Nghỉ lễ 30/4 - 1/5 chơi gì ở Long Biên?

      Nghỉ lễ 30/4 - 1/5 chơi gì ở Long Biên?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      10/04/2024
      Nghỉ lễ 30-4 và 1-5 có nên đi chơi ở Long Biên hay không? Ở Long Biên có gì thú vị? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết sau.

      Khám phá kế hoạch nghỉ lễ độc đáo tại Long Biên - điểm đến hấp dẫn cho kỳ nghỉ cuối tháng 4 và đầu tháng 5. Cùng tìm hiểu những hoạt động và điểm tham quan độc đáo bạn có thể trải nghiệm khi ghé thăm Long Biên vào dịp lễ trong bài viết dưới đây.

      Nghỉ lễ 30/4 - 1/5 chơi gì tại thủ đô Hà Nội?

      Xu hướng nghỉ dài ngày để đi du lịch xa

      Việc nghỉ dài ngày để thực hiện những chuyến du lịch xa dần trở thành một xu hướng phổ biến. Đó thông thường sẽ là những trải nghiệm mới lạ, đôi khi là du lịch nước ngoài, khám phá thế giới. Đi du lịch xa không chỉ là cách thư giãn tuyệt vời mà còn là cơ hội để mở rộng tầm hiểu biết và kinh nghiệm cá nhân.

      Mọi người có xu hướng nghỉ dài ngày để đi chơi xa trong các dịp lễ (Nguồn: Bách Hóa Xanh)

      Đối với nhiều người, việc nghỉ dài ngày để khám phá những điểm đến xa vừa là một hình thức giải trí, đồng thời cũng là cách tốt nhất để cá nhân tìm lại sự cân bằng và niềm vui trong cuộc sống. Bên cạnh đó nhiều người lựa chọn như là 1 dịp để gắn bó cùng với gia đình, người thân.

      Đi chơi tại nội thành hoặc đi đến ngoại thành

      Trong dịp nghỉ lễ kéo dài, nhiều người cân nhắc giữa việc ở lại nội thành để tham gia các sự kiện và hoạt động giải trí sôi động, hoặc ra ngoại thành để tận hưởng không gian yên bình và gần gũi với thiên nhiên. Kỳ nghỉ 2 ngày đối với người dân tại Hà Nội, lựa chọn đi du lịch ngoại ô như Long Biên là một ý tưởng tuyệt vời, mang lại trải nghiệm mới lạ và thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng.

      Long Biên được mệnh danh là một quận ngoại ô yên bình của Hà Nội với nhiều điểm tham quan và hoạt động giải trí hấp dẫn. Tại Long Biên, du khách có thể tham quan các địa điểm nổi tiếng như cầu Long Biên, khu Bãi Đá Sông Hồng, vườn nhãn và thưởng thức ẩm thực địa phương.

       

      Nghỉ lễ 30/4 - 1/5 chơi gì gần Vinhomes Symphony quận Long Biên?

      Đọc tiếp

      Bãi Bồi tại chân cầu Vĩnh Tuy

      Bãi Bồi chân cầu Vĩnh Tuy, nằm ở địa phận phường Vĩnh Tuy, thành phố Hà Nội, là một điểm đến được tạo ra từ phù sa bồi đắp, mang lại không gian rộng lớn và thoáng đãng. Vị trí lý tưởng cách dự án Vinhomes Symphony chỉ khoảng 30 phút đi xe, khiến cho đây trở thành một địa điểm thu hút cho các hoạt động dã ngoại và giải trí.

      Khung cảnh cắm trại tại bãi bồi chân cầu Vĩnh Tuy (Nguồn: CafeF)

      Bãi Bồi chân cầu Vĩnh Tuy là không gian lý tưởng để tận hưởng không khí trong lành và tầm nhìn tuyệt đẹp. Với không gian mát mẻ và thoáng đãng, Bãi Bồi là một điểm đến hoàn hảo cho các hoạt động cắm trại dã ngoại vào các buổi chiều mát mẻ và những ngày cuối tuần.

      Biển hồ Vinhomes Ocean Park 1

      Biển hồ tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park 1 được xây dựng với công nghệ tiên tiến, mang lại cho nước hồ vị mặn như nước biển thật. Cát trắng được vận chuyển từ Nha Trang và qua nhiều công đoạn sàng lọc để tạo cảm giác tự nhiên và chân thực nhất. Cư dân khi đến đây du lịch có thể tận hưởng không gian sống giống như ở biển ngay tại lòng đô thị hiện đại.

      Điểm độc đáo của Ocean Park là bãi hồ nước mặn, một trải nghiệm mới lạ và hấp dẫn mà ít dự án bất động sản nào có. Bãi hồ mang lại cho cư dân và du khách các trải nghiệm thú vị như đua moto nước, chèo thuyền kayak, và bơi lội. Chính vì vậy mà biền hồ được xem là điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích hoạt động thể thao dưới nước.

      Ngoài ra, du khách có thể trải nghiệm chèo thuyền kayak trên bãi hồ với mức phí hợp lý. Bãi hồ cũng là nơi lý tưởng để thả thuyền trôi nhẹ và tận hưởng cảm giác thư giãn giữa không gian xanh mát của dự án Ocean Park tọa lạc gần Vinhomes Symphony.

      Aeon Mall Long Biên

      Aeon Mall Long Biên là một trung tâm mua sắm và giải trí lớn tại Hà Nội, với diện tích lên đến 120 nghìn mét vuông. Bạn có thể tận hưởng không gian mua sắm rộng rãi và thoải mái, đồng thời tham gia vào các hoạt động giải trí đa dạng.

      Trung tâm mua sắm này được bố trí một cách thông thoáng và hài hòa, với các cửa hàng của các thương hiệu lớn và đa dạng sản phẩm từ ẩm thực đến thời trang, từ đồ gia dụng đến thể thao. Việc có mặt của nhiều cửa hàng lớn giúp tạo nên một không gian mua sắm "mê cung" và hấp dẫn.

      Cư dân tại Vinhomes Symphony có thể dễ dàng đi đến Aeon Mall Long Biên trong dịp lễ (Nguồn: Aeon)

      Ngoài ra, AEON Mall Long Biên còn là nơi để bạn thưởng thức các dịch vụ tiện ích như phòng tập gym, bể bơi hiện đại và các chương trình giảm giá hấp dẫn. Bạn và người thân cũng có thể tận hưởng không gian vui chơi đa dạng với bowling, video games, và khu vui chơi dành cho trẻ em.

      Dễ dàng khám phá Long Biên khi mua nhà Vinhomes Symphony qua OneHousing

      Nếu đang muốn sở hữu một căn hộ tại dự án Vinhomes Symphony nhưng còn băn khoăn về giá cả và địa điểm mua phù hợp, hãy tham khảo các sản phẩm trên trang web của OneHousing. Chỉ cần truy cập vào mục “Mua” và nhập tên dự án Vinhomes Symphony vào thanh tìm kiếm, bạn sẽ thu được danh sách các căn hộ đang rao bán cùng thông tin chi tiết.

      Hiện OneHousing hợp tác với ngân hàng Techcombank để cung cấp các gói vay mua nhà với lãi suất cạnh tranh, chỉ từ 10.5%/năm. Nhờ vậy mà bạn có thể nhanh chóng sở hữu căn hộ mơ ước cho gia đình mình một cách thuận tiện và linh hoạt.

      Với thời gian vay mua nhà tại Techcombank lên đến 35 năm và quy trình vay đơn giản, bạn quản lý tài chính dễ dàng hơn và giảm bớt áp lực thanh toán. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của Techcombank sẽ hỗ trợ bạn từ bước tư vấn ban đầu cho đến khi bạn chính thức trở thành chủ nhân của căn nhà mơ ước.

      Trên đây là một số thông tin cũng như địa điểm lý tưởng để trả lời cho câu hỏi: Nghỉ lễ 30/4 - 1/5 chơi gì ở Long Biên? Hy vọng qua bài viết bạn lập được kế hoạch vui chơi và sẽ có một kỳ nghỉ đáng nhớ.

      Xem thêm

      Cơ chế tài chính là gì? Có những cơ chế tài chính nào?

      5 hiểu lầm về quản lý tài chính cá nhân khiến bạn mãi không tiết kiệm được

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương