Giá bán thổ cư quận Bắc Từ Liêm, diện tích từ 60 - 80m2 là bao nhiêu?

      Giá bán thổ cư quận Bắc Từ Liêm, diện tích từ 60 - 80m2 là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      29/12/2023
      Tình hình mua bán thổ cư quận Bắc Từ Liêm và cập nhật giá bán nhà đất thổ cư quận Bắc Từ Liêm diện tích từ 60 - 80m2 qua những thông tin OneHousing chia sẻ ngay dưới đây.

      Xu hướng mua bán thổ cư tại thành phố Hà Nội đang ngày càng tăng lên do nhu cầu của khách hàng cũng như tiềm năng mà loại hình bất động sản này mang lại. Trong bài viết ngày hôm nay, cùng OneHousing khám phá về thị trường nhà đất quận Bắc Từ Liêm và giải đáp thắc mắc giá bán nhà đất thổ cư quận Bắc Từ Liêm diện tích từ 60 - 80m2 đang là bao nhiêu?

      Sơ lược về quận Bắc Từ Liêm

      Vị trí địa lý

      Quận Bắc Từ Liêm tọa lạc tại bờ Nam của sông Hồng, nằm cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 10km về phía Tây Bắc. Được chia tách từ quận Từ Liêm năm 2011, quận Bắc Từ Liêm có diện tích tự nhiên khoảng 43,35km2, với 13 phường là 13 đơn vị hành chính trực thuộc.

      Về ranh giới tiếp giáp, quận Bắc Từ Liêm giáp với các quận Nam Từ Liêm, quận Cầu Giấy, quận Tây Hồ và các huyện Đan Phượng, huyện Hoài Đức. Đồng thời, quận cũng sở hữu ranh giới với sông Hồng về phía Bắc.

      Hạ tầng giao thông

      Quận Bắc Từ Liêm đã có sự đầu tư đáng kể vào mạng lưới giao thông với nhiều tuyến đường huyết mạch như đường Vành đai 3, Quốc lộ 32, đường Phạm Văn Đồng, đường Hoàng Quốc Việt, cầu Thăng Long,... Bên cạnh đó là các con đường như đường Văn Tiến Dũng, Liên Mạc, Yên Nội, Đức Thắng,... tạo thành mạng lưới liên kết phục vụ nhu cầu đi lại của người dân.

      Hiện tại, nhiều dự án giao thông cũng đang được triển khai như mở rộng và nâng cấp đường sá, xây dựng cầu, hầm giao thông, mở rộng mạng lưới phương tiện công cộng. Điều này nhằm tăng cường khả năng di chuyển trong khu vực, đồng thời dễ dàng kết nối với khu vực xung quanh.

      gia-ban-tho-cu-quan-bac-tu-liem-dien-tich-tu-60-80m2-la-bao-nhieu-OneHousing-1

      Bất động sản quận Bắc Từ Liêm hưởng lợi từ hạ tầng giao thông (Nguồn: VnExpress)

      Tiện ích xã hội

      Bên cạnh sự hoàn thiện về hạ tầng giao thông, quận Bắc Từ Liêm đang ngày càng thúc đẩy và phát triển thêm hệ thống dịch vụ công cộng, tiện ích xã hội quy mô lớn. Quận có nhiều khu công nghệ cao quan trọng như Khu Công nghệ cao Hòa Lạc, Khu công nghiệp Quang Minh,...

      Trên địa bàn quận Bắc Từ Liêm cũng tập trung đa dạng các tiện ích về y tế, giáo dục hay mua sắm, vui chơi giải trí như Học viện Tài chính, Công viên StarLake, Công viên Hòa Bình, Học viện Cảnh sát Nhân dân, Bệnh viện Đa khoa Phương Đông, Nha khoa MaxCare, Chợ Cổ Nhuế,...

       

      Tình hình thị trường nhà đất thổ cư quận Bắc Từ Liêm hiện nay ra sao?

      Đọc tiếp

      Nếu bạn đang khảo sát thị trường và tìm kiếm khu vực tiềm năng để an cư lạc nghiệp hoặc đầu tư bất động sản thổ cư thì thị trường nhà đất quận Bắc Từ Liêm sẽ là một trong những điểm đến không thể bỏ qua. Khu vực này đang trên đà trở thành một khu đô thị mới với diện mạo hiện đại, được đầu tư mạnh về giao thông và hạ tầng chất lượng cao.

      Với sự đầu tư về giao thông, tiện ích, quận Bắc Từ Liêm đã được quy hoạch để phát triển các trung tâm văn hóa, dịch vụ, thương mại của thành phố. Bên cạnh các khu dân cư hiện hữu, quận cũng sẽ chứng kiến sự hiện diện của nhiều khu đô thị mới và nhiều dự án đất thổ cư mới. Khu vực đất phía Tây thủ đô vẫn còn khá dồi dào, trong thời gian tới sẽ được tận dụng để phát triển nhiều dự án quy mô lớn.

      gia-ban-tho-cu-quan-bac-tu-liem-dien-tich-tu-60-80m2-la-bao-nhieu-OneHousing-2

      Quỹ đất quy hoạch tại quận Bắc Từ Liêm (Nguồn: Báo Công Thương)

      Các sản phẩm nhà đất thổ cư quận Bắc Từ Liêm có giá trị cao và nhiều tiềm năng phát triển, mang tới những cơ hội đầu tư hấp dẫn cho những ai sở hữu bất động sản tại khu vực này. Không chỉ mang tới không gian sống đầy đủ thoải mái và đầy đủ tiện nghi, chủ sở hữu có thể tận dụng kinh doanh, buôn bán nhỏ lẻ hoặc cho thuê bất động sản.

      Với nhu cầu sở hữu bất động sản thổ cư ngày càng tăng cao trong tình trạng đất nội đô đang dần khan hiếm, thị trường nhà đất thổ cư quận Bắc Từ Liêm đã trở thành điểm đến phù hợp cho khách hàng. Các chuyên gia dự báo, với tốc độ tăng trưởng như hiện tại, giá trị bất động sản tại quận Bắc Từ Liêm sẽ còn tăng cao trong tương lai.

      Cập nhật giá mua bán thổ cư quận Bắc Từ Liêm diện tích 60 - 80m2

      Theo cập nhật từ website OneHousing tháng 12/2023, đối với các sản phẩm nhà đất thổ cư quận Bắc Từ Liêm diện tích từ 60 - 80m2, giá bán sẽ dao động trong khoảng 169 - 177 triệu đồng/m2. Dưới đây là thông tin chi tiết về các căn đang bán bạn đọc có thể tham khảo:

      • Bán nhà mặt ngõ cách phố Trần Cung 160m, diện tích 70,6m2, thiết kế 6 tầng, mặt tiền hướng Đông Bắc, giá 177 triệu đồng/m2.
      • Bán nhà mặt ngõ cách đường Phạm Văn Đồng 50m, diện tích 79m2, thiết kế 6 tầng, mặt tiền hướng Bắc, giá 171 triệu đồng/m2.
      • Bán nhà mặt ngõ cách đường Đức Diễn 200m, diện tích 74m2, thiết kế 7 tầng, mặt tiền 5m hướng Đông, giá 169 triệu đồng/m2.

      gia-ban-tho-cu-quan-bac-tu-liem-dien-tich-tu-60-80m2-la-bao-nhieu-OneHousing-3

      Không gian nhà mặt ngõ cách đường Đức Diễn 200m (Nguồn: OneHousing)

      Nếu bạn đang quan tâm đến các sản phẩm nhà đất và có nhu cầu mua bán thổ cư tại Hà Nội nói chung và khu vực quận Bắc Từ Liêm nói riêng, bạn có thể tham khảo các căn nhà thổ cư đang được rao bán tại OneHousing. Đây là hệ sinh thái bất động sản toàn diện được khách hàng tin tưởng lựa chọn trong quá trình tìm kiếm và giao dịch nhà đất thời gian gần đây.

      Đảm bảo cung cấp các căn nhà đất minh bạch, thông tin rõ ràng và qua kiểm duyệt chặt chẽ, OneHousing giúp tiết kiệm thời gian, tiền bạc trong quá trình tìm kiếm của khách hàng. Đồng thời, đội ngũ Pro Agent chuyên nghiệp của OneHousing sẽ đưa khách hàng tiếp cận gần hơn với những sản phẩm bất động sản phù hợp theo nhu cầu và tài chính.

      Việc nắm bắt thông tin về thị trường mua bán thổ cư và cập nhật giá nhà đất thổ cư quận Bắc Từ Liêm là yếu tố quan trọng giúp bạn có thể đưa ra những quyết định thông minh trong việc mua và đầu tư bất động sản tại khu vực này. Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu thêm về giá mua bán thổ cư tại Hà Nội, đừng bỏ lỡ các bài viết tiếp theo của OneHousing để được cập nhật chi tiết nhé.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Nhà đất thổ cư quận Bắc Từ Liêm và Cầu Giấy bên nào đắt, bên nào rẻ hơn?

      Nhà nguyên căn hướng Đông Bắc quận Bắc Từ Liêm đang bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương