Nếu bạn muốn bán nhà có lời, nên đầu tư thiết kế nội thất

      Nếu bạn muốn bán nhà có lời, nên đầu tư thiết kế nội thất

      Onehousing image
      4 phút đọc
      02/04/2024
      Việc cải tạo nhà là bước quan trọng trước khi tiến hành bán nhà. Vậy cần thiết kế nội thất thế nào để có thể thu hút khách hàng? Cùng tìm hiểu trong bài viết sau đây.

      Bạn quyết định bán nhà của mình và muốn đảm bảo thu về một khoản lợi nhuận đáng kể? Đầu tư vào cải tạo nhà, thiết kế nội thất có thể là chìa khóa để tạo ra sự hấp dẫn và gia tăng giá trị cho căn hộ của bạn. Cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết này.

      Thế nào là thiết kế nội thất?

      Thiết kế nội thất không chỉ đơn thuần là việc mua đồ và sắp xếp lại; mà còn là quá trình tạo ra một tổng thể không gian sống hoàn hảo, kết hợp hài hòa giữa nghệ thuật, thẩm mỹ và sự tiện nghi.

      Ngày nay, thiết kế nội thất không dừng lại ở việc chọn lựa đồ đạc và sắp xếp một cách hợp lý; mà còn đi sâu vào việc tư vấn, lựa chọn phong cách thiết kế phù hợp với không gian và phong cách sống của chủ nhà. Kiến trúc sư là nhà tư vấn, người hướng dẫn tạo ra một không gian sống tối ưu, không chỉ về mặt thẩm mỹ mà còn về tính tiện nghi và sử dụng diện tích.

      Thiết kế nội thất là bước quan trọng trong việc cải tạo nhà (Nguồn: Thanh Việt)

       

      Vì sao đầu tư thiết kế nội thất lại giúp bán nhà có lời?

      Đọc tiếp

      Việc đầu tư vào thiết kế nội thất không chỉ là một lựa chọn; mà còn là một chiến lược thông minh giúp bán nhà có lời. Trước tiên, một thiết kế nội thất tinh tế và đẹp mắt có thể tạo ra ấn tượng mạnh mẽ từ người mua ngay từ cái nhìn đầu tiên. Sự hấp dẫn của căn nhà sẽ được nâng cao, khiến cho người mua cảm thấy hứng thú hơn và sẵn lòng trả giá cao hơn.

      Một lợi ích khác của việc đầu tư vào thiết kế nội thất là nó có thể tăng giá trị thẩm mỹ của căn nhà. Một không gian được trang trí cách chuyên nghiệp và hợp lý sẽ tạo ra một môi trường sống lý tưởng, làm tăng giá trị của căn nhà trong mắt người mua; giúp nó nổi bật hơn so với các căn nhà khác trên thị trường.

      Căn nhà được trang trí đẹp thường thu hút sự chú ý của nhiều người hơn, tạo ra một sức cạnh tranh lớn hơn trong quá trình bán nhà. Điều này có thể làm tăng cơ hội bán căn nhà với mức giá cao hơn và nhanh chóng hơn.

      Thiết kế nội thất tăng tính thẩm mỹ khi cải tạo nhà (Nguồn: Thanh Việt)

      Không chỉ làm tăng giá trị thẩm mỹ, thiết kế nội thất thông minh còn có thể tăng tính linh hoạt và tiện ích của căn nhà. Một không gian sống được thiết kế thông minh và tiện nghi sẽ thu hút sự chú ý của người mua, giúp nâng cao giá trị của căn nhà và tạo ra lợi ích cho người mua trong việc sử dụng căn nhà sau này.

      Một căn nhà được trang trí và thiết kế nội thất một cách tỉ mỉ cũng có thể giảm thời gian bán nhà. Người mua thường muốn di chuyển vào một không gian sống đã được trang bị sẵn và không muốn phải đầu tư nhiều thời gian, công sức vào việc trang trí lại căn nhà. Do đó, một căn nhà được thiết kế nội thất đẹp có thể bán nhanh hơn và với mức giá cao hơn.

      Có nên sử dụng dịch vụ thiết kế nội thất không?

      Sử dụng dịch vụ thiết kế nội thất mang lại nhiều lợi ích đáng kể cho việc tạo ra không gian sống đẹp và tiện nghi. Một trong những lý do quan trọng nhất là khả năng tối ưu hóa không gian, giúp căn nhà trở nên thoải mái và sắp xếp hợp lý. 

      Thêm vào đó, việc này cũng giúp tạo điểm nhấn và phản ánh cá tính riêng của chủ nhà, từ những ý tưởng sáng tạo và chuyên nghiệp của các nhà thiết kế. Không chỉ tiết kiệm thời gian và công sức, mà còn mang lại sự chuyên nghiệp và kinh nghiệm trong lĩnh vực này. 

      Ngoài ra, việc có một không gian sống được thiết kế đẹp và độc đáo còn có thể tăng giá trị cho bất động sản trong tương lai. Với những lợi ích này, sử dụng dịch vụ thiết kế nội thất đương nhiên là một quyết định sáng suốt và đáng cân nhắc.

      Những lợi ích của dịch vụ thiết kế nội thất khi bán nhà (Nguồn: Thanh Việt)

      Bán nhà sau khi thiết kế nội thất với OneHousing

      Bán nhà là một quyết định quan trọng đối với bất kỳ ai, và việc tìm kiếm giải pháp đảm bảo thanh khoản nhanh chóng và dễ dàng là điều mà mọi người luôn mong muốn. OneHousing là một nền tảng đáng tin cậy mang lại nhiều lợi ích cho người bán nhà.

      Một trong những lợi ích nổi bật nhất khi bán nhà trên OneHousing là tính thanh khoản nhanh chóng. Thông qua nền tảng này, người bán có thể nhận được giá mua lần đầu chỉ trong vòng 10 phút, điều này giúp họ có cái nhìn tổng quan về giá trị của căn nhà mình. Thỏa thuận có thể được chốt trong 48 giờ và toàn bộ quy trình mua bán hoàn tất từ 7 đến 14 ngày, giúp người bán tiết kiệm thời gian và công sức.

      Ngoài ra, thao tác bán bán trên OneHousing cực kỳ dễ dàng. Điều này không chỉ giúp giảm bớt áp lực cho người bán mà còn tạo điều kiện thuận lợi để họ có thể tập trung vào những việc khác trong quá trình bán nhà.

      Tính tin cậy của OneHousing là yếu tố quan trọng không thể bỏ qua. Với hệ thống được xây dựng trên cơ sở uy tín và cam kết đối với khách hàng, người bán có thể yên tâm rằng giao dịch của mình sẽ được xử lý một cách minh bạch và đáng tin cậy.

      Tìm hiểu chi tiết thông tin bán nhà trên OneHousing tại đây.

      Như vậy qua bài viết trên đây, bạn đã có thêm những phương án trong việc cải tạo nhà và thiết kế nội thất. Hy vọng việc bán nhà của bạn sẽ diễn ra thuận lợi và thành công.

      Xem thêm:

      Những ưu và nhược điểm khi giao dịch bất động sản với iBuyers

      Cách giúp môi giới bất động sản thương lượng với khách hàng về giá

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương