Nhà đất tại xã Tích Giang, huyện Phúc Thọ có giá bán bao nhiêu?

      Nhà đất tại xã Tích Giang, huyện Phúc Thọ có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      29/12/2023
      Cùng OneHousing khám phá những thông tin về giá bán nhà đất tại xã Tích Giang nói riêng để hiểu rõ hơn về thị trường nhà đất thổ cư huyện Phúc Thọ qua bài viết bên dưới đây nhé!

      Xã Tích Giang, huyện Phúc Thọ đang tích cực thay đổi, phát triển đô thị hóa cùng với thành phố, đặc biệt trong thời gian gần đây. Do đó, thị trường bất động sản nơi đây cũng trở thành điểm đến được nhiều nhà đầu tư, người mua tìm hiểu. Bài viết bên dưới đây OneHousing sẽ cùng bạn tìm hiểu rõ hơn về giá bán nhà đất tại xã Tích Giang cùng thị trường nhà đất thổ cư huyện Phúc Thọ nói chung nhé!

      Thông tin tổng quan về xã Tích Giang, huyện Phúc Thọ

      Tích Giang nằm ở phía Tây huyện Phúc Thọ, Hà Nội với địa giới hành chính cụ thể như sau:

      • Tiếp giáp với xã Thọ Lộc và Trạch Mỹ Lộc ở khu phía Đông.
      • Tiếp giáp với xã Sơn Đông ở khu phía Nam.
      • Tiếp giáp với phường Trung Sơn Trầm và Trung Hưng ở khu phía Tây.
      • Tiếp giáp với phường Viên Sơn ở khu phía Bắc.

      Xã Tích Giang có diện tích tự nhiên khoảng 6,4km2, tổng dân số theo cập nhật từ Dân Đầu tư có 8.765 nhân khẩu với mật độ đạt 1.370 người/km2.

      Cở sở giao thông

      Xã nằm trên quốc lộ 32 với khoảng cách 2km - tuyến đường quan trọng giúp kết nối Phúc Thọ với thị xã Sơn Tây và các tỉnh khu vực phía Bắc. Điều này đã mang lại sự thuận tiện cho việc phát triển kinh tế, giao thương, buôn bán.

      Bên cạnh đó, trên địa bàn xã cũng có sông Tích, sông Xanh, sông Tấm chảy qua, giúp cung cấp nguồn nước tưới cho việc sản xuất và tạo điều kiện cho người dân đánh bắt, nuôi trồng thủy sản, cải thiện đời sống.

      Xã Tích Giang, huyện Phúc Thọ có nhiều tiềm năng phát triển bất động sản (Nguồn: Dân Đầu tư)

      Tình hình kinh tế

      Ngoài việc chủ yếu trồng lúa nước, cư dân ở xã Tích Giang đã tích cực thay đổi giống cây trồng và vật nuôi, đẩy mạnh việc phát triển các ngành công nghiệp nhỏ, dịch vụ và thương mại. Nhờ điều này mà kinh tế của xã đã có sự phát triển tương đối tích cực trong những năm gần đây.

      Chương trình xây dựng nông thôn mới với việc dồn điền đổi thửa đã đạt được những kết quả tích cực. Lĩnh vực văn hoá, xã hội, y tế tiếp tục phát triển với tổng cộng 1.976 hộ, 3 cơ quan và 2 làng được công nhận danh hiệu văn hoá. Tình hình an ninh chính trị và trật tự xã hội được duy trì ổn định, quốc phòng được tăng cường. Đời sống vật chất và tinh thần của người dân khu vực không ngừng được cải thiện và nâng cao.

      Cư dân ở xã Tích Giang đã tích cực thay đổi giống cây trồng và vật nuôi (Nguồn: Nhịp sống Hà Nội)

      Tình hình văn hóa du lịch

      Xã Tích Giang được xem như một trung tâm văn hóa phong phú với hàng loạt di sản văn hoá vật thể và phi vật thể. Trên toàn xã có tổng cộng 6/26 di tích được xếp hạng. Trong đó, có 4 di tích được xếp hạng cấp quốc gia và 2 di tích cấp tỉnh, thành phố. Những địa điểm nổi bật có thể kể đến như đình Cung Sơn, đình Tường Phiêu, chùa Cung Sơn, chùa Cựu Linh.

      Đời sống văn hoá của người dân Tích Giang rất phong phú, được thể hiện qua sự tổ chức liên tục các lễ hội quanh năm. Những lễ hội này không chỉ tạo nên không khí vui tươi mà còn góp phần giữ gìn và phát triển truyền thống văn hoá địa phương.

       

      Thực trạng mua bán nhà đất tại xã Tích Giang, huyện Phúc Thọ

      Đọc tiếp

      Ưu điểm của xã Tích Giang

      • Đất đai màu mỡ: Xã Tích Giang có đất đai màu mỡ, thích hợp cho phát triển sản xuất nông nghiệp. Xã là nơi sản xuất một số sản phẩm nông nghiệp chính, bao gồm gạo, rau và trái cây.
      • Vị trí chiến lược: Xã Tích Giang nằm ở vị trí chiến lược, gần với trung tâm thành phố Hà Nội. Điều này khiến nơi đây trở thành điểm đến hấp dẫn đối với các doanh nghiệp và nhà đầu tư.
      • Cộng đồng vững mạnh: Xã Tích Giang có cộng đồng vững mạnh, có tinh thần gắn bó bền chặt. Xã là nơi tổ chức nhiều lễ hội văn hóa, tôn giáo, giúp nâng cao tinh thần cộng đồng.

      Nhược điểm của xã Tích Giang

      • Thiếu cơ sở hạ tầng: Xã Tích Giang thiếu một số cơ sở hạ tầng thiết yếu như đường giao thông công cộng tốt. Điều này có thể gây khó khăn cho người dân trong việc đi lại quanh xã và tiếp cận các dịch vụ thiết yếu.
      • Ô nhiễm: Xã Tích Giang nằm gần một số khu công nghiệp. Điều này có thể dẫn đến ô nhiễm, có tác động tiêu cực đến môi trường và sức khỏe của người dân địa phương.
      • Thiếu cơ hội việc làm: Xã Tích Giang là một xã nông thôn nên cơ hội việc làm còn hạn chế. Điều này có thể dẫn đến thất nghiệp và nghèo đói.

      Tiềm năng phát triển bất động sản tại địa bàn xã Tích Giang

      Xã Tích Giang, huyện Phúc Thọ có nhiều tiềm năng phát triển bất động sản bởi một số lý do:

      • Vị trí: Tích Giang nằm ở phía Bắc Hà Nội, cách trung tâm thành phố khoảng 30km. Là cửa ngõ của khu vực phía Bắc, có kết nối giao thông thuận tiện đi các vùng khác trong cả nước.
      • Cơ sở hạ tầng: Tích Giang có cơ sở hạ tầng phát triển, đường sá, trường học, bệnh viện và các tiện ích khác.
      • Phát triển kinh tế: Tích Giang là vùng kinh tế có tốc độ phát triển nhanh, tập trung nhiều khu công nghiệp, nhà máy. Điều này dự kiến sẽ tạo ra nhu cầu về nhà ở và không gian thương mại.

      Qua đó có thể thấy rằng, xã Tích Giang có những vị thế tốt để tiếp tục tăng trưởng trên thị trường bất động sản.

      Cập nhật giá bán nhà đất tại xã Tích Giang, huyện Phúc Thọ

      Theo cập nhật trên trang Batdongsan vào tháng 12/2023, giá bán nhà đất tại xã Tích Giang, huyện Phúc Thọ đang dao động khoảng 65 triệu đồng/m2. Bạn có thể tham khảo một vài bất động sản đang được rao bán bên dưới đây:

      • Bất động sản diện tích 54m2, mặt tiền 4m tại làng nghề trồng hoa xã Tích Giang, huyện Phúc Thọ, Hà Nội có giá bán 790 triệu đồng.
      • Bất động sản diện tích 135m2, mặt tiền 5m tại đường Quốc lộ 32 xã Tích Giang, huyện Phúc Thọ, Hà Nội,  gần trường Tiểu học và THCS, trung tâm chợ, trung tâm hành chính huyện, thuận lợi cho kinh doanh mọi mặt hàng có giá bán 8.1 tỷ đồng.
      • Bất động sản diện tích 184m2, mặt tiền 6m tại đường 32 xã Tích Giang, huyện Phúc Thọ, Hà Nội,  cách trục chính Tích Giang khoảng 100m, gần chợ Ao Đông, phố Chùa Thông Sơn Tây có giá bán 4.05 tỷ đồng.

      Trên đây là những chia sẻ của OneHousing về giá bán nhà đất tại xã Tích Giang mới nhất. Hy vọng qua bài viết, bạn sẽ hiểu hơn về thị trường nhà đất thổ cư huyện Phúc Thọ, nắm bắt cho mình những cơ hội đầu tư bất động sản phù hợp tại khu vực này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Mua bán nhà đất huyện Phúc Thọ Hà Nội cần lưu ý điều gì?

      Tổng quan mua bán nhà đất huyện Ứng Hòa, Hà Nội

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương