Nên bán căn 2PN tòa S1.12 Vinhomes Ocean Park ở đâu để được giá hợp lý?

      Nên bán căn 2PN tòa S1.12 Vinhomes Ocean Park ở đâu để được giá hợp lý?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      20/03/2024
      Tìm kiếm nền tảng giao dịch bất động sản uy tín là điều đầu tiên cần làm nếu muốn bán căn 2PN tòa S1.12 Vinhomes Ocean City nhanh chóng và được giá. Khám phá ngay qua bài viết sau!

      Nằm trong khuôn viên đại đô thị biển lớn nhất Hà Nội, sở hữu nhiều lợi thế về vị trí, tiện ích và cảnh quan, do đó bán căn 2PN tòa S1.12 Vinhomes Ocean City không phải là điều khó khăn. Tuy nhiên, thách thức ở đây chính là việc việc định giá cho các căn hộ này. Trong trường hợp bạn đang băn khoăn nên bán căn 2PN tòa S1.12 với giá bao nhiêu và bán ở nền tảng nào có giá hợp lý nhất, bài viết này sẽ giúp bạn tìm ra câu trả lời. 

      Lợi thế khi bán căn 2PN tòa S1.12 Vinhomes Ocean Park 

      S1.12 là tòa nhà cao 27 tầng thuộc phân khu The Sapphire 1, cung cấp 550 căn hộ thuộc 4 loại hình studio, 1PN + 1, 2PN và 3PN. Diện tích các căn hộ của tòa nhà này dao động từ 24.5 - 92.1m2. Trong đó, các căn 2PN có diện tích 55.3 - 63.6m2, được bố trí 10 căn /sàn, chiếm 45.5% tổng số căn hộ tại tòa S1.12.

      nen-ban-can-2pn-toa-s112-vinhomes-ocean-park-o-dau-de-duoc-gia-hop-ly-onehousing-1

      Căn hộ 2PN tòa S1.12 Vinhomes Ocean Park (Nguồn: OneHousing) 

      Tòa nhà được mệnh danh là một trong bộ 3 tòa nhà “quyền lực” của phân khu The Sapphire 1, bên cạnh tòa S1.10 và S1.11, S1.12 sở hữu vị trí cực kỳ đắc địa khi nằm đối diện phân khu biệt thự Ngọc Trai, nơi cư dân chỉ mất chưa đầy 5 phút đi bộ để đến hồ điều hòa rộng 24.5ha - biểu tượng của Vinhomes Ocean Park. 

      Vị trí của tòa S1.12 còn tọa lạc trên trục đường Biển Hồ, một trong những trục đường giao thông chính của Vinhomes Ocean Park. Đây chính là vị trí “độc tôn” của đại đô thị, kết nối trực tiếp với đại lộ 52m và đường Lý Thánh Tông, giúp cư dân dễ dàng di chuyển đến mọi khu vực trong khu đô thị và các điểm ngoại khu lân cận. 

      Mặc dù vậy, vị trí vẫn chưa phải lợi thế lớn nhất của tòa S1.12. Điểm đặc biệt của tòa nhà này nằm ở những góc view panorama đẳng cấp. Có đến 50% số căn hộ tại tòa S1.12 sở hữu tầm nhìn trực diện ra khu biệt thự Sao Biển, Ngọc Trai, Hải Âu, hồ điều hòa 24.5ha và hồ nước mặn 6.1ha. Số căn hộ còn lại hướng về nội khu cũng có view hồ hoa súng và vườn cây xanh hút mắt. 

      nen-ban-can-2pn-toa-s112-vinhomes-ocean-park-o-dau-de-duoc-gia-hop-ly-onehousing-2

      Các căn hộ tòa S1.12 sở hữu lợi thế lớn khi có tầm view panorama rộng mở (Nguồn: OneHousing) 

      Tất cả những lợi thế trên chính là lý do giúp các căn 2PN tòa S1.12 Vinhomes Ocean Park nhận được nhiều sự quan tâm từ khách hàng, dễ bán và có tính thanh khoản cao. 

       

      Giá bán thực tế căn 2PN tòa S1.12 Vinhomes Ocean Park hiện tại 

      Đọc tiếp

      Được mệnh danh là tòa nhà đáng sống nhất phân khu The Sapphire 1 của Vinhomes Ocean Park, các căn hộ của tòa S1.12 nói chung và căn 2PN nói riêng đang được bán với giá khá hợp lý. Hiện tại, mức giá bán phổ biến cho các căn 2PN đang dao động từ 37.13 - 49.12 triệu đồng/m2 (2.06 - 3.12 tỷ đồng/căn) (Nguồn: OneHousing, ngày 20/3/2024). 

      Tuy nhiên, vì tòa nhà đã được chủ đầu tư bàn giao từ quý III năm 2020 nên các căn hộ này hiện nay đều là căn hộ thứ cấp, đã qua sử dụng. Từng qua ít nhất một đời chủ, chất lượng căn hộ không còn mới như ban đầu, thêm vào đó là các chi tiết nội thất có thể bị hỏng hóc khiến giá trị căn hộ đã phần nào giảm đi. 

      Ngoài ra, giá trị căn hộ 2PN tòa S1.12 Vinhomes Ocean Park thời điểm này còn phụ thuộc rất nhiều vào thời gian sử dụng căn hộ của chủ cũ, tình trạng phần thô, lịch sử sửa chữa và cải tạo,... 

      Do đó, việc định giá bán căn hộ cũng trở nên khó khăn hơn vì nếu bán với giá quá thấp, người bán có thể bị lỗ nhưng bán với giá cao lại không có người mua. 

      Bán căn 2PN tòa S1.12 Vinhomes Ocean Park ở đâu được giá? 

      Muốn đưa ra được mức giá bán phù hợp nhất, người bán vừa phải xem xét chất lượng thực của công trình, vừa phải tham khảo giá thị trường để đảm bảo tính cạnh tranh. Điều này rất khó để các nhà đầu tư ít kinh nghiệm có thể thực hiện. Do đó, một nền tảng giao dịch bất động sản với công cụ định giá miễn phí như OneHousing sẽ là lựa chọn hữu ích, giúp việc cân đối giá bán căn hộ trở nên dễ dàng hơn. 

      Với vai trò là hệ sinh thái bất động sản toàn diện hàng đầu Việt Nam, khi bán nhà trên OneHousing, người bán có thể yên tâm vì: 

      • Được hỗ trợ thẩm định giá nhà chính xác với công cụ định giá nhà tự động và miễn phí. 
      • Tính thanh khoản nhanh: Sau khi có thông tin cơ bản, bạn sẽ nhận được báo giá sơ bộ trong vòng 10 phút. Sau khi cung cấp thêm thông tin chi tiết và thẩm định trực tiếp, bạn sẽ nhận được giá cuối từ 7 - 14 ngày. 
      • Chắc chắn sẽ bán được nhà sau khi nhận chào giá. 
      • Mọi giao dịch được diễn ra chỉ với một mối làm việc duy nhất, đảm bảo tính minh bạch và an toàn. 

      Như vậy, bài viết đã gợi ý cho các nhà đầu tư muốn bán căn 2PN tòa S1.12 Vinhomes Ocean Park nền tảng bán nhà để có mức giá hợp lý. Hy vọng dựa vào những chia sẻ trong bài, việc định giá và bán căn hộ của các nhà đầu tư sẽ trở nên dễ dàng hơn. 

      Xem thêm

      Muốn bán nhà giá tốt đừng mắc phải 6 sai lầm này

      Bạn muốn bán nhà nhanh và được giá? Hãy làm 10 việc sau

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương