Cập nhật giá bán nhà riêng 3PN tại phường Hàng Bông, quận Hoàn Kiếm

      Cập nhật giá bán nhà riêng 3PN tại phường Hàng Bông, quận Hoàn Kiếm

      Onehousing image
      4 phút đọc
      15/12/2023
      Tình hình mua bán nhà riêng tại phường Hàng Bông quận Hoàn Kiếm như thế nào? Giá nhà riêng 3PN tại đây là bao nhiêu? Cùng OneHousing tham khảo thông tin chi tiết ngay sau đây.

      Phường Hàng Bông nằm tại trung tâm của quận Hoàn Kiếm. Với tốc độ phát triển kinh tế mạnh mẽ nên tại đây, thị trường bất động sản mua bán nhà riêng cũng gây chú ý nhất định. Cùng tìm hiểu mức giá bán nhà riêng 3PN tại phường Hàng Bông được cập nhật mới nhất trong bài viết dưới đây nhé!

      Tổng quan thông tin về phường Hàng Bông quận Hoàn Kiếm

      Phường Hàng Bông nằm trong quận Hoàn Kiếm, giới hạn gần với phường Cửa Nam và phường Hàng Da. Mặc dù diện tích nhỏ nhưng phường này có phố Hàng Bông sở hữu diện tích gấp 4 lần so với hai tuyến phố Ngõ Trạm và Hà Trung.

      Phường Hàng Bông có diện tích tự nhiên là 0,18 km2, dân số năm 2021 là 6.833 người, mật độ dân số đạt 37.961 người/km2. (Nguồn: Dandautu).

      Phường Hàng Bông nằm ở khu vực trung tâm của quận Hoàn Kiếm (Nguồn: Dandautu)

       

      Thực trạng mua bán nhà riêng của phường Hàng Bông, quận Hoàn Kiếm

      Đọc tiếp

      Phường Hàng Bông tọa lạc tại trung tâm quận Hoàn Kiếm là một trong những khu vực có giá trị bất động sản cao ở Hà Nội. Tuy nhiên, thị trường bất động sản tại đây đang khá ổn định, không có tăng trưởng đột biến.

       Loại hình bất động sản tại phường Hàng Bông đa dạng, bao gồm căn hộ chung cư, nhà phố, biệt thự, nhà riêng cửa hàng và văn phòng kinh doanh. Trong đó, thị trường mua bán nhà riêng 3PN tại phường này được nhiều khách hàng quan tâm. 

      Thị trường mua bán nhà riêng tại phường Hàng Bông diễn ra ổn định (Nguồn: Bán nhà mặt phố)

      Với lợi thế từ thị trường mua bán nhà thổ cư quận Hoàn Kiếm, phường Hàng Bông cũng trở thành khu vực được nhiều nhà đầu tư quan tâm khi có nhu cầu mua bán nhà riêng 3PN. Một số ưu điểm nổi bật của thị trường bất động sản phường Hàng Bông như sau:

      • Phường Hàng Bông nổi tiếng với các quán xá sầm uất, nhiều nhà hàng, quán ăn…đáp ứng tốt nhu cầu sinh sống của người dân tại đây.
      • Bên cạnh đó, mật độ giao thông tại khu vực này cũng dày đặt, lưu lượng phương tiện tham gia giao thông cao giúp cho tình trạng giao thương diễn ra thuận lợi, sầm uất hơn.
      • Thị trường mua bán nhà thổ cư quận Hoàn Kiếm phát triển cũng tạo cơ hội giúp cho thị trường mua bán nhà riêng tại phường Hàng Bông được nhiều khách hàng quan tâm, từ đó hoạt động mua bán nhà đất tại đây diễn ra sôi nổi hơn.
      • Phường được cải thiện quản lý giao thông, xây dựng hệ thống đô thị thông minh, bảo vệ môi trường, giảm ùn tắc và tai nạn giao thông. Đồng thời, phát triển các dịch vụ vận tải công cộng để đáp ứng nhu cầu đi lại của cư dân và du khách.

      Tuy có nhiều ưu điểm nổi bật là thế nhưng tình hình mua bán nhà riêng đặc biệt là loại hình 3PN tại khu vực này cũng còn một vài hạn chế như sau:

      • Quỹ đất trống còn ít nên tình trạng cạnh tranh giữa những người mua có thể xảy ra.
      • Mặc dù giao thông đang được nâng cấp nhưng với các tuyến đường trọng điểm của khu vực này vẫn còn xảy ra tình trạng kẹt xe vào các giờ cao điểm.
      • Khói bụi, tiếng ồn từ các phương tiện giao thông cũng làm ảnh hưởng đến môi trường sống của cư dân tại phường Hàng Bông quận Hoàn Kiếm.

      Cập nhật mới nhất giá bán nhà riêng 3PN tại phường Hàng Bông

      Giá bán nhà riêng 3PN tại phường Hàng Bông cũng rất đa dạng, dao động từ 117,95 triệu đồng - 250 triệu đồng. Dưới đây là một số ví dụ cụ thể về giá bán nhà riêng 3PN tại khu vực này:

      Giá bán nhà riêng 3PN phường Hàng Bông giao động từ 117,95 triệu đồng - 250 triệu đồng (Nguồn: nhaphonet)

      • Bán nhà trong ngõ phố Bạch Đằng phường Hàng Bông, cách mặt đường ô tô 10m, sổ đỏ chính chủ, diện tích 39m2, 4 tầng thiết kế hiện đại. Nhà có 3PN + 3WC, mặt tiền 3m, giá bán là 4,6 tỷ đồng.
      • Bán nhà riêng 3PN tại phố Hàng Bông, Hoàn Kiếm, diện tích 52m2, 4 tầng, mặt tiền 8,3m. Vị trí đắc địa, cách Hồ Gươm chỉ 5m đi bộ. Căn nhà này thích hợp cho việc kinh doanh sầm uất, đặc biệt thích hợp làm homestay. Giá bán được đánh giá rẻ nhất trong khu vực chỉ có 13 tỷ đồng. 
      • Bán nhà đẹp 3PN tại phố Lương Văn Can phường Hàng Bông, quận Hoàn Kiếm. Nhà có diện tích 90m2, thiết kế hiện đại, pháp lý đầy đủ. Giá bán hiện tại là 4,9 tỷ đồng. 

      (Nguồn: Tham khảo từ batdongsan, cập nhật vào tháng 12/2023)

      Có thể thấy, giá mua bán nhà riêng 3PN phương Hàng Bông rất đa dạng, phù hợp với điều kiện của nhiều khách hàng khác nhau. Nếu quý khách hàng có nhu cầu nhà thổ cư giá tốt tại Hà Nội thì có thể tham khảo các sản phẩm được mở bán trên OneHousing. 

      Các sản phẩm nhà thổ cư mà OneHousing cung cấp đều là các căn nhà có pháp lý đầy đủ, sổ hồng riêng, thông tin giá cả minh bạch. Khách hàng có thể dễ dàng kiểm tra thông tin giá bán nhà chi tiết qua công cụ định giá của OneHousing. 

      Như vậy, bài viết đã cung cấp cho bạn đọc thông tin về tình hình mua bán nhà riêng cũng như giá nhà riêng 3PN tại phường Hàng Bông quận Hoàn Kiếm là bao nhiêu. Hy vọng bài viết đã mang lại nhiều thông tin hữu ích với bạn đọc. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Đường, phố nào ở quận Hoàn Kiếm hiện có giá bán nhà đất thấp nhất?

      Cập nhật giá bán nhà riêng 4PN tại phường Hàng Mã, quận Hoàn Kiếm

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương