Nhà đất tại huyện Hoài Đức có giá bán bao nhiêu?

      Nhà đất tại huyện Hoài Đức có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      23/12/2023
      Cập nhật tình hình thị trường và giá bán nhà đất thổ cư  huyện Hoài Đức, Hà Nội. Xem chi tiết có tại bài viết sau đây. 

      Huyện Hoài Đức, Hà Nội đang là một trong những thị trường bất động sản hấp dẫn nhất bậc nhất phía Tây Hà Nội. Với vị trí thuận lợi, cơ sở hạ tầng giao thông phát triển cùng nhiều dự án bất động sản lớn đang triển khai, giá nhà đất tại huyện Hoài Đức đang có xu hướng tăng nhanh. Vậy tổng quan thị trường nhà đất Hoài Đức đang ra sao? Giá bán nhà đất hiện tại là bao nhiêu? Mời bạn đọc xem chi tiết ở bài viết bên dưới đây của OneHousing. 

      Tổng quan về huyện Hoài Đức

      Cửa ngõ dẫn vào huyện Hoài Đức, Hà Nội (Nguồn: CafeF)

      Huyện Hoài Đức đã ra đời từ năm 622 đời Đường, niên hiệu Vũ Đức do huyện Tống Bình tách ra làm 2 huyện: Hoài Đức và Giao Chỉ. Trải qua thời kỳ lịch sử lâu dài, sau nhiều lần chia tách, sáp nhập và thay đổi địa giới hành chính, Hoài Đức vẫn được nhắc đến như một vùng đất giàu truyền thống văn hiến của thủ đô Hà Nội.

      Ngày nay, Hoài Đức là một huyện ngoại thành nằm về phía Tây Nam thủ đô Hà Nội. Trước kia, Hoài Đức là một huyện của tỉnh Hà Tây. Tuy nhiên, từ năm 2008, tỉnh Hà Tây đã được sáp nhập vào thành phố Hà Nội, nên Hoài Đức cũng trở thành một đơn vị hành chính của thủ đô. Huyện Hoài Đức có diện tích đất tự nhiên khoảng 84.93km2, dân số thống kê vào năm 2020 là 276.070 người. Mật độ dân số ước đạt là 3.250 người/km2 (Nguồn: Dân đầu tư)

      Huyện Hoài Đức có địa hình tương đối bằng phẳng, ở phía Tây có dòng sông Đáy chảy qua, tạo thành ranh giới tự nhiên với các huyện Quốc Oai và Phú Thọ. Về phân chia địa giới hành chính, huyện Hoài Đức nằm tiếp giáp với 3 quận Hà Đông, Nam Từ Liêm, Bắc Từ Liêm cùng các huyện Phúc Thọ, Đan Phượng, Quốc Oai. 

      Hoài Đức là nơi sở hữu nhiều làng nghề truyền thống, có từ lâu đời như: Tạc tượng ở Sơn Đồng, dệt len ở La Phù, nhiếp ảnh ở Kim Chung. Những làng nghề này là điều kiện cơ bản để Hoài Đức phát triển mạnh công nghiệp - tiểu thủ công nghiệp. Bên cạnh đó, Hoài Đức còn có lợi thế nằm trong khu tam giác kinh tế trọng điểm phía Bắc, với hệ thống giao thông thuận lợi và hiện đại kết nối với vùng trung tâm Hà Nội với các tỉnh thành phía Bắc.

      Theo số liệu thống kê, tốc độ tăng trưởng ngành công nghiệp của huyện Hoài Đức bình quân đạt khoảng 15.2%/năm. Điều này cho thấy được nền kinh tế - xã hội của huyện ngày càng phát triển mạnh mẽ, từ đó góp phần nâng cao và cải thiện đời sống người dân địa phương. 

       

      Thực trạng mua bán bất động sản nhà đất tại huyện Hoài Đức

      Đọc tiếp

      Huyện Hoài Đức đang ngày càng trở thành “điểm nóng” của thị trường bất động sản phía Tây Hà Nội trong năm 2023 và tương lai gần. Theo dữ liệu cập nhật từ trang Batdongsan, giá bán nhà đất tại huyện Hoài Đức đã tăng khoảng 2.7% trong vòng 1 năm kể từ Quý III/2022. Lý giải cho sự “trỗi dậy” mạnh mẽ của thị trường bất sản khu vực này cần xét đến một số yếu tố sau đây: 

      Hoài Đức là một huyện ngoại thành của thủ đô Hà Nội, nằm về phía Tây Nam thủ đô. Huyện có vị trí thuận lợi, giáp ranh với trung tâm thành phố Hà Nội. Trong những năm gần đây, Hoài Đức đã được đầu tư khá lớn về hạ tầng giao thông. Các tuyến đường huyết mạch như: đường Hoàng Quốc Việt kéo dài, Vành đai 3, Vành đai 3,5, tuyến tỉnh lộ 422, cung đường Trịnh Văn Bô kéo dài, cùng tuyến Metro Nhổn - ga Hà Nội đã được mở rộng và nâng cấp, đáp ứng nhanh chóng nhu cầu giao thương, kết nối của người dân. 

      Bên cạnh đó, thông tin huyện Hoài Đức sẽ lên quận năm 2025 và dự án đường Vành đai 4 đang được triển khai đã tạo ra làn sóng đầu tư mạnh mẽ vào thị trường bất động sản Hoài Đức. Những năm trở lại đây, huyện Hoài Đức trở thành tâm điểm phát triển của hàng loạt dự án lớn nhỏ như: Bright City, Gemek Premium, Gemek Tower, The Golden An Khánh, Thăng Long Capital, Thăng Long Capital Premium, Tân Việt Tower, Tricon Towers… . Sự xuất hiện của hàng loạt dự án bất động sản này đã góp một phần lớn trong việc thay đổi diện mạo đô thị huyện Hoài Đức. Điều này có tác động trực tiếp đến thị trường nhà đất khu vực. 

      Thị trường nhà đất thổ cư huyện Hoài Đức có tiềm năng phát triển mạnh mẽ (Nguồn: Báo Giao Thông)

      Cập nhật giá bán nhà đất thổ cư tại huyện Hoài Đức

      Huyện Hoài Đức được giới chuyên gia nhận định là một trong những khu vực phát triển mạnh mẽ về mặt kinh tế - văn hóa - xã hội phía Tây Hà Nội. Điều này khiến giá trị bất động sản khu vực luôn được đông đảo các nhà đầu tư quan tâm. Hiện tại, giá bán bất động sản nhà đất huyện Hoài Đức dao động trong khoảng 18 - 333 triệu đồng/m2 (Nguồn: Batdongsan, tháng 12/2023). 

      Giá bán nhà đất huyện Hoài Đức, Hà Nội dao động từ 18 - 333 triệu đồng/m2 (Nguồn: Báo Lao động)

      Nhìn chung, thị trường bất động sản nhà đất thổ cư huyện Hoài Đức đang có những bước tiến phát triển mạnh mẽ với dự đoán tiềm năng sinh lời lớn trong tương lai. Do đó, việc đầu tư vào bất động sản nhà đất huyện Hoài Đức có thể xem là một ý tưởng tuyệt vời dành cho bạn. Nếu bạn đọc có nhu cầu tìm hiểu thêm về các bất động sản khu vực này, vui lòng liên hệ với OneHousing để được hỗ trợ tư vấn chính xác nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Mua bán nhà đất Hoài Đức Hà Nội và những điều cần biết

      Nên mua chung cư nào ở huyện Hoài Đức?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương