Nhà đất tại xã Vân Phúc, huyện Phúc Thọ có giá bán bao nhiêu?

      Nhà đất tại xã Vân Phúc, huyện Phúc Thọ có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      29/12/2023
      Bạn đang quan tâm đến giá bán nhà đất tại xã Vân Phúc, huyện Phúc Thọ? Trong bài viết này OneHousing sẽ cung cấp những thông tin cần thiết về giá bán nhà đất của khu vực này đến bạn.

      Thị trường nhà đất thổ cư huyện Phúc Thọ gần đây nhận được sự quan tâm từ rất nhiều người đặc biệt là nhà đất tại xã Vân Phúc, huyện Phúc Thọ. Tại bài viết này OneHousing sẽ cùng bạn tìm hiểu những thông tin cần thiết về giá bán nhà đất của khu vực này để bạn có cái nhìn toàn diện nhất.

      Tổng quát về xã Vân Phúc

      • Vị trí: Xã Vân Phúc là một xã thuộc huyện Phúc Thọ, Hà Nội. Xã Vân Phúc tiếp giáp với xã Vân Hà, Vân Nam, Xuân Phúc và phía bắc sông Hồng.
      • Diện tích: Xã Vân Phúc có diện tích là 514,64 ha.
      • Dân số: Theo thống kê xã có tổng cộng 1.743 hộ dân, mật độ dân số là 1.407 người/km2.

      nha-dat-tai-xa-van-phuc-huyen-phuc-tho-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-1

      Vị trí của xã Vân Phúc, huyện Phúc Thọ trên bản đồ (Nguồn: dandautu)

      Tiện ích:

      • Trường học: Gần khu vực xã Vân Phúc có một số cơ sở giáo dục như trường mầm non Vân Phúc, trường tiểu học Vân Phúc, trường trung học cơ sở Vân Phúc,... giúp người dân tại xã có thể tiếp cận được hệ thống giáo dục tiên tiến và hiện đại.
      • Cơ sở y tế: Xã Vân Phúc cũng có một số cơ sở chăm sóc y tế như bệnh viện đa khoa huyện Phúc Thọ, trung tâm y tế huyện Phúc Thọ, phòng chẩn trị y học cổ truyền, trung tâm y tế Phúc Thọ,... giúp cư dân yên tâm hưởng cơ sở và dịch vụ chăm sóc sức khỏe hiện đại và tiên tiến nhất.
      • Giao thông: Từ xã Vân Phúc cũng có kết nối với một vài tuyến đường đáng chú ý như đường quốc lộ 2C, đường quốc lộ 32, đường quốc lộ 2A và DT 308, xã Vân Phúc thuộc phía bắc và được chia bởi con sông Hồng nên xã chiếm một phần diện tích khá quan trọng của huyện.
       

      Thực trạng mua bán nhà đất tại xã Vân Phúc, huyện Phúc Thọ

      Đọc tiếp

      Ưu điểm của nhà đất tại xã Vân Phúc, huyện Phúc Thọ

      Xã Vân Phúc, huyện Phúc Thọ hiện nay vẫn đang không ngừng tập trung phát triển kinh tế theo hướng công nghiệp và hiện đại hoá. Những năm gần đây thị trường nhà đất huyện Phúc Thọ có tốc độ tăng trưởng trung bình đạt 11,5% so trước đây. Khu vực này đang rất có tiềm năng phát triển đặc biệt là về nhà riêng, nhà đất thổ cư huyện Phúc Thọ.

      Xã Vân Phúc, huyện Phúc Thọ là một xã có vị trí gần sông Hồng và tập trung một số tiện ích như trường học, cơ sở y tế, chợ và có hệ thống giao thông ổn định. Vậy nên nếu đầu tư hoặc mua nhà đất tại khu vực này sẽ rất có khả năng sinh lời và có giá trị trong tương lai.

      Ngoài ra xã Vân Phúc còn là một xã nhỏ đang phát triển vậy nên giá bán nhà đất hoặc nhà đất thổ cư huyện Phúc Thọ sẽ rẻ hơn so với nhiều khu vực khác.

      nha-dat-tai-xa-van-phuc-huyen-phuc-tho-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-2

      Huyện Phúc Thọ vẫn đang không ngừng phát triển về cơ sở hạ tầng và giao thông (Nguồn: doanhnghieptiepthi)

      Nhược điểm của nhà đất tại xã Vân Phúc, huyện Phúc Thọ

      Huyện Phúc Thọ vẫn là một huyện nhỏ, chưa phát triển mạnh về cơ sở hạ tầng vì vậy huyện vẫn còn thiếu trung tâm thương mại và siêu thị hiện đại. Vậy nên người dân cần cân nhắc thêm về việc mua nhà đất tại khu vực trước khi lựa chọn đầu tư.

      Giá bán nhà đất tại xã Vân Phúc, huyện Phúc Thọ

      Nhà đất tại xã Vân Phúc, huyện Phúc Thọ có diện tích rơi vào khoảng 50 m2 đến 150 m2, hiện nay có giá bán thấp nhất là 6,79 triệu đồng/m2 và giá bán cao nhất là 12 triệu đồng/m2 (Nguồn: batdongsan cập nhật tháng 12/2023). Dưới đây là một số nhà đất tại xã Vân Phúc, huyện Phúc Thọ:

      • Nhà đất tại xã Vân Phúc, huyện Phúc Thọ có diện tích 50 m2 mặt tiền rộng 5m, gần chợ và trường học, khu dân trí cao có giá bán là 600 triệu đồng.
      • Nhà đất tại xã Vân Phúc, huyện Phúc Thọ có diện tích 122 m2 có thể đi ô tô vào, gần trạm y tế và trường học có giá bán nhà đất là 850 triệu đồng.

      Tóm lại, xã Vân Phúc, huyện Phúc Thọ, Hà Nội là một khu vực rất có tiềm năng phát triển đặc biệt là mua bán nhà đất hoặc nhà đất thổ cư huyện Phúc Thọ. Qua bài viết trên OneHousing mong rằng bạn đã có thêm được cho mình những thông tin cần thiết nhất về giá bán nhà đất xã Vân Phúc và nhà đất thổ cư huyện Phúc Thọ và sớm tìm được nhà đất phù hợp nhất đối với yêu cầu của bản thân mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Nhà đất tại thị trấn Phúc Thọ, huyện Phúc Thọ có giá bán bao nhiêu?

      Nhà đất tại xã Long Xuyên, huyện Phúc Thọ có giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương