3 chung cư huyện Hoài Đức phân khúc bình dân có giá dưới 2 tỷ đồng

      3 chung cư huyện Hoài Đức phân khúc bình dân có giá dưới 2 tỷ đồng

      Onehousing image
      7 phút đọc
      25/07/2023
      Đâu là top 3 chung cư huyện Hoài Đức phân khúc bình dân có giá dưới 2 tỷ đồng? Bài viết dưới đây của OneHousing sẽ giải đáp cho bạn.

      Nằm cách trung tâm thành phố Hà Nội không quá xa, huyện Hoài Đức đã trở thành điểm đến lý tưởng cho những ai tìm kiếm một không gian sống yên bình và tiện ích đầy đủ. Đặc biệt, trong phân khúc bình dân, khu vực huyện này đang thu hút sự chú ý với các chung cư có giá dưới 2 tỷ đồng, đáp ứng nhu cầu an cư và đầu tư của đa số người dân. Bài viết này sẽ giới thiệu top 3 chung cư huyện Hoài Đức phân khúc bình dân với mức giá hấp dẫn.

      Gemek Premium

      Chung cư Gemek Premium (Gemek 2) nằm tại vị trí đắc địa trong Khu đô thị mới Lê Trọng Tấn, huyện Hoài Đức, TP. Hà Nội. Từ dự án có thể dễ dàng kết nối với trung tâm thành phố bởi những tuyến đường rộng rãi như Lê Trọng Tấn và Đại lộ Thăng Long. Gemek Premium được xây dựng với mục tiêu mang đến không gian sống trong lành và yên bình, tạo điều kiện cho cư dân thoải mái sau những giờ làm việc căng thẳng, thoát khỏi bụi bặm, tiếng ồn và không gian đông đúc của nội thành.

      3-chung-cu-huyen-hoai-duc-phan-khuc-binh-dan-co-gia-duoi-2-ty-dong-onehousing-1

      Chung cư Gemek Premium có không gian sống hiện đại (Nguồn: Beto)

      Các căn hộ tại dự án Gemek Premium được thiết kế hiện đại, thông thoáng và tối ưu hóa công năng sử dụng, tạo điều kiện cho cư dân có một nơi chốn “an cư lạc nghiệp". Chủ đầu tư dự án hướng tới việc tạo giá trị bền vững cho căn hộ, đảm bảo sự an tâm tuyệt đối và xây dựng một cộng đồng dân cư thân thiện và văn minh.

      Chung cư huyện Hoài Đức - Gemek Premium xây dựng 3 tòa nhà có 34 tầng nổi bao gồm 992 căn hộ. Tầng 1 đến tầng 3 là khu trung tâm thương mại, trong khi căn hộ chung cư bố trí từ tầng 4 trở lên.

      Các căn hộ tại Gemek Premium có cơ cấu diện tích đa dạng, bao gồm các loại:

      • Căn hộ 2 PN: 65,1 - 66,7m2.
      • Căn hộ 3 PN: 89 - 91,2m2

      Mỗi căn hộ đều được thiết kế hài hòa, tinh tế và thu hút, tạo nên một phong cách sống năng động và văn minh cho cư dân. Tại đây, mỗi tầng chung cư được trang bị hệ thống 8 - 14 thang máy tốc độ cao, đội ngũ bảo vệ và hệ thống camera giám sát 24/24, tạo cảm giác an toàn và bảo đảm cho cư dân.

      Chung cư Gemek Premium cũng cung cấp nhiều tiện ích nâng cao chất lượng sống như phòng tập gym, sân tennis, đường đi dạo sạch đẹp, hệ thống trung tâm giáo dục, y tế và trung tâm thương mại đáp ứng nhu cầu mua sắm của cư dân, bể bơi 4 mùa hiện đại, và nhiều tiện ích khác.

      Tập trung vào phân khúc khách hàng bình dân, căn hộ ở Gemek được bán với giá 27,14 - 30,1 triệu đồng/m2 tương đương với 1.83 - 2.6 tỷ đồng/căn.

      Giá căn hộ chung cư quận Nam Từ Liêm diện tích 100 - 150m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2

      Đọc tiếp

      Tân Việt Tower

      Tọa lạc trong khu nhà ở Đức Thượng, huyện Hoài Đức, TP. Hà Nội, dự án Tân Việt Tower đem đến một không gian sống lý tưởng cho cư dân. Tân Việt có vị trí đối diện Khu đô thị Tân Tây Đô và cạnh mặt đường Quốc lộ 32, việc di chuyển đến trung tâm quận Cầu Giấy chỉ trong vòng 10 phút xe là dễ dàng.

      Dự án có quy mô lớn khoảng 5,1ha, với kiến trúc hiện đại và các tiện ích đầy đủ. Tổng diện tích sàn xây dựng lên đến 37.500m2, bao gồm 2 tòa tháp chung cư cao 31 tầng và 3 khối biệt thự cùng 3 khối liền kề. Không chỉ có các căn hộ chung cư, mỗi sàn từ tầng 6 đến tầng 30 còn có các căn hộ riêng biệt với diện tích từ 77,74 - 126,42m2, thiết kế 2 hoặc 3 phòng ngủ. Điều này đáp ứng nhu cầu đa dạng của các gia đình với diện tích và thiết kế phù hợp.

      Tân Việt Tower được thiết kế với các công năng tiện ích như khuôn viên cây xanh, khu vui chơi giải trí và thương mại. Sự đồng bộ giữa các khối liền kề và biệt thự cùng với không gian xanh rộng lớn tạo ra một môi trường sống trong lành và thoải mái cho cư dân.

      Đặc biệt, dự án nằm trong tổng thể phát triển quy hoạch của các dự án phía Tây Bắc Hà Nội, kết nối với các khu đô thị hiện đại như Lideco, Kim Chung di Trạch, Tân Tây Đô và hệ thống các trường học từ mẫu giáo đến Đại học. Cư dân tại Tân Việt Tower không chỉ tận hưởng tiện ích đa dạng mà còn có cơ hội đầu tư tiềm năng trong khu vực phát triển này.

      Với kiến trúc hiện đại và các tiện ích đẳng cấp, Tân Việt Tower hứa hẹn mang đến môi trường sống hoàn hảo và đầy đủ cho cư dân. Mức giá bán tại dự án được đánh giá là khá rẻ so với những đô thị khác xung quanh, chỉ từ 13,8 - 17,05 triệu đồng/m2 tương đương với 1,07 - 1,69 tỷ đồng/ căn. Nhìn chung, với diện tích và các tiện ích được thiết kế xây dựng, căn hộ ở Tân Việt Tower sẽ là nơi an cư lý tưởng cho các hộ gia đình.

      Thăng Long Capital Premium

      Dự án Thăng Long Capital là tên riêng của hai tòa T3 và T4 trong cụm 5 tòa chung cư thuộc dự án Thăng Long Victory, do Công ty CP Đầu tư kinh doanh và phát triển hạ tầng KCN Phúc Hà triển khai. Nằm tại vị trí đắc địa trong Khu đô thị mới Lê Trọng Tấn, huyện Hoài Đức, TP. Hà Nội, chung cư Thăng Long Capital Premium đem đến không gian sống trong lành và yên bình cho cư dân.

      Thăng Long Capital Premium tọa lạc ngay ngã tư giữa đại lộ Thăng Long và cầu vượt Lại Yên - Nam An Khánh. Từ dự án có thể dễ dàng kết nối với khu đô thị Bắc An Khánh, Nam An Khánh và cách Big C Thăng Long 3,5km, trung tâm quận Hà Đông 5km. Đi ngược về phía Tây chỉ mất 15 phút để đến Đại Học Quốc Gia và khu công nghệ cao Hòa Lạc, mang lại sự thuận tiện và tiếp cận dễ dàng với nhiều tiện ích trong khu vực.

      3-chung-cu-huyen-hoai-duc-phan-khuc-binh-dan-co-gia-duoi-2-ty-dong-onehousing-3

      Thăng Long Capital Premium có vị trí đẹp trong khu vực (Nguồn: Đức Anh Land)

      Dự án Thăng Long Capital Premium được xem là một trong những dự án có vị trí đẹp nhất trong khu vực hỗn hợp chung cư cao tầng, văn phòng và thương mại dịch vụ của khu đô thị mới Nam An Khánh.

      Với hơn 30 tiện ích khép kín thông minh, cư dân tại Thăng Long Capital Premium được tận hưởng cuộc sống an cư đúng nghĩa. Chủ đầu tư đã phát triển dự án theo hướng đa tiện ích hiện đại với 3 tầng hầm để xe, bể bơi nhiệt đới, trung tâm thương mại 5 tầng, gym - spa, khu vui chơi, trường mầm non, hệ thống camera phòng cháy chữa cháy và nhiều tiện ích khác, đem đến môi trường sống cao cấp và tiện nghi cho cư dân.

      Kế thừa tiện ích nổi bật của "hàng xóm" Vinhomes Smart City như khu vườn Nhật đẳng cấp, cư dân còn có thể sử dụng các tiện ích cao cấp của KĐT Nam An Khánh như trường Quốc tế St.Paul. Tận dụng tiện ích đa dạng của khu vực đã đi vào hoạt động, chung cư T4 Thăng Long Capital với thiết kế tối ưu và diện tích đa dạng từ 61,7 - 96,8m2, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người mua nhà.

      Tại Thăng Long Capital, căn hộ được thiết kế thông minh với mỗi mét vuông được tính toán tỉ mỉ và bài trí khoa học để tăng diện tích sử dụng. Mỗi căn hộ đều có cửa sổ và logia thoáng, rộng, tận dụng tối đa ánh sáng và gió tự nhiên, mang lại không gian sống tươi mới và thoải mái cho cư dân.

      Giá bán cho các căn hộ tại Thăng Long Capital Premium đang dao động trong mức từ 22,15 - 29,6 triệu đồng/m2. Dựa trên thiết kế căn hộ từ 2-3PN, nhóm khách hàng mục tiêu của dự án chủ yếu là hộ gia đình trẻ, ít người muốn có cuộc sống tiện nghi, yên tĩnh ở vùng ngoại thành.

      *(Các số liệu trong bài cập nhật từ công cụ định giá nhà OneHousing ngày 24/7/2023)*

      Ngoài top 3 chung cư kể trên, bạn đọc cũng có thể chủ động tìm kiếm nhiều hơn các dự án dựa vào tài chính của mình bằng công cụ định giá được trang bị trên OneHousing. Truy cập website OneHousing để tìm hiểu thêm.

      Trên đây là những thông tin về 3 chung cư huyện Hoài Đức phân khúc bình dân có giá dưới 2 tỷ đồng chất lượng. Hy vọng nội dung bài viết sẽ mang đến hữu ích cho bạn đọc.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp từ Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư CT1 Trung Văn cho người mua lần đầu tham khảo

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư CT3 Lê Đức Thọ cho người mua lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương