Nên mua chung cư nào ở huyện Mê Linh?

      Nên mua chung cư nào ở huyện Mê Linh?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      05/09/2023
      Trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ cung cấp thông tin về các dự án chung cư tại huyện Mê Linh, đồng thời đưa ra những đánh giá về vị trí, tiện ích, mức giá… giúp bạn có cái nhìn tổng quan nhất.

      Huyện Mê Linh đang trở thành một trong những địa điểm thu hút nhiều nhà đầu tư bất động sản tại Hà Nội. Trong đó, chung cư là loại hình sản phẩm được nhiều người lựa chọn. Vậy nên mua chung cư nào ở huyện Mê Linh? Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây của OneHousing!

      Thông tin chung về huyện Mê Linh

      nen-mua-chung-cu-nao-o-huyen-me-linh-onehousing-1

      Hình ảnh bao quát huyện Mê Linh (Nguồn: Kinh tế Đô thị)

      Huyện Mê Linh nằm ở đâu?

      Huyện Mê Linh nằm ở cửa ngõ phía Tây Bắc của thủ đô Hà Nội, cách trung tâm thành phố chỉ khoảng 29km. Xét về mặt địa lý, vị trí này tiếp giáp với những địa điểm sau đây:

      - Giáp với huyện Đông Anh và huyện Sóc Sơn về phía Đông.

      - Giáp với huyện Phúc Thọ và huyện Yên Lạc, tỉnh Vĩnh Phúc về phía Tây.

      - Giáp với huyện Đan Phượng về phía Nam.

      - Giáp với thành phố Phúc Yên và huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc về phía Bắc.

      Giao thông huyện Mê Linh thế nào?

      Huyện Mê Linh tập trung hệ thống giao thông đường bộ trọng điểm, đóng vai trò quan trọng trong phát triển kinh tế - xã hội của thủ đô. Một số tuyến đường lớn có thể kể đến là: đường Bắc Thăng Long - Nội Bài, quốc lộ 23b, đường 35, 36, 301, huyện lộ từ thị trấn Quang Minh đến thị trấn Chi Đông và xã Kim Hoa hay từ xã Thạch Đà đến xã Vạn Yên.

      Về đường sắt, huyện có tuyến Hà Nội - Lào Cai dài 7km chạy qua, cung cấp khoảng 30 chuyến tàu mỗi ngày. Dự án đường sắt đô thị tuyến số 7 Hà Nội - Mê Linh - Ngọc Hồi cũng đang được dự kiến xây dựng.

      Nhờ có những hạ tầng giao thông trên, cư dân huyện Mê Linh có thể nhanh chóng di chuyển đến các khu vực, quận huyện và các tỉnh thành khác.

      nen-mua-chung-cu-nao-o-huyen-me-linh-onehousing-2

      Huyện Mê Linh có nhiều tuyến đường trọng điểm (Nguồn: Báo Tuổi trẻ Thủ đô)

      Huyện Mê Linh đáp ứng được nhu cầu gì của cư dân?

      Với nhiều trường phổ thông như trường Mê Linh, Quang Minh, Tiền Phong và Đại học Tài chính - Ngân hàng Hà Nội, huyện Mê Linh đáp ứng đầy đủ nhu cầu giáo dục của cư dân. Huyện hiện đang cung cấp 20 cơ sở y tế công lập, bao gồm bệnh viện đa khoa huyện, 1 trung tâm y tế và 18 trạm y tế xã để chăm sóc sức khỏe cho người dân. Cùng với đó, nhiều cửa hàng tiện lợi và siêu thị đang được triển khai nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm hàng ngày. Những tiện nghi này mang lại môi trường sống đầy đủ và thuận tiện cho cư dân huyện Mê Linh.

      Cập nhật mới nhất giá bán nhà biệt thự, liền kề huyện Mê Linh, Hà Nội

      Đọc tiếp

      Chung cư huyện Mê Linh phù hợp với ai?

      Chung cư tại huyện Mê Linh phù hợp với đa dạng người mua như sau:

      • Người làm việc trong khu vực: Những người làm việc tại các khu công nghiệp hoặc khu đô thị trong và lân cận huyện Mê Linh có thể mua căn hộ chung cư ở đây để thuận tiện cho việc di chuyển hàng ngày.
      • Người muốn thoát khỏi sự ồn ào của thành phố: Những người muốn sống ở nơi yên bình, gần thiên nhiên và rời xa sự ồn ào của thành phố có thể sinh sống tại huyện Mê Linh.
      • Nhà đầu tư: Với tiềm năng phát triển khu vực, chung cư tại huyện Mê Linh là một lựa chọn hấp dẫn cho nhà đầu tư trong bất động sản.
      • Người muốn có giá trị sống tốt mà chi phí thấp hơn: So với mua nhà ở trong trung tâm thành phố, việc mua chung cư tại huyện Mê Linh có thể giúp giảm đi các chi phí liên quan như giá nhà, tiền thuê đất,...
      • Người muốn sở hữu căn hộ có không gian xanh: Các căn hộ huyện Mê Linh nằm gần thiên nhiên và có nhiều không gian xanh.

      Các dự án chung cư nổi bật tại huyện Mê Linh

      Dự án Licogi 18

      Là một phần của dự án trung tâm thương mại và phát triển nhà Mê Linh, tòa nhà Licogi 18 nhận vốn đầu tư từ Công ty CP Đầu tư và Xây dựng Số 18. Dự án này có tổng mức đầu tư 63 tỷ đồng và đã bắt đầu triển khai từ năm 2004, tại xã Quang Minh, huyện Mê Linh.

      Dự án ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu về nhà ở cho cư dân sống gần khu công nghiệp Quang Minh, siêu thị nội thất Mê Linh Plaza, Công ty sữa Hà Nội hay những khu vực lân cận khác. Vị trí của dự án rất thuận lợi, chỉ cách trung tâm Thành phố Hà Nội 15km và cách sân bay quốc tế Nội Bài 4km.

      Licogi 18 có diện tích đất 7,400m2 bao gồm một tòa chung cư 12 tầng, cung cấp tổng cộng 132 căn hộ với 4 diện tích khác nhau: 85m2, 100m2, 110m2, 120m2 và một trung tâm thương mại 3 tầng để kinh doanh dịch vụ.

      Với giá bán khoảng 11 triệu đồng/m2, chỉ cần 1,32 tỷ đồng, bạn đã có thể sở hữu một căn hộ ba phòng ngủ tại dự án Licogi 18. (Nguồn: Bất động sản, 9/2023)

      nen-mua-chung-cu-nao-o-huyen-me-linh-onehousing-3

      Hình ảnh thực tế tòa nhà Licogi 18 Mê Linh (Nguồn: VNDiaoc)

      Dự án HUD MeLinh Central

      Dự án HUD MeLinh Central do Tổng công ty Đầu tư Phát triển Nhà và Đô thị làm chủ đầu tư. Nằm tại xã Thanh Lâm và Đại Thịnh, huyện Mê Linh, dự án hứa hẹn mang đến môi trường sống hoàn hảo cho cư dân.

      Diện tích tổng thể của dự án lên đến 55,383 ha, với đa dạng các sản phẩm bất động sản, bao gồm 799 căn nhà thấp tầng như nhà vườn liền kề, biệt thự song lập, biệt thự đơn lập và 1,466 căn hộ chung cư có diện tích từ 50m2 đến 70m2, được thiết kế với 01 phòng khách, 01 bếp và 02 phòng ngủ, phục vụ mọi nhu cầu của cư dân.

      Chung cư HUD MeLinh Central có mức giá bán hấp dẫn chỉ từ 18,52 triệu đồng/m2. (Nguồn: Bất động sản, 9/2023)

      nen-mua-chung-cu-nao-o-huyen-me-linh-onehousing-4

      Phối cảnh cổng dự án HUD MeLinh Central (Nguồn: Hud Melinh Central)

      Dự án Mê Linh Garden City

      Dự án nhà ở xã hội Mê Linh Garden City nằm tại vị trí đắc địa trong khu đô thị Kim Hoa, huyện Mê Linh. Dự án do Công Ty TNHH Thương mại và Xây dựng Thân Hà là chủ đầu tư.

      Với quy mô 9 tòa nhà, mỗi tòa bao gồm 1 tầng hầm, 9 tầng nổi và 1 tầng tum, dự án được thiết kế với 2 thang máy, 2 thang bộ và 3 phòng kỹ thuật. Bên cạnh hầm đỗ xe rộng lớn với diện tích 5440m2, tầng 1 dự án được dành cho khu vực thương mại, còn các căn hộ từ tầng 2 đến tầng 9 có mật độ 10 căn/sàn, cung cấp tổng cộng 720 căn hộ. Các căn hộ tại dự án cũng có diện tích linh hoạt, từ 62,81m2 đến 69,84m2, mang đến sự lựa chọn đa dạng phù hợp với nhu cầu và mong muốn của từng khách hàng.

      Dự án nhà ở xã hội Mê Linh Garden City hiện đang có mức giá bán khoảng 15 triệu đồng/m2. Như vậy, chỉ với dưới 1 tỷ đồng, bạn đã có thể sở hữu một căn hộ tại đây. (Nguồn: Bất động sản, 9/2023)

      nen-mua-chung-cu-nao-o-huyen-me-linh-onehousing-5

      Phối cảnh dự án Mê Linh Garden City (Nguồn: Chungcuhn24h)

      Trên đây, OneHousing đã đưa ra 3 lựa chọn chung cư tốt nhất tại huyện Mê Linh. Tuy nhiên, việc mua căn hộ còn phụ thuộc vào sở thích và khả năng tài chính của bạn. Hãy cân nhắc kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Nhà ở xã hội Mê Linh Garden City và những câu hỏi thường gặp

      Những câu hỏi thường gặp về dự án nhà ở xã hội Kim Hoa Mê Linh

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương