Nhà đất thổ cư phường Điện Biên và Ngọc Hà bên nào đắt, bên nào rẻ hơn?

      Nhà đất thổ cư phường Điện Biên và Ngọc Hà bên nào đắt, bên nào rẻ hơn?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      05/01/2024
      Bạn đang thắc mắc không biết giá nhà đất thổ cư phường Điện Biên và Ngọc Hà bên nào đắt, bên nào rẻ hơn? Trong bài viết này OneHousing sẽ cung cấp những thông tin cần thiết về giá bán nhà riêng của hai phường này.

      Thị trường nhà đất thổ cư quận Ba Đình luôn nhận được sự quan tâm từ nhiều người đặc biệt là nhà đất tại phường Điện Biên và phường Ngọc Hà. Nhiều người luôn thắc mắc không biết giá bán nhà riêng tại hai phường này bên nào đắt, bên nào rẻ hơn. Tại bài viết dưới đây OneHousing sẽ cung cấp thông tin cần thiết và so sánh giá bán nhà riêng của hai phường này giúp bạn.

      Tổng quát về quận Ba Đình

      • Vị trí: Quận Ba Đình nằm ở trung tâm của thủ đô Hà Nội. Quận Ba Đình tiếp giáp với quận Long Biên, Hoàn Kiếm, Tây Hồ, Cầu Giấy và Đống Đa.
      • Diện tích: Quận Ba Đình có diện tích 9,21 km2
      • Dân số: Quận có 225.282 người, mật độ dân số là 24.360 người/km2.

      Vị trí của quận Ba Đình, Hà Nội trên bản đồ (Nguồn: dandautu)

      • Tiện ích:
        • Trường học: Quận Ba Đình tập trung một vài cơ sở giáo dục chất lượng cao như trường đại học Nguyễn Trãi, đại học RMIT, đại học y tế công cộng,...
        • Cơ sở y tế: Quận Ba Đình tập trung một vài cơ sở y tế lớn như bệnh viện y học cổ truyền Nam Á, bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc, bệnh viện phổi trung ương, bệnh viện phụ sản Hà Nội,...
        • Trung tâm thương mại và mua sắm: Quận Ba Đình cũng có rất nhiều địa điểm mua sắm lớn như Vincom Center Metropolis - Liễu Giai, Lotte Shopping Center-Liễu Giai,...
        • Giao thông: Ngoài ra quận Ba Đình còn tập trung rất nhiều tuyến đường lớn quan trọng như đường Kim Mã, Liễu Giai, Đội Cấn, Hoàng Diệu, Giảng Võ,... và nhiều tuyến đường sắt và xe bus chạy qua quận.

      Quận Ba Đình luôn nhận được sự thu hút của rất nhiều nhà đầu tư (Nguồn: danviet)

      • Quận Ba Đình luôn được biết đến là trái tim của vùng đất có hàng nghìn năm văn hiến. Quận Ba Đình sở hữu vị trí đắc địa, tiện ích đa dạng, cơ sở hạ tầng và hệ thống giao thông cực kỳ phát triển. Thị trường bất động sản tại quận phát triển vô cùng mạnh mẽ và không có dấu hiệu hạ nhiệt với nhiều dự án cao cấp. Do vậy bất động sản tại đây đặc biệt là nhà đất thổ cư quận Ba Đình luôn có giá trị và tiềm năng tăng giá cao theo thời gian.
      • Ngoài ra quận Ba Đình còn là nơi tập trung nhiều loại hình bất động sản như nhà mặt phố, căn hộ chung cư, biệt thự, văn phòng cho thuê,... và phổ biến nhất là nhà riêng, nhà đất thổ cư quận Ba Đình. Đây cũng là lý do bất động sản quận Ba Đình luôn nhận được sự chú ý của rất nhiều nhà đầu tư và các doanh nghiệp lớn từ khắp nơi. Việc lựa chọn đầu tư bất động sản tại đây rất có cơ hội phát triển và sinh lời trong tương lai.
       

      Tổng quát về phường Điện Biên

      Đọc tiếp
      • Vị trí: Phường Điện Biên là một phường thuộc quận Ba Đình, Hà Nội. Phường tiếp giáp với phường Đội Cấn, Văn Miếu, Cửa Đông, Kim Mã, Quốc Tử Giám,...
      • Diện tích: Phường Điện Biên có diện tích 0,94 km2
      • Dân số: Theo thống kê năm 2022 dân số của phường là 8.895 người, mật độ dân số là 9.462 người/km2.

      Vị trí của phường Điện Biên trên bản đồ (Nguồn: dandautu)

      • Tiện ích:
        • Trường học: Gần phường Điện Biên có một số cơ sở giáo dục tốt như trường mầm non Ánh Dương, trường tiểu học Phan Chu Trinh, trường tiểu học Điện Biên,...
        • Giao thông: Phường Điện Biên tiếp giáp với một số tuyến đường như đường Điện Biên Phủ, Nguyễn Thái Học, Trần Phú, Hoàng Diệu,...và có nhiều tuyến xe bus đi qua phường.

      Tổng quát về phường Ngọc Hà

      • Vị trí: Phường Ngọc Hà cũng là một phường thuộc quận Ba Đình, Hà Nội. Phường nằm ở trung tâm quận và tiếp giáp với phường Liễu Giai, Đội Cấn, Quán Thánh, Thuỵ Khuê,...
      • Diện tích: Phường Ngọc Hà có diện tích là 0,8 km2.
      • Dân số: Theo thống kê năm 2022 phường Ngọc Hà có 19.479 người, mật độ dân số là 24.348 người/km2

      Vị trí của phường Ngọc Hà trên bản đồ (Nguồn: dandautu)

      • Tiện ích:
        • Trường học: Khu vực phường Ngọc Hà tập trung một số cơ sở giáo dục như trường tiểu học Ngọc Hà, trường trung học cơ sở Ba Đình,...
        • Giao thông: Phường Ngọc Hà kết nối với rất nhiều tuyến đường lớn của quận như đường Hoàng Hoa Thám, Kim Mã, Đội Cấn, Ngọc Hà,...

      So sánh giá bán nhà riêng tại hai phường Điện Biên và phường Ngọc Hà, quận Ba Đình

      Nhà riêng, nguyên căn tại phường Điện Biên, quận Ba Đình có diện tích rơi vào khoảng 30 m2 đến 150 m2, hiện nay có giá bán thấp nhất là 3,9 tỷ đồng và giá bán cao nhất là hơn 12,9 tỷ đồng (Nguồn: batdongsan cập nhật tháng 1/2024). Dưới đây là một số căn nhà tại phường Điện Biên:

      • Nhà riêng tại đường Điện Biên Phủ, phường Điện Biên, quận Ba Đình có diện tích 30 m2 gồm 5 tầng, vị trí đẹp, an ninh cao có giá bán là 6,5 tỷ đồng.
      • Nhà riêng tại phố Tôn Thất Thiệp, phường Điện Biên, quận Ba Đình có diện tích 70 m2 gồm 6 tầng, không gian thoáng, thiết kế đẹp có giá bán là 19,5 tỷ đồng.

      Nhà riêng, nguyên căn tại phường Ngọc Hà, quận Ba Đình có diện tích rơi vào khoảng 30 m2 đế 150 m2, hiện nay có giá bán thấp nhất là 3,7 tỷ đồng và giá bán cao nhất là hơn 20 tỷ đồng (Nguồn: batdongsan cập nhật tháng 1/2024). Sau đây là một số căn nhà cụ thể tại phường Ngọc Hà:

      • Nhà riêng tại đường Ngọc Hà, phường Ngọc Hà, quận Ba Đình có diện tích 35 m2 gồm 3 tầng, mặt tiền 5m có giá bán là 3,7 tỷ đồng.
      • Nhà riêng tại đường Vĩnh Phúc, phường Ngọc Hà, quận Ba Đình có diện tích 100 m2 gồm 5 tầng, có thang máy và gara ô tô, mặt tiền 7m có giá bán là 25 tỷ đồng. 

      Có thể thấy giá bán nhà riêng tại phường Ngọc Hà cao hơn so với phường Điện Biên.

      Bài viết trên là những thông tin cần thiết và so sánh giá bán nhà riêng của hai phường Điện Biên và phường Ngọc Hà, quận Ba Đình, Hà Nội. Đây đều là những khu vực thu hút và đáng để đầu tư đặc biệt là mua nhà riêng hoặc nhà đất thổ cư quận Ba Đình. Qua bài viết OneHousing hi vọng rằng bạn đã giải đáp được thắc mắc về giá bán nhà riêng tại hai phường trên và sớm tìm được cho bản thân mình một căn nhà thật phù hợp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá bán thổ cư quận Ba Đình, diện tích từ 60 - 80m2 là bao nhiêu?

      Nhà đất thổ cư quận Cầu Giấy và Ba Đình bên nào đắt, bên nào rẻ hơn?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương