Nên thuê chung cư thuộc phân khu nào tại dự án Vinhomes Smart City?

      Nên thuê chung cư thuộc phân khu nào tại dự án Vinhomes Smart City?

      Onehousing image
      2 phút đọc
      17/08/2024
      Gợi ý về những phân khu phù hợp với từng đối tượng muốn thuê chung cư Vinhomes Smart City. Tìm hiểu ngay để bạn đưa ra sự lựa chọn hợp lý nhất dành cho mình.

      Hỏi: Nên thuê chung cư thuộc phân khu nào tại dự án Vinhomes Smart City?

      Giải đáp:

      Vinhomes Smart City là dự án đại đô thị thông minh với diện tích 280ha, cung cấp ba dòng sản phẩm căn hộ chính là Sapphire, Ruby, và Diamond. Mỗi phân khúc này đều có những đặc điểm riêng, phù hợp với nhu cầu và tài chính của từng nhóm khách hàng.

      • Vinhomes Sapphire: Phân khúc căn hộ phổ biến nhất, phù hợp với giới trẻ, người độc thân hoặc các cặp vợ chồng trẻ. Với diện tích nhỏ từ 28m2 đến 75m2, Sapphire là lựa chọn phù hợp cho những ai muốn thuê chung cư Vinhomes Smart City.
      • Vinhomes Ruby: Cung cấp các căn hộ cao cấp hơn với diện tích từ 75m2 đến 120m2, dành cho gia đình nhiều thế hệ hoặc những ai muốn nâng cấp cuộc sống. Phân khúc này phù hợp với những người có tài chính ổn định hơn, tìm kiếm sự tiện nghi và đẳng cấp.
      • Vinhomes Diamond: Là dòng sản phẩm cao cấp nhất, chỉ có 2 tòa tại dự án, hướng đến tập khách hàng thượng lưu. Căn hộ Diamond có diện tích lớn, được thiết kế đặc biệt dành cho những gia đình mong muốn không gian sống sang trọng và khác biệt.

      Ngoài ra, nếu tài chính ổn định bạn có thể cân nhắc đến các dòng căn hộ Masteri West Heights. Đây là một lựa chọn lý tưởng cho những ai tìm kiếm một không gian sống cao cấp trong lòng đô thị Vinhomes Smart City. Masteri West Heights nổi bật với thiết kế hiện đại và hệ thống tiện ích nội khu đồng bộ, mang đến cho cư dân một trải nghiệm sống đẳng cấp.

      Masteri West Heights cung cấp năm loại căn hộ từ 1 đến 3 phòng ngủ, với diện tích từ 30m2 đến 76m2, phù hợp cho cả người độc thân, các cặp vợ chồng trẻ, và gia đình nhiều thế hệ. Đặc biệt, các căn hộ được bàn giao với nội thất liền tường cao cấp và trang bị kính Low-E giúp cách âm, cách nhiệt tốt, tạo không gian sống thoải mái.

      Dự án Masteri West Heights với thiết kế sang trọng và hiện đại (Ảnh: Vinhomes Smart City)

      Để chọn phân khu phù hợp, bạn cần xem xét nhu cầu cá nhân và ngân sách. Nếu bạn là người trẻ, thích không gian hiện đại và tiện ích thông minh, Sapphire là lựa chọn hợp lý. Ruby và Diamond sẽ phù hợp hơn nếu bạn ưu tiên sự đẳng cấp và không gian sống rộng rãi cho gia đình.

      Nếu bạn có nhu cầu tìm thuê chung cư Vinhomes Smart City và Masterise Homes, OneHousing là đơn vị đồng hành có thể giúp bạn tìm kiếm nơi ở phù hợp nhất với nhu cầu. Với quy trình rõ ràng và những chính sách hấp dẫn, việc tìm thuê chung cư tại dự án đại đô thị sẽ trở nên nhanh chóng, giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức.

      THUÊ NHÀ NGAY

      Xem thêm

      Tham khảo thêm các căn hộ tiềm năng tại Vinhomes Smart City

      Các loại căn hộ tại Vinhomes Smart City có sự chênh lệch giá thuê như thế nào?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương