Nhà đất tại xã Thanh Đa, huyện Phúc Thọ có giá bán bao nhiêu?

      Nhà đất tại xã Thanh Đa, huyện Phúc Thọ có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      02/01/2024
      Khám phá giá bán nhà đất tại xã Thanh Đa, huyện Phúc Thọ, giúp bạn tìm hiểu về mức giá hiện tại và xu hướng phát triển của khu vực.

      Trong danh sách những địa điểm nổi bật của thị trường bất động sản hiện nay, xã Thanh Đa, huyện Phúc Thọ đang thu hút sự chú ý của giới đầu tư và người mua nhà đất. Trong bài viết này, OneHousing sẽ cùng bạn khám phá mức giá bán nhà đất hiện tại và những yếu tố quyết định giá trị của từng mảnh đất tại khu vực này.

      Tổng quan về xã Thanh Đa, huyện Phúc Thọ

      Trải qua bao thăng trầm kể từ khi thành lập, xã Thanh Đa đã đối mặt với những thách thức của thiên nhiên khắc nghiệt và sự xâm lược của quân địch. Nhờ sự đấu tranh không ngừng, nhân dân trong xã đã kiên cường đấu tranh và lao động phát triển, tạo ra nhiều giá trị văn hóa vật chất và tinh thần đa dạng, góp phần hình thành bản sắc của người dân Thanh Đa.

      nha-dat-tai-xa-thanh-da-huyen-phuc-tho-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-1

      Một góc xã Thanh Đa (Nguồn: hanoimoi)

      Người dân Thanh Đa chủ yếu theo đạo Phật và tôn kính tổ tiên như một phần quan trọng của tín ngưỡng chính. Ngoài ra, có một số người theo đạo Thiên Chúa công giáo, đặc biệt tập trung ở làng Đường Hồng, với khoảng 1.200 người.

      Hiện nay, cộng đồng Thanh Đa luôn giữ niềm tin "sống theo giáo lý trong lòng dân tộc" và "xây dựng cuộc sống đẹp đạo". Họ đã đóng góp đáng kể vào việc xây dựng quê hương và đất nước, theo đúng tinh thần của Phật giáo và Thiên Chúa giáo. Thanh Đa là một xã thuộc huyện Phúc Thọ, nằm ở phía cuối của huyện và giáp ranh với:

      • Phía Đông tiếp nằm cạnh với xã Phương Đình (huyện Đan Phượng).
      • Phía Tây nằm cạnh với xã Ngọc Tảo.
      • Phía Bắc nằm cạnh với xã Hát Môn.
      • Phía Nam nằm cạnh với xã Tam Thuấn.

      Tuy hệ thống đường giao thông ở xã Thanh Đa chưa được phát triển hoàn chỉnh vì vẫn là khu vực nông thôn, nhưng cộng đồng nơi đây đang ngày càng phát triển. Mặc dù mật độ dân cư không cao, các đường liên thôn vẫn là chủ đạo, đặc biệt khu vực thôn Tế Giáp và Thanh Mạc có nhiều đường giao thông hơn so với các thôn khác.

      Đáng chú ý là, trên toàn bộ xã Thanh Đa không có tuyến đường đô thị, quốc lộ hoặc tỉnh lộ nào đi qua. Chỉ có vài con đường kết nối với các vùng lân cận để đáp ứng nhu cầu di chuyển và giao lưu với bên ngoài.

       

      Thực trạng mua bán nhà đất tại xã Thanh Đa, huyện Phúc Thọ

      Đọc tiếp

      Trong những năm gần đây, thị trường mua bán nhà đất tại xã Thanh Đa có xu hướng sôi động hơn trước, đặc biệt là từ năm 2023. Nguyên nhân là do nhu cầu về nhà ở và đầu tư bất động sản tại khu vực này ngày càng tăng cao.

      Loại hình nhà đất được giao dịch nhiều nhất tại xã Thanh Đa là đất thổ cư. Đây là loại hình nhà đất có nhu cầu sử dụng cao, phù hợp với nhu cầu ở và đầu tư của người dân. Tiếp theo là đất nông nghiệp, được nhiều người mua để xây dựng nhà ở, kinh doanh hoặc đầu tư.

      nha-dat-tai-xa-thanh-da-huyen-phuc-tho-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-2

      Xã Thanh Đa có chủ yếu là đất nông nghiệp (Nguồn: Báo thanh tra)

      Hầu hết các giao dịch mua bán nhà đất tại xã Thanh Đa đều được thực hiện qua môi giới. Các môi giới bất động sản tại đây thường có kinh nghiệm và am hiểu thị trường, giúp người mua và người bán tìm được nhau dễ dàng hơn.

      Người mua nhà đất tại xã Thanh Đa cần cẩn trọng khi giao dịch, đặc biệt là khi mua đất nông nghiệp. Cần kiểm tra kỹ các giấy tờ pháp lý của đất, tránh mua phải đất không có giấy tờ hoặc giấy tờ không hợp lệ. Ngoài ra, cần tìm hiểu kỹ về thị trường, so sánh giá cả của các lô đất tương tự trước khi quyết định mua.

      Cập nhật giá bán nhà đất tại xã Thanh Đa, huyện Phúc Thọ

      Theo cập nhật từ trang web Batdongsan, giá bán nhà đất xã Thanh Đa, huyện Phúc Thọ trong tháng 12/2023 dao động từ 4.5 - 28 tỷ đồng/ căn. 

      nha-dat-tai-xa-thanh-da-huyen-phuc-tho-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-3

      Xã Thanh Đa có nhiều đất nông nghiệp (Nguồn: Địa Ốc Thông Thái)

      Dưới đây là một số nhà đất đang được đăng bán bạn có thể tham khảo:

      • Lô đất 1.150m2 có giá bán 11 tỷ đồng
      • Nhà riêng tại làng nghề mộc Thanh Đa, diện tích 140m2 có giá bán 4.5 tỷ đồng
      • Lô đất 2.345m2 có giá bán 28 tỷ đồng

      (Nguồn: Batdongsan 12/2023)

      Nhìn chung, việc tìm hiểu về giá bán nhà đất tại xã Thanh Đa, huyện Phúc Thọ là một bước quan trọng để những người quan tâm đến thị trường nhà đất thổ cư huyện Phúc Thọ có cái nhìn tổng quan về tình hình hiện tại. Mặc dù hệ thống đường giao thông ở đây chưa được phát triển hoàn chỉnh và giá nhà đất thường được ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố, nhưng sự phát triển kiến thức và gia tăng dân số ngày càng cao là điều đáng chú ý. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Nhà đất tại xã Tích Giang, huyện Phúc Thọ có giá bán bao nhiêu?

      Nhà đất tại xã Hiệp Thuận, huyện Phúc Thọ có giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương