Ngân hàng BIDV có cho vay mua dự án Vinhomes Ocean Park 2 không?

      Ngân hàng BIDV có cho vay mua dự án Vinhomes Ocean Park 2 không?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      08/05/2023
      Ngân hàng BIDV có cho vay mua dự án Vinhomes Ocean Park 2 không? Cùng OneHousing giải đáp câu hỏi này và tìm hiểu về lãi suất cho vay ngân hàng BIDV 2023 qua bài viết sau.

      Trong thị trường bất động sản hiện nay, dự án Vinhomes Ocean Park 2 đang được đánh giá là một trong những dự án tiềm năng và hấp dẫn nhất tại Việt Nam. Nếu bạn đang quan tâm đến việc đầu tư vào dự án này, chắc hẳn bạn cũng đang thắc mắc liệu ngân hàng BIDV có cho vay mua dự án Vinhomes Ocean Park 2 không? Với giá trị của các căn hộ tại dự án này, không phải ai cũng có đủ tài chính để tự mua mà cần tìm đến các ngân hàng để vay vốn. Vì vậy, để giải đáp thắc mắc của bạn, OneHousing sẽ tìm hiểu và trả lời cho bạn qua bài viết sau đây.

      Lãi suất cho vay ngân hàng BIDV 2023 là bao nhiêu?

      Theo thông tin từ ngân hàng BIDV, lãi suất cho vay theo hình thức thế chấp tại ngân hàng sẽ phụ thuộc vào gói vay mà khách hàng lựa chọn. Hiện nay, để thực hiện vay thế chấp tại BIDV, khách hàng cần có tài sản đảm bảo là sổ đỏ hoặc sổ hồng.

      Ở thời điểm hiện tại, BIDV đang triển khai gói vay mua nhà với chi tiết gói như sau: khách hàng có thể được vay tới 100% giá trị tài sản đảm bảo, thời hạn vay lên đến 20 năm và lãi suất ưu đãi 7,3% trong 6 tháng đầu tiên. Sau thời gian ưu đãi, lãi suất sẽ được thả nổi và tính theo lãi suất tiết kiệm 12 tháng cộng thêm 4% (nguồn: topi, cập nhật 06/05/2023).

      ngan-hang-bidv-co-cho-vay-mua-du-an-vinhomes-ocean-park-2-khong

       Khách hàng cần có tài sản đảm bảo là sổ đỏ hoặc sổ hồng để thực hiện vay thế chấp tại BIDV (Nguồn: Tạp chí Tài chính)

      Về lãi suất vay thế chấp của ngân hàng BIDV, lãi suất này không được cố định và phụ thuộc vào gói vay mà khách hàng lựa chọn. Ngân hàng sẽ đưa ra một thời gian ưu đãi ban đầu, sau đó lãi suất sẽ được tính dựa trên lãi suất gửi tiết kiệm của ngân hàng đang áp dụng cộng với phần biên độ tăng lên. Với ngân hàng BIDV, sau thời gian ưu đãi ban đầu, lãi suất vay thế chấp sẽ được tính theo công thức LSTK 12 tháng + 4%. Tuy nhiên, khách hàng cần lưu ý rằng lãi suất này chỉ được cố định trong một khoảng thời gian ưu đãi ban đầu từ 3 tháng, 6 tháng hoặc 12 tháng.

      Nếu vay thế chấp tại ngân hàng BIDV, việc trả chậm hoặc trả trước đều sẽ phải chịu một khoản phí. Phí trả chậm thường không quá 50% của mức lãi suất khoản vay và được tính theo từng kỳ thanh toán chậm của khách hàng, vì vậy bạn cần trả đúng hạn để tránh phí này. Đối với khách hàng trả trước, bạn sẽ phải trả một khoản phí phạt cho việc thanh toán không đúng hạn. Tuy nhiên, mức phí này tại BIDV được đánh giá là tương đối thấp, chỉ bằng 0,05% của số tiền trả trước. Hãy lưu ý đến các khoản phí này để có thể quản lý tài chính hiệu quả khi vay tiền ngân hàng.

      Top 10 ngân hàng có lãi suất vay tốt nhất năm 2023 cho người mua đầu tư bất động sản tham khảo

      Đọc tiếp

      Ngân hàng BIDV có cho vay mua dự án Vinhomes Ocean Park 2 không?

      Các ngân hàng đang hỗ trợ cho việc giải ngân chính dành cho dự án Vinhomes Ocean Park 2 bao gồm Techcombank, Vietinbank, BIDV và Vietcombank. Tuy nhiên, trong số đó, Techcombank được xem là ngân hàng có chính sách ưu đãi đặc biệt hấp dẫn và tốc độ giải ngân nhanh nhất cho các khách hàng mua nhà tại dự án này. Chính sách ưu đãi của Techcombank được thể hiện như sau:

      • Khách hàng được cho vay lên tới 70% giá trị hợp đồng mua bán.
      • Ngân hàng hỗ trợ cho vay với lãi suất 0% và hoãn trả nợ gốc tới 12 tháng (tính từ ngày giải ngân, nhưng không muộn hơn ngày 25/05/2023).
      • Thời gian cho vay có thể lên tới 25 năm.

      Ngoài những chính sách ưu đãi về lãi suất và thời hạn vay, Techcombank còn cung cấp cho khách hàng các giải pháp bảo vệ đặc biệt để bảo vệ quyền lợi của mình. Điển hình là các gói bảo hiểm như Superlink kết hợp đầu tư, An Nhi Bảo Phúc và Bách Lộc Toàn Gia. Với những gói bảo hiểm này, khách hàng sẽ được hưởng các đặc quyền như:

      • Hợp đồng giá trị 0,8% giá trị hợp đồng mua bán trong năm đầu tiên.
      • Bảo vệ gia đình và tài sản với mức bảo hiểm lên tới 125 lần phí đóng hàng năm.

      (nguồn: Techcombank, cập nhật 06/05/2023)

      Tại sao nên vay mua nhà trả góp dự án Vinhomes Ocean Park 2?

      Việc mua bất động sản trả góp là phương thức tiếp cận chính của nhiều khách hàng muốn sở hữu các sản phẩm tại Vinhomes Ocean Park 2. Cách này được đánh giá là giải pháp thông minh giúp khách hàng sở hữu ngôi nhà mơ ước nhanh chóng hơn, thay vì phải đợi đến một thời điểm xa xôi. Đặc biệt, khách hàng mua sản phẩm thuộc Vinhomes Ocean Park 2 theo hình thức trả góp sẽ được hưởng một loạt các chính sách ưu đãi vô cùng hấp dẫn:

      • Tặng Voucher Vinfast cho khách hàng với trị giá 200.000.000 VNĐ.
      • Chiết khấu lên đến 12% khi thanh toán sớm.
      • Chiết khấu 8%/năm/ số ngày thanh toán trước hạn.
      • Chiết khấu 9,5% khi thanh toán theo tiến độ thông thường.
      • Đảm bảo lãi suất 9,5% /năm áp dụng sau thời gian HTLS 0%.
      • Hỗ trợ vay vốn lên đến 70% GTHĐ.
      • HTLS 0% trong 18 tháng không muộn hơn ngày 07/10/2024.
      • Phí phạt trả nợ trước hạn áp dụng trong thời gian hỗ trợ lãi suất là 0%.

      Chương trình ưu đãi này là cơ hội tuyệt vời để khách hàng sở hữu một ngôi nhà hoàn hảo với nhiều ưu đãi về giá và lãi suất, đồng thời được hưởng các quyền lợi bảo vệ và hỗ trợ vay vốn tốt nhất.

      ngan-hang-bidv-co-cho-vay-mua-du-an-vinhomes-ocean-park-2-khong

      Khách hàng mua nhà tại dự án Vinhomes Ocean Park 2 từ ngày 23/03/2023 sẽ được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn (Nguồn: Vinhomes)

      Lý do vì sao nên lựa chọn Vinhomes Ocean Park 2

      Sự liên kết cao của hệ thống hạ tầng giao thông

      Dự án Vinhomes Ocean Park 2 nằm tại hai xã Long Hưng và Nghĩa Trụ, thuộc huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên. Nó là một phần của khu đô thị biển Vinhomes Ocean Park có quy mô lên tới 1200 ha, bao gồm 3 giai đoạn phát triển (Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, Vinhomes Ocean Park 2 The Empire, Vinhomes Ocean Park 3 The Crown). Dự án có vị trí đắc địa khi tiếp giáp với 2 tuyến đường quốc lộ 5B (Cao tốc Hà Nội - Hải Phòng) và đường vành đai 3.5. Trong đó:

      • Tuyến đường quốc lộ 5B sẽ trở thành trục đường chính nối liền cả ba giai đoạn của khu đô thị biển Vinhomes Ocean Park. Đây cũng là con đường chính giúp cư dân di chuyển đến trung tâm thành phố và các tỉnh thành phía Đông Hà Nội.
      • Tuyến đường lớn vành đai 3.5 đã hoàn thành đoạn chạy qua khu đô thị. Và trong tương lai, tuyến đường đường vành đai 3.5 (chạy qua cầu Ngọc Hồi) sẽ là cây cầu liên kết trực tiếp giữa Vinhomes Ocean Park 2 và khu vực phía Nam của thành phố Hà Nội.

      Kỳ quan giữa lòng đô thị

      Tại Vinhomes Ocean Park giai đoạn 1, chủ đầu tư Vinhomes đã tạo nên một khu đô thị đẳng cấp, được thiết kế theo phong cách "đại dương" với hai điểm nhấn độc đáo là hồ Ngọc Trai rộng 24,5 ha và biển hồ nước mặn rộng 6,1 ha. Tại Vinhomes Ocean Park 2, Vinhomes đã tiếp tục làm cho khách hàng bất ngờ khi mang đến không chỉ là không khí của "đại dương" mà còn cả sự sống động, hiện đại từ "bộ tứ" kỳ quan gồm công viên Silk Park, công viên Royal Wave Park, công viên Empire Park và đại lộ Kinh Đô Ánh Sáng Kingdom Avenue.

      ngan-hang-bidv-co-cho-vay-mua-du-an-vinhomes-ocean-park-2-khong-n17t

      Vinhomes Ocean Park 2 nằm trong chuỗi quần thể đô thị biển Vinhomes Ocean Park (Nguồn: Vinhomes)

      Hệ tiện ích đẳng cấp “All In One” đạt tiêu chuẩn cao

      Tại Vinhomes Ocean Park 2, cư dân không chỉ được trải nghiệm hệ sinh thái "All in one" đẳng cấp với đầy đủ các tiện ích như trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, trường học Vinschool, bệnh viện nghỉ dưỡng Vinmec, các sân thể thao như tennis, bóng rổ, cầu lông, bóng chuyền, bóng đá mini, gym ngoài trời, khu vườn nướng BBQ, sân chơi trẻ em, sân tập dưỡng sinh, bể bơi ngoài trời, đường dạo bộ, chòi nghỉ,... mà còn hưởng lợi từ hệ sinh thái của giai đoạn 1 và giai đoạn 3, đem đến cho cư dân những tiện ích đẳng cấp bậc nhất.

      Hội tụ tinh hoa thế giới

      Theo quy hoạch, Vinhomes Ocean Park 2 được chia thành 8 khu biệt thự liền kề, gồm Chà Là, Đảo Dừa, Kinh Đô Ánh Sáng, Hải Âu, Cọ Xanh, Sao Biển, San Hô và Ngọc Trai. Mỗi khu đều có phong cách thiết kế riêng, kết hợp giữa lối kiến trúc Tây Âu tân cổ điển và ứng dụng tối đa trong từng chi tiết, tạo nên một tổng thể đẳng cấp, nghệ thuật và tinh tế.

      Bài viết cung cấp thông tin về lãi suất vay ngân hàng BIDV 2023 và giúp giải đáp câu hỏi ngân hàng BIDV có cho vay mua dự án Vinhomes Ocean Park 2 không?. Tuy nhiên, việc cho vay sẽ được xem xét và đánh giá cẩn thận dựa trên khả năng tài chính và năng lực trả nợ của khách hàng. Để có thể đăng ký vay vốn tại BIDV, bạn cần chuẩn bị các giấy tờ cần thiết và thỏa mãn các yêu cầu về tiêu chuẩn tín dụng của ngân hàng. Vì vậy, trước khi quyết định vay vốn, bạn nên tìm hiểu kỹ thông tin về dự án và hỏi rõ các điều kiện và quy trình của ngân hàng để đảm bảo rằng mình sẽ có được khoản vay phù hợp và đáp ứng được các nhu cầu của mình.

      Lưu ý: Các thông tin trên mang tính chất tham khảo. Lãi suất vay ngân hàng mua nhà có thể thay đổi theo từng thời điểm phụ thuộc vào chính sách cho vay của từng ngân hàng. Khách hàng nên liên hệ trực tiếp ngân hàng để được tư vấn chi tiết các gói vay.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Lãi suất vay ngân hàng TP Bank năm 2023 đang là bao nhiêu? Ngân hàng có cho vay mua dự án bất động sản hay không?

      Lãi suất vay ngân hàng Agribank năm 2023 đang là bao nhiêu? Ngân hàng có cho vay mua dự án bất động sản hay không?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương