Nhà đất tại xã Liên Hiệp, huyện Phúc Thọ có giá bán bao nhiêu?

      Nhà đất tại xã Liên Hiệp, huyện Phúc Thọ có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      28/12/2023
      Nếu bạn đang quan tâm đến giá bán nhà đất ở xã Liên Hiệp, huyện Phúc Thọ thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của OneHousing. Bài viết này sẽ cập nhật một số thông tin mới nhất về thị trường bất động sản tại khu vực này.

      Bất động sản đang phát triển mạnh mẽ ở thị trường miền Bắc, đặc biệt là khu vực Hà Nội. Vì vậy, việc theo dõi giá mua bán nhà đất đóng vai trò quan trọng để những khách hàng và nhà đầu tư có thể có những lựa chọn phù hợp với nhu cầu từ đó đưa ra quyết định chính xác. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ cùng tìm hiểu và cung cấp thông tin về giá bán nhà đất tại xã Liên Hiệp, huyện Phúc Thọ hiện tại.

      Tổng quan về xã Liên Hiệp, huyện Phúc Thọ

      Xã Liên Hiệp là một xã thuộc huyện Phúc Thọ, Hà Nội. Xã nằm cách xa trung tâm thành phố khoảng 20km về phía Tây Bắc. Với một diện tích khá rộng và được bao quanh bởi các khu rừng và núi non. Đây là một điểm đến lý tưởng cho những ai yêu muốn khám phá thiên nhiên và tránh xa khỏi sự ồn ào của thành phố.

      Bản đồ vị trí của xã Liên Hiệp, huyện Phúc Thọ (Nguồn: Google maps)

      Vị trí địa lý

      Là một xã Đồng Bằng nằm ở phía Nam huyện Phúc Thọ, xã Liên Hiệp có vị trí tiếp giáp với nhiều khu vực lân cận của huyện cũng như là các huyện khác của thủ đô Hà Nội.

      • Phía Bắc giáp xã Hiệp Thuận
      • Phía nam giáp xã Sài Sơn, huyện Quốc Oai
      • Phía đông giáp xã Đồng Tháp, huyện Đan Phượng và xã Minh Khai, Dương Liễu và Cát Quế thuộc huyện Hoài Đức với sông Đáy là ranh giới ngăn cách
      • Phía tây giáp các xã Canh Nậu và Dị Nậu của huyện Thạch Thất

      Diện tích và dân số

      Xã Liên Hiệp có diện tích tự nhiên khá lớn khoảng 4.21 km2 và dân số khoảng 8.128. Với dân số khá đông cho nên mật độ dân số tương đối đông đúc vào khoảng 1.931 người/km2. Phần nhiều dân cư ở đây là người Kinh.

      Giao thông

      Khu vực xã Liên Hiệp có hệ thống giao thông tương đối đơn giản với 2 tuyến đường chính là tỉnh lộ 421 và 420. Tuy nhiên đây là hai tuyến đường khá lớn kết nối với trung tâm Thành phố và các khu vực lân cận, điều này tạo điều kiện rất thuận lợi cho xã giao thương và di chuyển đến trung tâm thành phố Hà Nội và các huyện, xã lân cận.

      Hệ thống giao thông của xã Liên Hiệp, huyện Phúc Thọ (Nguồn: Meeymap)

      Kinh tế xã hội

      Trong những năm gần đây, xã Liên Hiệp đã chứng kiến những sự phát triển đáng kể trong cơ cấu kinh tế. Xã đã có một chuyển dịch tích cực, trong đó sự đóng góp của các ngành kinh tế cụ thể như sau: Nông nghiệp chiếm 14%, Công nghiệp - Xây dựng chiếm 51,6%, và Dịch vụ chiếm 34,4%. Tốc độ tăng trưởng trung bình đạt 11,8%, và GDP cũng đã vượt qua mức 30 triệu đồng/năm.

      Sau quá trình đổi thửa đất, xã đã tập trung vào việc áp dụng các sự tiến bộ khoa học và công nghệ vào hệ thống quản lý và nâng cao giá trị sản xuất nhằm tăng thu nhập và cải thiện cuộc sống cho nhân dân. 

      Về mặt văn hóa xã hội, xã Liên Hiệp cũng đã có được những thành tựu đáng ghi nhận với 1 trường học đạt chuẩn quốc gia và 75% hộ gia đình và 50% số làng cũng như 33% các cơ quan đã được tặng danh hiệu văn hóa. Ngoài ra, Liên Hiệp còn là một xã đạt chuẩn quốc gia về y tế.

       

      Tình hình mua bán nhà đất xã Liên hiệp và thị trường nhà đất thổ cư huyện Phúc Thọ hiện nay

      Đọc tiếp

      Xã Liên Hiệp, huyện Phúc Thọ thu hút đã và đang quan tâm của những nhà đầu tư và khách hàng nhờ vào cảnh quan thiên nhiên đẹp và tiềm năng phát triển. Cơ cấu kinh tế chuyển dịch một cách nhanh chóng và tích cực làm cho giá trị bất động sản ở khu vực này trở nên hấp dẫn. Với sự gia tăng của GDP, nhu cầu mua nhà đất của dân cư cũng từ đó trở nên nhiều hơn.

      Các loại hình và diện tích nhà đất ở đây khá đa dạng với những ngôi nhà truyền thống cho đến các biệt thự hiện đại. Xã Liên Hiệp cũng đã phát triển các tiện ích như trường học, bệnh viện, cửa hàng và chợ để có thể đáp ứng nhu cầu ngày một gia tăng của cư dân ở đây.

      Cảnh quan tự nhiên và không gian yên tĩnh cũng làm cho xã Liên Hiệp trở thành một điểm đến hấp dẫn cho những người muốn hòa hợp thiên nhiên và tận hưởng cuộc sống trong lành yên tĩnh.

      Vì những yếu tố trên, thị trường bất động sản ở xã Liên Hiệp nói riêng và huyện Phúc Thọ nói chung đang trở thành một khu vực tiềm năng đối với những khách hàng và nhà đầu tư. Tuy nhiên, người mua cũng nên nắm vững một số thông tin về giá cả để đưa ra quyết định mua nhà đất phù hợp.

      Giá mua bán nhà đất xã Liên Hiệp, huyện Phúc Thọ

      Giá mua bán nhà đất tại xã Liên Hiệp, huyện Phúc Thọ đang phụ thuộc vào nhiều yếu tố như vị trí địa lý, mật độ dân cư, diện tích và chất lượng hạ tầng. Ngoài ra, tác động từ các khu vực lân cận cũng có thể ảnh hưởng đáng kể đến giá nhà đất ở đây.

      Theo cập nhật tại Batdongsan trong tháng 12/2023, giá các nhà đất thổ cư tại xã Liên Hiệp, huyện Phúc Thọ đang giao động ở mức 15 - 50 triệu đồng/m2.

      Hi vọng thông qua bài viết này, bạn đã có được những thông tin hữu ích về tình hình nhà đất tại xã Liên Hiệp, huyện Phúc Thọ. Chúc bạn và gia đình có thật nhiều sức khỏe và những lựa chọn mua nhà cũng như đầu tư đúng đắn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Mua bán nhà đất thổ cư Hà Nội và những điều cần biết

      Tài chính 3 - 5 tỷ đồng có thể mua đất nền dự án ở khu vực nào Hà Nội?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương