Nên bán căn 3PN tòa S1.05 Vinhomes Ocean Park ở đâu để được giá hợp lý?

      Nên bán căn 3PN tòa S1.05 Vinhomes Ocean Park ở đâu để được giá hợp lý?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      14/03/2024
      Bán căn 3PN tòa S1.05 Vinhomes Ocean Park ở đâu để được giá hợp lý? Hãy cùng tìm hiểu thông tin hữu ích này qua bài viết sau đây!

      Tòa S1.05 Vinhomes Ocean Park đã thu hút sự quan tâm từ nhiều khách hàng thuộc mọi phân khúc từ khi mở bán. Ngoài những tiện ích đẳng cấp của đại đô thị, tòa nhà còn được đánh giá cao với việc phát triển nhiều loại hình căn hộ, thiết kế hiện đại và tiện nghi; phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng. Vậy mức giá căn hộ 3PN tại tòa S1.05 Vinhomes Ocean Park là bao nhiêu và bán căn 3PN ở đâu để được giá hợp lý? Mời bạn đọc tìm hiểu thông tin này qua bài viết ngay sau đây!

      Ưu điểm khi bán căn hộ 3PN tòa S1.05 tại Vinhomes Ocean Park

      Tòa S1.05 nằm trên đường Hải Đăng, một tuyến đường rộng 30m trong khu đô thị Vinhomes Ocean Park. Vị trí này có lợi thế kết nối trực tiếp với đường Lý Thánh Tông và đại lộ rộng 52m, tạo điều kiện thuận lợi cho giao thông nội và ngoại khu. Cư dân tại tòa căn hộ S1.05 chỉ mất khoảng 5 phút để đến cổng chào San Hô Đỏ, cổng chính của khu đô thị, và 3 phút để đến hồ Ngọc Trai rộng 24,5ha, một địa điểm nổi bật về cảnh quan tại dự án Vinhomes Ocean Park.

      Ngoài ra, cư dân tòa S1.05 còn được hưởng lợi thế khi gần nhà để xe 5 tầng, trường học Vinschool và khu tổ hợp thể thao ngoài trời rộng lớn, bao gồm 2 sân tennis, 2 sân bóng rổ, 2 sân bóng đá mini, 3 sân bóng chuyền hơi và 1 bể bơi ngoài trời. Bên cạnh đó, cư dân có thể tận hưởng đầy đủ các hoạt động vui chơi, giáo dục, giải trí, học tập và làm việc. Đây hứa hẹn sẽ là lựa chọn lý tưởng để người mua an cư lâu dài.

      nen-ban-can-3pn-toa-s105-vinhomes-ocean-park-o-dau-de-duoc-gia-hop-ly-onehousing-1

      Vị trí của tòa S1.05 tại dự án Vinhomes Ocean Park tại Gia Lâm, Hà Nội (Nguồn ảnh: Vinhomes)

       

      Giá bán thực tế căn hộ 3PN tòa S1.05 Vinhomes Ocean Park hiện tại

      Đọc tiếp

      Tòa S1.05 nằm trong phân khu The Sapphire của Vinhomes Ocean Park. Đây là phân khu mở bán đầu tiên của dự án, được chủ đầu tư định giá là một dòng sản phẩm nằm trong phân khúc trung cấp với thiết kế hiện đại và sở hữu công năng tối ưu. Theo thông tin đăng bán mới nhất tại OneHousing (13/3/2024), các căn hộ 3PN thuộc tòa S1.05 đã qua sử dụng hiện nay có giá từ 40.28 - 47.99 triệu đồng/m2, dao động từ 2,99 - 4.71 tỷ đồng/căn.

      Giá bán căn hộ đã qua sử dụng phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm các yếu tố cần xem xét như thời gian sử dụng, độ mới của nội thất và độ mới của phần thô. 

      Thời gian sử dụng và tình trạng nội thất của căn hộ được xem là yếu tố quan trọng nhất ảnh hưởng tới giá bán căn hộ. Căn hộ càng mới, thì càng có giá trị cao hơn so với những căn hộ đã được sử dụng trong một thời gian dài. Căn hộ đã sử dụng lâu thì có thể trải qua hao mòn về trang thiết bị và cần thực hiện các công tác sửa chữa, bảo trì, nâng cấp, do đó, giá của căn hộ này có thể bị giảm đi. 

      Ngược lại, trong trường hợp căn hộ đã qua sử dụng sở hữu đầy đủ nội thất mới, sang trọng, hiện đại và còn trong tình trạng tốt, thì giá trị căn hộ có thể tăng lên. 

      Ngoài nội thất, phần thô của căn hộ như cửa chính, cửa sổ, sàn, tường, trần, ban công cũng ảnh hưởng đến giá trị căn hộ. Nếu phần thô mới và còn trong tình trạng tốt sẽ làm tăng bán cho căn hộ.

      nen-ban-can-3pn-toa-s105-vinhomes-ocean-park-o-dau-de-duoc-gia-hop-ly-onehousing-2

      Căn hộ 3PN tại Vinhomes Ocean Park (Nguồn ảnh: Vinhomes)

      Bán căn hộ 3PN Vinhomes Ocean Park ở đâu để được giá hợp lý?

      Để đảm bảo việc bán nhà được thuận lợi và an toàn, OneHousing sẽ lf một lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.

      OneHousing đã phát triển công cụ định giá căn hộ, giúp người bán xác định mức giá tốt cho bất động sản của mình. Công cụ này sử dụng các yếu tố như vị trí, giá trị tham chiếu, thời gian bàn giao, tiện ích trong và ngoài khu, và biến động của thị trường để phân tích giá trị bất động sản. Bằng cách sử dụng công cụ định giá của OneHousing, người bán có thể thu thập thông tin cần thiết và đánh giá căn nhà dựa trên những yếu tố quan trọng. Điều này giúp họ hiểu rõ hơn về giá trị của tài sản và đưa ra mức giá hợp lý, đồng thời đáp ứng được yêu cầu và mong đợi của khách hàng. Qua đó, công cụ định giá căn hộ của OneHousing giúp người bán nhà vượt qua khó khăn trong việc xác định mức giá hợp lý và tạo ra sự tương thích giữa người bán và người mua.

      Không chỉ vậy, khi bạn quyết định bán sản phẩm trên OneHousing, bạn sẽ được đảm bảo mức giá mua lại hợp lý. OneHousing cung cấp các phương pháp tư vấn bán nhà hiệu quả, giúp bạn không chỉ bán được sản phẩm mà còn giúp người mua tiếp cận với cơ hội sở hữu căn nhà tốt nhất. Quá trình bán nhà trên OneHousing được thực hiện thông qua các bước đơn giản sau:

      Bước 1: Bạn điền thông tin vào biểu mẫu và nhận được một đánh giá sơ bộ về giá trị căn nhà qua email hoặc số điện thoại.

      Bước 2: Nếu bạn muốn có một đánh giá chính xác hơn, bạn cung cấp thêm thông tin về bất động sản và xác minh chủ sở hữu.

      Bước 3: OneHousing sẽ liên hệ với bạn để tiến hành quá trình đánh giá chi tiết.

      Bước 4: Sau quá trình đánh giá, bạn sẽ nhận được mức giá mua lại cuối cùng từ OneHousing.

      Bước 5: Nếu bạn chấp nhận mức giá được đề xuất, hai bên sẽ tiến hành ký kết hợp đồng và hoàn tất quá trình chuyển nhượng.

      Thông qua việc bán nhà trên OneHousing, người bán sẽ có cơ hội tiếp cận nhanh chóng với khách hàng và bán căn nhà của mình với mức giá hợp lý. Quá trình thanh khoản bất động sản sẽ được hoàn tất thuận lợi theo mong đợi của bạn.

      nen-ban-can-3pn-toa-s105-vinhomes-ocean-park-o-dau-de-duoc-gia-hop-ly-onehousing-3

      Quyền lợi của khách hàng luôn được đảm bảo khi bán nhà tại OneHousing (Nguồn: OneHousing)

      Bán căn 3PN là một quá trình phức tạp và có nhiều yếu tố cần xem xét. Hy vọng những thông tin về tư vấn bán nhà hữu ích trên có thể giúp khách hàng đưa ra được lựa chọn đúng đắn và sáng suốt khi tìm nơi rao bán căn hộ 3PN tòa S1.05 tại Vinhomes Ocean Park!

      Xem thêm

      Mua nhà ngay bây giờ kẻo giá tăng, có nên không?

      7 phương pháp mua nhà trả góp an toàn mà bạn có thể chưa biết

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương