Nên mua chung cư nào ở huyện Hoài Đức?

      Nên mua chung cư nào ở huyện Hoài Đức?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      07/09/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu thông tin chi tiết về thị trường bất động sản chung cư huyện Hoài Đức để có cái nhìn khách quan trong việc lựa chọn nên mua chung cư nào tại khu vực này.

      Bạn đang muốn sở hữu một căn hộ chung cư huyện Hoài Đức? Bài viết sau đây, OneHousing sẽ cung cấp toàn bộ thông tin về tình hình bất động sản khu vực cùng giá chung cư để bạn có được cái nhìn toàn diện nhất. 

      Tổng quan vị trí địa lý của huyện Hoài Đức

      Huyện Hoài Đức là một vùng đất ngoại thành của thành phố Hà Nội đang trên đà phát triển, dự kiến sẽ nâng cấp thành Quận trong thời gian tới. Nơi đây sở hữu vị trí thuận lợi, chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 16km và có các tuyến đường quan trọng chạy qua. Bên cạnh đó, hệ thống xe buýt liên huyện đang góp phần quan trọng trong việc kết nối các vùng xung quanh với trung tâm hành chính và văn hóa của khu vực.

      Không chỉ là một nút giao thông quan trọng, huyện Hoài Đức còn thể hiện sự đa dạng văn hóa thông qua 54 làng cổ truyền thống, 12 làng nghề và nhiều di tích lịch sử văn hóa giá trị. Trong đó, có 81 di tích đã được Nhà nước xếp hạng cấp Quốc gia và Thành phố.

      nen-mua-chung-cu-nao-o-huyen-hoai-duc-onehousing-1

      Toàn cảnh huyện Hoài Đức (Nguồn: vietnammoi)

      Mua bán nhà đất Hoài Đức Hà Nội và những điều cần biết

      Đọc tiếp

      Tiêu chí chọn mua chung cư

      Trong bối cảnh thị trường bất động sản ngày càng đa dạng và phát triển, việc nắm vững các tiêu chí  để chọn mua một căn chung cư là rất quan trọng. Cụ thể như sau:

      • Vị trí địa lý, khoảng cách: Lựa chọn một vị trí thuận lợi, gần trung tâm thành phố hoặc có kết nối tốt với các tuyến giao thông chính giúp tiết kiệm thời gian di chuyển tối đa.
      • Năng lực của chủ đầu tư: Chủ đầu tư đáng tin cậy thường đảm bảo chất lượng xây dựng, thực hiện đúng tiến độ và cam kết về các tiện ích, dịch vụ cho cư dân.
      • Cơ sở hạ tầng xã hội của khu chung cư: Các tiện ích như trường học, bệnh viện, cửa hàng tiện lợi, công viên, khu vui chơi giải trí... sẽ tạo nên môi trường sống thoải mái và tiện nghi cho cư dân.
      • Chất lượng căn hộ chung cư: Đảm bảo căn hộ được xây dựng với các vật liệu chất lượng, có thiết kế hợp lý để tối ưu hóa không gian và ánh sáng tự nhiên.
      • Hợp đồng giao dịch khi mua nhà chung cư: Bạn cần xem xét kỹ lưỡng hợp đồng giao dịch bao gồm các điều khoản về giá cả, thời gian giao nhà, phí dịch vụ và các cam kết về quyền lợi của mỗi bên. Nếu cần, bạn nên tìm hiểu kỹ về pháp lý liên quan để đảm bảo quá trình mua bán diễn ra suôn sẻ và an toàn.

      Thị trường bất động sản huyện Hoài Đức

      Vào đầu năm 2021, thị trường Bất động sản Hà Nội đã chuyển hướng mạnh mẽ về khu vực phía Tây Nam, với sự xuất hiện của các dự án đại đô thị sinh thái lớn như Splendora An Khánh, Vân Canh, Ciri An Khánh, Lideco-Bắc Quốc lộ 32, Vinhomes An Khánh, Hinode Royal Park. Các tên tuổi lớn như Vingroup, GFS, WTO cùng tham gia đã tạo ra sự thay đổi toàn diện và tiềm năng tăng giá chung cư huyện Hoài Đức đáng kể trong khu vực này.

      Trong giai đoạn 10 năm qua, khu vực Hoài Đức đã nhận được đầu tư mạnh mẽ về hạ tầng và quy hoạch, khẳng định vị thế trung tâm mới của Thủ đô. Theo quy hoạch, khu vực Kim Chung - Di Trạch được xây dựng nhiều tuyến đường kết hợp tuyến metro đường sắt trên cao khiến việc di chuyển của cư dân vào nội thành ngày càng tiện lợi

      Danh sách các chung cư tại huyện Hoài Đức

      Các dự án chung cư huyện Hoài Đức không chỉ đa dạng về phong cách thiết kế mà còn nổi bật với những tiện ích hiện đại. Để có thêm thông tin lựa chọn nên mua chung cư nào ở huyện Hoài Đức, hãy cùng OneHousing khám phá chi tiết qua 3 dự án nổi bật sau:

      Chung cư Gemek Premium

      Dự án chung cư Gemek Premium được đặt tại lô A13 – HH1, trong khu đô thị mới Lê Trọng Tấn, huyện Hoài Đức, Hà Nội. Với tầm nhìn đắt giá và vị trí đắc địa, dự án này mang đến sự hoàn hảo cho cuộc sống đẳng cấp, tiện nghi.

      nen-mua-chung-cu-nao-o-huyen-hoai-duc-onehousing-2

      Toàn cảnh dự án Gemek Premium (Nguồn: toplist)

      Chủ đầu tư của Gemek Premium là công ty cổ phần xuất nhập khẩu tổng hợp Hà Nội – Geleximco. Sự uy tín của chủ đầu tư càng được thể hiện rõ khi kết hợp với Công ty Cổ phần Kết Cấu Việt – đơn vị tư vấn thiết kế hàng đầu mang đến một loạt tiện ích đa dạng và độc đáo.

      • Sảnh chờ: Không gian đẳng cấp và lịch lãm ngay từ lần đầu tiếp xúc, tạo ấn tượng đầu tiên cho cư dân và khách ghé thăm.
      • Khu sinh hoạt cộng đồng: Nơi tuyệt vời để kết nối với hàng xóm, tổ chức sự kiện và gặp gỡ bạn bè. Khu vực này thúc đẩy tinh thần cộng đồng và tạo môi trường sống sôi động.
      • Nhà trẻ mầm non: Đáp ứng nhu cầu chăm sóc và giáo dục cho các bé yêu trong môi trường an toàn và thân thiện.
      • Siêu thị mini: Một tiện ích hữu ích giúp bạn dễ dàng mua sắm hàng ngày mà không cần phải di chuyển xa.

      Theo Batdongsan vào tháng 9/2023 giá bán dự án căn hộ chung cư Gemek Premium từ 26,66 - 33,01 triệu đồng/m2 (tương đương 1,9 - 2,82 tỷ đồng). Diện tích phổ biến của các căn hộ dao động từ 33 m2 đến 115 m2.

      Chung cư The Golden An Khánh

      Tọa lạc tại lô đất HH6 - Khu đô thị mới Nam An Khánh, Huyện Hoài Đức, Hà Nội, dự án The Golden An Khánh tự hào là biểu tượng của sự hoàn thiện và đẳng cấp trong không gian sống.

      Dự án được thi công bởi Công ty CP Sông Đà 5 và Công ty CP Sông Đà 6, hai đơn vị uy tín và có danh tiếng trong lĩnh vực xây dựng. Điều này cam kết cho sự hoàn thiện vượt trội và độ bền của tòa nhà.

      nen-mua-chung-cu-nao-o-huyen-hoai-duc-onehousing-3

      Chung cư The Golden An Khánh về đêm (Nguồn:songda5)

      The Golden An Khánh có tổng cộng 5 tòa nhà. Trong đó, có 2 toà cao 18 tầng và 3 toà 32 tầng, tạo nên một bức tranh kiến trúc độc đáo. Với tổng diện tích ô đất lên đến 23.887 m2, diện tích xây dựng 11.535 m2, dự án mang đến không gian rộng lớn và thoải mái cho cư dân.

      Dự án The Golden An Khánh cung cấp chuỗi tiện ích hoàn hảo và đa dạng, tạo nên một môi trường sống đẳng cấp, tiện nghi. Cùng khám phá những tiện ích đặc biệt tại đây.

      • Bể bơi ngoài trời: Một không gian tươi mát và thư giãn để cư dân thả lỏng và tận hưởng những ngày nắng.
      • Khu trung tâm thương mại: Đáp ứng nhu cầu mua sắm, ẩm thực và giải trí của cư dân.
      • Khu văn phòng: Tận dụng không gian làm việc tại dự án, mang đến sự tiện lợi cho công việc và cuộc sống hàng ngày.
      • Khu sinh hoạt cộng đồng: Nơi tạo cơ hội gặp gỡ, giao lưu và xây dựng tình thân trong cộng đồng.
      • Nhà trẻ: Dành riêng cho các bé yêu, mang đến môi trường giáo dục và chăm sóc an toàn.
      • Khu tập thể thao: Duy trì sức khỏe và thể dục hàng ngày.
      • Không gian nghỉ ngơi thư giãn ngoài trời: Giúp cư dân tận hưởng những khoảnh khắc yên bình và thoải mái.

      Theo Batdongsan vào tháng 9/2023 giá bán dự án căn hộ chung cư The Golden An Khánh từ 24,41 - 27,71 triệu đồng/m2 (tương đương 1,59 - 1,81 tỷ đồng). Diện tích phổ biến của các căn hộ dao động từ 33 - 115 m2.

      Chung cư An Lạc Green Symphony

      Tọa lạc tại xã Vân Canh, huyện Hoài Đức, Hà Nội, dự án An Lạc Green Symphony hứa hẹn mang đến cho cư dân một cuộc sống hoàn thiện, gắn kết với thiên nhiên.

      Dự án được đầu tư bởi Công ty cổ phần Đầu tư An Lạc, một tên tuổi uy tín trong lĩnh vực đầu tư bất động sản. An Lạc Green Symphony với tổng diện tích lên đến 74,2 ha. Từng phần của dự án được thiết kế tinh tế làm tôn vinh vẻ đẹp thiên nhiên, môi trường sống xanh và thoáng đãng cho mọi cư dân.

      nen-mua-chung-cu-nao-o-huyen-hoai-duc-onehousing-4

      Toàn cảnh dự án An Lạc Green Symphony (Nguồn: terra-anhung)

      Dự án không chỉ là nơi ở, mà còn mang đến cho cư dân những tiện ích đẳng cấp.

      • Cảnh quan: Với 2 hồ lớn diện tích lần lượt 1.1 ha và 2.2 ha, cùng công viên, sân bóng rổ, cầu trượt thiếu nhi, sân trượt patin tạo nên không gian rộng lớn giúp cư dân có những giây phút vui vẻ bên gia đình.
      • Clubhouse: đã hoàn thiện với phòng tập gym, yoga, phòng xông hơi và bể bơi mang đến không gian thư giãn tuyệt vời cho cư dân.
      • Trung tâm thương mại: đang trong quá trình triển khai, hứa hẹn sẽ mang đến lựa chọn mua sắm và giải trí tốt nhất.
      • Hạ tầng giao thông: các con đường kết nối như Vành Đai 3.5, đường Đại lộ Ánh Trăng và đường 70 dự kiến sẽ hoàn thành trong tương lai gần, giúp cư dân di chuyển thuận lợi và nhanh chóng.

      Theo Batdongsan vào tháng 9/2023, giá bán dự án căn hộ chung cư An Lạc Green Symphony từ 30,92 - 43,22 triệu đồng/m2 (tương đương 2,5 - 4,59 tỷ đồng). Diện tích phổ biến của các căn hộ dao động từ 33 - 115 m2.

      Trên đây là những thông tin nổi bật về các dự án chung cư huyện Hoài Đức. Hy vọng rằng bài viết sẽ giúp bạn có được cái nhìn tổng quan và toàn diện để dễ dàng đưa ra quyết định đầu tư thông minh.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Cập nhật mới nhất giá thuê biệt thự, nhà liền kề huyện Hoài Đức Hà Nội

      3 chung cư huyện Hoài Đức phân khúc bình dân có giá dưới 2 tỷ đồng

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương