Nguồn khách hàng dồi dào sử dụng dịch vụ shophouse Phú Mỹ Hưng đến từ đâu?

      Nguồn khách hàng dồi dào sử dụng dịch vụ shophouse Phú Mỹ Hưng đến từ đâu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      06/09/2023
      Bạn muốn tìm hiểu về nguồn khách hàng shophouse Phú Mỹ Hưng? Đọc ngay bài viết sau của OneHousing để có thông tin chi tiết nhất!

      Shophouse Phú Mỹ Hưng hiện là sản phẩm bất động sản hấp dẫn nhiều nhà đầu tư. Bạn muốn biết shophouse là gì? Nguồn khách hàng sử dụng dịch vụ shophouse Phú Mỹ Hưng đến từ đâu? Cùng trả lời những câu hỏi trên và tìm hiểu các thông tin cần thiết trước khi đầu tư shophouse với OneHousing nhé!

      Định nghĩa shophouse là gì?

      Shophouse là một loại hình bất động sản kết hợp, phục vụ cùng lúc 2 nhu cầu nhà ở và kinh doanh, mua bán. Loại hình này thường có thiết kế 2 tầng, tầng dưới dùng để mở cửa hàng, siêu thị, văn phòng, còn tầng trên dùng để ở. Tại Việt Nam, shophouse được chia làm 2 loại chính:

      • Shophouse được xây dựng theo dạng khối đế có quy mô 1-2 tầng và thời hạn sử dụng 50 năm.
      • Shophouse thấp tầng liền kề được xây dựng dọc theo các tuyến giao thông, khu vực phát triển kinh tế, thương mại; quy mô 4-5 tầng và được cấp quyền sử dụng đất lâu dài.
      Cập nhật mới nhất bảng giá bán Shophouse Phú Mỹ Hưng
      Đọc tiếp

      Tổng quan về khu vực Phú Mỹ Hưng

      Phú Mỹ Hưng là khu đô thị hiện đại thuộc quận 7, phía Nam thành phố Hồ Chí Minh, có diện tích 750ha, được quy hoạch thành nhiều khu chức năng khác nhau, như khu thương mại tài chính, khu y tế điều dưỡng... Đây là khu đô thị được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, có nhiều công trình kiến trúc đẹp mắt và hiện đại. Cư dân khu vực này chủ yếu là công nhân viên chức, người có thu nhập cao và người nước ngoài.

      Phú Mỹ Hưng có vị trí thuận lợi để kết nối giao thông với các khu vực khác của thành phố. Khu đô thị nằm dọc theo đại lộ Nguyễn Văn Linh, tuyến đường huyết mạch xuyên suốt quận 7, nối liền với quận 1 qua cầu Tân Thuận và cầu Phú Mỹ. Đại lộ Nguyễn Văn Linh cũng là tuyến đường hướng ra các tỉnh miền Tây Nam Bộ qua quốc lộ 1A và cao tốc Trung Lương.

      Ngoài ra, Phú Mỹ Hưng còn có hệ thống cầu bắc qua sông Sài Gòn để liên kết với quận 2 và quận 9, như cầu Phú Mỹ, cầu Thủ Thiêm 4 và cầu Thủ Thiêm 3 (dự kiến). Khu vực cũng có nhiều hệ thống kênh rạch tự nhiên để phục vụ cho giao thông đường thủy

      nguon-khach-hang-doi-dao-su-dung-dich-vu-shophouse-phu-my-hung-den-tu-dau-onehousing-1

      Khu vực Phú Mỹ Hưng (Nguồn: VN Express)

      Các đặc điểm nổi bật của Shophouse Phú Mỹ Hưng

      Tỷ lệ giữa cung và cầu ổn định

      Shophouse là loại hình bất động sản chiếm tỷ lệ khá thấp trong quy hoạch các dự án chung cư cao cấp, khu đô thị hiện đại. Hiện tại, tỷ lệ shophouse ở khu vực Phú Mỹ Hưng chỉ khoảng 0,5%, tạo nên sự khan hiếm, duy trì tăng trưởng, giá trị, tạo ra sự an tâm cho những ai đầu tư shophouse.

      nguon-khach-hang-doi-dao-su-dung-dich-vu-shophouse-phu-my-hung-den-tu-dau-onehousing-2

      Tỷ lệ giữa cung và cầu tại shophouse Phú Mỹ Hưng ổn định (Nguồn: Phú Mỹ Hưng)

      Vị trí thuận lợi, thu hút khách hàng

      Shophouse Phú Mỹ Hưng có vị trí đắc địa, nằm trên các tuyến giao thông chính, khu vực giao thương sầm uất như đường Nguyễn Đức Cảnh, Tôn Dật Tiên và Nguyễn Lương Bằng. Những tuyến phố này có giao thông thuận lợi, cảnh quan đẹp và thu hút nhiều khách hàng đến tham quan, mua sắm.

      Phú Mỹ Hưng còn là địa điểm tham quan, giải trí hấp dẫn với du khách, cư dân thành phố Hồ Chí Minh vào mỗi dịp nghỉ lễ, cuối tuần. Điều này giúp phát triển các hoạt động thương mại trong khu vực cũng như mang lại lượng khách vãng lai khổng lồ cho shophouse.

      nguon-khach-hang-doi-dao-su-dung-dich-vu-shophouse-phu-my-hung-den-tu-dau-onehousing-3

      Shophouse có vị trí thuận lợi (Nguồn: Wikiland)

      Một số đặc điểm khác

      Bên cạnh đó, shophouse Phú Mỹ Hưng còn sở hữu một số đặc điểm nổi bật như:

      • Đa dạng sản phẩm: Shophouse Phú Mỹ Hưng có diện tích đa dạng, từ 68m2 - 547m2, phù hợp cho nhiều loại hình kinh doanh khác nhau.
      • Pháp lý minh bạch
      • Quyền sở hữu lâu dài

      Nguồn khách hàng dồi dào sử dụng dịch vụ Shophouse Phú Mỹ Hưng đến từ đâu?

      Nguồn cầu dồi dào hiện tại

      Hiện nay, nguồn cầu đối với sản phẩm phẩm shophouse Phú Mỹ Hưng đang ở mức khá cao và tăng trưởng bền vững theo đà phát triển kinh tế khu vực. Đây là một trong những khu đô thị có có bề dày lịch sử ấn tượng nhất tại Việt Nam, được quy hoạch một cách bài bản, hoàn chỉnh. Điều này giúp thu hút lượng lớn cư dân đổ dồn về khu vực, tạo nên tiềm năng kinh doanh đối với mọi ngành hàng, lĩnh vực.

      Cộng đồng dân cư phát triển cũng là một yếu tố thúc đẩy nhu cầu đối với loại hình shophouse khu vực Phú Mỹ Hưng. Hiện nay, địa bàn khu đô thị Phú Mỹ Hưng là nơi sinh sống, làm việc của hơn 60.000 cư dân cùng lượng khách vãng lai vô cùng lớn. Bên cạnh đó, Phú Mỹ Hưng còn là điểm tập trung của nhiều nhân sự cấp cao, chuyên gia nước ngoài, quản lý từ các doanh nghiệp tại Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận. Đây là nhóm khách hàng có tiềm lực tài chính bền vững, mức chi tiêu cao. Sự phát triển cả về số lượng lẫn chất lượng của cộng đồng dân cư giúp hoạt động kinh tế, thương mại phát triển, tạo ra tiềm năng cho thị trường đầu tư shophouse.

      nguon-khach-hang-doi-dao-su-dung-dich-vu-shophouse-phu-my-hung-den-tu-dau-onehousing-4

      Nguồn cầu hiện tại dồi dào (Nguồn: Đức Anh Land)

      Sự phát triển nhu cầu dịch vụ tại khu vực

      Trong tương lai, nhu cầu sử dụng đa dạng dịch vụ tại khu vực Phú Mỹ Hưng được dự đoán sẽ tiếp tục tăng trưởng mạnh mẽ. Dự án tọa lạc ngay trung tâm quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh. Trong đó, các dự án căn hộ cao cấp tại quận 7 hiện đang dần hoàn thiện, hoàn thành bàn giao, tạo điều kiện để nhiều gia đình, người lao động chuyển đến sinh sống tại khu vực.

      Bên cạnh đó, địa bàn quận 7 hiện đang được đầu tư hoàn thiện cơ sở hạ tầng tạo nên khả năng kết nối giao thông mạnh mẽ... Nhờ đó, Phú Mỹ Hưng được dự đoán sẽ là một trong những khu vực đáng sống nhất miền Nam, nơi trọng tâm đón đầu làn sóng nhân sự nước ngoài đến sinh sống và làm việc. Chính vì vậy, khu đô thị Phú Mỹ Hưng có rất nhiều tiềm năng triển kinh tế, cộng đồng dân cư trong tương lai, tạo nên sự tăng trưởng trong nhu cầu dịch vụ.

      Bài viết trên của OneHousing đã mang thông tin tổng quan cho bạn về sản phẩm shophouse Phú Mỹ Hưng, khả năng kết nối giao thông của khu đô thị này cũng như nguồn cầu tương lai, hiện tại. Mong rằng bài viết đã mang lại cho bạn những thông tin bổ ích, hỗ trợ quá trình đầu tư shophouse, bất động sản tại thành phố Hồ Chí Minh.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Diện tích căn hộ chung cư Phú Mỹ Hưng Midtown Quận 7 là bao nhiêu m2?

      Chung cư quận 7 Phú Mỹ Hưng Midtown địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương