Nhà đất thổ cư phường Hạ Đình và Thượng Đình bên nào đắt, bên nào rẻ hơn?

      Nhà đất thổ cư phường Hạ Đình và Thượng Đình bên nào đắt, bên nào rẻ hơn?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      22/12/2023
      Bạn đang thắc mắc không biết giá nhà đất thổ cư phường Hạ Đình và Thượng Đình bên nào đắt, bên nào rẻ hơn? Trong bài viết này OneHousing sẽ cung cấp những thông tin cần thiết về giá bán nhà riêng tại hai khu vực này.

      Thị trường nhà đất thổ cư quận Thanh Xuân luôn thu hút sự quan tâm từ rất nhiều người đặc biệt là nhà đất tại phường Hạ Đình và phường Thượng Đình. Phần đông đều thắc mắc không biết giá bán nhà riêng tại hai khu vực này bên nào đắt, bên nào rẻ hơn. Trong bài viết dưới đây OneHousing sẽ cung cấp thông tin và so sánh giá bán nhà đất tại hai khu vực đến bạn.

      Tổng quát về quận Thanh Xuân

      • Vị trí: Quận Thanh Xuân nằm ở phía Tây Nam của thủ đô Hà Nội.
      • Diện tích: Quận Thanh Xuân có diện tích là 9,09 km2

      nha-dat-tho-cu-phuong-ha-dinh-va-thuong-dinh-ben-nao-dat-ben-nao-re-hon-OneHousing-1

      Vị trí quận Thanh Xuân trên bản đồ (Nguồn: vinhomes)

      • Tiện ích:
        • Trường học: Quận Thanh Xuân tập trung một mạng lưới cơ sở giáo dục rất chất lượng như đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, đại học Khoa học Tự nhiên...
        • Cơ sở y tế: Nhiều cơ sở y tế lớn đều tập trung tại đây như bệnh viện đa khoa Thanh Xuân, bệnh viện đại học quốc gia Hà Nội,...
        • Trung tâm thương mại và mua sắm: Có rất nhiều địa điểm mua sắm và trung tâm thương mại lớn trong quận như trung tâm thương mại Royal City, chợ Ngã Tư Sở,...
      • Giao thông: Ngoài ra quận Thanh Xuân còn tập trung nhiều tuyến đường lớn quan trọng của thành phố như đường Nguyễn Trãi, Láng Hạ, Vành đai 3, đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông,...

      nha-dat-tho-cu-phuong-ha-dinh-va-thuong-dinh-ben-nao-dat-ben-nao-re-hon-OneHousing-2

      Quận Thanh Xuân không ngừng phát triển về cơ sở hạ tầng (Nguồn: Vinhomes)

      • Quận Thanh Xuân được biết đến là khu vực có tốc độ đô thị hóa và phát triển nhanh bậc nhất của thành phố Hà Nội. Thị trường bất động sản tại quận Thanh Xuân vô cùng sôi động và càng ngày càng tăng giá do vị trí thuận lợi, có nhiều tiện ích đa dạng và hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đại. Do đó bất động sản tại đây đặc biệt là nhà đất thổ cư quận Thanh Xuân luôn có giá trị và tiềm năng tăng giá cao hơn nhiều khu vực khác.
      • Ngoài ra quận Thanh Xuân còn là nơi được hầu hết các doanh nghiệp đặt làm trụ sở chính trong nước và quốc tế. Đây cũng là một phần thúc đẩy nhu cầu mua bất động sản, nhà đất thổ cư quận Thanh Xuân. Việc lựa chọn đầu tư bất động sản tại đây sẽ có tiềm năng phát triển và sinh lời cao trong tương lai.
       

      Tổng quát về phường Hạ Đình

      Đọc tiếp
      • Vị trí: Phường Hạ Đình là một phường thuộc quận Thanh Xuân, Hà Nội. Phường tiếp giáp với các phường Khương Đình, Thanh Xuân, Kim Giang, Thượng Đình.
      • Diện tích: Phường Hạ Đình có diện tích là 0,70 km2

      nha-dat-tho-cu-phuong-ha-dinh-va-thuong-dinh-ben-nao-dat-ben-nao-re-hon-OneHousing-3

      Vị trí phường Hạ Đình trên bản đồ (Nguồn: mogi)

      • Tiện ích:
      • Trường học: Gần phường Hạ Đình có một cơ sở giáo dục như trường tiểu học Hạ Đình, trường trung học cơ sở Hạ Đình, trường trung học phổ thông Khương Hạ,...
      • Giao thông: Phường Hạ Đình kết nối với 3 tuyến đường lớn gồm đường Khương Đình, đường vành đai 3 và đường Hạ Đình do đó người dân có thể dễ dàng di chuyển đến các phường khác trong quận.

      Tổng quát về phường Thượng Đình, Thanh Xuân

      • Vị trí: Phường Thượng Đình cũng là một phường thuộc quận Thanh Xuân, Hà Nội. Phường tiếp giáp giữa hai quận Đống Đa và Thanh Xuân.
      • Diện tích: Phường Thượng Đình có diện tích là 0,67 km2
      • Dân số: Theo thống kê năm 2022 dân số của phường là 28.101 người, mật độ dân số là 42.010 người/km2.

      nha-dat-tho-cu-phuong-ha-dinh-va-thuong-dinh-ben-nao-dat-ben-nao-re-hon-OneHousing-4

      Vị trí phường Thượng Đình trên bản đồ (Nguồn: dandautu)

      • Tiện ích:
      • Trường học: Khu vực phường Thượng Đình tập trung một số cơ sở giáo dục như từ tiểu học đến trung học phổ thông,...
      • Giao thông: Phường Thượng Đình kết nối với nhiều tuyến đường lớn như đường vành đai 2, đường Nguyễn Xiển- Khuất Duy Tiến, đường Nguyễn Trãi, ngoài ra còn một số đường ngõ như Cự Lộc, Giáp Nhất, Chính Kinh,...

      So sánh giá bán nhà riêng giữa 2 phường Hạ Đình và phường Thượng Đình, quận Thanh Xuân

      nha-dat-tho-cu-phuong-ha-dinh-va-thuong-dinh-ben-nao-dat-ben-nao-re-hon-OneHousing-5
      Nhà riêng tại phường Hạ Đình, quận Thanh Xuân (Nguồn: Bannha888)

      Nhà riêng, nguyên căn tại phường Hạ Đình, quận Thanh Xuân có diện tích rơi vào khoảng 30m2 đến 150m2, hiện nay có giá bán thấp nhất là 4 tỷ đồng và giá bán cao nhất là hơn 20 tỷ đồng/căn (Nguồn: Batdongsan tháng 12/2023). Dưới đây là một số căn nhà cụ thể tại phường Hạ Đình:

      • Nhà riêng tại đường Hoàng Đạo Thành, phường Hạ Đình, quận Thanh Xuân có diện tích 40m2 gồm 5 tầng, thiết kế hiện đại, nhà mới, thoáng đãng có giá bán là 8,5 tỷ đồng.
      • Nhà riêng tại đường Lê Trọng Tấn, phường Hạ Đình, quận Thanh Xuân có diện tích 100m2 gồm 6 tầng, nhà mới xây, có thang máy, nội thất đầy đủ có giá bán nhà riêng là 21,3 tỷ đồng.

      Nhà riêng, nguyên căn tại phường Thượng Đình, quận Thanh Xuân có diện tích rơi vào khoảng 30m2 đến 150m2, hiện nay có giá bán thấp nhất là 2,45 tỷ đồng và giá bán cao nhất là hơn hơn 14 tỷ đồng/căn (Nguồn: Batdongsan tháng 12/2023). Sau đây là một số căn nhà tại phường Thượng Đình:

      • Nhà riêng tại đường Khương Đình, phường Thượng Đình, quận Thanh Xuân có diện tích 45m2 gồm 6 tầng, thiết kế 10 phòng, có thang máy có giá bán là 6,99 tỷ đồng.
      • Nhà riêng tại đường Nguyễn Trãi, phường Thượng Đình có diện tích 80m2 gồm 5 tầng, 6PN, có gara và thang máy có giá bán nhà riêng là 12 tỷ đồng.

      Như vậy có thể thấy giá bán nhà riêng ở phường Hạ Đình cao hơn phường Thượng Đình.

      Trên đây là những thông tin cần thiết và so sánh giá bán nhà riêng tại hai phường Hạ Đình và phường Thượng Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội. Đây đều là những khu vực rất thu hút và đáng để lựa chọn đầu tư đặc biệt là mua bán nhà riêng hoặc nhà đất thổ cư quận Thanh Xuân. Qua bài viết trên OneHousing mong rằng bạn đã giải đáp được thắc mắc về giá bán nhà riêng tại hai phường và sớm tìm được một căn nhà phù hợp với yêu cầu của bản thân mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Nhà đất thổ cư phường Dịch Vọng và phường Nghĩa Đô bên nào đắt, bên nào rẻ hơn?

      Mua bán nhà đất thổ cư Hà Nội và những điều cần biết

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương