Ngân sách 20 triệu đồng/tháng có thể thuê được những căn hộ nào tại Masteri An Phú?

      Ngân sách 20 triệu đồng/tháng có thể thuê được những căn hộ nào tại Masteri An Phú?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      05/07/2023
      Bạn muốn tìm một căn hộ tại Masteri An Phú với ngân sách 20 triệu đồng/tháng? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu những lựa chọn căn hộ phù hợp với ngân sách của bạn.
      Đọc tiếp

      Nếu bạn đang tìm kiếm một căn hộ tại Masteri An Phú với ngân sách 20 triệu đồng/tháng, thì đây là bài viết dành cho bạn. Masteri An Phú quận 2 là một trong những khu căn hộ cao cấp nằm ở trung tâm của Quận 2, với nhiều tiện ích và dịch vụ đẳng cấp. Tuy nhiên, với ngân sách này, liệu bạn có thể tìm được một căn hộ phù hợp? 

      Cùng OneHousing tìm hiểu ngân sách 20 triệu đồng/tháng có thể thuê được những căn hộ nào tại Masteri An Phú ngay sau đây.

      Điểm qua những thông tin về Masteri An Phú quận 2

      Masteri An Phú là dự án căn hộ chung cư có thương hiệu Masteri của chủ đầu tư Thảo Điền Investment. Tọa lạc tại vị trí vàng tại số 179 đường Xa Lộ Hà Nội, Phường Thảo Điền, Quận 2, TP Thủ Đức, Masteri An Phú đem tới nhiều thuận lợi cho khách hàng về việc tiếp cận với trung tâm thành phố cũng như những vùng phụ cận. Dự án nằm ngay sát với những địa danh nổi bật như Phố đi bộ Nguyễn Huệ, Tòa nhà Bitexco, chợ Bến Thành,... 

      ngan-sach-20-trieu-dongthang-co-the-thue-duoc-nhung-can-ho-nao-tai-masteri-an-phu

       Masteri An Phú đem tới nhiều thuận lợi cho khách hàng về việc tiếp cận với trung tâm thành phố cũng như những vùng phụ cận (Nguồn: Masterise Homes)

      Ngoài ra, từ vị trí dự án, cư dân còn nhanh chóng kết nối với ga An Phú khi có tuyến Metro kết nối Bến Thành tới Suối Tiên hoặc kết nối đến trung tâm thành phố và các tỉnh khác tại Vũng Tàu, Đồng Nai, Bình Dương, thông qua nhiều phương thức đa dạng. Hệ thống giao thông đồng bộ cũng chính là một ưu thế nổi bật hấp dẫn khách hàng đầu tư vào dự án. 

      Với quy mô diện tích 12.526,7m2, Masteri An Phú được Masterise Homes xây dựng bao gồm 2 tòa tháp RIO (Tòa Nhà Sông Xanh) cùng với SOL (Tòa Nhà Mặt Trời) cao đến 42 tầng, trong đó có 2 tầng hầm và hơn 900 căn hộ. 

      Với mật độ xây dựng chỉ 32%, chủ đầu tư Masterise Homes đã ưu tiên xây dựng mảng cây xanh bên trong dự án để nâng cao đời sống tinh thần của cư dân. Mật độ công viên và lối đi dạo chiếm đến 68% trên toàn bộ dự án, từ đó không khí tại Masteri An Phú rất trong lành và tươi mát. 

      Trở thành cư dân dự án Masteri An Phú quận 2, bạn sẽ được tận hưởng tất cả các tiện ích nội khu nhằm đáp ứng mọi nhu cầu từ ẩm thực, vui chơi cho đến rèn luyện sức khỏe. Tiện ích nội khu tại Masteri An Phú được chủ đầu tư sắp xếp theo 3 khu vực khác nhau: Oceano, Avenida và Sky Jardin nhằm đem tới sự thuận tiện cho cư dân. 

      Địa chỉ Masteri An Phú Quận 2 - Vị trí đắc địa tại trung tâm thành phố Thủ Đức

      Những lý do nên sở hữu căn hộ tại Masteri An Phú quận 2

      Căn hộ dự án được phát triển bởi công ty Cổ phần Đầu tư Thảo Điền – một đơn vị bất động sản uy tín với nhiều dự án đình đám như Masteri Thảo Điền, Masteri Millennium. Dự án có vị trí đắc địa ngay khu Thảo Điền rất thuận lợi cho việc kết nối với trung tâm thành phố cùng nhiều khu vực khác nhau. 

      Masteri An Phú được chủ đầu tư Masterise Homes xây dựng với hệ thống tiện ích nội - ngoại khu đa dạng và cao cấp sẽ kiến tạo nên đời sống đáng mơ ước đối với cư dân. 

      ngan-sach-20-trieu-dongthang-co-the-thue-duoc-nhung-can-ho-nao-tai-masteri-an-phu

      Tiện ích nội khu đa dạng tại Masteri An Phú (Nguồn: Masterise Homes)

      Các căn hộ ở Masteri An Phú linh hoạt trong diện tích và giá thành để đáp ứng với mọi yêu cầu và thị hiếu khách hàng. Được xây dựng bởi đội ngũ kiến trúc chuyên nghiệp nên căn hộ có thiết kế từ 1 đến 3 phòng ngủ với đủ chức năng và khai thác tối ưu ánh sáng thiên nhiên cùng gió trời. 

      Căn hộ giá thuê 20 triệu đồng/tháng phù hợp với đối tượng nào?

      Căn hộ giá thuê 20 triệu đồng/tháng thường phù hợp với đối tượng khách hàng có nhu cầu tìm kiếm một không gian sống đầy đủ tiện nghi và dịch vụ, đồng thời có diện tích và thiết kế tốt hơn so với các căn hộ giá rẻ hơn. Với mức giá này, bạn có thể tìm thấy nhiều lựa chọn căn hộ cao cấp tại Masteri An Phú, một trong những khu căn hộ cao cấp nằm ở trung tâm của Quận 2.

      ngan-sach-20-trieu-dongthang-co-the-thue-duoc-nhung-can-ho-nao-tai-masteri-an-phu

      Căn hộ giá thuê 20 triệu đồng/tháng phù hợp với đối tượng nào? (Nguồn: Masterise Homes)

      Đối tượng khách hàng phù hợp với căn hộ giá thuê 20 triệu đồng/tháng là những người có thu nhập ổn định và mong muốn sống trong một khu căn hộ tiện ích, an ninh và gần trung tâm. Đây thường là những người trẻ tuổi, độc thân hoặc gia đình nhỏ, có nhu cầu tìm kiếm một không gian sống hiện đại và tiện nghi. Ngoài ra, các chuyên gia, doanh nhân hoặc những người làm việc tại các công ty lớn cũng thường chọn các căn hộ cao cấp với giá thuê này để có một không gian sống đẳng cấp và tiện nghi.

      Tại Masteri An Phú, các căn hộ với giá thuê 20 triệu đồng/tháng thường được trang bị đầy đủ tiện nghi, bao gồm phòng khách, phòng ngủ, phòng tắm và bếp, cùng với các thiết bị điện tử và gia dụng hiện đại. Ngoài ra, các cư dân còn được sử dụng miễn phí các tiện ích và dịch vụ cao cấp như hồ bơi, phòng gym, khu vui chơi trẻ em, khu BBQ, khu vườn treo và khu vui chơi giải trí.

      Tóm lại, giá thuê căn hộ dưới 20 triệu đồng/tháng tại Masteri An Phú phù hợp với đối tượng khách hàng mong muốn sống trong một không gian sống cao cấp và tiện nghi, với mức giá phù hợp với ngân sách của họ.

      Thuê căn hộ dưới 20 triệu đồng/tháng tại Masteri An Phú

      Dưới đây là bảng giá thuê căn hộ dưới 20 triệu đồng/tháng tại Masteri An Phú cho các bạn tham khảo (Nguồn: honeycomb tháng 7 năm 2023)

      Căn hộ

      Diện tích

      Giá thuê

      Chi tiết

      2PN 2 WC

      72 m2

      850 USD/tháng (tương đương 20.1 triệu VNĐ/tháng)

      Đầy đủ nội thất

      2PN 1 WC

      65 m2

      800 USD/tháng (tương đương 18.9 triệu VNĐ/tháng)

      Đầy đủ nội thất

      2PN 2 WC

      70 m2 

      800 USD/tháng (tương đương 18.9 triệu VNĐ/tháng)

      Đầy đủ nội thất

      2PN 2 WC

      71 m2 

      800 USD/tháng (tương đương 18.9 triệu VNĐ/tháng)

      Đầy đủ nội thất


      Với ngân sách 20 triệu đồng/tháng, bạn có thể thuê được nhiều căn hộ tại Masteri An Phú. Tất nhiên, giá thuê sẽ phụ thuộc vào diện tích, thiết kế và vị trí của căn hộ. Tuy nhiên, với sự đa dạng về lựa chọn và tiện ích đẳng cấp của khu căn hộ này, bạn có thể tìm được một căn hộ phù hợp với nhu cầu và ngân sách của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Bật mí ưu điểm tòa tháp "mặt trời" Sol dự án Masteri An Phú Quận 2

      Điểm danh các tiện ích nội - ngoại khu tại dự án Masteri An Phú Quận 2

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương