Nhà đất tại xã Hợp Tiến, huyện Mỹ Đức có giá bán bao nhiêu?

      Nhà đất tại xã Hợp Tiến, huyện Mỹ Đức có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      03/01/2024
      Nhà đất thổ cư tại xã Hợp Tiến, huyện Mỹ Đức có giá bán bao nhiêu? Bài viết này của OneHousing sẽ cùng bạn khám phá những thông tin chi tiết và đánh giá về thị trường bất động sản đầy tiềm năng này.

      Với vị trí nằm trong khu vực có tiềm năng du lịch to lớn, xã Hợp Tiến huyện Mỹ Đức hứa hẹn là một điểm nóng trong thị trường bất động sản ngoại thành Hà Nội. Điều này đặt ra câu hỏi: Giá bán nhà đất tại xã Hợp Tiến là bao nhiêu? Trong bài viết hôm nay, OneHousing sẽ cùng bạn tìm hiểu về thực trạng thị trường bất động sản tại đây, cập nhật giá bán thổ cư và những cơ hội đầu tư mà xã Hợp Tiến mang lại.

      Tổng quan về xã Hợp Tiến huyện Mỹ ĐứcXã Hợp Tiến nằm trong huyện Mỹ Đức, thành phố Hà Nội, Việt Nam.

      Diện tích của xã là 14,13 km² và vào năm 1999, dân số đạt 11.079 người, với mật độ dân số là 784 người/km². (Nguồn: Wikipedia). Về vị trí địa lý:

      • Phía Bắc xã Hợp Tiến giáp với xã Hồng Sơn và xã Lê Thanh (huyện Mỹ Đức).
      • Phía Đông xã Hợp Tiến giáp với xã Phù Lưu Tế (huyện Mỹ Đức).
      • Phía Tây xã Hợp Tiến giáp với tỉnh Hoà Bình.
      • Phía Nam xã Hợp Tiến giáp với xã Hợp Thanh (huyện Mỹ Đức).

      Hiện tại, xã Hợp Tiến bao gồm 7 thôn: Viêm Khê, Phú Liễn, Gò Mái, Hạ Quất, Thượng Quất, La Đồng và La Làng. Vùng này được thiên nhiên ưu ái với nhiều danh lam thắng cảnh như núi Trâu Bạc, bàn Cổ Tiên, động Hang Rơi, và đặc biệt là Khu du lịch Quan Sơn, được mệnh danh là "Vịnh Hạ Long thu nhỏ".

      Về giao thông, trên địa bàn xã Hợp Tiến có tuyến đường quan trọng là Tỉnh lộ 76. Ngoài ra, Quốc lộ 21A (đường kết nối Thủ đô Hà Nội với hai tỉnh Hà Nam và Nam Định) và đường Hồ Chí Minh (đường chính chạy từ Bắc vào Nam Việt Nam) chạy ngang qua phía Tây của xã.

      Ngoài những tuyến đường này, từ trung tâm xã Hợp Tiến có thể di chuyển đến Quốc lộ 21B (đường kết nối các đô thị lớn như Hà Đông - Phủ Lý - Nam Định) với khoảng cách khoảng 6km.

      nha-dat-tai-xa-hop-tien-huyen-my-duc-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-1
      Địa giới hành chính xã Hợp Tiến (Nguồn: Dân Đầu Tư)

       

      Tiềm năng bất động sản của huyện Mỹ Đức

      Đọc tiếp

      Những năm gần đây, bất động sản ở huyện Mỹ Đức đang thu hút sự chú ý nhờ vào tiềm năng phát triển mạnh mẽ, được thúc đẩy bởi sự chuyển dịch của nền kinh tế từ truyền thống sang du lịch và dịch vụ thương mại.

      Vị trí thuận lợi - tính thanh khoản cao

      Bất động sản ở Mỹ Đức được đánh giá cao về vị trí thuận lợi, gần các điểm giao thông quan trọng của thành phố Hà Nội, và có tính thanh khoản cao. Nhờ tính thanh khoản này, nhà đầu tư có thể thu về lợi nhuận đầu tư lớn mà không phải lo lắng về việc ngâm vốn.

      Giá cả hợp lý

      Đất ở Mỹ Đức có giá tương đối hợp lý và chất lượng. Điều này khó tìm kiếm ở nhiều địa điểm khác với mức giá phải chăng, làm tăng giá đất ở Mỹ Đức theo thời gian.

      Bất động sản có tiềm năng du lịch lớn

      Theo quy hoạch của thành phố Hà Nội, Mỹ Đức sẽ phát triển chủ yếu trong lĩnh vực du lịch và nông nghiệp công nghệ sinh học cao. Nằm trong kế hoạch này, Mỹ Đức được xác định là một trong 6 cụm du lịch trọng điểm của Thủ đô và 1 trong 2 khu du lịch có tầm cỡ khu vực và quốc tế. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho những dự án du lịch lớn và thu hút đầu tư.

      Bất động sản đất nền giá rẻ đang là tâm điểm chú ý

      Sự khởi sắc của kinh tế và cơ sở hạ tầng làm cho bất động sản ở Mỹ Đức trở nên hấp dẫn hơn. Loại hình đất nền giá rẻ, đặc biệt là dưới 10 triệu/m2 hiện đang được nhà đầu tư quan tâm.

      Dự kiến trong tương lai, với sự phát triển mạnh mẽ của kinh tế và sự hội nhập của huyện, thị trường bất động sản ở Mỹ Đức sẽ tiếp tục đà tăng trưởng mạnh mẽ.

      nha-dat-tai-xa-hop-tien-huyen-my-duc-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-2

      Bất động sản ở huyện Mỹ Đức có tiềm năng du lịch lớn (Nguồn: Nhịp Sống Hà Nội)

      Cập nhật giá bán nhà đất tại xã Hợp Tiến huyện Mỹ Đức

      nha-dat-tai-xa-hop-tien-huyen-my-duc-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-3

      Đất thổ cư xã Hợp Tiến phân khúc dưới 10 triệu/m2 đang được nhà đầu tư quan tâm (Nguồn: Bds)

      Theo cập nhật trên trang Bất Động Sản tháng 12/2023, hiện có 15 bất động sản đất thổ cư được đăng bán tại khu vực xã Hợp Tiến huyện Mỹ Đức.

      Giá nhà đất không nhiều thông tin, tuy nhiên giá đất ở xã Hợp Tiến được đánh giá tương đối rẻ so với tiềm năng, dao động linh hoạt từ 4.39 - 40 triệu đồng/m2, tùy thuộc vào diện tích, vị trí từng mảnh đất. Giá mỗi mảnh đất dao động trong khoảng từ 390 triệu đến 4.8 tỷ đồng.

      Dưới đây là một số thông tin cụ thể về giá bán đất thổ cư xã Hợp Tiến:

      • Đất thổ cư cách đường tỉnh lộ DT76 chỉ 800m xã Hợp Tiến, diện tích 54.6 m2, mặt tiền 10.2m. Giá bán 491,4 triệu đồng, tương đương khoảng 9 triệu đồng/m2.
      • Đất  thổ cư mặt hồ Quan Sơn mặt tiền 8m, diện tích 200m² thêm diện tích sân vườn lưu thông 80m². Giá bán 3,2 tỷ đồng, tương đương khoảng 21.5 triệu đồng/m2.
      • Đất thổ cư La Đồng - Hợp Tiến mặt tiền 5,29m, gần UBND xã Hợp Tiến, diện tích 98m². Giá: 430 triệu đồng tương đương khoảng 4.39 triệu đồng/m².

      (Nguồn: Batdongsan, tháng 12/2023)

      Trên đây là bài viết cập nhật giá bán thổ cư tại xã Hợp Tiến, huyện Mỹ Đức của OneHousing. Hy vọng rằng, những thông tin này sẽ hỗ trợ quý khách ra quyết định thông minh khi mua bán nhà đất thổ cư huyện Mỹ Đức

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá bán thổ cư quận Bắc Từ Liêm, diện tích từ 60 - 80m2 là bao nhiêu?

      Nhà đất thổ cư phường Thanh Trì và Lĩnh Nam bên nào đắt, bên nào rẻ hơn?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương