Nhà đất thổ cư phường Thanh Xuân Trung và Thượng Đình bên nào đắt, bên nào rẻ hơn?

      Nhà đất thổ cư phường Thanh Xuân Trung và Thượng Đình bên nào đắt, bên nào rẻ hơn?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      28/12/2023
      Bạn muốn tìm hiểu giá bán nhà riêng tại khu vực phường Thanh Xuân Trung và Thượng Đình? Đọc ngay bài viết sau để tìm hiểu thêm!

      Hiện nay, thị trường nhà đất thổ quận Thanh Xuân đang nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý do là khu vực đắc địa, phát triển kinh tế và thuận tiện giao thông. Vậy, giá bán nhà riêng tại phường Thanh Xuân Trung và Thượng Đình là bao nhiêu? Giá bán nhà riêng tại phường nào hiện đang ở mức cao hơn? Cùng tham khảo ngay thông tin mới nhất và so sánh qua bài viết của OneHousing nhé!

      Giới thiệu một số thông tin chung về quận Thanh Xuân, Hà Nội

      Quận Thanh Xuân là một quận nằm trong địa phận khu vực nội thành thuộc thành phố Hà Nội. Quận Thanh Xuân có tổng diện tích địa bàn hành chính vào khoảng 9,17 km2, được chia thành 11 phường trực thuộc với Ủy ban nhân dân được bố trí tại phường Thanh Xuân Bắc. Cộng đồng dân cư của quận khá đông và được phân bố ở đa dạng các khu tập thể truyền thống hay các tuyến phố đông đúc, dự án khu đô thị,...

      Quận Thanh Xuân có vị trí địa lý thuận lợi, nằm ở phía nam trung tâm thành phố. Vị trí của quận nằm giáp với các khu vực như quận Hai Bà Trưng, Đống Đa, Cầu Giấy, Nam Từ Liêm, Hà Đông, Hoàng Mai và huyện Thanh Trì. Quận Thanh Xuân là một trong những quận có hạ tầng và giao thông phát triển, đồng thời là nơi tập trung nhiều khu đô thị, khu chung cư, khu tập thể, khu văn phòng, khu thương mại, khu giáo dục, khu vui chơi giải trí, khu công viên, khu văn hóa lớn của thành phố. Một số tuyến đường, trục giao thông huyết mạch của Hà Nội đi qua quận Thanh Xuân có thể kể đến như đường Nguyễn Trãi, Lê Văn Lương, Giải Phóng, Trường Chinh, Lê Trọng Tấn, Khuất Duy Tiến, Nguyễn Xiển, Lương Thế Vinh, Tố Hữu, Vũ Trọng Phụng,... Bên cạnh đó, quận còn có dự án đường sắt đô thị đi qua cũng như có đa dạng phương tiện công cộng, nâng cao khả năng kết nối với các địa phương, tiện ích xung quanh. 

      Quận Thanh Xuân là một quận nằm ở khu vực trung tâm Hà Nội (Nguồn: Batdongsan)

       

      Đôi nét giới thiệu tổng quan về phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân 

      Đọc tiếp

      Phường Thanh Xuân Trung là một đơn vị hành chính thuộc quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội. Phường có diện tích tổng vào khoảng 107,66 ha cùng mật độ dân số đạt 31.040 người/km², cao nhất trong các phường của quận Thanh Xuân.

      Phường Thanh Xuân Trung nằm ở phía nam của quận Thanh Xuân, giáp với phường Nhân Chính ở phía bắc, phường Thanh Xuân Bắc ở phía đông, phường Khương Trung ở phía tây và phường Thanh Xuân Nam ở phía nam. Phường có vị trí địa lý thuận lợi, nằm trên trục đường Nguyễn Trãi, là một trong những tuyến đường huyết mạch của thành phố, nối liền trung tâm thành phố với các quận ngoại thành như Hà Đông, Thanh Trì, Hoàng Mai.

      Hiện nay, quận Thanh Xuân là một trong những khu vực thu hút dân cư cũng như có nền kinh tế phát triển tại Thủ đô Hà Nội. Chính vì vậy, các bất động sản tại đây được đánh giá sẽ có mức tăng trưởng về giá trong tương lai, nhất là khi quỹ đất đô thị tại khu vực Hà Nội dần trở nên khan hiếm. 

      Vị trí phường Thanh Xuân Trung trên bản đồ (Nguồn: Nhaongay)

      Đôi nét giới thiệu tổng quan về phường Thượng Đình, quận Thanh Xuân

      Phường Thượng Đình là một đơn vị hành chính thuộc quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội, Việt Nam. Phường có diện tích 66,89 ha, nằm ở phía nam của quận, giáp với các phường Khương Trung, Khương Đình, Hạ Đình và Thanh Xuân Nam. Phường Thượng Đình có hạ tầng và giao thông phát triển, là nơi tập trung nhiều khu đô thị, chung cư, trường học, bệnh viện, công viên và trung tâm thương mại. Phường có các tuyến đường chính như Nguyễn Trãi, Lê Trọng Tấn, Vũ Tông Phan, Nguyễn Ngọc Nại, Nguyễn Huy Tưởng và Nguyễn Tuân, kết nối với các quận trung tâm và ngoại thành của Hà Nội. Phường cũng có nhiều tuyến xe buýt phục vụ nhu cầu đi lại và giao thông công cộng của người dân. 

      Khu vực phường Thượng Đình hiện nay đang có hoạt động mua bán các loại hình bất động sản khá nhộn nhịp dọc theo các tuyến phố chính. Nhà ở, nhà mặt tiền đường,... tại phường Thượng Đình có thể phục vụ khá đa dạng các nhu cầu như đầu tư, cho thuê tạo dòng tiền,... Hạ tầng giao thông của quận hiện cũng được liên tục đầu tư, phát triển, mở rộng, mang lại giá trị gia tăng cho các loại hình nhà ở tại khu vực phường này. 

      Vị trí phường Thượng Đình trên bản đồ (Nguồn: Maps)

      So sánh mức giá bán nhà riêng nguyên căn phường Thanh Xuân Trung và phường Thượng Đình

      Nhà riêng nguyên căn là sản phẩm hiện đang có khá nhiều tại phường Thanh Xuân Trung. Mức giá bán sẽ dao động từ 64.29 - 328.57 triệu đồng/m2, bạn có thể tham khảo các căn đang bán:

      • Nhà 70m2, 5 tầng, có thang máy, giá bán: 23 tỷ đồng (328.57 triệu đồng/m2)
      • Nhà 4 tầng, 21m2, đầy đủ nội thất, giá bán: 1.35 tỷ đồng (64.29 triệu đồng/m2)

      Giá bán nhà riêng tại phường Thượng Đình hiện vào khoảng 79.17 - 225 triệu đồng/m2, bạn có thể tham khảo một số căn đang bán:

      • Nhà 48m2, gần Royal Nguyễn Trãi, giá bán: 3.8 tỷ đồng (79.17 triệu đồng/m2)
      • Nhà 5 tầng, 33m2, giá bán: 3,15 tỷ đồng (95.45 triệu đồng/m2)

      (Batdongsan, 12/2023)

      Từ đó chúng ta có thể nhận thấy, mức giá bán tối thiểu tính theo m2 tại phường Thanh Xuân Trung sẽ có phần thấp hơn so với phường Thượng Đình. Tuy vậy, giá bán nhà riêng tại phường Thanh Xuân Trung lại có biên độ dao động lớn hơn cũng như có mức giá cao nhất cao hơn khá nhiều so với phường Thượng Đình. 

      Thông qua bài viết trên, OneHousing đã tổng hợp thông tin về giá bán nhà riêng tại khu vực phường Thanh Xuân Trung và Thượng Đình cũng như giúp bạn so sánh, tham khảo một số sản phẩm tại khu vực. Mong rằng bài viết trên về chủ đề nhà đất thổ cư quận Thanh Xuân đã giúp bạn có cái nhìn rõ hơn về thị trường bất động sản khu vực nói riêng và Hà Nội nói chung, hỗ trợ xây dựng kế hoạch tài chính, đầu tư trong năm sắp tới. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cập nhật giá bán nhà riêng 3PN phường Thượng Đình, quận Thanh Xuân

      Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Khương Trung, quận Thanh Xuân

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương