Nhà đất tại xã An Khánh, huyện Hoài Đức có giá bán bao nhiêu?

      Nhà đất tại xã An Khánh, huyện Hoài Đức có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      23/12/2023
      Tình hình nhà đất thổ cư huyện Hoài Đức hiện nay như thế nào? Cùng tìm hiểu chi tiết giá nhà đất tại xã An Khánh đang là bao nhiêu ngay tại bài viết này! 

      Xã An Khánh, huyện Hoài Đức nằm trong quy hoạch đô thị của Hà Nội, thừa hưởng nhiều điều kiện thuận lợi để phát triển toàn diện về mặt kinh tế - xã hội tại địa phương. Chính vì vậy, trong những năm trở lại đây thị trường nhà đất thổ cư của huyện Hoài Đức đã bắt đầu có nhiều thay đổi và phát triển vượt trội, điển hình là khu vực xã An Khánh.

      Trong bài viết này hãy cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết một số thông tin và giá bán nhà đất tại xã An Khánh ngay sau đây!

      Bức tranh tổng thể về xã An Khánh, huyện Hoài Đức

      Sơ lược về huyện Hoài Đức

      Năm 2008, huyện Hoài Đức được tách từ tỉnh Hà Tây và sáp nhập vào thành phố Hà Nội. Xung quanh huyện Hoài Đức tiếp giáp lần lượt với các khu vực như quận Nam Từ Liêm - Bắc Từ Liêm (phía Đông), huyện Quốc Oai, Phúc Thọ (phía Tây), quận Hà Đông (phía Nam) và huyện Đan Phượng (phía Bắc).

      Huyện Hoài Đức được có tổng diện tích tự nhiên lên đến 84,93km2 (Nguồn: Wikipedia) và gồm có 19 xã và 1 thị trấn. Hiện tại, huyện đang trong quá trình phát triển và trở thành trung tâm kinh tế của thủ đô nằm ngay vùng ngoại ô Hà Nội, nên xét về các mặt như cơ sở hạ tầng, đường xá và các tiện ích đều được chú trọng đầu tư và đồng bộ hiện đại đáp ứng tốt nhu cầu đi lại giao thương đến khu vực khác dễ dàng hơn.

      Huyện Hoài Đức được sáp nhập vào thành phố Hà Nội trong năm 2008 (Nguồn: VietNamNet)

      Tổng quan về xã An Khánh

      Xã An Khánh nằm về phía Nam của huyện Hoài Đức là 1 trong 9 xã có vị trí chiến lược nhất trong toàn bộ khu vực. Do xã nằm ngay cửa ngõ phía Tây của Hà Nội cũng là nơi có trục đường cao tốc đại lộ Thăng Long và tỉnh lộ 432 chạy qua.

      Đồng thời, xã An Khánh còn tiếp giáp với các khu vực các xã như Vân Canh, Lai Yên (phía Bắc), Song Phương, An Thượng (phía Tây), La Phù, Đông La (phía Nam) và quận Hà Đông (phía Đông).

      Xã An Khánh có tổng diện tích đất tự nhiên là 8,3ha và có 5 thôn (An Thọ, Phú Vinh, Yên Lũng, Vân Lũng, Ngãi Cầu). Xét về mặt kinh tế xã An Khánh đã từng bước chuyển đổi từ xã thuần nông sang công nghiệp và thương nghiệp.

      Các tiện ích dịch vụ nhằm nâng cao chất lượng sống cho người dân tại xã An Khánh ngày càng phát triển, các hạ tầng y tế, giáo dục đều được nâng cấp đáp ứng nhu cầu đời sống của mọi người.

      Về hạ tầng giao thông, xã An Khánh đã có các tuyến đường chính quan trọng như: đường tỉnh lộ 72 (kết nối khu vực Hà Tây cũ với thành phố Hà Nội), đường cao tốc 08 (hay còn gọi là đại lộ Thăng Long) và hàng loạt các con đường lớn nhỏ trong xã (Lê Trọng Tấn, Phố Đông, Cộng Hòa,...)

      Xã An Khánh có tổng diện tích khoảng 8,3ha với 5 thôn nhỏ đang trên đà phát triển (Nguồn: Luật ACC)

       

      Thực trạng mua bán nhà đất tại xã An Khánh, huyện Hoài Đức

      Đọc tiếp

      Xã An Khánh, huyện Hoài Đức đang trên đà phát triển và đón nhận nhiều nguồn đầu tư trong nước và quốc tế. Chính vì vậy, thị trường nhà đất tại khu vực này hứa hẹn đầy tiềm năng và tăng giá trong tương lai.

      An Khánh cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 15km và nằm ngay cửa ngõ phía Tây của thành phố, nhờ đó mà vị trí này mang đến nhiều lợi thế cho thị trường nhà đất. Cụ thể:

      • Khả năng kết nối giao thông thuận tiện: Với nhiều tuyến đường huyết mạch không chỉ kết nối khu vực bên trong xã, mà còn liên kết các vùng với nhau nhanh chóng. Điều này giúp người dân di chuyển dễ dàng và tiếp cận được nhiều tiện ích như bệnh viện, trường học thuận lợi hơn.
      • Cơ sở hạ tầng phát triển: Thông qua các dự án đầu tư giao thông, đường xá được nâng cấp mở rộng và đồng bộ. Nhiều trường học và khu dân cư mới được xây dựng và hình thành trong xã An Khánh.
      • Tập trung các khu công nghiệp: Thu hút nhiều nhà đầu tư và tạo tiền đề phát triển kinh doanh, dịch vụ trong khu vực.

      Có thể thấy, nhờ vị trí thuận tiện, tiện ích đầy đủ và hạ tầng giao thông hoàn chỉnh, dựa vào những thế mạnh này đã kích thích thị trường nhà đất tại An Khánh được gia tăng giá trị. 

      Tuy thị trường nhà đất tại xã An Khánh chịu ảnh hưởng từ thị trường chung nhưng vẫn giữ được sức hút với giới đầu tư. Nhờ tốc độ đô thị hóa “thần tốc” xã An Khánh chứng minh được sức hút giàu tiềm năng của mình trên thị trường nhà đất ngoại thành.

      Xã An Khánh có cơ sở hạ tầng đang dần hoàn thiện (Nguồn: VietnamBiz)

      Cập nhật giá bán nhà đất tại xã An Khánh, huyện Hoài Đức

      Tại xã An Khánh thị trường nhà đất khá đa dạng với nhiều nguồn cung khác nhau, bao gồm các loại hình như nhà biệt thự, nhà mặt tiền và nhà phố liền kề. Theo trang tin Batdongsan tháng 12/2023, giá nhà đất tại khu vực xã An Khánh dao động từ 67,14 triệu đồng - 178,18 triệu đồng/m2.

      Tham khảo thêm mức giá cụ thể của nhà đất tại xã An Khánh hiện nay (Nguồn: Batdongsan tháng 12/2023):

      • Nhà riêng ngõ hẻm gần đường lớn tại xã An Khánh, có tổng diện tích là 33m2, nhà có 4 tầng và nội thất đầy đủ. Giá bán hiện tại là 2,3 tỷ đồng.
      • Nhà biệt thự tổng diện tích 330m2, 4 tầng nằm trong khu biệt thự dự án Splendora An Khánh, Đại lộ Thăng Long. Có 3 góc mặt thoáng, sân rộng và vườn hoa tiểu cảnh, giá bán khoảng 58,8 tỷ đồng.
      • Nhà mặt phố có 4 tầng lầu giáp với khu đô thị Nam An Khánh, thôn Ngãi Cầu, xã An Khánh. Diện tích 35m2 đang có giá 2 tỷ đồng.

      Trên đây là bài viết tổng hợp thông tin thị trường nhà đất xã An Khánh, huyện Hoài Đức, Hà Nội. Hy vọng rằng, với nội dung trên OneHousing đã giúp ích cho bạn trong quá trình tìm hiểu và cập nhật giá nhà đất tại đây!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Các dự án bất động sản tại huyện Hoài Đức được hưởng lợi từ tuyến vành đai 4

      Cập nhật mới nhất giá thuê biệt thự, nhà liền kề huyện Hoài Đức Hà Nội

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương