Người thuê chung cư Vinhomes Smart City có phải trả tiền để sử dụng tiện ích tại dự án không?

      Người thuê chung cư Vinhomes Smart City có phải trả tiền để sử dụng tiện ích tại dự án không?

      Onehousing image
      2 phút đọc
      14/08/2024
      Giải đáp thắc mắc về những chi phí người thuê chung cư Vinhomes Smart City cần phải trả để sử dụng các tiện ích tại dự án.

      Hỏi: Người thuê chung cư Vinhomes Smart City có phải trả tiền để sử dụng tiện ích tại dự án không?

      Giải đáp:

      Khi sống tại Vinhomes Smart City, người thuê chung cư sẽ phải trả một số khoản phí để sử dụng tiện ích tại dự án. Tuy nhiên, nhiều tiện ích được cung cấp miễn phí cho cư dân, tạo nên một môi trường sống tiện nghi và đáng giá.

      • Phí dịch vụ quản lý: Đây là khoản phí bắt buộc mà cư dân phải trả hàng tháng cho ban quản lý tòa nhà. Phí này được tính dựa trên diện tích thông thủy của căn hộ và bao gồm các dịch vụ như bảo dưỡng, lau dọn khu vực chung, bảo vệ, và các dịch vụ an ninh khác.
      • Phí tiện ích cơ bản: Bao gồm chi phí điện, nước sinh hoạt và internet. Các khoản này được tính theo giá quy định của nhà nước và phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình.
      • Phí gửi xe: Cư dân phải trả phí gửi xe hàng tháng nếu sử dụng bãi đậu xe của chung cư. Phí gửi xe ô tô là 1.250.000 đồng/tháng đối với nhà để xe nổi và hầm, còn đối với xe máy là 45.000 đồng/tháng.
      • Phí sử dụng các tiện ích đặc biệt: Một số tiện ích tại Vinhomes Smart City có thể tính phí sử dụng, ví dụ:
        • Bể bơi trong nhà và ngoài trời: Người thuê chung cư Vinhomes Smart City  thuộc phân khúc Sapphire phải trả từ 15.000 đến 30.000 đồng mỗi lần sử dụng bể bơi.
        • Phí sử dụng khu vực BBQ: 200.000 đồng/lượt sử dụng bếp nướng BBQ.
        • Phí tập golf trong nhà: Đối với tiện ích này, chi phí được tính là 200.000đ/giờ.
        • Chèo thuyền Kayak: Tiện ích này cũng sẽ có mức phí quy định riêng khi đi vào hoạt động.

      nguoi-thue-chung-cu-vinhomes-smart-city-co-phai-tra-tien-de-su-dung-tien-ich-tai-du-an-khong

      Người thuê chung cư Vinhomes Smart City thuộc phân khu Sapphire phải chi trả khoản phí nhỏ khi sử dụng bể bơi (Nguồn: BIGT)

      Tuy nhiên, hầu hết những tiện ích cơ bản như sử dụng công viên, sân thể thao, máy tập thể thao tại công viên trung tâm và vườn Nhật được cung cấp miễn phí cho cư dân. Đặc biệt, cư dân của phân khúc Ruby được miễn phí hoàn toàn các tiện ích kể trên.

      Dù có một số khoản phí phải chi trả hàng tháng, nhưng những tiện ích và dịch vụ mà cư dân được hưởng hoàn toàn xứng đáng với số tiền bỏ ra. Điều này làm cho việc  thuê chung cư Vinhomes Smart City trở thành lựa chọn phù hợp cho những ai đang tìm kiếm một môi trường sống an toàn, tiện lợi, và đáng sống.

      Hiện nay, OneHousing là đơn vị hỗ trợ uy tín trong việc thuê chung cư Vinhomes Smart City. Khi thuê nhà qua OneHousing, bạn sẽ được tư vấn chi tiết về các chính sách thuê hấp dẫn. Từ đó, việc tìm kiếm và sở hữu một căn hộ phù hợp tại Vinhomes Smart City sẽ trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn bao giờ hết.

      Xem thêm 

      Phí tiện ích khi thuê căn hộ Vinhomes Smart City bao gồm những loại phí nào?

      Tham khảo thêm các căn hộ tiềm năng tại Vinhomes Smart City

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương