Nhà đất tại xã Hiệp Thuận, huyện Phúc Thọ có giá bán bao nhiêu?

      Nhà đất tại xã Hiệp Thuận, huyện Phúc Thọ có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      29/12/2023
      Bài viết này sẽ mang đến cho bạn cái nhìn tổng quan nhất và cập nhật giá bán nhà đất thổ cư huyện Phúc Thọ, xã Hiệp Thuận hiện nay. 

      Là một trong những huyện ngoại thành đang phát triển của thành phố Hà Nội, nhà đất thổ cư huyện Phúc Thọ nói chung và xã Hiệp Thuận nói riêng sở hữu nhiều tiềm năng tăng giá. Trong bài viết này, hãy cùng OneHousing phân tích cụ thể những tiềm năng đó là gì và cập nhật mới nhất giá bán nhà đất tại đây.

      Đôi nét về xã Hiệp Thuận, huyện Phúc Thọ

      Xã Hiệp Thuận là một trong 21 đơn vị hành chính cấp xã của huyện Phúc Thọ. Đây là một huyện ngoại thành của thành phố Hà Nội, tọa lạc tại ngay vùng hữu ngạn sông Hồng và sông Đáy, nằm về phía Tây Bắc của thủ đô.

      Xã Hiệp Thuận có tổng diện tích 7.43km2 với 2.770 hộ dân, cùng 11.138 nhân khẩu. Mật độ dân số của xã Hiệp Thuận hiện nay rơi vào khoảng 1.499 người/km2, dân cư không quá đông đúc. Ngoài ra, xã Hiệp Thuận cũng là một trong những khu vực hiếm hoi của thủ đô còn giữ được dáng vẻ của vùng nông thôn xưa.

      nha-dat-tai-xa-hiep-thuan-huyen-phuc-tho-co-gia-ban-bao-nhieu-OneHousing-1

      Vị trí xã Hiệp Thuận, huyện Phúc Thọ (Nguồn: Google Maps)

      Xã Hiệp Thuận nằm giáp ranh với 3 huyện ngoại thành khác là Thạch Thất, Hoài Đức và Đan Phượng. Mặc dù cách trung tâm thành phố hơn 35km nhưng xã Hiệp Thuận lại sở hữu lợi thế lớn về giao thông khi có 2 tuyến đường trọng điểm chạy qua. Đây cũng là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến tiềm năng phát triển bất động sản của xã Hiệp Thuận.

       

      Tiềm năng phát triển bất động sản của xã Hiệp Thuận

      Đọc tiếp

      Như đã đề cập ở trên, xã Hiệp Thuận sở hữu mạng lưới giao thông quan trọng với nhiều tuyến đường chính, liên xã và liên tỉnh như QL32 và ĐT421. Trong khi đường ĐT421 có tổng chiều dài 6km, nối từ xã Hiệp Thuận của huyện Phúc Thọ với thị trấn Quốc Oai của huyện Quốc Oai. Đường QL32 lại là tuyến đường liên tỉnh bắt đầu từ ngã tư Mai Dịch của quận Cầu Giấy, kéo dài sang xã Hiệp Thuận, sau đó nối qua các tỉnh Phú Thọ, Yên Bái và Lai Châu.

      Sự có mặt của các tuyến đường này không chỉ mang lại thuận lợi với hoạt động di chuyển của cư dân, mà còn đóng vai trò quan trọng trong giao thương kinh tế của thủ đô với các vùng xung quanh.

      Những năm trở lại đây, kinh tế và đời sống xã hội tại xã Hiệp Thuận cũng đã có nhiều biến chuyển tích cực. Từ một xã thuần nông với tình hình kinh tế tương đối khó khăn, xã Hiệp Thuận đang dần chuyển mình thành một thị trấn hiện đại, tiện ích với diện mạo khang trang hơn.

      nha-dat-tai-xa-hiep-thuan-huyen-phuc-tho-co-gia-ban-bao-nhieu-OneHousing-2

      Diện mạo xã Hiệp Thuận ngày một khang trang (Nguồn: VnEconomy)

      Sự thay đổi này phần lớn là nhờ Đảng và chính quyền xã đã khuyến khích người dân ứng dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật vào hoạt động sản xuất. Ngoài hiện đại hóa nông nghiệp và chăn nuôi, xã cũng bắt đầu phát triển thêm hoạt động công nghiệp. Cơ cấu kinh tế mở rộng, cơ hội việc làm tăng đã giúp đời sống cư dân ngày một chất lượng. Nhu cầu tiêu dùng cũng vì thế mà tăng lên, kéo theo sự xuất hiện của các cơ sở kinh doanh dịch vụ.

      Dự kiến, nếu tiếp tục duy trì tốc độ phát triển như hiện nay thì chỉ một thời gian ngắn nữa, giá bán nhà đất thổ cư huyện Phúc Thọ nói chung và tại xã Hiệp Thuận nói riêng sẽ gia tăng đáng kể. Không chỉ nhà đất phục vụ cho nhu cầu ở, mà cả nhà đất phục vụ hoạt động thương mại cũng có giá trị hơn. 

      Cập nhật mới nhất giá bán nhà đất tại xã Hiệp Thuận

      Tình hình bất động sản tại xã Hiệp Thuận, huyện Phúc Thọ hiện nay không quá sôi nổi. Số lượng nhà đất rao bán không có nhiều, loại hình nhà đất cũng chỉ tập trung vào đất thổ cư.

      Toàn bộ bất động sản tại xã Hiệp Thuận đều thuộc sở hữu của những người dân sinh sống lâu năm. Tùy vào vị trí tọa lạc mà mỗi lô đất sẽ có giá bán khác nhau. Mặc dù vậy, nhìn chung mức giá này vẫn dao động ở mức khá cạnh tranh so với các khu khác của thành phố.

      Phần lớn đất thổ cư xã Hiệp Thuận đang được rao bán với giá 20 - 30 triệu đồng/m2. Riêng một số lô nằm trong khu sinh thái Cẩm Đình hoặc nằm ngay mặt đường QL32, giá bán sẽ rơi vào khoảng 80 triệu đồng/m2 (Nguồn: Batdongsan, tháng 12/2023).

      nha-dat-tai-xa-hiep-thuan-huyen-phuc-tho-co-gia-ban-bao-nhieu-OneHousing-3

      Bất động sản xã Hiệp Thuận hiện nay phần lớn là đất thổ cư (Nguồn: VnEconomy)

      Dưới đây là thông tin chi tiết và giá bán cụ thể của một số bất động sản xã Hiệp Thuận cho bạn tham khảo:

      Sản phẩm

      Giá bán/m2

      Giá bán/căn

      Đất thổ cư gần cầu Phùng, mặt tiền đường 4.5m, ô tô vào nhà, diện tích 43m2

      30 triệu đồng

      1.29 tỷ đồng

      Đất thổ cư trong ngõ ô tô rộng 3m, diện tích 52m2

      22.12 triệu đồng

      1.15 tỷ đồng

      Đất thổ cư trong ngõ ô tô rộng 4.5m, diện tích 56m2

      24.11 triệu đồng

      1.35 tỷ đồng

      (Nguồn: Batdongsan, tháng 12/2023)

      Như vậy, bài viết này của OneHousing đã giúp bạn điểm qua tiềm năng bất động sản tại xã Hiệp Thuận, huyện Phúc Thọ và cập nhật mới nhất giá bán nhà đất thổ cư tại đây. Nếu đang có ý định mua đất, xây nhà tại nơi dân cư không quá đông đúc hoặc mua để đầu tư, bạn có thể cân nhắc khu vực xã Hiệp Thuận này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Nhà đất tại thị trấn Phúc Thọ, huyện Phúc Thọ có giá bán bao nhiêu?

      Nhà đất tại xã Liên Hiệp, huyện Phúc Thọ có giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương