Nên bán căn 3PN tòa S1.06 Vinhomes Ocean Park ở đâu để được giá hợp lý?

      Nên bán căn 3PN tòa S1.06 Vinhomes Ocean Park ở đâu để được giá hợp lý?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      12/03/2024
      Bạn đang muốn bán nhà? Bạn đang băn khoăn nên bán căn 3PN tòa S1.06 Vinhomes Ocean Park ở đâu để được giá hợp lý? Tham khảo bài viết dưới đây để có nhiều gợi ý chính xác!

      Bạn đang sở hữu căn hộ 3PN tại tòa S1.06 Vinhomes Ocean Park và muốn bán lại để thu hồi vốn hoặc đầu tư vào kênh khác? Việc lựa chọn địa điểm bán phù hợp sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến giá bán và thời gian bán được nhà. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích để bạn có thể đưa ra quyết định sáng suốt nhất.

      Các lợi thế khi bán căn 3PN tòa S1.06 Vinhomes Ocean Park

      Các ưu thế khi bán căn 3PN tại dự án Vinhomes Ocean Park (Nguồn: Vinhomes Ocean Park)

      Vị trí kết nối 

      Năm 2018, dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đã chính thức khởi công xây dựng tại thị trấn Trâu Quỳ, huyện Gia Lâm, thủ đô Hà Nội với mục tiêu tạo ra một cộng đồng cư dân cao cấp tại vị trí phía Đông. Với vị trí đắc địa, dự án này nhanh chóng trở thành điểm nổi bật được xem là "mảnh đất vàng của thủ đô" nhờ vào vị thế chiến lược, khả năng kết nối tốt thông qua các tuyến đường quan trọng như quốc lộ 5A, 5B, đi qua cao tốc Hà Nội - Hải Phòng.

      Bên cạnh đó, dự án còn giúp cư dân dễ dàng hơn trong việc tiếp cận ga metro cùng ba cây cầu: Chương Dương, Vĩnh Tuy, Thanh Trì, tạo ra một liên kết quan trọng giữa khu vực phía Đông của Hà Nội và trung tâm thành phố. Đặc biệt, sự kết nối thông qua các tuyến đường giao thông lớn như Nguyễn Văn Cừ, Xuân Quan và đường Ngọc Lan đã mở ra nhiều cơ hội, tiềm năng cho Vinhomes Ocean Park trở thành một khu đô thị hiện đại và phát triển.

      Ngoài ra, sự thuận tiện trong việc di chuyển giữa các điểm đến quan trọng trong thành phố là một yếu tố quan trọng hỗ trợ cho sự phát triển bền vững của Vinhomes Ocean Park. Với các tuyến đường giao thông chính xuyên qua, dự án đã tận dụng lợi thế này để thu hút cư dân, nhà đầu tư, góp phần vào sự phát triển toàn diện của khu vực phía Đông Hà Nội; đồng thời, thúc đẩy nhanh chóng quá trình hình thành và phát triển của mình.

      Tiện ích toàn diện

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm không chỉ đơn thuần là một khu đô thị, mà còn là một "Venice thu nhỏ" tại cửa ngõ phía Đông Hà Nội. Nơi đây sở hữu hệ thống tiện ích đẳng cấp, đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt, vui chơi giải trí và giáo dục cho cư dân:

      Kết nối giao thông thuận tiện:

      • Vị trí chiến lược: Nằm tại vị trí đắc địa tại quận Gia Lâm, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm sở hữu kết nối giao thông thuận tiện, chỉ mất 25 - 30 phút để di chuyển đến các khu vực trung tâm nội thành.
      • Hệ thống giao thông hiện đại: Dự án được kết nối với các tuyến đường huyết mạch như cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, cầu Thanh Trì, cầu Vĩnh Tuy,... giúp cư dân dễ dàng di chuyển đến các khu vực khác trong thành phố.
      • Dịch vụ xe buýt Vinbus: Cư dân Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được hưởng ưu đãi sử dụng dịch vụ xe buýt Vinbus hiện đại, phục vụ nhu cầu di chuyển an toàn cho cư dân.

      Hệ thống tiện ích đa dạng và đẳng cấp:

      • Biển hồ nước mặn: Biển hồ nước mặn rộng 6,1ha là điểm nhấn độc đáo của dự án, mang đến cho cư dân trải nghiệm tắm biển ngay tại nội khu.
      • Hồ nước ngọt: Hồ nước ngọt rộng 24,5ha là nơi cư dân có thể thư giãn, dạo bộ và tận hưởng không khí trong lành.
      • Bể bơi: Hệ thống bể bơi ngoài trời và trong nhà phục vụ nhu cầu bơi lội của cư dân mọi lứa tuổi.
      • Khu vui chơi giải trí: Khu vui chơi giải trí VinWonders Ocean Park với nhiều trò chơi cảm giác mạnh, công viên nước, thủy cung,... là điểm đến lý tưởng cho cả gia đình.
      • Khu BBQ: Khu BBQ được bố trí xen kẽ các công viên, là nơi cư dân có thể tổ chức các buổi tiệc nướng ngoài trời.
      • Sân chơi trẻ em: Hệ thống sân chơi trẻ em được thiết kế hiện đại, an toàn, giúp trẻ em phát triển toàn diện.
      • Khu tập thể dục thể thao: Khu tập thể dục thể thao với nhiều dụng cụ hiện đại, giúp cư dân rèn luyện sức khỏe.
      • Spa, phòng gym: Spa và phòng gym hiện đại giúp cư dân thư giãn và chăm sóc sức khỏe.
      • Trung tâm thương mại: Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Ocean Park với nhiều gian hàng mua sắm, ẩm thực, giải trí đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân.
      • Hệ thống giáo dục: Trường học liên cấp Vinschool với chất lượng giáo dục cao, giúp con em cư dân được học tập trong môi trường tốt nhất.
      • Hệ thống y tế: Bệnh viện Vinmec cung cấp dịch vụ y tế chất lượng cao cho cư dân.
       

      Giá bán thực tế căn hộ 3PN tòa S1.06 Vinhomes Ocean Park hiện tại

      Đọc tiếp

      Thông tin về giá bán căn 3PN tòa S1.06 Vinhomes Ocean Park hiện tại (Nguồn: OneHousing) 

      Hiện tại, giá bán của các căn hộ thuộc dự án Vinhomes Ocean Park đang giao động từ 851 triệu - 5.22 tỷ đồng tùy thuộc vào nhiều yếu tố như diện tích, vị trí, thiết kế nội thất, pháp lý cùng các tiện ích đi kèm. (Nguồn: OneHousing, tháng 3/2024)

      Ngày nay, cư dân tại thủ đô phần lớn đang có nhu cầu chuyển sang một môi trường sống rộng rãi, thoáng mát, nhiều không gian tự nhiên để có cuộc sống thanh bình hơn. Chính vì thế, căn 3PN tòa S1.06 Vinhomes Ocean Park luôn được quan tâm và được nhiều người mong muốn sở hữu. Với mức giá giao động từ 2.15 - 2.45 tỷ đồng (Nguồn: OneHousing, tháng 3/2024), căn hộ này sẽ phù hợp với:

      Gia đình trẻ

      • Căn hộ 3PN có diện tích rộng rãi, phù hợp cho gia đình có 2 - 3 con nhỏ.
      • Tòa S1.06 nằm gần các khu vui chơi giải trí dành cho trẻ em như VinWonders Ocean Park, công viên Royal City,...
      • Hệ thống giáo dục tại Vinhomes Ocean Park cũng phát triển với trường học liên cấp Vinschool, giúp con em cư dân được học tập trong môi trường tốt nhất.

      Người độc thân

      • Căn hộ 3PN có thể sử dụng một phòng ngủ làm phòng làm việc hoặc phòng giải trí.
      • Tòa S1.06 có nhiều tiện ích dành cho người độc thân như phòng gym, spa, bể bơi,...
      • Cộng đồng cư dân tại Vinhomes Ocean Park rất văn minh và thân thiện.

      Các nhà đầu tư

      • Căn hộ 3PN có tiềm năng cho thuê cao do nhu cầu thuê nhà tại Vinhomes Ocean Park rất lớn.
      • Giá trị căn hộ 3PN tại Vinhomes Ocean Park cũng đang tăng lên theo thời gian.

      Giá bán căn hộ 1PN đã qua sử dụng

      Mức giảm giá của căn hộ 3PN Vinhomes Ocean Park đã qua sử dụng đang dao động từ 10% đến 25%, phụ thuộc vào một số yếu tố như sau:

      • Thời gian sử dụng là một yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến mức độ giảm giá. Căn hộ sử dụng lâu có thể có dấu hiệu hao mòn, ảnh hưởng đến giá trị của nó.
      • Tình trạng mới của nội thất và các phần khác cũng quyết định mức giảm giá. Căn hộ mới hoặc được cải tiến thường có giá trị cao hơn so với căn hộ cũ kỹ.
      • Đánh giá đúng mức giá có thể gặp thách thức do thiếu thông tin thị trường và kinh nghiệm trong định giá. Việc tìm hiểu thị trường và sử dụng dịch vụ chuyên gia bất động sản có thể giúp bạn giải quyết vấn đề này.

      Bán nhà trên OneHousing để được giá hợp lý

      OneHousing mang đến cho khách hàng một quy trình bán nhà toàn diện (Nguồn: OneHousing)

      Bạn đang sở hữu một căn nhà muốn bán lại nhưng lo lắng về việc tìm kiếm khách hàng tiềm năng, định giá hợp lý và hoàn thiện thủ tục giao dịch? Đừng lo lắng, OneHousing - đối tác bất động sản uy tín hàng đầu tại Việt Nam sẽ giúp bạn giải quyết mọi vấn đề: 

      Thanh khoản nhanh chóng

      • Định giá siêu tốc: Chỉ với 10 phút sau khi cung cấp đầy đủ thông tin ban đầu, bạn sẽ nhận được chào giá lần đầu cho căn nhà của mình.
      • Thẩm định chính xác: OneHousing sẽ tiến hành thẩm định chi tiết và đưa ra chào giá lần đầu trong vòng 24 giờ.
      • Hoàn thiện giao dịch thần tốc: Nhờ quy trình chuyên nghiệp và tối ưu, thời gian hoàn thiện giao dịch chỉ từ 7 - 14 ngày, giúp bạn nhanh chóng thu hồi vốn và chuyển sang kế hoạch tiếp theo.

      Đáng tin cậy

      • Duy nhất đối tác giao dịch: Bạn chỉ cần liên hệ với một chuyên viên tư vấn duy nhất để được hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc trong suốt quá trình giao dịch.
      • Minh bạch và rõ ràng: Mọi thông tin về giá cả, quy trình, thủ tục đều được minh bạch và công khai, giúp bạn an tâm giao dịch.

      Cam kết chắc chắn bán được nhà

      • Cam kết mua lại: OneHousing cam kết nhà của bạn sẽ được mua lại với giá hợp lý nếu bạn không bán được nhà trong thời gian cam kết.
      • Mạng lưới khách hàng rộng lớn: OneHousing sở hữu mạng lưới khách hàng tiềm năng khổng lồ, giúp bạn tiếp cận được nhiều người mua tiềm năng và tăng khả năng bán thành công.

      Quy trình bán căn 3PN tại Vinhomes Ocean Park đòi hỏi nhiều thông tin quan trọng. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn tìm được đối tác tư vấn bán nhà hiệu quả, là chìa khóa để quy trình bán nhà diễn ra một cách suôn sẻ và thành công.

      Xem thêm

      Bí quyết mua nhà ở tuổi 23: Cần nắm vững những nguyên tắc tài chính nào?

      Lãi suất cho vay mua nhà ngân hàng Techcombank là lãi suất cố định hay thả nổi?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương