Nhà đất tại xã Đắc Sở, huyện Hoài Đức có giá bán bao nhiêu?

      Nhà đất tại xã Đắc Sở, huyện Hoài Đức có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      22/12/2023
      Bạn đang quan tâm đến giá bán nhà đất tại xã Đắc Sở, huyện Hoài Đức? Trong bài viết này OneHousing sẽ cung cấp đến bạn những thông tin cần thiết nhất về giá bán nhà đất tại khu vực này.

       Thị trường nhà đất thổ cư huyện Hoài Đức luôn thu hút sự quan tâm và săn đón từ rất nhiều người đặc biệt là nhà đất tại xã Đắc Sở, huyện Hoài Đức. Trong bài viết ngay sau đây OneHousing sẽ cùng bạn tìm hiểu những thông tin cần thiết về giá bán nhà đất tại khu vực này và giúp bạn có cái nhìn toàn diện nhất.

      Tổng quát về xã Đắc Sở

      • Vị trí: Xã Đắc Sở thuộc vùng đồng bằng sông Hồng và nằm ở huyện Hoài Đức, Hà Nội. Xã Đắc Sở tiếp giáp với xã Yên Sở, Tiền Yên, Quốc Oai và Sơn Đông.
      • Diện tích: Xã Đắc Sở có diện tích là 2,02 km2
      • Dân số: Theo thống kê năm 2022 xã Đắc Sở có 5.015 người, mật độ dân số là 2.482 người/km2.

      Vị trí xã Đắc Sở, huyện Hoài Đức trên bản đồ (Nguồn: Dân Đầu tư)

      • Tiện ích:
        • Trường học: Gần khu vực xã Đắc Sở có một số trường học như trường tiểu học Đắc Sở, trường trung học cơ sở Đắc Sở, trường đại học Thành Đô, Học viện chính sách và phát triển,... giúp cư dân tại khu vực có thể có được hệ thống giáo dục hiện đại, tiến tiến.
        • Cơ sở y tế: Xung quanh khu vực xã Đắc Sở còn có một số cơ sở chăm sóc y tế như trung tâm y tế huyện Hoài Đức, bệnh viện đa khoa huyện Hoài Đức, phòng chẩn trị y học cổ truyền,... giúp người dân có thể được hưởng dịch vụ chăm sóc sức khỏe hiện đại và tiên tiến nhất tại khu vực.
        • Giao thông: Từ xã Đắc Sở có thể kết nối dễ dàng với những tuyến đường lớn như đường đê, đường Song Phương, đường Yên Sở đặc biệt xã Đắc Sở chỉ cách đường đại lộ Thăng Long khoảng 5km và đường tỉnh lộ 422 là 2km.
       

      Thực trạng mua bán nhà đất tại xã Đắc Sở, huyện Hoài Đức

      Đọc tiếp

      Ưu điểm của nhà đất tại xã Đắc Sở, huyện Hoài Đức

      Thị trường nhà đất tại xã Đắc Sở, huyện Hoài Đức hiện nay đang ngày càng được hoàn thiện và thu hút sự chú ý của nhiều người dân, các nhà đầu tư lớn từ khắp mọi nơi bởi huyện Hoài Đức có vị trí thuận lợi và dễ dàng kết nối với nhiều tuyến đường quan trọng. Khu vực xã Đắc Sở còn có rất nhiều tiện ích và dịch vụ như trường học, cơ sở chăm sóc y tế, trung tâm thương mại, siêu thị,... 

      Hơn thế nữa là 10 năm trở lại đây huyện Hoài Đức đã đầu tư mạnh mẽ về cơ sở hạ tầng và khẳng định vị thế trung tâm mới của thủ đô Hà Nội vì vậy giá trị nhà đất thổ cư huyện Hoài Đức trở lên có giá hơn và được nhiều nhà đầu tư lớn săn đón.

      Theo như thông tin những năm gần đây thị trường nhà đất thổ cư huyện Hoài Đức không ngừng tăng trưởng mạnh mẽ vậy nên việc lựa chọn đầu tư nhà đất tại xã Đắc Sở, huyện Hoài Đức hay nhà đất thổ cư huyện Hoài Đức đều rất có tiềm năng phát triển và sinh lời cao trong tương lai.

      Huyện Hoài Đức không ngừng phát triển cơ sở hạ tầng (Nguồn: batdongsanneco)

      Nhược điểm của nhà đất tại xã Đắc Sở, huyện Hoài Đức

      Do nhà đất tại xã Đắc Sở, huyện Hoài Đức có vị trí thuận lợi, nhiều tiện ích và nhận được sự thu hút mạnh mẽ của nhiều nhà đầu tư lớn nên việc mua bán và đầu tư nhà đất tại khu vực này có tính cạnh tranh rất lớn. Vậy nên có thể gây khó khăn cho người dân khi mua bán và tìm kiếm nhà đất tại đây.

      Giá bán nhà đất của xã Đắc Sở, huyện Hoài Đức

      Nhà đất tại xã Đắc Sở, huyện Hoài Đức có diện tích rơi vào khoảng 30m2 đến 60m2, hiện nay có giá bán thấp nhất là 903 triệu đồng và giá bán cao nhất là hơn 3 tỷ đồng/căn (Nguồn: batdongsan tháng 12/2023). 

      Dưới đây là một số nhà đất tại xã Đắc Sở, huyện Hoài Đức:

      • Nhà đất chính chủ tại xã Đắc Sở, huyện Hoài Đức có diện tích 43m2 có thể dùng để kinh doanh có giá bán là 903 triệu đồng.
      • Nhà đất tại xã Đắc Sở, huyện Hoài Đức có diện tích 60 m2 có giá bán là 3 tỷ đồng.

      (Nguồn: Batdongsan tháng 12/2023)

      Tóm lại, xã Đắc Sở, huyện Hoài Đức, Hà Nội là một khu vực rất thu hút và đáng để lựa chọn đầu tư đặc biệt là mua bán nhà đất hoặc nhà đất thổ cư huyện Hoài Đức. Qua bài viết bên trên OneHousing mong rằng bạn đã có thêm được cho mình những thông tin cần thiết về giá bán nhà đất tại xã Đắc Sở, huyện Hoài Đức và sớm tìm được nhà đất phù hợp với yêu cầu của bản thân mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Các dự án bất động sản tại huyện Hoài Đức được hưởng lợi từ tuyến vành đai 4

      Cập nhật mới nhất giá thuê biệt thự, nhà liền kề huyện Hoài Đức Hà Nội

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương