Cập nhật giá bán nhà riêng 3PN phường Thượng Đình, quận Thanh Xuân

      Cập nhật giá bán nhà riêng 3PN phường Thượng Đình, quận Thanh Xuân

      Onehousing image
      4 phút đọc
      23/11/2023
      Bài viết dưới đây của OneHousing sẽ tiến hành cập nhật giá mua bán nhà riêng 3PN phường Thượng Đình, quận Thanh Xuân để bạn đọc biết rõ hơn.

      Phường Thượng Đình là một trong những khu vực có thị trường bất động sản diễn ra nhộn nhịp nhất quận Thanh Xuân, nhất là thị trường mua bán nhà riêng. Nếu bạn vẫn chưa biết giá bán nhà riêng 3PN tại khu vực này là bao nhiêu vậy hãy đón đọc bài viết dưới đây của OneHousing để biết thêm chi tiết.

      Thông tin tổng quát về phường Thượng Đình, quận Thanh Xuân 

      Phường Thượng Đình, trực thuộc quận Thanh Xuân được thành lập vào năm 1981, trước đây thuộc địa phận quận Đống Đa. Vị trí địa lý của phường Thượng Đình cụ thể như sau:

      • Phía Đông của phường Thượng Đình có con sông Tô Lịch chảy qua.
      • Phía Tây của phường Thượng Đình gần với phường Thanh Xuân Trung.
      • Phía Nam của phường Thượng Đình tiếp giáp trực tiếp với phường Hạ Đình.
      • Phía Bắc tiếp giáp trực tiếp với phường Nhân Chính.

      Theo số liệu được cập nhật trên trang wikipedia vào năm 2022 cho biết, dân số của phường Thượng Đình là 28.101 người với tổng diện tích là 66,89 ha, mật độ dân số đạt khoảng 42.010 người/km2.

      Nhiều tuyến giao thông huyết mạch nằm xung quanh khu vực Thượng Đình như tuyến đường vành đai 3, vành đai 2, Lê Văn Lương, Nguyễn Trãi, đường Láng, Trường Chinh. 

      Nhờ đó, cư dân sống tại khu vực này có thể thuận tiện di chuyển đến trung tâm thành phố Hà Nội và các quận lân cận. Ngoài ra, phường Thượng Đình còn là nơi tập trung hệ thống tiện ích bao gồm y tế, các hoạt động vui chơi giải trí, giáo dục.

      Cập nhật giá bán nhà riêng 3PN phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân

       
      Đọc tiếp

      Thực trạng mua bán nhà riêng tại khu vực phường Thượng Đình

      Tiềm năng phát triển thị trường mua bán nhà riêng tại khu vực này tùy thuộc vào nhiều sự phát triển của bất động sản quận Thanh Xuân cùng với một số khu vực khác.

      Nằm tại vị trí đắc địa cùng với hệ thống hạ tầng được quy hoạch kỹ lưỡng, khu vực Thượng, Đình, quận Thanh Xuân đang dần trở thành điểm nóng trên thị trường bất động sản bởi:

      • Tiềm năng kinh doanh của phường Thượng Đình rất tốt, nổi bật với dự án Vinhomes Royal City - khu đô thị cao cấp thường được mệnh danh là “châu Âu thu nhỏ”. Khu này không những có căn hộ cao cấp mà còn có hệ thống tiện ích đa dạng như khu vui chơi giải trí, trung tâm thương mại cùng nhiều điểm đến hấp dẫn khác.
      • Bên cạnh đó, phường Thượng Đình còn là nơi tập trung nhiều khu công nghiệp, gồm cả các doanh nghiệp có tiếng trên thị trường như Công ty Cao su Sao Vàng, Công ty Thuốc lá Thăng Long,... Đây còn là nơi cư ngụ của nhiều cán bộ, công nhân viên làm việc tại các khu công nghiệp. Một số khác là các sinh viên đến sinh sống và học tập tại các trường đại học trên địa bàn như ĐH Khoa học tự nhiên, ĐH Khoa học xã hội và Nhân văn,... Do đó, nhu cầu thuê nhà ở tại khu vực này ngày một tăng.
      • An ninh tại phường Thượng Đình được đánh giá ổn định. Tại các tuyến đường chính, hệ thống camera được cài đặt nhiều.

      cap-nhat-gia-ban-nha-rieng-3pn-phuong-thuong-dinh-quan-thanh-xuan-onehousing-1

      Tiềm năng kinh doanh của khu vực phường Thượng Đình rất tốt (Nguồn: Vietnambiz)

      Cập nhật giá bán nhà riêng 3PN phường Thượng Đình, quận Thanh Xuân

      Dựa theo thông tin được cập nhật trên website Bất động sản tháng 11/2023, giá bán nhà riêng phường Thượng Đình, quận Thanh Xuân cao nhất là 261,9 triệu đồng/m2, giá bán thấp nhất là 122,86 triệu đồng/m2 với các diện tích đa dạng khác nhau. Trong đó, giá bán nhà riêng 3PN dao động trong khoảng từ 123,75 triệu/m2 - 175 triệu đồng/m2.

      Một số dự án nhà riêng 3PN tại phường Thượng Đình, quận Thanh Xuân mà bạn có thể tham khảo:

      • Bán nhà chính chủ Cự Lộc, Thượng Đình, Thanh Xuân có lô góc đẹp, 3PN và 3 toilet, diện tích 35m2 được bán với mức giá 122,86 triệu đồng/m2, tương đương với 4,3 tỷ đồng.
      • Bán nhà ở Cự Lộc, Thượng Đình, Thanh Xuân gồm 3PN, diện tích 30m2 được bán với mức giá 141.33 triệu đồng/m2, tương đương với 4,24 tỷ đồng.
      • Bán nhà đẹp ở Thượng Đình, Thanh Xuân gồm 3PN, diện tích 30m2 được bán với mức giá 143,33 triệu đồng/m2, tương đương với 4,3 tỷ đồng.
      • Bán nhà ở Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Thanh Xuân gồm 3PN, diện tích là 40m2, được bán với mức giá 175 triệu đồng/m2, tương đương với 7 tỷ.

      Mức giá bán nhà riêng được cho khá phù hợp với những người có mức thu nhập khá trở lên. Do đó, bạn chỉ cần chuẩn bị một khoản tiền nhỏ trong tay thì đã có thể sở hữu ngay một căn nhà riêng giữa Hà thành.

      Bài viết trên của OneHousing đã thông tin đến bạn mức giá mua bán nhà riêng 3PN cũng như khái quát một số thông tin liên quan đến bất động sản quận Thanh Xuân. Hy vọng, bạn đọc sẽ chọn lựa được căn nhà ưng ý để làm điểm tựa lâu dài.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent

      Xem thêm:

      Cập nhật giá bán nhà riêng 3PN phường Hạ Đình, quận Thanh Xuân

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Lương Thế Vinh, quận Thanh Xuân hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương