Người tuổi Mão nên chọn tầng chung cư nào để hợp phong thủy, hút tài lộc?

      Người tuổi Mão nên chọn tầng chung cư nào để hợp phong thủy, hút tài lộc?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      28/11/2023
      Trong bài viết dưới đây, hãy cùng OneHousing tìm hiểu về phong thủy nhà ở và giải đáp người tuổi Mão nên chọn tầng chung cư nào để hợp phong thủy, hút tài lộc.

      Trong tâm linh người Việt, phong thủy nhà ở luôn đóng vai trò quan trọng trong việc lựa chọn nơi ở của mỗi người. Đặc biệt, với những người tuổi Mão, việc chọn tầng chung cư phong thủy sẽ giúp họ thu hút tài lộc và tạo ra sức khỏe vững vàng. Vậy tầng chung cư nào là phù hợp nhất cho người tuổi Mão? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu trong bài viết này.

      Nguyên tắc phong thủy nhà ở trong chọn tầng chung cư

      Theo lý thuyết phong thủy nhà ở, mọi sự vật trên trái đất bao gồm con người đều mang thuộc tính âm dương ngũ hành. Do đó, tất cả đều có mối liên kết mật thiết giữa các hiện tượng và sự vật, bao gồm cả con người và kiến trúc thông qua âm dương ngũ hành. 

      Sự tương đồng hoặc tương sinh giữa ngũ hành của gia chủ và ngũ hành của số tầng chung cư quyết định mối quan hệ phong thủy giữa chúng. Ngũ hành tương đồng hoặc tương sinh được xem là hợp nhau, ngược lại thì được coi là không hợp.

      Nguyên tắc chọn tầng chung cư phong thủy cho người tuổi Mão (Nguồn: Biri)

      Dưới đây là một số sự kết hợp phong thủy giữa các tầng chung cư và căn hộ với người theo tuổi:

      • Tầng 5, 10 (tầng bản mệnh), căn hộ tầng 2, 7 (tầng quý nhân): Phù hợp với người tuổi Thìn, Tuất, Sửu, Mùi.
      • Tầng 3, 8 (tầng bản mệnh), căn hộ tầng 1, 6 (tầng quý nhân): Phù hợp cho người tuổi Dần, Mão.
      • Tầng 2, 7 (tầng bản mệnh), căn hộ tầng 3, 8 (tầng quý nhân): Phù hợp với người tuổi Tỵ, Ngọ.
      • Tầng 4, 9 (tầng bản mệnh), căn hộ tầng 5, 10 (tầng quý nhân): Phù hợp với gia chủ tuổi Thân, Dậu.

      Ngoài ra, việc chọn tầng chung cư cũng có thể dựa trên nguyên tắc ngũ hành của gia chủ và ngũ hành của số tầng để tránh tương khắc. Theo quy luật tương sinh và tương khắc trong ngũ hành, việc lựa chọn số tầng phong thủy cũng dựa trên mệnh của chủ nhà.

      Bên cạnh đó, đối với việc đếm từ tầng 1 đến tầng 5, mỗi tầng đều có thuộc tính mệnh theo thứ tự Thủy – Hỏa – Mộc – Thổ – Kim – Thổ. Tầng 6 lặp lại mệnh Thủy và kéo dài vòng lặp cho đến tầng trên cùng.

      Tầng hầm cũng được xem là một tầng trong phong thủy, đặc biệt khi chọn tầng theo tuổi. Chẳng hạn, nếu có 3 tầng hầm (B1, B2, B3), khi chọn tầng 10 theo số tầng thang máy thì đó sẽ là tầng thứ 13 theo lựa chọn tầng chung cư theo tuổi và hợp mệnh Mộc.

      Việc chọn đúng số tầng khi ở có thể giúp gia chủ tránh tương khắc (Nguồn: Noithatcon)

       

      Người tuổi Mão nên chọn tầng chung cư nào để hợp phong thủy, hút tài lộc?

      Đọc tiếp

      Người mang tuổi Mão được mô tả là những người có tính cách nhanh nhẹn, sắc sảo, sống động và ưa thích sự an yên. Tính linh hoạt và khả năng thích ứng cao giúp họ mặc đối mọi thách thức trong công việc một cách dễ dàng.

      Trong các lĩnh vực nghề nghiệp, người tuổi Mão thường tỏa sáng ở các lĩnh vực đòi hỏi tư duy logic như toán học và kế toán, nơi họ có thể thể hiện sự sáng tạo và khả năng giải quyết vấn đề hiệu quả. Sự thông minh và khả năng thích ứng của họ là chìa khóa mở cánh cửa cho việc đối mặt với áp lực và đạt được thành công ấn tượng.

      Trong phong thủy nhà ở, những người tuổi Mão thường được khuyến khích chọn các tầng có số 1, 3, 6, 8, 11, 13 để tối ưu hóa năng lượng tích cực và thu hút tài lộc. Ngược lại, gia chủ nên tránh các tầng có số 2, 4, 7, 9, 12, 14 vì chúng được xem là không tốt cho phong thủy và có thể gây cản trở đối với sự thuận lợi và thịnh vượng. Bằng cách tập trung vào các nguyên tắc này, việc chọn lựa vị trí của ngôi nhà có thể mang lại không gian sống thoải mái và may mắn cho người tuổi Mão.

      Một số lưu ý khi chọn hướng nhà, chọn tầng chung cư phong thủy

      Chọn số tầng chung cư theo tuổi chỉ là một phần trong vấn đề phong thủy nhà ở khi lựa chọn căn hộ. Nhiều chuyên gia phong thủy khuyến cáo rằng để đảm bảo sự cân bằng toàn diện, bạn nên xem xét cả hướng nhà và vị trí xung quanh dự án chung cư. Việc này sẽ đóng một phần quan trọng vào khả năng tối ưu hóa năng lượng tích cực và may mắn cho gia chủ.

      Ngoài việc chọn tầng chung cư phong thủy, hướng nhà cũng đóng vai trò lớn trong việc mua nhà. Việc xem xét xung quanh dự án chung cư là cần thiết để đảm bảo không có các vật cản che chắn không mong muốn. Ngoài ra, bạn nên lựa chọn căn hộ có tầm nhìn về khu vực hồ nước hoặc sông, biểu tượng của sự sinh sôi và năng lượng tích cực.

      Ngoài việc chọn tầng, bạn cũng nên xem xét hướng nhà để hợp phong thủy (Nguồn: She)

      Lựa chọn tầng chung cư cũng có thể dựa trên mục đích sử dụng cá nhân và nhu cầu gia chủ. Nếu sức khỏe và an toàn là sự ưu tiên đối với chủ nhà, việc chọn các tầng thấp có thể là lựa chọn tốt. Tầng thấp ít phải đối mặt với áp lực chờ đợi thang máy và thường thuận tiện cho việc di chuyển hàng ngày.

      Ngược lại, nếu bạn ưu tiên tầm nhìn và không khí trong lành, việc lựa chọn căn hộ ở tầng cao có thể mang lại cảm giác rộng mở và thuận lợi cho việc quan sát xung quanh.

      Do đó, quá trình lựa chọn căn hộ không chỉ dừng lại ở việc chọn số tầng theo tuổi mà còn bao gồm cả cách xem xét hướng nhà và mục đích sử dụng cá nhân, giúp tạo ra một không gian sống phong thủy và hài hòa cho gia chủ.

      Việc chọn tầng chung cư phong thủy sẽ giúp người tuổi Mão hút được tài lộc và bình yên trong cuộc sống. Hy vọng bài viết trên của OneHousing đã giúp bạn có cái nhìn tổng quan về phong thủy nhà ở và lựa chọn được tầng chung cư phù hợp khi mua nhà. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Người tuổi Mão chọn căn hộ chung cư như thế nào cho hợp phong thủy?

      Cách bố trí phòng khách hợp phong thủy cho người tuổi Mão

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương