Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Eurowindow River Park huyện Đông Anh như thế nào?

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Eurowindow River Park huyện Đông Anh như thế nào? 

      Onehousing image
      7 phút đọc
      26/06/2023
      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Eurowindow River Park là bao nhiêu? Cùng OneHousing tìm hiểu trong bài viết sau đây.

      Sở hữu nhưng căn hộ tại chung cư Eurowindow River Park là lựa chọn tuyệt vời của mỗi người dân. Khi lựa chọn một dự án bất động sản nên xem xét về quy mô và mật độ của dự án đó. Vậy Eurowindow River Park có quy mô thế nào? Mật độ xây dựng tại đây là bao nhiêu? Trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ đem lại những thông tin chi tiết để giải đáp cho những câu hỏi trên.

      Quy mô và mật độ xây dựng là gì?

      Quy mô là gì?

      Quy mô có thể hiểu là sự đánh giá về kích thước, mức độ cũng như trình độ phát triển hay độ lớn của một dự án. 

      Dự án ở đây chỉ tập hợp các hoạt động liên quan đến nhau và được thực hiện trong một thời gian nhất định với nguồn lực có hạn, đặc biệt là tài chính. Nguồn lực tài chính giới hạn để đảm bảo những nhu cầu mà các đối tượng dự án hướng đến. 

      Mật độ xây dựng là gì?

      Mật độ xây dựng một dự án được chia thành hai khái niệm là mật độ xây dựng thuần và mật độ xây dựng gộp.

      Mật độ xây dựng thuần để chỉ phần trăm diện tích đất xây dựng trên tổng diện tích của khu đất. Phần diện tích này không liên quan đến diện tích chiếm đất của các hạng mục đang chuẩn bị xây dựng trong tổng thể công trình.

      Mật độ xây dựng gộp là quy định về tỷ lệ diện tích của công trình dựa trên toàn bộ phần diện tích của tổng thể khu đất. Trong đó, diện tích tổng thể khu đất gồm diện tích cây xanh, không gian sân vườn, đường đi, và toàn bộ không gian thi công xây dựng.

      Dưới đây khi đề cập đến mật độ xây dựng của dự án Eurowindow River Park là đang tính đến mật độ xây dựng gộp.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-cua-chung-cu-eurowindow-river-park-huyen-dong-anh-nhu-the-nao-OneHousing-1

      Quy mô dự án Eurowindow River Park. (Nguồn: kenhchungcuhanoi)

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Eurowindow River Park cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Quy mô và mật độ xây dựng Eurowindow River Park Đông Anh như thế nào?

      Quy mô dự án Eurowindow River Park

      Nằm trên khu đất có tổng diện tích hơn 4,2 ha, dự án Eurowindow River Park đem đến một tổ hợp dự án gồm khu biệt thự, chung cư cao cấp và nhà phố thương mại. Dự án có quy mô lớn được thiết kế trong 4 tòa nhà cao 39 tầng. Bên trong những tòa nhà là tổng số 2,114 căn hộ, 137 dự án shophouse cùng 65 căn hộ biệt thự liền kề.

      Eurowindow River Park có thiết kế từ 18 - 41 căn/mặt sàn, cùng mật độ xây dựng tương đối với nhiều cây xanh bao quanh, từ đó tạo nên một không gian mở, thoáng mát và yên bình.

      Dự án có quy mô lớn, với số lượng căn hộ nhiều và trải dài nhưng được phần bố hợp lý, tiện cho việc di chuyển của người dân, việc đi lại giữa các căn hộ không quá xa, đảm bảo sự kết nối thuận tiện. 

      Bên cạnh đó, dự án Eurowindow River Park cũng đem lại những không gian văn phòng với 99 căn officetel và 504 căn nhà ở xã hội, giúp cho người dân ở mọi tầng lớp có thể dễ dàng tiếp cận những căn hộ sang trọng.

      Mật độ xây dựng dự án Eurowindow River Park

      Nằm tại khu đất 7,600 m2, phân khu biệt thự Lotus Villa mang lại 38 lô đất với diện tích xây dựng từ 135 - 186m2. Khục vực biệt thự này có mật độ xây dựng 40% với không gian thiết kế chung là 3 tầng 1 tum, cùng khu vực vườn xanh rộng rãi. Từ đó giúp cho không gian sống được thoải mái và tự nhiên hơn, không bị gò bó bởi các yếu tố vị trí, hướng xây dựng.

      Phân khu biệt thự Rose Villa có tổng diện tích đất lên tới 5,272m2 với mật động xây dựng 39,5% cũng đem lại một không gian xanh với nhiều cây cối. Khu đất sở hữu 27 lô đất diện tích từ 119 - 228m2, có thiết kế độc đáo với chiều cao 4 tầng, hoặc 3 tầng 1 tum.

      Ngoài ra, Eurowindow River Park sở hữu khu nhà phố thương mại với 138 căn shophouse có vị trí đặc biệt thuận lợi gần với các vùng tiện ích của cư dân, giúp cho việc mua sắm, vui chơi được dễ dàng hơn.

      Tổng quan về dự án Eurowindow River Park

      Toạ lạc tại chân cầu Đông Trù phường Đông Trù huyện Đông Anh, dự án Eurowindow River Park đem đến một không gian hiện đại với tầm nhìn thoáng đãng và ngập tràn những tiện ích đẳng cấp khu vực. 

      Dự án có vị trí đặc biệt thuận lợi khi gần ngã ba sông Hồng, sông Đuống, cách vùng trung tâm thủ đô chỉ 15 phút di chuyển. Từ đó, cư dân được hưởng lợi thế lớn khi việc kết nối đến khu vực xung quanh thành phố được thuận lợi và nhanh chóng hơn.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-cua-chung-cu-eurowindow-river-park-huyen-dong-anh-nhu-the-nao-OneHousing-2

      Tổng quan dự án Eurowindow River Park. (Nguồn: OneHousing)

      Vị trí của dự án Eurowindow River Park đem lại những lợi thế lớn, vừa đủ thông thoáng với khu vực yên bình, vừa đầy đủ phương tiện giao thông, hạ tầng đồng bộ để di chuyển, kết nối. 

      • Chỉ 20 phút di chuyển đến sân bay Nội Bài.
      • Tiếp cận trung tâm thành phố Hà Nội trong vòng 15 phút.
      • Di chuyển đến các khu trung tâm dịch vụ, thương mại chỉ từ 10 - 15 phút.
      • Gần với công viên Kim Quy, khu phức hợp thể thao Long Biên, …

      Eurowindow Holdings là chủ dự án Eurowindow River Park. Trải qua hơn 15 năm trong lĩnh vực phát triển dự án bất động sản, quản lý kinh doanh xây dựng và tài chính ngân hàng, tổng công ty đã gặt hái được nhiều thành tựu to lớn, đóng góp nhiều vào sự phát triển của thủ đô. 

      Với sứ mệnh đem lại nhiều giá trị cho khách hàng cùng nâng tầm tiêu chuẩn chất lượng, Eurowindow Holdings đã đem đến những dự án vô cùng độc đáo và đẳng cấp như Khu đô thị Eurowindow Green Park, Melinh Plaza Yên Bái hay Movenpick Resort Cam Ranh.

      An cư tại những căn hộ Eurowindow River Park, cư dân sẽ được trải nghiệm và tận hưởng một lối sống vô cùng tiện nghi và đẳng cấp. Những tiện ích hiện đại đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, từ bể bơi bốn mùa, vườn xanh đi bộ, đài phun nước tươi mát cho đến các khu vực thể thao, tập gym hay trung tâm thương mại, siêu thị lớn. 

      Bên cạnh những tiện ích nội khu, Eurowindow River Park cũng đem lại những trải nghiệm tuyệt vời với những tiện ích ngoại khu hấp dẫn. Cư dân sẽ được tham gia vào các hoạt động tại khu công viên, khu triển lãm ngoài trời hay được phục vụ tận tình, chăm sóc sức khỏe tại hệ thống bệnh viện quốc tế. 

      Chung cư Eurowindow River Park hiện đang cung cấp các loại hình căn hộ 2PN 3PN 4PN có mức giá dao động trong khoảng 1.1 - 4.09 tỷ đồng, tương đương 18.08 - 30.03 triệu đồng/m2 (Nguồn: OneHousing, 6/2023) với diện tích của các loại hình căn hộ như sau:

      • Căn hộ 2PN có diện tích từ 58.7m2 - 77.6m2
      • Căn hộ 3PN có diện tích từ 81.2m2 - 98.6m2
      • Căn hộ 4PN có diện tích từ 136.3m2 - 157m2

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-cua-chung-cu-eurowindow-river-park-huyen-dong-anh-nhu-the-nao-OneHousing-3

      Tiện ích dự án Eurowindow River Park. (Nguồn: CafeF)

      Nên mua những căn hộ tại chung cư Eurowindow River Park ở đâu?

      OneHousing là đơn vị uy tín đang bán các sản phẩm bất động sản tại dự án chung cư Eurowindow River Park. Sở hữu những căn hộ tại đây cùng OneHousing, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm những tiện ích đặc biệt từ đơn vị cung cấp. OneHousing đem đến những dịch vụ độc đáo từ việc định giá sản phẩm, đánh giá cân bằng tài chính trước khi quyết định đầu tư cùng những sự tư vấn nhiệt tình và hỗ trợ trong quá trình hoàn thiện hồ sơ mua bán chung cư.

      Bên cạnh đó, OneHousing cũng hợp tác với ngân hàng Techcombank để đem lại các gói vay vốn ưu đãi cho khách hàng có nhu cầu vay mua căn hộ. Đặc biệt quý khách sẽ nhận được mức lãi suất hấp dẫn tới 7,49%/năm (06/2023) từ ngân hàng khi thực hiện giao dịch trên nền tảng của OneHousing. Vì vậy, không còn ngần ngại gì mà không thực hiện đăng ký sở hữu ngay những căn hộ cao cấp cùng OneHousing.

      Qua bài viết trên đây, bạn đã được giải đáp câu hỏi “quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Eurowindow River Park huyện Đông Anh như thế nào?”. Hy vọng các bạn đã có những thông tin bổ ích, đóng góp vào quá trình đầu tư bất động sản. Nếu có bất cứ thắc mắc nào về dự án, xin vui lòng liên hệ đến hotline của OneHousing để được tư vấn kịp thời.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Căn 2PN 3PN 4PN ở chung cư Eurowindow River Park huyện Đông Anh có diện tích bao nhiêu?

      Mật độ xây dựng là gì? Dự án Lumiere Boulevard có mật độ thế nào?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương