Nên mua chung cư nào ở quận Hoàn Kiếm?

      Nên mua chung cư nào ở quận Hoàn Kiếm?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      29/08/2023
      Nên mua chung cư nào ở quận Hoàn Kiếm? Hãy cùng OneHousing giải đáp qua bài viết ngay sau đây. 

      Thành phố Hà Nội là nơi thu hút nhiều dân cư đến sinh sống, vì vậy việc tìm kiếm cho mình một nơi cư trú để “an cư lạc nghiệp” là vô cùng quan trọng. Bài viết sau đây của OneHousing sẽ cung cấp đến các bạn thông tin các chung cư quận Hoàn Kiếm đáng chú ý nhất, giúp bạn có thêm lựa chọn phù hợp với hu cầu của mình. 

      Tổng quan về quận Hoàn Kiếm

      Quận Hoàn Kiếm là một trong 12 quận của thủ đô Hà Nội,  tọa lạc tại vị trí trung tâm và được bao quanh bởi hồ Hoàn Kiếm. Phía đông và nam của Hoàn Kiếm tiếp giáp với quận Hai Bà Trưng, còn phía tây và bắc tiếp giáp với quận Đống Đa.

      Hoàn Kiếm có tổng diện tích là 5,347 km2 và dân số khoảng 212.912 người (năm 2022). Đây là trung tâm hành chính, tài chính, thương mại và du lịch của Hà Nội;  tập trung nhiều công trình kiến trúc lịch sử và văn hóa của thủ đô như hồ Hoàn Kiếm, đền Ngọc Sơn, nhà hát lớn Hà Nội, nhà thờ St. Joseph, phố cổ Hà Nội, chợ đêm Đồng Xuân và phố đi bộ.

      Hoàn Kiếm cũng là quận tập trung nhiều trường đại học, công ty và doanh nghiệp nổi tiếng. Bên cạnh đó, còn có chuỗi các cửa hàng, nhà hàng, khách sạn và khu vui chơi giải trí, đã tạo cho nơi đây một không gian sống đa dạng, sầm uất. Với vị trí địa lý thuận lợi và hệ thống các tiện ích phong phú, quận Hoàn Kiếm đã trở thành tâm điểm thu hút giới bất động sản trong và ngoài nước với giá trị đầu tư cực kỳ cao. 

      Mua bán nhà đất quận Hoàn Kiếm Hà Nội và những điều cần biết

      Đọc tiếp

      Danh sách chung cư quận Hoàn Kiếm nên mua 

      Căn hộ tập thể 881 Hồng Hà

      Căn hộ tập thể 881 Hồng Hà nằm tại đường Hồng Hà, phường Chương Dương Độ, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội. Với vị trí độc đáo, căn hộ được đánh giá là có an ninh tốt, có chỗ để xe ở tầng hầm, mang lại sự an toàn cho cư dân. 

      Nằm tại khu vực không bị ảnh hưởng bởi quy hoạch phân khu Sông Hồng, căn hộ 881 Hồng Hà được xem là một nơi an cư ổn định và thuận lợi. Căn hộ gần bệnh viện lớn như bệnh viện 108 và nhiều trường học từ mầm non đến cấp 1, 2, 3; giúp cư dân có thể dễ dàng tiếp cận các dịch vụ y tế và giáo dục.

      Căn hộ tập thể 881 Hồng Hà ( Nguồn: nhadatinfo)

      Với pháp lý sổ đỏ và tính chất ở lâu dài, căn hộ 881 Hồng Hà là lựa chọn lý tưởng cho những người muốn tìm kiếm một căn hộ chung cư tại Hà Nội. So với giá chung cư quận Hoàn Kiếm, căn hộ 881 Hồng Hà có mức giá khá hợp lý, chỉ từ 53.28 triệu đồng/m2 (Nguồn: batdongsan, 8/2023)

      Chung cư 14 Lý Nam Đế

      Chung cư 14 Lý Nam Đế được xây dựng tại số 14 Lý Nam Đế, phường Hàng Mã, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội. Dự án này được đầu tư bởi Công ty TNHH MTV Tổng công ty 28 thuộc Bộ Quốc Phòng và bàn giao vào tháng 7/2012. Dự án sở hữu vị trí rất thuận lợi, gần các cơ quan quan trọng của nhà nước như Bộ Quốc Phòng, cục Tài chính, tòa án quân sự, tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân tại đây làm việc và di chuyển.

      Chung cư gồm có 9 tầng nổi và 1 hầm để xe, cung cấp gần 202 căn hộ với diện tích từ 45 - 100m2. Ngoài ra,  dự án còn có diện tích sàn cho thuê là 1.700m2, tạo cơ hội kinh doanh thương mại cho cư dân.

      Các tiện ích trong chung cư bao gồm hệ thống thang máy Mitsubishi, hệ thống điều hòa không khí âm tiết kiệm điện năng, hệ thống điện dự phòng 100% công suất, dịch vụ bảo vệ và giám sát an ninh 24/7, hệ thống an toàn phòng cháy chữa cháy…. Ngoài ra, chung cư cũng được trang trí cảnh quan đẹp mắt, tạo không gian sống thoải mái và dễ chịu cho cư dân.

      Sở hữu vị trí gần bến xe bus và hệ thống giao thông thuận tiện, dự án chung cư 14 Lý Nam Đế mang lại những lợi ích về di chuyển cho cư dân. Hiện nay, dự án đang được giao bán với mức giá khoảng 60 triệu đồng/m2 (Nguồn: Bất động sản, tháng 8/2023). 

      Dự án chung cư 14 Lý Nam Đế (Nguồn: cafeland)

      Chung cư Vincom Bà Triệu

      Dự án chung cư Vincom Bà Triệu tọa lạc tại số 191 Bà Triệu, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội. Đây là tổ hợp căn hộ cao cấp, tòa nhà văn phòng và trung tâm thương mại hiện đại bậc nhất thủ đô. Vincom Bà Triệu có tổng diện tích là 42.000m2, sở hữu gần 208 căn hộ nằm từ tầng 8 đến tầng 25, được thiết kế sang trọng và đẳng cấp. Dự án bao gồm các diện tích như sau:

      • Căn hộ 1PN gồm 68 căn hộ có diện tích từ 83,64 - 91,38m2.
      • Căn hộ 2PN gồm 60 căn hộ rộng 132.37m2.
      • Căn hộ 3PN gồm 80 căn hộ có diện tích từ 161 - 201,79m2.

      Từ vị trí Vincom Bà Triệu, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến bất kì địa điểm nào của thành phố. Dự án có các tiện ích đồng bộ hoàn hảo như khu trung tâm mua sắm, khu công viên rộng 1100m2, khu nhà trẻ quốc tế, bể bơi nước nóng trong nhà...Đặc biệt, Vincom Bà Triệu còn có 3 tầng hầm trông xe thông minh được áp dụng công nghệ Mắt Thần nhận dạng ảnh qua biển số kết hợp với thẻ. 

      Tầm view từ trên cao của chung cư Vincom Bà Triệu (Nguồn: alobatdongsan)

      So với giá chung cư quận Hoàn Kiếm, mức giá bán tại đây cao hơn từ 61 - 62 triệu đồng/m2 (Nguồn: Bất động sản, tháng 08/2023). Với các tiện ích 5 sao, chung cư Vincom Bà Triệu hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng cuộc sống tiện nghi và thư giãn nhất ngay giữa lòng thủ đô.

      Chung cư Pacific Place

      Dự án chung cư Pacific Place nằm tại vị trí 83B Lý Thường Kiệt, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội. Nơi đây được đánh giá là vị trí đắc địa, dễ dàng tiếp cận đến các khu vực Bộ, Chính phủ, các tổ chức quốc tế, khách sạn và nhà hàng khác. Đặc biệt, Pacific Place còn được trang bị 4 thang máy tốc độ cao, 5 tầng hầm bãi đỗ ô tô và xe máy vô cùng tiện nghi.

      Toàn cảnh dự án chung cư Pacific Place (Nguồn: vietnamhousing)

      Chung cư Pacific Place là tổ hợp khu căn hộ và văn phòng cao cấp. Được xây dựng với cơ sở hạ tầng đồng bộ với các dịch vụ tiện ích hoàn hảo như trung tâm thương mại, khu thể dục thể thao, khu vui chơi giải trí, nhà hàng, spa chăm sóc sắc đẹp... Dự án gồm 19 tầng với 179 căn hộ cao cấp phục vụ nhu cầu sinh sống của cư dân với diện tích dao động từ 47 - 230m2.

      Theo cập nhật mới nhất vào tháng 8/2023 trên trang bất động sản, giá bán của một căn hộ tại Pacific Place khoảng từ 60 - 70 triệu/m2. Mức giá trung cấp, dự án hứa hẹn sẽ là điểm đến an cư lâu dài cho rất nhiều hộ gia đình trên địa bàn thành phố. 

      Như vậy, OneHousing đã cung cấp cho bạn những dự án chung cư nên mua tại quận Hoàn Kiếm. Hy vọng bạn sẽ sớm lựa chọn được nơi an cư lý tưởng, phù hợp với nhu cầu của mình. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Nhà mặt phố quận Hoàn Kiếm đang bán bao nhiêu 1m2?

      Cùng trẻ khám phá văn hóa, lịch sử tại 5 bảo tàng quận Hoàn Kiếm dịp hè này

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương