Nhà đất thổ cư phường Ngọc Khánh và Liễu Giai bên nào đắt, bên nào rẻ hơn?

      Nhà đất thổ cư phường Ngọc Khánh và Liễu Giai bên nào đắt, bên nào rẻ hơn?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      05/01/2024
      Nếu bạn đang quan tâm đến nhà đất quận Ba Đình và muốn tìm hiểu về giá bán nhà riêng tại phường Ngọc Khánh và Liễu Giai thì bài viết này từ OneHousing sẽ mang đến những thông tin hữu ích.

      Nhà đất quận Ba Đình luôn nhận được nhiều sự quan tâm từ các nhà đầu tư và người mua nhà bởi vị trí trung tâm thuận lợi để kết nối tới các tiện ích khu vực. Vậy giá bán nhà riêng tại phường Ngọc Khánh và Liễu Giai hiện tại như thế nào, tham khảo bài viết này để có thông tin chi tiết.

      Tổng quan về quận Ba Đình

      Quận Ba Đình nằm tại trung tâm thành phố Hà Nội, đóng vai trò quan trọng trong việc tập trung các cơ quan đầu não của Đảng và Nhà nước. Với diện tích 9,21km2 và dân số khoảng 221.893 người, quận Ba Đình có mật độ dân số cao và sở hữu tốc độ tăng trưởng kinh tế ấn tượng, nổi bật trong top đầu của thành phố.

      Quận Ba Đình được chia thành 14 đơn vị hành chính, bao gồm các phường Trúc Bạch, Thành Công, Quán Thánh, Giảng Võ, Vĩnh Phúc, Phúc Xã, Điện Biên, Nguyễn Trung Trực, Ngọc Hà, Ngọc Khánh, Kim Mã, Liễu Giai, Đội Cấn và Cống Vị.

      Nổi tiếng với các điểm du lịch và di tích lịch sử - văn hóa, quận Ba Đình thu hút hàng triệu du khách trong và ngoài nước. Trong số những điểm nổi bật có thể kể đến là Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, chùa Một Cột, cột cờ Hà Nội, đền Quán Thánh, phủ Chủ tịch, di tích Hoàng thành Thăng Long, mang lại cho du khách những trải nghiệm văn hóa và lịch sử đặc sắc. Quận còn thường xuyên đăng cai các sự kiện quan trọng, góp phần làm nên vẻ đẹp và sức hút của thủ đô Hà Nội.

      Quận Ba Đình nằm tại vị trí trung tâm của Thủ đô (Nguồn: Expedia)

       

      Giới thiệu chung về phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình

      Đọc tiếp

      Phường Ngọc Khánh với vị trí đắc địa ở phía Tây của quận Ba Đình và tiếp giáp với quận Đống Đa và quận Cầu Giấy, là một khu vực đô thị sầm uất của thủ đô Hà Nội. Với diện tích 1,08km2, phường nổi bật với dân số đáng kể, khoảng 21.182 người vào năm 2022 và mật độ dân số cao, đạt đến 20.367 người/km2 (Nguồn: Wikipedia).

      Phường Ngọc Khánh có mạng lưới giao thông phát triển, với 13 tuyến phố, trong đó có hai tuyến phố chính là Nguyễn Chí Thanh và Kim Mã. Những con đường này không chỉ đẹp mà còn là những trục giao thông quan trọng, thuận tiện cho việc di chuyển và kết nối với các khu vực lân cận.

      Với 19 tổ dân phố, khoảng 200 cơ quan, xí nghiệp, 6 trường học và 1 chợ, phường Ngọc Khánh là một khu vực đa dạng về tiện ích và dịch vụ. Đặc biệt, phường có sự hiện diện của nhiều cơ quan Trung Ương và thành phố Hà Nội, như Văn Phòng Bộ Thủy Sản, Viện Nhi Trung Ương, Bệnh Viện Phụ Sản, Đại sứ quán Nhật Bản, và Khách sạn Daewoo. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân khi muốn tiếp cận các dịch vụ y tế, giáo dục, và giao lưu văn hóa.

      Vị trí địa lý phường Ngọc Khánh (Nguồn: Dandautu)

      Giới thiệu chung về phường Liễu Giai, quận Ba Đình

      Phường Liễu Giai thuộc quận Ba Đình, là một địa điểm sôi động với nền kinh tế phát triển và vị trí địa lý thuận lợi. Với diện tích 0,73 km2 và dân số năm 2022 đạt 20.546 người (Nguồn: Wikipedia), phường Liễu Giai hiện đang trở thành một trung tâm đô thị quan trọng trong thủ đô.

      Phường Liễu Giai được đánh giá cao về vị trí địa lý, nằm gần các trục đường chính như Đội Cấn, Đào Tấn, Liễu Giai, Văn Cao và gần Hồ Tây. Các tuyến đường này không chỉ kết nối phường với trung tâm thành phố mà còn đóng vai trò quan trọng trong hệ thống giao thông đô thị, giúp tạo ra một môi trường sống thuận lợi và hiện đại.

      Ngoài ra, phường Liễu Giai còn chứng kiến sự phát triển vững mạnh với nhiều dự án hạ tầng quan trọng như hai đường nối Văn Cao với ngõ 279 Đội Cấn kéo dài, đường nối Vạn Phúc - Hoàng Hoa Thám, những dự án này hứa hẹn sẽ giúp giảm ùn tắc và cải thiện chất lượng giao thông trong khu vực.

      Đặc biệt, Liễu Giai cũng là điểm tập trung của nhiều dự án bất động sản, nhà ở xã hội, trung tâm thương mại, văn phòng cho thuê và các cơ sở giáo dục, y tế, văn hóa. Điều này đồng nghĩa với việc cung cấp đa dạng các tiện ích và dịch vụ cho cư dân, từ nhu cầu nhà ở đến giáo dục, y tế và giải trí.

      Phường Liễu Giai đang ngày càng khẳng định vị thế của mình không chỉ là một khu vực dân cư mà còn là trung tâm đô thị phát triển, hứa hẹn sẽ tiếp tục thu hút sự quan tâm và đầu tư trong thời gian tới.

      Vị trí địa lý phường Liễu Giai (Nguồn: Dân đầu tư)

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phường Ngọc Khánh và Liễu Giai

      Theo cập nhật vào tháng 1/2024 trên trang Batdongsan, giá bán nhà riêng, nguyên căn phường Ngọc Khánh và Liễu Giai đều ở mức khá cao, cụ thể:

      Mức giá bán nhà riêng phường Ngọc Khánh từ 106 triệu đồng/m2 đến 500 triệu đồng/m2. Trong khi đó, giá bán nhà phường Liễu Giai là 88,33 triệu đồng/m2 đến 442,1 triệu đồng/m2. Như vậy, giá bán nhà đất thổ cư phường Ngọc Khánh cao hơn phường Liễu Giai do sở hữu vị trí đắc địa và cơ sở hạ tầng tốt hơn.

      Thông qua bài viết này, OneHousing đã mang đến cho bạn giá bán nhà riêng nhà đất quận Ba Đình tại phường Ngọc Khánh và Liễu Giai. Sở hữu những bất động sản tại đây chắc chắn sẽ là địa điểm an cư lý tưởng cho cả gia đình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá bán thổ cư quận Ba Đình, diện tích từ 60 - 80m2 là bao nhiêu?

      Nhà đất thổ cư quận Cầu Giấy và Ba Đình bên nào đắt, bên nào rẻ hơn?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương