Một nhà môi giới bất động sản xuất sắc không nhất thiết phải có kiến thức tốt, nhưng quan trọng nhất là phải có sự tinh tế để tạo thiện cảm và giữ chân khách hàng. Dưới đây là 5 nguyên tắc quan trọng để các nhà môi giới nhà đất tạo thiện cảm tốt đối với khách hàng.
Môi giới bất động sản thực hiện vai trò trung gian trong quá trình mua bán, chuyển nhượng, cho thuê, cho thuê lại và cho thuê mua bất động sản. Đây là một công việc không thể thiếu trong lĩnh vực kinh doanh địa ốc.
Đối với nhân viên môi giới bất động sản, việc tạo thiện cảm với khách hàng là quan trọng hàng đầu. Điều này không chỉ đúng trong lĩnh vực bất động sản mà còn áp dụng cho tất cả các ngành nghề phục vụ khách hàng. Trong thị trường cạnh tranh, ấn tượng tích cực với khách hàng trở thành chìa khóa cho sự tồn tại và thành công.
Tạo thiện cảm với khách hàng đóng vai trò quan trọng trong mọi ngành nghề (Nguồn: Vinhomes)
Thiện cảm có thể là yếu tố quyết định khi 80% quyết định mua của khách hàng dựa vào cảm xúc. Việc xây dựng sự tin tưởng và tạo ấn tượng tích cực với khách hàng là quan trọng để trở thành sự lựa chọn hàng đầu trong ngành môi giới bất động sản.
Để tạo thiện cảm với khách hàng, quan trọng nhất là phải luôn chân thành, đây được coi là phương pháp hiệu quả nhất. Mục đích chính của việc tạo thiện cảm là xây dựng niềm tin với khách hàng.
Nguyên tắc giúp các nhà môi giới nhà đất tạo thiện cảm tốt với khách hàng đó là sự chân thành (Nguồn: Rever)
Để tạo thiện cảm với khách hàng, các nhà môi giới nhà đất cần chia ra làm 2 giai đoạn, đó là: Trước khi gặp khách hàng và trong khi gặp khách hàng. Để tạo thiện cảm với khách hàng trước khi gặp, nhà môi giới bất động sản cần thực hiện một vài điều như sau:
Đối với trường hợp trong lúc gặp gỡ và trò chuyện với khách hàng, nhà môi giới bất động sản cần lưu ý một vài điều sau đây để tạo thiện cảm với khách hàng như sau:
Cách tạo thiện cảm khi gặp khách hàng hiệu quả mà các nhà môi giới cần biết (Nguồn: Rever)
Tạo thiện cảm với khách hàng không chỉ là công đoạn đầu mà còn là một chiến lược liên tục. Quá trình này rất quan trọng, không chỉ thể hiện sự chuyên nghiệm của nhà môi giới bất động sản mà còn duy trì mối quan hệ với khách hàng.
Để tạo thiện cảm với khách hàng, các nhà môi giới bất động sản cần trang bị cho mình các kỹ năng mềm trước, rồi tới chuyên môn, thái độ khi làm việc với khách hàng. Trên đây là các nguyên tắc tạo thiện cảm với khách hàng mà OneHousing đã chia sẽ, hy vọng có hữu ích với các nhà môi giới bất động sản.
Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.
Xem thêm
Có thể kinh doanh dịch vụ môi giới bất động sản mà không cần chứng chỉ hành nghề?
Cá nhân đã nhận chứng chỉ môi giới bất động sản có thể thực hiện hoạt động môi giới không?
Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
Ngày cấp: 04/10/2023
Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông
© 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn