Nhà đất tại thị trấn Phúc Thọ, huyện Phúc Thọ có giá bán bao nhiêu?

      Nhà đất tại thị trấn Phúc Thọ, huyện Phúc Thọ có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      28/12/2023
      Giá bán nhà đất tại thị trấn Phúc Thọ huyện Phúc Thọ hiện nay là bao nhiêu? Cùng tìm hiểu với OneHousing trong bài viết này nhé.

      Thị trường nhà đất thổ cư huyện Phúc Thọ có sự tăng trưởng và các dự án nhà đất tại đây được nhiều chủ đầu tư và giới người mua quan tâm. Bất động sản nhà đất thổ cư huyện Phúc Thọ phát triển cũng tạo điều kiện cho hoạt động mua bán nhà đất tại thị trấn Phúc thọ sôi nổi hơn. Cùng tìm hiểu giá bán nhà đất thổ cư tại thị trấn Phúc Thọ ngay sau đây.

      Đôi nét về thị trấn Phúc Thọ huyện Phúc Thọ

      Phúc Thọ là thị trấn huyện lỵ nằm ở phía Tây Nam của huyện Phúc Thọ, Hà Nội. Diện tích của thị trấn 3,76 km2, dân số vào năm 1999 là 6.404 người, mật độ dân số là 1.703 người/km2. Thị trấn được thành lập vào năm 1994, hình thành từ một phần diện tích tự nhiên và dân số của các xã Phúc Hòa và Thọ Lộc. (Nguồn: Wikipedia).

      nha-dat-tai-thi-tran-phuc-tho-huyen-phuc-tho-co-gia-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Vị trí của thị trấn Phúc Thọ trên bản đồ (Nguồn: Dandautu)

      Thị trấn Phúc Thọ được hình thành thông qua việc hợp nhất 3 làng Kiều Trung, Gia Hòa, Kỳ Úc từ xã Phúc Hòa và làng Đồng Lục từ xã Thọ Lộc. Đặc điểm này tạo nên một thị trấn mang lại sự độc đáo với nét đẹp xuất phát từ giá trị lịch sử và văn hóa. Thị trấn còn giữ lại những phong tục, tập quán và truyền thống tốt đẹp lâu dài trên vùng đất cổ xưa Đoài.

       

      Tình hình mua bán nhà đất tại thị trấn Phúc Thọ trong thị trường nhà đất thổ cư huyện Phúc Thọ

      Đọc tiếp

      Thị trấn Phúc Thọ là khu vực phát triển nhanh chóng trong tại huyện Phúc Thọ, Hà Nội. Sự phát triển này được thúc đẩy bởi vị trí thuận lợi ở trung tâm, hệ thống giao thông hiện đại và sự tiện ích của mạng lưới trường học, bệnh viện, chợ và siêu thị.

      nha-dat-tai-thi-tran-phuc-tho-huyen-phuc-tho-co-gia-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Tiềm năng mua bán nhà đất tại thị trấn Phúc Thọ cao trong tương lai (Nguồn: Nhà Tốt)

      Bên cạnh đó, tiềm năng bất động sản nhà đất thổ cư tại thị trấn Phúc Thọ cũng có sự tăng trưởng mạnh. Tất cả là nhờ vào các ưu điểm nổi bật như sau:

      • Theo quy hoạch đến năm 2023, thị trấn Phúc Thọ sẽ có sự phát triển mạnh mẽ trong tương lai khi mở rộng các tuyến đường và sắp xếp hài hòa khu dân cư mới. Thị trấn cũng đang rất chú trọng phát triển hạ tầng giao thông nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển của cộng đồng và đưa địa phương trở thành trung tâm giao thương.
      • Thị trấn Phúc Thọ được kỳ vọng trở thành địa điểm sống, đầu tư và thị trường bất động sản hấp dẫn. Thị trấn Phúc Thọ sẽ được phân chia thành 9 khu đô thị, trong đó có các dự án xây dựng bao gồm hạ tầng đô thị, hạ tầng kinh tế, dịch vụ và khu thương mại. Các dự án này đang trong quá trình triển khai và được giám sát chặt chẽ để đảm bảo tiến độ. 
      • Đặc biệt, thị trấn cũng triển khai việc xây dựng các tuyến đường giao thông chính, liên kết đô thị và khu công nghiệp nhằm tối ưu hóa kết nối giữa thị trấn Phúc Thọ và các khu vực lân cận, tạo điều kiện thuận lợi cho trao đổi hàng hóa và dịch vụ.
      • Ngoài ra, thị trấn Phúc Thọ cũng được hưởng lợi từ tiềm năng bất động sản nhà đất thổ cư huyện Phúc Thọ cũng như hạ tầng giao thông trong khu vực. Huyện Phúc Thọ tọa lạc trên Quốc lộ 32, một tuyến đường quan trọng có chiều dài 384 km, đi qua 4 tỉnh và thành phố: Hà Nội, Phú Thọ, Yên Bái, và Lai Châu. Ngoài ra, huyện còn có các tuyến đường tỉnh như 417, 418, và 421, kết nối Phúc Thọ với các vùng kinh tế khác tạo điều kiện thuận lợi cho giao lưu và liên kết với trung tâm thành phố Hà Nội cùng các huyện, thị xã lân cận.

      Giá bán nhà đất thị trấn Phúc Thọ được cập nhật mới nhất

      Giá bán nhà đất thị trấn Phúc Thọ, huyện Phúc Thọ đang nằm trong mức giá bán từ 7,78 triệu đồng - 75 triệu đồng/m2. Một số dự án nhà đất tại thị trấn Phúc Thọ được rao bán với các mức giá cụ thể như sau:

      nha-dat-tai-thi-tran-phuc-tho-huyen-phuc-tho-co-gia-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Giá bán nhà đất thị trấn Phúc Thọ giao động từ 7,78 triệu đồng - 75 triệu đồng/m2 (Nguồn: Cafeland)

      • Đất bán tại khu Đồng Vặng, thị trấn Phúc Thọ, huyện Phúc Thọ với diện tích 58m2, mặt tiền 4m, hướng Tây Bắc. Đất nở hậu, thích hợp để ở hoặc kinh doanh buôn bán. Vị trí thuận lợi gần bệnh viện đa khoa huyện Phúc Thọ (2 phút đi bộ), mặt đường Quốc Lộ 32 (50m), và gần ngã tư chợ Gạch thị trấn (5 phút đi xe máy). Sổ đỏ chính chủ, pháp lý rõ ràng. Giá bán là 1,8 tỷ đồng. 
      • Bán nhà mặt phố trên đường 32, thị trấn Phúc Thọ. Nhà có diện tích 104m2, mặt tiền 5m, tiện ích xung quanh đầy đủ. Pháp lý rõ ràng, sổ hồng riêng, giá bán là 7,8 tỷ đồng. 
      • Bán đất chính chủ tại ngõ 34 thị trấn Phúc Thọ. Đất có diện tích 81,8m2, gần khu dân cư đông đúc. Đất có sổ đỏ chính chủ, pháp lý minh bạch rõ ràng, giá bán là 2,21 tỷ đồng. 

      (Nguồn: batdongsan, T12/2023)

      Trên đây là các thông tin về giá bán nhà đất tại thị trấn Phúc Thọ huyện Phúc Thọ thành phố Hà Nội. Giá bán nhà đất tại khu vực này cũng không quá cao, thích hợp để người mua đầu tư các dự án nhà đất thổ cư vì tiềm năng sinh lời trong tương lai được khá cao. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Mua bán nhà đất huyện Phúc Thọ Hà Nội cần lưu ý điều gì?

      Tổng quan mua bán nhà đất huyện Ứng Hòa, Hà Nội



      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương