Nếu thích đồ Nhật không thể bỏ qua 5 nhà hàng này quanh Lumiere Riverside

      Nếu thích đồ Nhật không thể bỏ qua 5 nhà hàng này quanh Lumiere Riverside

      Onehousing image
      7 phút đọc
      11/04/2024
      Cùng khám phá nơi ở tại Lumiere Evergreen, review những quán đồ Nhật gần dự án đáng chú ý tại quận 2 này!

      Lumiere Riverside là dự án căn hộ cao cấp tọa lạc tại quận 2 TP. HCM của chủ đầu tư Masterise Homes. Đây là khu vực có nhiều tiện ích đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng cư dân, từ trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, đến những nhà hàng sang trọng. Bài viết này, cùng khám phá nơi ở Lumiere Evergreen và tìm hiểu những quán đồ Nhật gần dự án đáng chú ý tại quận 2 này nhé!

      Đôi nét về dự án Lumiere Riverside

      Chung cư cao cấp Lumiere Riverside với diện tích lên đến 11.615m2, dự án tọa lạc tại mặt tiền đường Xa Lộ Hà Nội, quận 2, TP.HCM. Dự án bao gồm 2 block cao 36-44 tầng, cung cấp các loại căn hộ đa dạng từ studio, 1, 2, 3, 4 phòng ngủ cho đến căn hộ duplex, penthouse để phục vụ thị trường.

      Với sự chú trọng đến không gian mở và sự thoải mái cho cư dân, 2 tòa tháp được thiết kế hiện đại kết hợp với các khu vườn xanh. Các căn hộ cũng được trang bị lớp kính chống tia UV và cách âm, đảm bảo tạo ra môi trường yên tĩnh cho cư dân.

      Lumiere Riverside nằm trên đường Võ Nguyên Giáp (trước đây là 1 phần của Xa Lộ Hà Nội), ở phường An Phú, quận 2. Từ đây, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến trung tâm quận 1, quận Bình Thạnh, Phú Mỹ Hưng quận 7 và khu công nghệ cao quận 9.

      Ngoài các tiện ích nội khu, cư dân Masteri Lumiere Riverside cũng dễ dàng tiếp cận với hệ thống giao thông cùng các tiện ích lân cận như trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, mua sắm, làm đẹp, cụ thể như sau:

      • Chỉ mất khoảng 10 phút để đến quận 1 theo hướng Mai Chí Thọ và hầm Thủ Thiêm
      • Chỉ mất khoảng 10 phút để đến Bình Thạnh qua cầu Sài Gòn và cầu Thủ Thiêm 1
      • Chỉ mất khoảng 15 phút để đến khu công nghệ cao quận 9 qua cao tốc Long Thành Dầu Dây và Vành đai 2
      • Chỉ mất khoảng 20 phút để đến Phú Mỹ Hưng quận 7 qua đường Đồng Văn Cống, Vành đai 2 và cầu Phú Mỹ
      • Các trung tâm thương mại gần đó bao gồm: VinCom Mega Mall, Parkson Cantavil, Estella Palace
      • Gần các trường học như Tiểu học Lương Đình Của, trường quốc tế AIS tại đường Mai Chí Thọ, trường học quốc tế tại khu Thảo Điền
      • Các bệnh viện gần đó bao gồm: bệnh viện quốc tế tại khu Palm City, bệnh viện VinMec tại VinHomes Central Park, bệnh viện quốc tế Thảo Điền,...

      Lumiere Riverside là dự án căn hộ cao cấp tại quận 2 của chủ đầu tư Masterise Homes (Nguồn: Thanh long bay)

      Lumiere Riverside có chuỗi tiện ích 5 sao đẳng cấp. Chủ đầu tư đã dành một diện tích lớn trong dự án để phát triển các tiện ích, tạo ra một cuộc sống tiện nghi và chất lượng cho cư dân. Điểm nhấn của dự án là mảng xanh lớn mang đến không gian giống như các khu nghỉ dưỡng.

      - Phòng tập gym

      - Sân tennis

      - Hồ bơi nước tràn

      - Hồ Jacuzzi

      - Công viên

      - Vườn BBQ

      - Vườn nhiệt đới

      - Sảnh tiếp tân…

       

      Gợi ý các quán đồ Nhật gần Lumiere Riverside

      Đọc tiếp

      Sushi TO No1

      Sushi TO No1 có địa chỉ 79C Song Hành, An Phú, Quận 2, nhà hàng này cách dự án Lumiere Riverside chưa đến 1km.

      Tại Sushi TO No1, mỗi món ăn đều là sự kết hợp hoàn hảo giữa hương vị truyền thống và phong cách hiện đại. Từ những miếng sushi tươi ngon, sashimi thượng hạng đến tempura giòn rụm, mỗi món ăn đều được chế biến tỉ mỉ và cầu kỳ, đảm bảo sẽ làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất.

      Không gian nhà hàng được thiết kế theo phong cách Nhật Bản đơn giản nhưng tinh tế, tạo nên một không gian yên tĩnh và thoải mái để bạn có thể thưởng thức trọn vẹn hương vị của từng món ăn.

      Khám phá nơi ở Lumiere Evergreen, review quán đồ Nhật gần dự án (Nguồn: Thatsup)

      Sushi Hokkaido Sachi, Trung tâm thương mại Estella Place

      Sushi Hokkaido Sachi tọa lạc tại TTTM Estella Place, 88 Song Hành, An Phú, Quận 2, nhà hàng này cách dự án Lumiere Riverside khoảng 650m.

      Sushi Hokkaido Sachi tại Estella Place là một trong những nhà hàng Nhật Bản hàng đầu tại Việt Nam, nổi tiếng với các món ăn tươi ngon và chất lượng cao. 

      Sushi Hokkaido Sachi đảm bảo các món ăn được chế biến với nguyên liệu được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản hàng ngày bằng đường hàng không, đảm bảo tươi sống và chất lượng tốt nhất. Các món ăn được chế biến bởi các đầu bếp Nhật Bản giàu kinh nghiệm, mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực độc đáo.

      Sushi Hokkaido Sachi - Estella Place (Nguồn: VnExpress)

      Nhà hàng Nhật Bản Matsuri

      Nhà hàng Nhật Bản Matsuri tọa lạc tại 83 Xuân Thủy, Phường Thảo Điền, Quận 2. Nhà hàng này chỉ cách dự án Lumiere Riverside khoảng 1,9km.

      Đặc trưng của Grand Sushi KO là nhiều món ăn Nhật Bản được chế biến từ nguyên liệu nhập khẩu và nguyên liệu cao cấp của Việt Nam. Không gian của nhà hàng rất trang nhã, thanh lịch và đậm chất Nhật Bản. 

      Đây là địa điểm lý tưởng cho những ai yêu thích ẩm thực Nhật Bản, muốn tìm kiếm một không gian ấm cúng để tụ tập bạn bè hay tổ chức các buổi gặp gỡ gia đình.

      Nhà hàng Ebisu District 2

      Nhà hàng Ebisu District 2 có địa chỉ tại 66 Song Hành, Khu đô thị An Phú An Khánh, Thủ Đức. Ebisu District 2 cách dự án Lumiere Riverside khoảng 1,4km.

      Ebisu District 2 là điểm đến lý tưởng để thưởng thức những món ăn Nhật Bản trong không gian sang trọng, tinh tế và đẳng cấp. Với phong cách Nhật Bản đặc trưng, nhà hàng này mang đến cho thực khách cảm giác ấm cúng và gần gũi.

      Ebisu District 2 ghi dấu ấn với thực đơn đa dạng, phong phú, hội tụ những món ăn Nhật Bản nổi tiếng như sushi, sashimi, udon, tempura, yakitori,... được chế biến tỉ mỉ bởi đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, sử dụng nguyên liệu tươi ngon nhất.

      Nhà hàng Ebisu District 2 (Nguồn: Ebisu District 2)

      Kuni Chill-Sushi

      Kuni Chill-Sushi có địa chỉ tại số 44 Nguyễn Tuyển, Phường Bình Trưng Tây, Thủ Đức, nhà hàng này cách dự án Lumiere Riverside khoảng 4,3km.

      Kuni Chill-Sushi là một nhà hàng sushi độc đáo tại Thành phố Hồ Chí Minh, nổi tiếng với concept sushi hoàn toàn mới của hệ thống Kunimoto. Nhà hàng này mang đến trải nghiệm ẩm thực Nhật Bản phong cách vô cùng chill, nơi bạn có thể thưởng thức sushi trong không gian thư giãn và thoải mái.

      Nếu bạn là một tín đồ của sushi và muốn tìm kiếm một không gian lý tưởng để thư giãn cùng bạn bè và gia đình, Kuni Chill-Sushi chắc chắn sẽ là một lựa chọn tuyệt vời. Hãy ghé thăm và trải nghiệm những hương vị tươi mới và đặc sắc mà nhà hàng này mang lại!

      Mua nhà ở Lumiere Riverside qua OneHousing, đối tác chiến lược của Techcombank

      OneHousing khẳng định vị thế là nền tảng công nghệ bất động sản hàng đầu tại Việt Nam, mang đến sự phong phú về lựa chọn nhà ở, bao gồm cả những căn hộ đẳng cấp tại Lumiere Riverside. Qua việc chọn mua nhà tại dự án Lumiere Riverside thông qua OneHousing, bạn sẽ được trải nghiệm chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp nổi bật, cụ thể như sau:

      • Đội ngũ tư vấn viên dày dặn kinh nghiệm, sâu sắc hiểu biết về thị trường bất động sản cũng như dự án Lumiere Riverside.
      • Tư vấn tận tâm để tìm ra căn hộ ưng ý, phù hợp với điều kiện tài chính của bạn.
      • Đồng hành trong mọi quy trình mua bán, giải quyết thủ tục nhanh chóng.
      • Sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc, mang đến sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng.

      An toàn, uy tín và đáng tin cậy: OneHousing, thành viên của One Mount Group và là đối tác chiến lược của Techcombank, đảm bảo mọi giao dịch mua bán nhà diễn ra trong sự minh bạch và an toàn tối đa cho quý khách hàng.

      Gói vay mua nhà dành cho khách hàng cá nhân từ Techcombank với chính sách cực kỳ hấp dẫn, cụ thể như sau:

      - Lãi suất ưu đãi không thể bỏ qua: Với mức lãi suất cố định hấp dẫn chỉ từ 10.5%/năm, kèm theo đó là mức phí trả nợ trước hạn linh hoạt từ chỉ 0.5%-1%/năm và thậm chí được miễn phí từ năm thứ 6 trở đi. Techcombank còn áp dụng chính sách giảm lãi suất vay lên đến 1.2%/năm trong giai đoạn lãi suất thả nổi, dành riêng cho từng nhóm khách hàng cụ thể.

      - Chính sách tài trợ linh hoạt: Khách hàng được hỗ trợ các giao dịch đặt cọc, mang lại sự linh hoạt tối đa trong việc chọn lựa phương thức giải ngân. Techcombank cung cấp các giải pháp tài chính đa dạng, phù hợp với nhu cầu cá nhân của từng khách hàng.

      - Thời gian vay dài hạn, không giới hạn tuổi: Điểm nổi bật là thời hạn vay lên đến 35 năm, không hạn chế độ tuổi của người vay.

      OneHousing, thành viên của One Mount Group và là đối tác chiến lược của Techcombank (Nguồn: HTP)

      Hy vọng, bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin về dự án căn hộ cao cấp Lumiere Evergreen cũng như khám phá nơi ở và các quán đồ Nhật nổi tiếng gần đó. Tiếp tục đón đọc những bài viết mới nhất để không bỏ lỡ những thông tin hữu ích về thị trường bất động sản nhé!

      Xem thêm

      Cơ chế tài chính là gì? Có những cơ chế tài chính nào?

      5 hiểu lầm về quản lý tài chính cá nhân khiến bạn mãi không tiết kiệm được

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương