Nên hay không thuê căn hộ studio Masteri West Heights làm văn phòng ảo?

      Nên hay không thuê căn hộ studio Masteri West Heights làm văn phòng ảo?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      26/04/2023
      Thiết kế của căn hộ Studio tại Masteri West Heights có phù hợp làm văn phòng ảo không? Vị trí của Masteri West Heights có thuận tiện cho các doanh nghiệp làm việc?

      Ngày nay, khi càng nhiều doanh nghiệp và công ty con được thành lập thì đi cùng với đó cũng là vô vàn các dịch vụ mới xuất hiện. Cho thuê văn phòng ảo là một trong những dịch vụ phổ biến đối với các dự án, doanh nghiệp hiện nay. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng OneHousing tìm hiểu xem nên hay không thuê căn hộ studio Masteri West Heights làm văn phòng ảo. 

      Tìm hiểu về văn phòng ảo

      Cho thuê văn phòng ảo là gì? 

      “Văn phòng ảo” là một hình thức kinh doanh dịch vụ đang trở nên phổ biến, đặc biệt là đối với nhiều thành phố lớn hiện nay. Đây là một văn phòng dưới dạng cho thuê và bên cạnh đó cung cấp thêm nhiều tiện ích, dịch vụ đi kèm khác. 

      Văn phòng ảo sẽ cung cấp một địa điểm làm việc có thiết kế và các chức năng đầy đủ tương đương như trụ sở của một công ty hay doanh nghiệp. Tuy nhiên, đây sẽ là giải pháp hoàn hảo cho bài toán kinh tế của các doanh nghiệp mới thành lập, có quy mô vừa và nhỏ muốn tìm một địa điểm để làm việc và giao dịch thuận lợi mà vẫn có thể tiết kiệm được nhiều khoản chi phí. 

      nen-hay-khong-thue-can-ho-studio-masteri-west-heights-lam-van-phong-ao-n17t-onehousing-1

      Dịch vụ cho thuê văn phòng ảo xuất hiện ngày càng nhiều với giá cả hợp lý (Nguồn: Maison Office) 

      Thông thường, các văn phòng ảo sẽ được đầu tư xây dựng và đặt tại các vị trí đẹp trong thành phố để thuận tiện cho công ty và doanh nghiệp thực hiện giao dịch với đối tác khách hàng, xây dựng hình ảnh thương hiệu cũng như giúp khách hàng dễ dàng tìm thấy và tiếp xúc với doanh nghiệp. 

      Ưu điểm và nhược điểm của việc thuê văn phòng ảo 

      Để trả lời câu hỏi “Có nên thuê văn phòng ảo hay không?”, trước tiên ta cần phân tích và đánh giá ưu và nhược điểm của loại hình dịch vụ này. 

      Thuê văn phòng ảo sẽ có những ưu điểm như sau: 

      • Tiết kiệm chi phí và thời gian: nhất là ở những thành phố lớn nơi xuất hiện nhiều doanh nghiệp thường rất khó để tìm được địa điểm hoàn hảo để đặt văn phòng. Khi thuê văn phòng ảo, các chi phí như quản lý tòa nhà, các thiết bị văn phòng, đèn điện…sẽ được giảm thiếu nhất có thể. 
      • Củng cố và gia tăng mức độ nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp. Việc thuê văn phòng ảo được đặt tại các tòa nhà lớn, có vị trí đắc địa và thuận lợi giữa trung tâm thành phố cũng sẽ giúp doanh nghiệp có thêm nhiều cơ hội kinh doanh. 
      • Giúp doanh nghiệp nhanh chóng ổn định và tập trung vào công việc kinh doanh, ít khi phải di chuyển, thay đổi địa điểm và tiết kiệm thời gian tìm kiếm văn phòng mới.
      • Doanh nghiệp được tận hưởng đa dạng các dịch vụ đi kèm như: chỗ gửi xe cho nhân viên, đầy đủ thiết bị nóng lạnh và vệ sinh, văn phòng được treo biển hiệu, có nhân viên trực và lễ tân…

      nen-hay-khong-thue-can-ho-studio-masteri-west-heights-lam-van-phong-ao-n17t-onehousing-1

      Không gian văn phòng ảo với nhiều ưu điểm vượt trội (Nguồn: Win place) 

      Bên cạnh những điểm ưu việt, việc thuê văn phòng ảo cũng có những nhược điểm gây bất lợi riêng: 

      • Bị động và hạn chế sự thoải mái trong quá trình sử dụng văn phòng. Bên cạnh đó, việc sử dụng các dịch vụ và tiện ích của văn phòng ảo cũng có những quy tắc riêng, đặc biệt là phải hẹn và đặt lịch trước. 
      • Một địa chỉ văn phòng ảo có thể được thuê bởi nhiều công ty và doanh nghiệp trong các thời điểm khác nhau. Việc này có thể gây ra sự nhầm lẫn cho đối tác và khách hàng. 
      • Có thể rơi vào tranh chấp giữa doanh nghiệp và đơn vị cho thuê văn phòng ảo về chi phí, điều kiện dịch vụ,...

      Dịch vụ thuê văn phòng ảo phù hợp với những đối tượng nào? 

      • Các doanh nghiệp mới thành lập, có quy mô vừa và nhỏ
      • Các doanh nghiệp đang có văn phòng tại những địa điểm khó tìm thấy, không thuận lợi trong công việc muốn tìm văn phòng tại khu vực trung tâm thành phố để mở rộng thị trường 
      • Các doanh nghiệp có sự eo hẹp về chi phí 
      • Các dự án ngắn hạn

      "Ngôi nhà nghỉ dưỡng" mà Gen Z mơ ước dành tặng gia đình

      Đọc tiếp

      Vì sao doanh nghiệp nên thuê căn hộ tại Masteri West Heights làm văn phòng ảo?

      Vị trí đắc địa của Masteri West Heights

      Một trong những yếu tố làm nên ưu điểm của văn phòng ảo chính là vị trí. Vậy, vị trí của Masteri West Heights có những ưu thế gì vượt trội khiến doanh nghiệp nên thuê căn hộ thuộc dự án này làm văn phòng ảo tại đây? 

      nen-hay-khong-thue-can-ho-studio-masteri-west-heights-lam-van-phong-ao-n17t-onehousing-1

      Vị trí được săn đón của Masteri West Heights (Nguồn: Vinhomes) 

      Dự án chung cư Masteri West Heights có vị trí nằm tại khu vực trung tâm thuộc khu đô thị thông minh Vinhomes Smart City. Vị trí này đồng nghĩa với việc dự án tọa lạc trên địa phận quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội. Đây là một lợi thế được đánh giá cao của Masteri West Heights so với các dự án khác cùng nằm trong khu vực. Và cũng chính yếu tố này là điểm cộng hấp dẫn nhất khiến lượng khách thuê phòng ở đây luôn đa dạng và đảm bảo được tính ổn định. 

      Để có cái nhìn cụ thể hơn, vị trí của  Masteri West Heights được coi là mảnh đất với “tọa độ kim cương” khi thuộc khu vực trung tâm đang có tốc độ phát triển nhanh chóng bậc nhất của quận Nam Từ Liêm nói riêng và thủ đô Hà Nội nói chung. Đây không chỉ là khu vực mà các cơ quan hành chính hiện đang có xu hướng đổ dồn và dịch chuyển về mà đồng thời cũng chính là tụ điểm của hàng trăm doanh nghiệp lớn nhỏ, các tòa nhà và cao ốc đồ sộ được quy hoạch và xây dựng. 

      Đặc biệt, ngoài những công ty trong nước, khu vực phía Tây của quận Nam Từ Liêm hiện tại cũng đang được bao phủ bởi hệ thống doanh nghiệp nước ngoài và đầu tư vốn nước ngoài dày đặc. Các nhà máy, xí nghiệp hay các khu công nghiệp được đầu công nghiệp cao cũng có mặt và trên đà phát triển mạnh mẽ tại khu vực này.  

      Với vị trí “màu mỡ” như vậy, các doanh nghiệp nếu thuê căn hộ tại  Masteri West Heights làm văn phòng ảo chắc chắn sẽ mở rộng được thị trường kinh doanh và tìm kiếm được nhiều khách hàng tiềm năng cho mình. 

      Thiết kế căn hộ Studio tại Masteri West Heights có gì đặc biệt đối với một văn phòng ảo?

      Với thiết kế sang trọng, hiện đại và thông minh bậc nhất thị trường bất động sản phía Tây hiện nay, các căn hộ tại Masteri West Heights chắc chắn sẽ là một trong những lựa chọn hoàn hảo nhất cho các doanh nghiệp muốn thuê để làm văn phòng ảo, đặc biệt là căn hộ Studio. 

      Về tổng quan, dự án Masteri West Heights thuộc Vinhomes Smart City có quy mô bao gồm 4 tòa căn hộ chung cư. Các loại hình phát triển của dự án vô cùng đa dạng như căn hộ nhà ở từ 1 đến 3 phòng ngủ, căn hộ Studio dạng Officetel hay thậm chí cả shophouse, duplex và penthouse. Trong đó, loại hình phù hợp nhất để thuê làm văn phòng ảo cho các doanh nghiệp là chính căn hộ Studio. 

      Các căn hộ Studio có một đặc điểm rất thích hợp để làm văn phòng ảo chính là không có vách ngăn với diện tích lên đến 45m2 cho mỗi căn. Thiết kế như vậy sẽ giúp loại hình căn hộ này gia tăng và mở rộng được diện tích sử dụng, tạo không gian thông thoáng cho một văn phòng làm việc. 

      Về giao diện, căn hộ Studio dạng Officetel tại Masteri West Heights đều  được thiết kế theo phong cách tối giản nhưng hiện đại và thông minh, theo xu hướng năng động trẻ trung và đề cao việc tối ưu hóa chức năng của căn hộ. Bên cạnh đó, các căn hộ này đều được thiết kế với các cửa sổ kính lớn chạm sàn, mở rộng không gian tiếp xúc với ánh sáng tự nhiên và gió trời. Điểm này sẽ giúp các doanh nghiệp có được một không gian làm việc thoải mái, thoáng đãng và đồng thời cũng giúp nâng cao khả năng tập trung của nhân viên làm việc trong văn phòng. 

      Tổng quan căn hộ Studio tại Masteri West Heights (Nguồn: Masteri West Heights)

      Ưu đãi khi mua căn hộ Masteri West Heights tại OneHousing

      Bên cạnh việc thuê căn hộ Studio làm văn phòng ảo, nếu bạn đang quan tâm và muốn tham khảo thêm về việc mua căn hộ tại Masteri West Heights, OneHousing sẽ có những ưu đãi có thể phù hợp với bạn như sau: 

      • Chính sách mua vay nhà trả góp với 3 gói cho vay khác nhau. 
      • Chương trình ưu đãi đặc biệt cho khách hàng mua căn hộ Masteri West Heights trong khoảng thời gian từ ngày 13/3 đến 30/4/2023 tại OneHousing. 

      Với chương trình ưu đãi này, bạn sẽ được OneHousing hỗ trợ phí quản lý trong thời hạn lên tới 3 năm. Bên cạnh đó, bạn cũng có cơ hội được hưởng gói ưu đãi đặc biệt “Mua nhà Xuân sang – Đón mưa lộc vàng” để được chiết khấu vào giá trị căn hộ. Thông tin chi tiết về gói ưu đãi như sau: 

      • Chiết khấu 35.000.000 đồng/căn đối với loại hình căn hộ Studio, 1PN và 1PN+1
      • Chiết khấu 70.000.000 đồng/căn đối với loại hình căn hộ 2PN và 2PN+1
      •  Chiết khấu 140.000.000 đồng/căn đối với loại hình căn hộ 3PN

      Bài viết trên là những thông tin tham khảo mà OneHousing cung cấp đến bạn nhằm trả lời cho câu hỏi “Nên hay không thuê căn hộ Studio tại Masteri West Heights làm văn phòng ảo?”  Bên cạnh đó, nếu bạn đang quan tâm và muốn tìm hiểu thêm về dự án Masteri West Heights, hãy liên hệ với chuyên viên của OneHousing qua số hotline 1800 646 466 để được tư vấn miễn phí sớm nhất. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Nhu cầu về nhà ở của Gen Z có đặc biệt như lối sống của họ?

      Ngôi nhà lý tưởng của thế hệ Millennial và Gen Z có gì khác nhau?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương