Cập nhật mới nhất giá thuê biệt thự, nhà liền kề huyện Hoài Đức Hà Nội

      Cập nhật mới nhất giá thuê biệt thự, nhà liền kề huyện Hoài Đức Hà Nội

      Onehousing image
      5 phút đọc
      02/08/2023
      Xu hướng thuê biệt thự, nhà liền kề trở nên thịnh hành. Bài viết sau đây sẽ là cập nhật mới nhất giá thuê biệt thự, nhà liền kề huyện Hoài Đức Hà Nội.

      Trong những năm gần đây, biệt thự liền kề trở thành loại bất động sản thu hút nhiều nhà đầu tư. Các khu vực ngoại ô thành phố có lợi thế về giá chính là cơ hội vàng cho những ai có nhu cầu về biệt thự, nhà liền kề. Giá thuê biệt thự Hoài Đức đang là một trong những chủ đề bất động sản đáng được quan tâm hiện nay. Bạn đọc có thể dành thời gian để cùng OneHousing tìm hiểu kỹ hơn thông qua bài viết dưới đây. 

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-biet-thu-nha-lien-ke-huyen-hoai-duc-ha-noi-onehousing-1

      Giá thuê biệt thự Hoài Đức đang được quan tâm (nguồn: Tamnhin)

      Biệt thự, nhà liền kề là gì?

      Biệt thự, nhà liền kề hay còn được gọi là biệt thự liền kề, chính là mô hình dãy nhà có chung thiết kế, xây sát nhau và tập trung trong một khu đô thị. Những loại nhà này thường được xây dựng trong những khuôn viên khép kín có đầy đủ tiện nghi đô thị, cao từ 1 đến 4 tầng. Mẫu nhà này có thiết kế đồng nhất từ màu sắc cho đến kiến trúc, sử dụng chung một hạ tầng khu đô thị như giao thông, điện nước. 

      Thông thường diện tích cho những biệt thự liền kề khá hạn chế, mật độ xây dựng từ 80 - 90% sát cạnh nhau nên những ngôi nhà này chỉ có một mặt thoáng duy nhất, không cho phép bạn có thể tạo không gian riêng cho ngôi nhà như sân vườn, gara…

      Cập nhật mới nhất giá bán nhà biệt thự, liền kề huyện Hoài Đức, Hà Nội

      Đọc tiếp

      Tham khảo thông tin giá thuê biệt thự, nhà liền kề xung quanh Hà Nội 

      Trong quý đầu năm 2023, theo nguồn Batdongsan, hơn một nửa số giao dịch (69%) là các dự án tại khu vực Mê Linh và Gia Lâm. Đây là những huyện nằm ngoài trung tâm thành phố, có cho thuê biệt thự, nhà liền kề thấp nhất từ 20 triệu đồng/tháng và cao nhất chưa đến 100 triệu đồng/tháng. Trong khi đó, tổng quan giá thuê biệt thự liền kề Hà Nội đang ở mức trên dưới 30 - 200 triệu/tháng. Đặc biệt, những khu vực trung tâm Hà Nội như quận Hoàn Kiếm, Thanh Xuân, Cầu Giấy, Hai Bà Trưng có chi phí thuê đắt nhất, có thể lên đến hơn 500 triệu đồng/tháng. 

      Cụ thể hơn tại, thông tin mới nhất đăng vào ngày 22/06 tại Batdongsan, tại đường Ngô Quyền có biệt thự cho thuê với tổng diện tích 600m2, trong đó có 450m2 nhà ở 2 - 3 tầng cộng sân vườn. Do lợi thế vị trí khu vực hành chính, cách Hồ Gươm 200m, vỉa hè rộng rãi và có chỗ đỗ xe ô tô nên biệt thự có giá thuê 550 triệu/tháng - có thể coi là giá thuê cao nhất hiện nay. Hai Bà Trưng là quận nằm cạnh với Hoàn Kiếm, căn biệt thự 1000m2 mặt phố Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường Nguyễn Du có giá cho thuê 240 triệu/tháng. 

      Trái lại, một số nơi nằm cách xa Hà Nội hơn như Ba Vì, Gia Lâm, Đan Phượng, Chương Mỹ, Thanh Trì, Đông Anh, Mê Linh có giá thuê mềm hơn nhiều. Khu vực huyện Gia Lâm có các biệt thự liền kề cho thuê chủ yếu tại dự án Vinhomes Ocean Park, giá trung bình 35 triệu/tháng. Huyện Mê Linh  hiện nay tại khu đô thị Quang Minh đang có nhiều dự án cho thuê nhất, giá dao động từ 15 - 20 triệu/tháng (Số liệu được cập nhật 08/2023 tại Batdongsan)

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-biet-thu-nha-lien-ke-huyen-hoai-duc-ha-noi-onehousing-2

      Tham khảo giá thuê biệt thự, nhà liền kề khu vực Hà Nội (nguồn: Batdongsan)

      Cập nhật tình trạng thuê biệt thự, nhà liền kề huyện Hoài Đức

      Bên cạnh Mê Linh và Gia Lâm, Hoài Đức đang là địa điểm thu hút người dân tìm đến thuê biệt thự liền kề sôi nổi nhất trong những năm gần đây. Thuê biệt thự, nhà liền kề huyện Hoài Đức phát triển cũng bởi do những đầu tư mạnh mẽ về cơ sở hạ tầng giao thông và hệ thống tiện ích đầy đủ như trường học, bệnh viện, an ninh đô thị… 

      Tổng quan về huyện Hoài Đức Hà Nội 

      Huyện Hoài Đức bao gồm 20 đơn vị hành chính trực thuộc, thị trấn Trạm Trôi và 19 xã khác. Cách trung tâm thành phố khoảng 16km, Hoài Đức giáp với Đan Phượng về phía Bắc, ngăn cách với huyện Quốc Oai và Phúc Thọ bằng sông Đáy về phía Tây. Huyện tiếp giáp với quận Hà Đông về phía nam và cuối cùng từ phía đông Hoài Đức đi thẳng đến quận Bắc Từ Liêm và Nam Từ Liêm. 

      Huyện Hoài Đức có nhiều tuyến đường trọng điểm như quốc lộ 32, đại lộ Thăng Long, quốc lộ 70 từ Nhổn sang đại lộ Thăng Long. Trong thời gian tới, huyện dự định triển khai các tuyến đường vành đai khác như vành đai 3.5, đường liên khu vực 1, 7, 8… và triển khai các tuyến đường sắt Sơn Tây - Nhổn - Yên Sở, Nội Bài - Ngọc Hồi, Hồ Tây - Hòa Lạc, Mê Linh - Ngọc Hồi, An Khánh - Dương Xá. 

      Hệ thống giao thông đi lại phát triển, có 15 tuyến xe buýt hiện đang hoạt động, chủ yếu từ bến xe Mỹ Đình và bến xe Yên Nghĩa. Hoài Đức có Đại học Thành Đô và đầy đủ các khối trung học từ tiểu học đến phổ thông. 

      Theo Batdongsan, Hoài Đức hội tủ đủ các yếu tố nền tảng tốt nhất về cơ sở hạ tầng, tuyến giao thông đáp ứng nhu cầu giao thương của cư dân sinh sống, hướng tới hình thành một trung tâm mới của thủ đô. Các dự án với căn hộ bình dân cũng xuất hiện tại đây rất nhiều như The Golden An Khánh, Gemek Premium, Tân Việt Tower, XP HOMES Tân Tây Đô…

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-biet-thu-nha-lien-ke-huyen-hoai-duc-ha-noi-onehousing-3

      Cập nhật giá thuê biệt thự, nhà liền kề huyện Hoài Đức (nguồn: Vietnammoi)

      Giá thuê biệt thự, nhà liền kề huyện Hoài Đức

      Giá thuê biệt thự Hoài Đức hiện nay dao động từ 7 đến 70 triệu đồng/tháng. Các khu vực cho thuê nhiều nhất là An Khánh, Trạm Trôi, Di Trạch và Vân Canh với các căn biệt thự có diện tích từ 75 - 270m2. 

      Biệt thự 100m2 thuộc dự án Lideco, đường Quốc lộ 32, thị trấn Trạm Trôi hiện cho thuê với mức 7 triệu đồng/tháng - mức thấp nhất tại khu vực. 

      Mức thuê cao nhất hiện nay (đăng ngày 24/07/2023 tại Batdongsan) là 70 triệu đồng/tháng, biệt thự song lập thuộc dự án Khu A - Geleximco Lê Trọng Tấn, xã An Khánh - nhà thô có diện tích 228m2, mặt tiền 12m. 

      Một số khu đô thị mới có nhiều dự án nổi bật là KĐT Nam An Khánh, KĐT Vân Canh, KĐT Geleximco Lê Trọng Tấn, Splendora An Khánh, Vinhomes Thăng Long. Các căn biệt thự, nhà liền kề rộng trên 100 - 200m2  tại các khu vực này có giá thuê trung bình từ 15 - 18 triệu/tháng tùy thuộc vào diện tích, vị trí, hướng nhà. 

      (Số liệu được cập nhật 08/2023 tại Batdongsan)

      Thông tin được chia sẻ trên về giá thuê biệt thự, nhà liền kề huyện Hoài Đức có thể giúp bạn đọc giải đáp một phần băn khoăn và đưa ra những quyết định chuẩn xác về thuê biệt thự, nhà liền kề. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn 2PN 3PN ở chung cư Gemek Premium huyện Hoài Đức có diện tích bao nhiêu?

      Căn 2PN 3PN 4PN chung cư The Golden An Khánh huyện Hoài Đức có diện tích bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương