"Ngày lễ tình nhân - Nhân đôi ưu đãi" cùng OneHousing

      "Ngày lễ tình nhân - Nhân đôi ưu đãi" cùng OneHousing

      Onehousing image
      6 phút đọc
      14/02/2023
      Tham gia chương trình ngay hôm nay để nhận thẻ quà tặng trị giá lên tới 1.500.000VNĐ từ OneHousing!

      Chương trình “Ngày lễ tình nhân - Nhân đôi ưu đãi” là cơ hội hấp dẫn khi giới thiệu bạn bè và người thân về 2 dự án bất động sản cao cấp Masteri West HeightsMasteri Waterfront và các sản phẩm bất động sản khác do Công Ty cổ phần One Mount Real Estate (“OMRE” hoặc “OneHousing”) phân phối, áp dụng từ 14/02/2023 đến 28/02/2023. 

      Là 2 dự án căn hộ cao cấp đẳng cấp tại phía Đông và phía Tây Hà Nội, Masteri West Heights và Masteri Waterfront thu hút khách hàng bởi thiết kế xứng tầm giới thượng lưu và hệ thống tiện ích nội ngoại khu đa dạng.

      Hướng dẫn tham gia chương trình

      • Bước 1: Điền thông tin của người có nhu cầu về dự án Masteri Waterfront hoặc Masteri West Heights vào biểu mẫu sau https://landing.onehousing.vn/loi-gioi-thieu-bang-vang
      • Bước 2: Nhận 500.000 VNĐ khi Người Được Giới Thiệu xác nhận có nhu cầu tìm hiểu về bất động sản mà OneHousing đang phân phối theo hướng dẫn của OneHousing
      • Bước 3: Nếu người được giới thiệu hoàn thành tham gia tư vấn chuyên sâu theo hướng dẫn của OneHousing, người giới thiệu và người được giới thiệu sẽ nhận được 500.000 VNĐ/người

      Thể lệ chi tiết

      1. Đối tượng áp dụng

      Khách Hàng nằm trong nhóm Khách Hàng mục tiêu được truyền thông, giới thiệu về chương trình khuyến mại từ email, tin nhắn SMS, app push hoặc banner trên các kênh truyền thông của OneHousing (sau đây gọi là “Người Giới Thiệu”).

      1. Phạm vi áp dụng

      Đối với các sản phẩm bất động sản thuộc Dự án thuộc khu đô thị Gia Lâm, huyện Gia Lâm, TP. Hà Nội (có tên thương mại là Masteri Waterfront) và Dự án thuộc Khu đô thị mới Tây Mỗ, Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội (có tên thương mại Masteri West Heights) hoặc các bất động sản khác được phân phối bởi OneHousing.

      1. Cơ cấu giải thưởng

      Cơ cấu giải thưởng (nội dung giải thưởng, giá trị giải thưởng, số lượng giải thưởng): 30 quà tặng, mỗi quà tặng bao gồm 01 Thẻ quà tặng VinID trị giá 500.000 VNĐ (gọi tắt là “Quà Tặng”). 

      1. Thời gian áp dụng: từ 14/02/2023 đến 28/02/2023 hoặc cho đến OneHousing có quyết định chấm dứt trước thời hạn. 
      2. Nội dung chi tiết của chương trình khuyến mại

      Người Giới Thiệu thực hiện giới thiệu cho OneHousing các tổ chức/cá nhân có nhu cầu mua bất động sản tại Dự án Masteri West Heights, Masteri Waterfront và các sản phẩm bất động sản khác do OneHousing phân phối bằng cách điền thông tin vào biểu mẫu trên landing page https://landing.onehousing.vn/loi-gioi-thieu-bang-vang hoặc thông báo với nhân viên tư vấn của OneHousing đang phục vụ điền thông tin vào biểu mẫu đó. Theo đó,

       

      5.1. Người được giới thiệu hợp lệ (“Người Được Giới Thiệu”) đáp ứng yêu cầu sau:

      1. Được Người Giới Thiệu cung cấp đầy đủ thông tin theo biểu mẫu trên landing page https://landing.onehousing.vn/loi-gioi-thieu-bang-vang cho OneHousing trong thời gian chương trình khuyến mại nêu tại mục 4 trên.
      2. Thông tin thực tế của Người Được Giới Thiệu khớp với thông tin được gửi bởi Người Giới Thiệu. Thông tin Người Được Giới Thiệu không được trùng với thông tin khách hàng đã có trong danh sách các khách hàng đang được tư vấn bởi OneHousing.
      3. Người Được Giới Thiệu có nhu cầu tìm hiểu thông tin các bất động sản do OneHousing phân phối.

      5.2. Người Giới Thiệu và Người Được Giới Thiệu được nhận Quà Tặng đối với từng trường hợp như sau:

      1. Người Giới Thiệu sẽ được nhận 01 Quà Tặng sau khi Người Được Giới Thiệu xác nhận có nhu cầu tìm hiểu về bất động sản OneHousing phân phối theo hướng dẫn của OneHousing trong thời gian diễn ra chương trình nêu tại mục 4 trên.
      2. Người Giới Thiệu sẽ được nhận tiếp 01 Quà Tặng sau khi (i) Người Được Giới Thiệu hoàn thành tham gia tư vấn chuyên sâu theo hướng dẫn của OneHousing và (ii) được OneHousing ghi nhận kết quả trên hệ thống quản lý của OneHousing.
      3. Người Được Giới Thiệu cũng sẽ nhận được 01 Quà Tặng sau khi hoàn thành tham gia tư vấn chuyên sâu theo hướng dẫn củaOneHousing và được OneHousing ghi nhận kết quả trên hệ thống quản lý của OneHousing.

      5.3. Cách thức và thời hạn chi trả quà tặng:

      1. Khi Người Giới Thiệu/Người Được Giới Thiệu đáp ứng các điều kiện được nhận Quà Tặng nêu trên, sẽ nhận được email thông báo đủ điều kiện nhận Quà Tặng của OneHousing. OneHousing sẽ thực hiện gửi Quà Tặng cho Người Giới Thiệu và Người Được Giới Thiệu qua email. Người Giới Thiệu và Người Được Giới Thiệu chịu trách nhiệm mở/duy trì tài khoản trên Ứng dụng VinID để nhận và sử dụng Quà Tặng. OneHousing có thể thay đổi hình thức gửi quà tặng cho Người Giới Thiệu bằng việc gửi thông báo qua email.
      2. Quà Tặng được gửi cho Người Giới Thiệu và Người Được Giới Thiệu không muộn hơn 30 ngày kể từ ngày đủ điều kiện được nhận Quà Tặng theo mục 5.2 trên.

      5.4. Điều kiện & Điều khoản khác

      1. OMRE sẽ đảm bảo tính pháp lý của các dự án mà OMRE được quyền phân phối theo quy định của pháp luật.
      2. Người Giới Thiệu và Người Được Giới Thiệu chịu trách nhiệm hoàn thiện các hồ sơ theo hướng dẫn của OMRE tại từng thời điểm để nhận thưởng bao gồm nhưng không giới hạn các phiếu giới thiệu, biên bản xác nhận. 
      3. Bằng việc tham gia chương trình này, Người Giới Thiệu cam kết rằng đã có sự đồng ý của Người Được Giới Thiệu để chia sẻ thông tin cá nhân với và cho phép OMRE sử dụng thông tin được chia sẻ cho mục đích liên hệ, xác minh, giới thiệu, tư vấn các sản phẩm, dịch vụ, chương trình, chính sách của OMRE. Trong mọi trường hợp, Người Giới Thiệu chịu trách nhiệm với tất cả các khiếu nại, khiếu kiện, yêu cầu bồi thường cho OMRE liên quan đến cam kết này.
      4. Chương trình ưu đãi không áp dụng chung với các chương trình ưu đãi hiện hữu khác của OMRE, trừ trường hợp theo quyết định khác của OMRE.
      5. Trong trường hợp Người Được Giới Thiệu đang được chăm sóc, tư vấn bởi OMRE hoặc/và được giới thiệu trước qua biểu mẫu bởi một Người Giới Thiệu (khách hàng) khác, Người Giới Thiệu (khách hàng) sau sẽ không được ghi nhận.
      6. Nếu Người Được Giới Thiệu đã có thông tin trong hệ thống dữ liệu của OMRE thì lượt giới thiệu này không hợp lệ.
      7. OMRE có quyền xác định tính chính xác và chân thực của thông tin giới thiệu và sẽ từ chối những giới thiệu mà OMRE phát hiện có gian lận, vi phạm thể lệ, ngay cả khi thông tin của Người Được Giới Thiệu đã được OMRE phê duyệt.
      8. Mọi quyết định của OMRE liên quan đến các chương trình này là cuối cùng, chính thức.
      9. Nếu có bất kỳ khiếu nại, Người Giới Thiệu và Người Được Giới Thiệu phải thông báo cho OMRE không trễ hơn ngày 31/06/2023. Sau thời hạn này, OMRE sẽ không giải quyết bất kỳ yêu cầu khiếu nại nào liên quan đến chương trình khuyến mại.
      10. OMRE sẽ thay mặt khách hàng thực hiện nộp thuế (nếu có) theo quy định pháp luật. Khách Hàng có trách nhiệm cung cấp thông tin chứng minh nhân dân, căn cước công dân và/hoặc mã số thuế của Khách Hàng (nếu có) theo phương thức được OMRE yêu cầu.
      11. OMRE được quyền sử dụng tên và hình ảnh của Khách Hàng được nhận khuyến mại cho mục đích quảng cáo thương mại trong trường hợp được khách hàng đồng ý theo quy định của pháp luật.
      12. OMRE có quyền từ chối chi trả khuyến mại và/hoặc thu hồi Quà Tặng của chương trình khuyến mại đã trao/tặng cho Khách Hàng trong trường hợp (i) OMRE phát hiện, đánh giá rằng Khách Hàng có dấu hiệu gian lận, giả mạo, lợi dụng chương trình khuyến mại để trục lợi; và/hoặc (ii) Khách Hàng không cung cấp đầy đủ thông tin, tài liệu hoặc thiện các hồ sơ nhận thưởng dẫn đến ảnh hưởng tới quyền lợi và nghĩa vụ hợp pháp của OMRE.
      13. Bằng việc tham gia chương trình này, Người Giới Thiệu và Người Được Giới Thiệu chấp thuận tất cả các điều kiện và điều khoản chương trình. 
      14. Trong phạm vi pháp luật cho phép, OMRE có toàn quyền chấm dứt, thay đổi hay bằng cách khác xử lý chương trình sau khi thông báo trước ba (03) ngày thông qua email, tin nhắn điện thoại hay các kênh khác của OMRE.

      5.5. Liên hệ giải quyết thắc mắc:

      Chương trình được tổ chức bởi: CÔNG TY CỔ PHẦN ONE MOUNT REAL ESTATE 

      Địa chỉ trụ sở chính: Tầng 1, Tòa văn phòng T26, khu đô thị Times City, 458 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội, Việt Nam

      Mọi thắc mắc liên quan đến chương trình, liên hệ hotline: 1800646466 hoặc email [email protected] để được hướng dẫn, giải đáp.

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương