Nhà đất thổ cư phường Trung Hòa và Yên Hòa bên nào đắt, bên nào rẻ hơn?

      Nhà đất thổ cư phường Trung Hòa và Yên Hòa bên nào đắt, bên nào rẻ hơn?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      25/12/2023
      Giá bán nhà riêng tại phường Trung Hòa và phường Yên Hòa Giấy bên nào rẻ hơn? Cùng OneHousing so sánh giá bán nhà riêng, nhà nguyên căn tại 2 phường này ngay dưới đây.

      Phường Trung Hòa và Yên Hòa là hai khu vực đầy tiềm năng thu hút sự quan tâm của người mua nhà và đầu tư nhà đất thổ cư quận Cầu Giấy. 

      Tuy nhiên, việc xác định xem nhà đất thổ cư ở phường Trung Hòa và Yên Hòa đắt hay rẻ hơn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Hãy cùng OneHousing so sánh giá bán nhà riêng, nguyên căn 2 phường này ngay sau đây.

      Tổng quan về quận Cầu Giấy

      Cầu Giấy là một trong các quận trung tâm thành phố Hà Nội, nằm ở phía Tây thủ đô. Quận có diện tích 12,44 km2 và dân số năm 2020 là 292 536 người, mật độ 23.516 người/km2. 

      Quận Cầu Giấy thành lập vào năm 1996 từ việc sáp nhập các huyện Từ Liêm, Nghĩa Đô, Nghĩa Tân, Mai Dịch và ba xã Dịch Vọng, Trung Hòa, Yên Hòa. Quận có tên gọi Cầu Giấy vì có nhiều cây cầu trên các con sông và kênh nước.

      (Nguồn thông tin: wikipedia)

      Quận Cầu Giấy có vị trí địa lý thuận lợi cho việc kết nối với các quận khác của thành phố. 

      • Phía Đông tiếp giáp với quận Ba Đình và Đống Đa (qua sông Tô Lịch)
      • Phía Tây tiếp giáp với khu vực quận Nam Từ Liêm
      • Phía Nam giáp với quận Thanh Xuân
      • Phía Bắc tiếp giáp với Bắc Từ Liêm và quận Tây Hồ.

      Ngoài ra, quận Cầu Giấy sở hữu vị trí thuận lợi về giao thông khi nằm trên các trục đường huyết mạch của thành phố như đường Nguyễn Phong Sắc, đường Trần Duy Hưng, đường Hoàng Quốc Việt, đường Lê Văn Lương, đường Xuân Thủy, đường Láng,... 

      Đồng thời, quận cũng có nhiều công trình giao thông quan trọng như cầu Thăng Long, cầu Nhật Tân, cầu Mai Dịch, cầu Cầu Giấy, cầu vượt Nguyễn Văn Huyên, ga tàu điện trên cao Cát Linh - Hà Đông,...

      Quận Cầu Giấy là một trong những quận có tiềm năng phát triển bất động sản cao nhất tại Hà Nội. Quận sở hữu nhiều khu đô thị mới, khu vực trung tâm thương mại, dịch vụ, văn phòng, giáo dục, y tế, văn hóa, thể thao,... thu hút nhiều người dân đến sinh sống, làm việc và đầu tư.

      nha-dat-tho-cu-phuong-trung-hoa-va-yen-hoa-ben-nao-dat-ben-nao-re-hon-n17t-onehousing-1

      Quận Cầu Giấy là một trong những khu vực phát triển sầm uất tại Hà Hội (Nguồn: Bộ Xây dựng)

       

      Tổng quan phường Trung Hòa tại quận Cầu Giấy

      Đọc tiếp

      Trung Hòa là một trong những phường trung tâm của quận Cầu Giấy, Hà Nội. Phường có diện tích 2,46 km2, dân số vào năm 2022 là 54 770 người, mật độ đạt 22 264 người/km2. 

       Phường Trung Hòa có vị trí đắc địa, giao lưu thuận tiện với các quận Đống Đa, Nam Từ Liêm và Thanh Xuân. Phường cũng nằm gần các trục đường huyết mạch như Đại lộ Thăng Long, Đại lộ Lê Văn Lương và Đại lộ Nguyễn Chánh Nguyễn Khang.

      (Nguồn thông tin: wikipedia)

      Phường Trung Hòa có nhiều tiện ích hấp dẫn cho người dân và du khách như  nhà hàng, khách sạn, trường học, siêu thị, trung tâm thương mại và cơ sở y tế. Phường sở hữu nhiều công viên xanh và khu vui chơi giải trí cho gia đình, bạn bè. 

      Phường Trung Hòa là một trong những khu vực có tiềm năng phát triển bất động sản cao của quận Cầu Giấy. Theo thông tin từ UBND phường, hiện nay phường này đang được triển khai quy hoạch tới năm 2030 với mục tiêu xây dựng khu đô thị thông minh, đẳng cấp và bền vững. 

      Theo kế hoạch, phường Trung Hòa sẽ tiến hành phát triển theo mô hình “khu đô thị xanh”, thân thiện môi trường, giảm thiểu sự ngập lụt và tác động tiêu cực tới khí hậu. Các kế hoạch quy hoạch đến năm 2030 bao gồm giải phóng lượng lớn đất trống để xây dựng các công trình công cộng, cơ sở hạ tầng, nhà ở và các khu đô thị mới.

      Phường Trung Hòa với những ưu điểm về vị trí, tiện ích dịch vụ và tiềm năng phát triển bất động sản đã trở thành điểm đến lý tưởng cho những ai muốn an cư hay sinh sống tại trung tâm thành phố. Phường Trung Hòa không chỉ mang lại cho người dân cuộc sống thoải mái, hiện đại mà còn góp phần vào sự phát triển của quận Cầu Giấy và thành phố Hà Nội.

      nha-dat-tho-cu-phuong-trung-hoa-va-yen-hoa-ben-nao-dat-ben-nao-re-hon-n17t-onehousing-1

      Phường Trung Hòa trên bản đồ (Nguồn: Dandautu)

      Tổng quan phường Yên Hòa tại quận Cầu Giấy

      Phường Yên Hòa là một trong những phường có vị trí đắc địa tại quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội. Yên Hòa có diện tích 2,07 km2, dân số vào năm 2022 là 47 467 người, mật độ đạt 22 930 người/km2.

      Phường Yên Hòa nằm ở phía Nam của quận Cầu Giấy với vị trí địa lý:

      •  Phía Bắc tiếp giáp các phường Dịch Vọng Hậu, Dịch Vọng và Quan Hoa
      • Phía Nam tiếp giáp với phường Trung Hòa
      • Phía Tây tiếp giáp với phường Mỹ Đình 1 - 2 và quận Nam Từ Liêm 
      • Phía Đông tiếp giáp với phường Láng Thượng, Đống Đa. 

      Phường Yên Hòa có hệ thống giao thông thuận lợi, bao quanh bởi các tuyến đường huyết mạch như đường Phạm Văn Bạch, Trung Kính, Dương Đình Nghệ, Trần Thái Tông, Vũ Phạm Hàm, Hoa Bằng, Nguyễn Khang, Trần Kim Xuyến,... 

      Phường Yên Hòa là nơi tập trung nhiều tiện ích dịch vụ của quận Cầu Giấy như trung tâm thương mại, văn phòng, dịch vụ, giáo dục, y tế, văn hóa, thể thao,.... Đồng thời, phường cũng sở hữu nhiều loại hình bất động sản như chung cư hiện đại, biệt thự, liền kề, nhà phố thu hút nhiều người dân và doanh nghiệp đến sinh sống, làm việc. 

      Một số dự án bất động sản nổi bật của phường Yên Hòa như: Chelsea Residences, Chelsea Park, Home City Trung Kính, CIC Tower, Yên Hòa Condominium, Park View City,... Phường Yên Hòa cũng là khu vực có truyền thống văn hóa, lịch sử như làng Khoa bảng, làng Yên Hòa, làng Hạ Yên,...

      Phường có nhiều hoạt động xã hội, cộng đồng, nhân ái, khuyến học. Khu vực này thường xuyên tổ chức các hội nghị, hội thảo, tuyên truyền, đối thoại, giao lưu, văn nghệ, thể thao nhằm nâng cao nhận thức, trách nhiệm, tình đoàn kết, tình yêu quê hương, đất nước của người dân.

      nha-dat-tho-cu-phuong-trung-hoa-va-yen-hoa-ben-nao-dat-ben-nao-re-hon-n17t-onehousing-1

      Phường Yên Hòa trên bản đồ (Nguồn: Dandautu)

      So sánh giá bán nhà riêng, nguyên căn 2 phường Trung Hòa và Yên Hòa

      Thông tin về giá bán nhà riêng, nhà nguyên căn tại 2 phường Trung Hòa và Yên Hòa luôn nhận được nhiều sự chú ý từ khách hàng. Theo cập nhật mới nhất tại trang Batdongsan tháng 23/12/2023:

      • Giá rao bán nhà riêng phường Trung Hòa quận Cầu Giấy đang dao động từ 38 triệu đồng/m2 đến 572 triệu đồng/m2.
      • Giá rao bán nhà riêng phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy dao động khoảng 86 triệu đồng/m2 - 693 triệu đồng/m2. 

      Với 2 mức giá nhà đất thổ cư quận Cầu Giấy như trên, có thể thấy, giá bán nhà riêng tại phường Yên Hòa cao hơn phường Trung Hòa. Tuy nhiên, giá ở hai phường này tùy thuộc vào có một số yếu tố chính như diện tích, vị trí, thiết kế và nội thất của nhà riêng, nguyên căn sẽ cao hoặc thấp hơn so với các khu vực khác trong quận Cầu Giấy.

      Qua bài viết, OneHousing đã giải đáp cho người đọc về giá bán nhà riêng phường Trung Hoà với phường Yên Hòa bên nào đắt, bên nào rẻ hơn. Hy vọng thông tin trên sẽ giúp bạn tìm kiếm được nhà đất thổ cư quận Cầu Giấy ưng ý để đầu tư cho phù hợp. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Nhà đất thổ cư phường Quan Hoa và phường Yên Hòa bên nào đắt, bên nào rẻ hơn?

      Nhà đất thổ cư phường Dịch Vọng và phường Yên Hòa bên nào đắt, bên nào rẻ hơn?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương