Nhà đất thổ cư phường Cửa Nam và Hàng Bông bên nào đắt, bên nào rẻ hơn?

      Nhà đất thổ cư phường Cửa Nam và Hàng Bông bên nào đắt, bên nào rẻ hơn?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      25/12/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu giá bán nhà đất thổ cư tại phường Cửa Nam và phường Hàng Bông, cũng như thông tin nhà đất thổ cư quận Hoàn Kiếm qua bài viết này.

      Nhà đất thổ cư quận Hoàn Kiếm luôn là loại hình sản phẩm được nhiều khách hàng tìm kiếm. Nắm bắt được sức hút này, OneHousing sẽ gửi đến bạn thông tin so sánh về giá bán nhà đất thổ cư của hai phường Cửa Nam và Hàng Bông, quận Hoàn Kiếm để bạn tham khảo.

      Tổng quan về quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

      Quận Hoàn Kiếm là quận trung tâm của thủ đô Hà Nội. Quận không chỉ chiếm ưu thế về vị trí mà còn là khu vực tập trung hành chính kinh tế, xã hội, văn hoá, chính trị của cả thành phố.

      Vị trí địa lý của quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

      Quận Hoàn Kiếm nằm tại trung tâm thành phố Hà Nội với hồ Hoàn Kiếm làm “trái tim”. Các mặt tiếp giáp của quận như sau:

      nha-dat-tho-cu-phuong-cua-nam-va-hang-bong-ben-nao-dat-ben-nao-re-hon-onehousing-1

      Hình ảnh quận Hoàn Kiếm trên bản đồ địa lý (Nguồn: DanhMucBDS)

      • Phía Bắc: Quận tiếp giáp với quận Ba Đình thông qua các phố Hàng Đậu và Phan Đình Phùng.
      • Phía Đông: Quận Long Biên nằm giáp ranh với thông qua sông Hồng.
      • Phía Nam: Tiếp giáp với quận Hai Bà Trưng qua các con phố Hàn Thuyên, Trần Hưng Đạo, Lê Văn Hữu và Nguyễn Du.
      • Phía Tây: Tiếp giáp với hai quận Ba Đình và Đống Đa qua tuyến phố Trần Phú, Lý Nam Đế, Nguyễn Thái Học và Lê Duẩn.

      Diện tích địa lý của quận Hoàn Kiếm 5.34km2. Đây cũng là diện tích nhỏ nhất trong số các quận thành tại thành phố Hà Nội. Về dân cư, quận có tổng dân số 212.921 người, mật độ dân số đạt 39.873 người/km2. (Nguồn: Wikipedia)

      Hệ thống cơ sở hạ tầng tại quận Hoàn Kiếm, Ba Đình

      Là quận trung tâm của thủ đô nên hạ tầng quận Hoàn Kiếm được cải tạo thường xuyên nhưng vẫn giữ được nét cổ kính thông qua những ngôi nhà cổ.

      Các tuyến giao thông chính xuyên suốt quận gồm: Phố Bà Triệu, Lê Thái Tổ, Lý Nam Đế, Nguyễn Thái Học, Phan Đình Phùng,... Ngoài ra trong nội thành quận còn có 36 phố cổ mang tầm giá trị và nét đẹp lịch sử của thủ đô.

      Về kiến trúc hạ tầng, quận Hoàn Kiếm được biết đến là nơi tập trung của nhiều địa điểm lịch sử như: Hồ Hoàn Kiếm, Nhà hát lớn Hà Nội, Tượng đài Lý Thái Tổ… Đây đều là những địa điểm có tác động đến văn hoá - xã hội, thu hút du lịch của thành phố Hà Nội.

       

      Tổng quan về phường Cửa Nam, quận Hoàn Kiếm

      Đọc tiếp

      Phường Cửa Nam nằm tại phía Tây của quận Hoàn Kiếm. Diện tích của phường khoảng 0.26 km2, tổng dân cư vào năm 2021 đạt 6.354 người với mật độ dân số 24.438 người/km2. (Nguồn: Wikipedia)

      nha-dat-tho-cu-phuong-cua-nam-va-hang-bong-ben-nao-dat-ben-nao-re-hon-onehousing-2

      Dự án phường Cửa Nam thu hút giới đầu tư (Nguồn: OneHousing)

      Về hạ tầng cơ sở, phường Cửa Nam có sự phát triển ấn tượng trong những năm qua. Nhờ vào vị trí thuận lợi, nhiều dự án bất động sản quy mô lớn đi vào xây dựng giúp thu hút nhiều khách hàng trong và ngoài nước đến tìm hiểu. Nhờ các dự án này mà thị trường bất động sản nơi đây được thúc đẩy, thay đổi mạnh mẽ.

      Tổng quan về phường Hàng Bông, quận Hoàn Kiếm

      Phường Hàng Bông nằm giữa hai phường Cửa Nam và Hàng Da thuộc quận Hoàn Kiếm. Diện tích tự nhiên của phường 0.18 km2, tổng dân số vào năm 2021 ghi nhận ở mức 6.833 người, mật độ dân cư đạt 37.961 người/km2. (Nguồn: Wikipedia).

      nha-dat-tho-cu-phuong-cua-nam-va-hang-bong-ben-nao-dat-ben-nao-re-hon-onehousing-3

      Bất động sản phường Hàng Bông, Hà Nội sôi động nhiều người quan tâm (Nguồn: OneHousing)

      Là một trong những phường trung tâm, phường Hàng Bông có nhiều lợi thế trên thị trường mua bán nhà đất thổ cư quận Hoàn Kiếm. Bên cạnh đó, phường cũng nổi tiếng với nhiều quán xá, nhà hàng, dịch vụ tiện ích giúp đáp ứng mọi nhu cầu sinh sống. Ngoài ra, mật độ giao thông dày đặc cũng tạo điều kiện cho hoạt động giao thương diễn ra sầm uất và sôi động hơn.

      So sánh giá bán nhà đất thổ cư 2 phường Hàng Bông và Cửa Nam, quận Hoàn Kiếm

      Tại phường Cửa Nam: Những căn nhà riêng nằm trong ngõ nông với mặt tiền thông thoáng sẽ nằm tại các phố Nam Ngư và Trần Hưng Đạo.

      Diện tích từ 28m2 đến 50m2 và giá bán từ 5.6 tỷ đồng đến 12 tỷ đồng. Với những căn nhà mặt phố thường tập trung tại các phố Cửa Nam, Hai Bà Trưng và có diện tích từ 122m2 đến 177m2. Giá bán dao động từ 96 tỷ đồng đến 143 tỷ đồng. (Nguồn: Alonhadat)

      Tại phường Hàng Bông: Đối với các căn nằm trong ngõ thường nằm tại các phố Tràng Thi, Hàng Bông và có diện tích trung bình vào khoảng 55m2. Giá giao bán từ 3.2 tỷ đồng đến 12.5 tỷ đồng.

      Đối với những căn mặt phố tập trung chủ yếu tại phố Hàng Bông, diện tích từ 200m2 đến 300m2, giá bán từ 615 tỷ đồng đến 240 tỷ đồng. (Nguồn: Alonhadat)

      Thông qua các mức giá trên, bạn đọc dễ dàng nhận thấy giá bán nhà đất thổ cư tại phường Hàng Bông có xu hướng cao hơn phường Cửa Nam. Lý do nằm ở địa lý của phường Hàng Bông gần khu vực hồ Hoàn Kiếm hơn nên khả năng kinh doanh và sinh lời khi thuê, mua bất động sản tại đây sẽ cao hơn. Chính vì vậy, giá bán nhà đất thổ cư của phường cũng cao hơn hẳn.

      Trên đây là những thông tin được cập nhật mới nhất về nhà đất thổ cư quận Hoàn Kiếm, cụ thể tại hai phường Cửa Nam và Hàng Bông. OneHousing hy vọng các bạn sẽ tham khảo giá bán nhà riêng để đưa ra lựa chọn đầu tư đúng đắn nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cập nhật giá bán nhà riêng 3PN tại phường Hàng Bông, quận Hoàn Kiếm

      So sánh giá bán nhà riêng, nguyên căn quận Hai Bà Trưng và quận Hoàn Kiếm

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương