Nhà đất đường Phương Trạch huyện Đông Anh gần tòa tháp tài chính 108 tầng hiện có giá bao nhiêu?

      Nhà đất đường Phương Trạch huyện Đông Anh gần tòa tháp tài chính 108 tầng hiện có giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      13/11/2023
      Tòa tháp tài chính cao 108 tầng tuy mới bước vào đoạn khởi công nhưng đã làm cho giá bất động sản Hà Nội tăng chóng mặt. Cùng tìm hiểu thông tin về giá bán nhà đất đường Phương Trạch huyện Đông Anh gần tòa tháp tài chính cao 108 tầng chi tiết ngay sau đây.

      Bất động sản Hà Nội hiện nay có nhiều biến động mới, điển hình là việc tòa tháp tài chính cao 108 tầng sắp được khởi công xây dựng trên địa bàn huyện Đông Anh. Điều này cũng đã làm cho giá bất động sản Hà Nội nói chung và huyện Đông Anh nói riêng có nhiều biến động. Cùng tham khảo thông tin mới nhất về giá bán nhà đất trên đường Phương Trạch huyện Đông Anh trong bài viết dưới đây.

      Tổng quan thông tin mua bán nhà đất đường Phương Trạch, huyện Đông Anh

      Huyện Đông Anh nằm tại ngoại ô của thành phố Hà Nội nhưng có kết nối thuận tiện với trung tâm Hà Nội thông qua cầu Nhật Tân và Đông Trù. Huyện này cũng gần cảng hàng không quốc tế Nội Bài và nhiều tuyến đường lớn như quốc lộ 23B, quốc lộ 3, quốc lộ 5, cao tốc Thăng Long - Nội Bài và cao tốc Nhật Tân - Nội Bài.

      Từ huyện Đông Anh dễ dàng tiếp cận các tuyến đường sắt phía Bắc như đường sắt Hà Nội - Lào Cai và Hà Nội - Thái Nguyên. Điều này tạo ra mạng lưới giao thông toàn diện và thuận tiện, kết nối nhanh chóng với các tỉnh lân cận.

      Huyện Đông Anh nằm ở cửa ngõ quan trọng phía Bắc của Hà Nội và có mục tiêu phát triển thành một đô thị hiện đại bên bờ sông Hồng. Điều này đã thu hút nhiều đầu tư từ các nhà đầu tư trong và ngoài nước vào lĩnh vực bất động sản.

      nha-dat-duong-phuong-trach-huyen-dong-anh-gan-toa-thap-tai-chinh-108-tang-hien-co-gia-bao-nhieu-onehousing-1

      Bất động sản huyện Đông Anh đang có sự tăng trưởng mạnh trong thời gian gần đây (Nguồn: Cafeland)

      Đặc biệt, đường Phương Trạch nối từ đường Hoàng Sa (đối diện đường Vân Trì) qua thôn Phương Trạch đến chợ Bỏi (kết nối với đường bờ đê sông Hồng). Đường dài 1,3km và rộng 8m.

      Tên đường Phương Trạch được đặt vào tháng 8/2014. Phương Trạch là thôn nằm ở bờ bắc sông Hồng, gần cầu Nhật Tân và cầu Thăng Long. Các địa điểm nổi bật tại khu vực này bao gồm:

      • Công ty xây dựng bê tông Quốc Tế
      • Tòa nhà Quang Minh
      • WinMart+
      • Bưu điện xã Vĩnh Ngọc
      • Trụ sở thôn Phương Trạch

      Mua bán nhà đất huyện Đông Anh Hà Nội và những điều cần biết

       
      Đọc tiếp

      Tiềm năng bất động sản đường Phương Trạch, huyện Đông Anh

      nha-dat-duong-phuong-trach-huyen-dong-anh-gan-toa-thap-tai-chinh-108-tang-hien-co-gia-bao-nhieu-onehousing-2

      Khu nhà dân tại đường Phương Trạch huyện Đông Anh (Nguồn: boahaiduong)

      Đường Phương Trạch là tuyến đường có tiềm năng mua bán nhà đất cao và hiện có xu hướng tăng mạnh trong tương lai.Tất cả là nhờ vào các lợi thế nổi bật như sau:

      • Đường có vị trí thuận tiện, khá thông thoáng nên tạo điều kiện cho các phương tiện tham gia giao thông dễ dàng hơn
      • Với việc lên quận của huyện Đông Anh vào cuối năm 2023 đầu 2024 cũng được xem là cơ hội để thị trường bất động sản tại khu vực này phát triển, điền hình là trên đường Phương Trạch. Sau khi lên quận, huyện Đông Anh sẽ phát triển thành một trung tâm công nghiệp công nghệ cao. Dịch vụ, tài chính, thương mại và giao dịch quốc tế tại khu vực bắc sông Hồng có vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy sự phát triển kinh tế và bất động sản phía bắc thủ đô.
      • Một lợi thế nữa cho tiềm năng mua bán nhà đất tại đường Phương Trạch huyện Đông Anh đó là tòa tháp tài chính cao 108 tầng - dự án thành phố thông minh của thủ đô sắp đi vào khởi công.
      • Theo đề án quy hoạch chung từ năm 2030 - 2050 của Hà Nội, các khu vực xung quanh dự án tòa tháp tài chính cao 108 tầng sẽ được bổ sung thêm một số con đường rộng từ 40 - 50m. Những con đường này sẽ nâng cao tính kết nối với trục Võ Nguyên Giáp và trung tâm của huyện Đông Anh.
      • Sau khi dự án tòa tháp tài chính cao 108 tầng tại huyện Đông Anh được đi vào khởi cao, giá bất động sản Hà Nội nói chung và huyện Đông Anh nói riêng sẽ có sự biến động đáng kể. Đây là cơ hội để bất động sản nhà đất trên đường Phương Trạch phát triển.

      nha-dat-duong-phuong-trach-huyen-dong-anh-gan-toa-thap-tai-chinh-108-tang-hien-co-gia-bao-nhieu-onehousing-3

      Theo quy hoạch đến năm 2030 - 2050 sẽ mở rộng thêm các tuyến đường xung quanh dự án tòa tháp tài chính cao 108 tầng (Nguồn: baohaiduong)

      Ngoài một số ưu điểm nổi bật kể trên, tình hình mua bán nhà đất trên đường Phương Trạch huyện Đông Anh gần tòa tháp tài chính cao 108 tầng cũng tồn tại một vài hạn chế như sau:

      • Kinh tế tăng cao, kéo theo đó là các sản phẩm tiêu dùng cũng bị tăng giá theo
      • Khu dự án thông minh tại thủ đô được triển khai sẽ làm cho giá nhà đất tăng mạnh, nhiều khách hàng có thể không mua được nhà đất để sử dụng.

      Cập nhật giá bán nhà đất phường Phương Trạch Huyện Đông Anh gần tòa tháp tài chính cao 108 tầng

      Hiện tại, giá bán nhà đất trên đường Phương Trạch gần dự án tòa tháp tài chính cao 108 tầng được bán với mức giá từ: 43 - 125 triệu đồng/m2. Tùy vào diện tích, vị trí cũng như các tiện ích khác mà giá bán nhà đất tại khu vực này có sự chênh lệch đáng kể. (Nguồn: Batdongsan, T11/2023).

      nha-dat-duong-phuong-trach-huyen-dong-anh-gan-toa-thap-tai-chinh-108-tang-hien-co-gia-bao-nhieu-onehousing-4

      Giá nhà đất trên đường Phương Trạch gần dự án tòa tháp tài chính cao 108 tầng dao động từ 43 - 125 triệu đồng/m2 (Nguồn: Bất động sản 24h)

      Có thể thấy rằng, sự đổ bộ của dự án lớn như tòa tháp tài chính cao 108 tầng và thông tin về việc nâng cấp huyện Đông Anh thành quận trong giai đoạn cuối 2023 đầu 2024 đã làm cho giá bất động sản trong khu vực này tăng mạnh trong vòng 6 năm gần đây. Các sản phẩm bất động sản tại đây hứa hẹn sẽ tiếp tục tăng cao trong những năm tiếp theo theo dự báo của các chuyên gia.

      OneHousing đã cập nhật thông tin chi tiết về giá bán nhà đất trên đường Phương Trạch huyện Đông Anh gần tòa tháp tài chính cao 108 tầng là bao nhiêu. Hy vọng các thông tin trên có ích với bạn đọc.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Nhà mặt phố huyện Đông Anh đang bán bao nhiêu 1m2?

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Eurowindow River Park huyện Đông Anh như thế nào? 

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương