Người tuổi Tỵ chọn nhà chung cư Hà Nội hướng nào hợp phong thủy?

      Người tuổi Tỵ chọn nhà chung cư Hà Nội hướng nào hợp phong thủy?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      03/03/2023
      Người tuổi Tỵ chọn nhà chung cư hướng nào hợp phong thủy? Câu hỏi thú vị này của nhiều khách hàng sẽ có trong bài viết sau đây của OneHousing.

      Chủ đề phong thủy trong bất động sản luôn nhận được nhiều sự quan tâm từ khách hàng và nhà đầu tư mỗi khi chọn mua nhà. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu người tuổi Tỵ chọn nhà chung cư hướng nào hợp qua bài viết sau.

      Người tuổi Tỵ có tính cách gì nổi bật?

      Tuổi Tỵ (tuổi con rắn) là con giáp thứ 6 trong số 12 con giáp theo văn hóa phương Đông. Hình tượng con rắn luôn được xem là một con vật bí ẩn, lạnh lùng và đầy khôn ngoan. Người tuổi Tỵ là người sở hữu những nét tính cách rất khác so với những con giáp còn lại, họ là người có sự tham vọng, mong muốn cao, trong công việc thường là những người thích thể hiện bản thân, có chí tiến thủ và có sự học hỏi, tập trung cao độ. 

      Ngoài ra, trong nét tính cách, người cầm tinh con rắn còn khá độc lập, tự tin và không quan tâm đến những suy nghĩ hay lời nói của người khác. Mặc dù vậy, người tuổi Tỵ có một số nhược điểm thường làm việc không tuân theo nguyên tắc, ghét sự ràng buộc, lập trường không kiên định và dễ bị chán nản hay bỏ cuộc giữa chừng.

      Tính cách của người tuổi Tỵ. (Nguồn: Sàn Gốm).

      Lần đầu mua nhà: Những lỗi phong thủy nhà chung cư hiếm ai nhận ra

      Đọc tiếp

      Chọn nhà chung cư Hà Nội, người tuổi Tỵ chọn nhà chung cư hướng nào hợp phong thủy

      Hướng nhà tốt là hướng nhà mang đến sinh khí và tài vượng cho gia chủ. Có bốn hướng tốt mà người tuổi Tỵ chọn nhà chung cư cần nắm đó là Sinh Khí, Thiên Y, Diên Niên, Phục Vị. Dưới đây là một số gợi ý hướng nhà tốt dành cho người tuổi Tỵ theo từng can - chi cụ thể, mời bạn tham khảo:

      • Tuổi Quý Tỵ (1953): Tây Bắc (Sinh Khí); Đông Bắc (Diên Niên); Tây Nam (Thiên Y); Tây (Phục Vị)
      • Tuổi Ất Tỵ (1965): hợp hướng Tây Nam(Sinh Khí); Tây (Diên Niên);Tây Bắc(Thiên Y); Đông Bắc (Phục Vị)
      • Tuổi Đinh Tỵ (1977): hợp hướng Tây Bắc (Diên Niên); Đông Bắc (Sinh Khí); Tây Nam(Phục Vị); Tây (Thiên Y)
      • Tuổi Kỷ Tỵ (1989): hợp hướng Tây Bắc (Diên Niên); Đông Bắc (Sinh Khí); Tây Nam (Phục Vị); Tây (Thiên Y)
      • Tuổi Tân Tỵ (2001): Tây Nam (Sinh Khí); Tây (Diên Niên); Tây Bắc(Thiên Y); Đông Bắc (Phục Vị)

      Một số gợi ý cho người tuổi Tỵ chọn nhà chung cư ở Hà Nội

      Vinhomes Smart City

      Vinhomes Smart City là khu đô thị cao cấp và sang trọng của chủ đầu tư Vinhomes, dự án với quy mô rộng 280ha nằm tại phường Tây Mỗ và Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội. Đây là một trong những gợi ý dành cho người tuổi Tỵ khi muốn chọn nhà chung cư Hà Nội. Với vô số những ưu điểm nổi bật, từ thiết kế căn hộ sang trọng, hiện đại cho đến những tiện ích đẳng cấp bậc nhất cùng vị trí đắc địa giúp thuận tiện di chuyển, Vinhomes Smart City thật sự là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho người tuổi Tỵ.

      Như đã viết, một số chung cư hiện nay chỉ có 1 hoặc 2 tòa căn hộ, số lượng căn hộ ở những hướng khác nhau cũng không được đa dạng. Điều này sẽ gây khó khăn cho người tuổi Tỵ khi muốn lựa chọn được một căn nhà có hướng phù hợp với mình. Với sự đa dạng về sản phẩm, 58 tòa căn hộ với đầy đủ tất cả mọi hướng giúp người Tuổi Tỵ khi mua nhà có thể dễ dàng lựa chọn được cho mình căn nhà có hướng phù hợp với phong thủy.

      Vinhomes Smart City - Đại đô thị thông minh dành cho khách hàng đẳng cấp. (Nguồn: Vinhomes).

      Vinhomes Ocean Park 

      Vinhomes Ocean Park tọa lạc tại phía Đông Thủ đô Hà Nội trên địa bàn 3 xã Kiêu Kỵ, Dương Xá và Đa Tốn, huyện Gia Lâm, Thành phố Hà Nội. Dự án nằm tại vị trí có hạ tầng giao thông phát triển với nhiều tuyến đường lớn dẫn vào trung tâm thành phố và những tỉnh thành lân cận như: tuyến cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, tuyến đường Đông Dư - Dương Xá, quốc lộ 5B, Vành đai 3.

      Dự án có tổng quy mô đạt hơn 420ha, là một khu đô thị siêu rộng lớn với nhiều cơ sở hạ tầng, tiện ích đầy đủ phục vụ cho mọi nhu cầu sống, học tập và làm việc của cư dân. Đại đô thị có 3 phân khu căn hộ cao tầng với tổng 66 tòa căn hộ hiện đại, sang trọng và chất lượng thiết kế đỉnh cao. 

      Các khu căn hộ tại dự án Vinhomes Ocean Park trải rộng ở nhiều phân khúc, từ cao cấp đến trung cấp và đặc biệt hơn hết là dự án sở hữu nhiều hướng nhìn khác nhau giúp đảm bảo người tuổi Tỵ có thể lựa chọn được căn hộ phù hợp với tiêu chí của mình. Ngoài ra, yếu tố phong thủy cũng được chủ đầu tư quan tâm đến khi các tầng căn hộ sẽ được loại bỏ những số tầng không may mắn như 04, 13 và các căn hộ 04, 07,13 cũng sẽ được đổi tên để tránh kiêng kỵ cho khách hàng.

      Vừa rồi là những chia sẻ của OneHousing về góc nhìn phong thủy trong việc chọn mua nhà cho người tuổi Tỵ. Hy vọng bạn sẽ có được những kiến thức hữu ích qua bài viết trên. Hẹn gặp lại trong những bài viết tiếp theo.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chọn hướng phong thủy căn hộ chung cư theo tuổi: Những điều cần biết

      5 nguyên tắc chọn thời điểm mua nhà trong năm đúng và hợp lý

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương