Nên bán căn 2PN tòa S1.10 Vinhomes Ocean Park ở đâu để được giá hợp lý?

      Nên bán căn 2PN tòa S1.10 Vinhomes Ocean Park ở đâu để được giá hợp lý?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      22/03/2024
      Bán căn 2PN tòa S1.10 Vinhomes Ocean Park ở đâu để thanh khoản nhanh và được mức giá phù hợp? Tìm hiểu chi tiết hơn ngay trong bài viết này!

      Dự án Vinhomes Ocean Park là khu đô thị cao cấp sở hữu vị thế đẹp, hiện đại bậc nhất tại Hà Nội. Các căn hộ tại đây còn sở hữu nhiều tiềm năng tăng giá trong tương lai. Thêm vào đó, nhu cầu về nhà ở ngày càng tăng nên khu vực của dự án đang đón nhận được nhiều sự quan tâm và tìm mua.

      Vậy đối với căn hộ 2PN tòa S1.10 Vinhomes Ocean Park nên bán ở đâu để có giá hợp lý? Cách xác định giá bán phù hợp nhất với thị trường hiện nay? Hãy đọc ngay nội dung bên dưới để tìm hiểu thông tin chi tiết hơn!

      Tổng quan căn hộ 2PN tòa S1.10 Vinhomes Ocean Park

      Căn hộ thuộc tòa nhà S1.10 Vinhomes Ocean Park được đánh giá là một trong 3 cụm đáng sống nhất của phân khu đô thị này. Căn hộ vừa sở hữu thiết kế hiện đại, không gian được tối ưu sử dụng vừa có nhiều tiện ích hấp dẫn khác.

      Vị trí tòa S1.10 Vinhomes Ocean Park 

      Tại phân khu The Sapphire 1, tòa S1.10 cùng với hai tòa S1.11 và S1.12 sở hữu lợi thế tốt nhất và đáng sống nhất tại dự án, trở thành bộ 3 “át chủ bài quyền lực” được đặt ngay cạnh đảo biệt thự Ngọc Trai, các hướng lần lượt tiếp giáp với tòa căn hộ S1.12 (phía Đông Bắc), phân khu Masteri Waterfront (phía Đông Nam), tòa S1.09 (phía Tây Nam) và trường liên cấp Vinschool (phía Tây Bắc).

      Có thể nói, tòa căn hộ S1.10 chỉ cách địa điểm hồ đảo cọ và Ngọc Trai khoảng 5 phút đi bộ, chưa kể nằm ngay trên tuyến đường nội khu 13m rộng rãi, giúp cho quá trình di chuyển đến các khu tiện ích (sân thể thao, vườn ánh sáng,...) của đô thị một cách nhanh chóng.

      Tiện ích và cảnh quan

      Chủ đầu tư tập trung hướng đến lối thiết kế cảnh quan thiên nhiên xanh mát, mật độ xây dựng thấp, giúp cư dân có không gian xanh nhiều hơn. Vì vậy, khi đến dự án bạn sẽ cảm nhận được có nhiều mảng xanh, khoảng cách giữa các tòa nhà khá thông thoáng, giúp cho các căn hộ đều đón được ánh sáng tự nhiên và gió trời mát mẻ.

      Tiện ích tại dự án vô cùng đa dạng trong đó có nhiều tiện ích độc đáo như biển hồ nước mặn, hồ nước ngọt rộng lớn. Công viên BBQ, cụm tiện ích thể dục thể thao tiện nghi được trang bị đầy đủ (hơn 700 máy tập gym đa chức năng đan xen ngoài trời và trong nhà, công viên chạy bộ,...), mở rộng tiện ích giáo dục với hệ thống trường học liên cấp Vinschool, đại học VinUni. Ngoài ra, khu đô thị còn cung cấp tiện ích y tế sức khỏe chuẩn quốc tế với bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec.

      Thêm vào đó, không thể thiếu các tiện ích liên quan đến mua sắm vui chơi giải trí, Vincom Mega Mall Ocean Park đang là một trong những địa điểm hot nhất nhì tại thành phố.

      Phân khu đáng sống The Sapphire Vinhomes Ocean Park (Nguồn: Nhà Today)

      Đánh giá căn hộ 2PN tòa S1.10

      Với lợi thế bao quanh tòa nhà S1.10 là hàng loạt hệ thống sinh thái cảnh quan đẹp mắt, nên có nhiều căn hộ nằm ở các hướng như Tây Nam, Đông Nam, Tây Bắc, Đông Bắc sẽ có tầm view độc đáo nhìn thấy được hồ hoa súng, vườn ánh sáng,...

      Loại hình căn hộ 2PN này được thiết kế vuông vức, có phòng ngủ rộng rãi và ban công thoáng mát, với lối thiết kế hiện đại, khách hàng có thể tận dụng được tối đa công năng sử dụng căn hộ của mình. Bên cạnh đó, mỗi chi tiết bên trong căn hộ đều khá chỉn chu:

      • Sàn nhà lát gạch ceramic tráng men, phòng ngủ thì dùng sàn gỗ công nghiệp cao cấp.
      • Tường nhà được ốp gạch men.
      • Không gian bếp và nhà vệ sinh đều sử dụng các thiết bị đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Dessmann, Haudi, Ade,...

      Không gian căn hộ 2PN tại tòa S1.10 Vinhomes Ocean Park (Nguồn: Vinhomes Online) 

       

      Giá bán thực tế căn hộ 2PN tòa S1.10 Vinhomes Ocean Park 

      Đọc tiếp

      Giá bán căn hộ 2PN S1.10 Vinhomes Ocean Park nằm trong khoảng 2.08 - 2.82 tỷ đồng/căn, giá phổ biến là 2.54 tỷ đồng/căn, tương đương 37.3 - 44.91 triệu đồng/m2 theo cập nhật tại OneHousing ngày 20/3/2024.

      Giá bán căn hộ 2PN tòa S1.10 Vinhomes Ocean Park (Nguồn: OneHousing)

      Đối với các căn hộ 2PN đã qua sử dụng khi rao bán mức giá thấp hơn, vì còn phải tùy vào các yếu tố như:

      • Thời hạn sử dụng căn hộ: Đây được xem là một trong những yếu tố quan trọng quyết định giá trị căn hộ khi bán ra thị trường. Khi căn hộ càng mới thì giá càng cao vì người mua sẽ không cần đầu tư nhiều vào việc sửa chữa bảo trì, ngược lại căn hộ đã sử dụng lâu thì sẽ mất thời gian và chi phí để tu sửa trước khi sử dụng 
      • Vị trí và các tiện ích: Các dự án căn hộ chung cư càng sở hữu nhiều tiện ích bao gồm bệnh viện, trường học, trung tâm thương mại, khu công viên, đường xá thuận tiện. Vì vậy, có thể nói vị trí càng đắt địa thuận lợi sẽ càng có giá trị.
      • Tính pháp lý rõ ràng: Nếu căn hộ có giấy tờ đầy đủ và không gặp phải các vấn đề liên quan đến pháp lý sẽ dễ bán nhanh hơn so với những căn hộ chưa có giấy tờ hoàn chỉnh.
      • Nội thất bên trong căn hộ: Nếu còn mới và sử dụng các nội thấp cao cấp hoặc có các trang thiết bị thông minh thân thiện với người dùng, hệ thống an ninh hiện đại,... thì sẽ là điểm cộng khi bạn muốn bán căn hộ cho những khách hàng đang có nhu cầu dọn vào ở ngay.

      Tuy nhiên, để có thể định giá nhà đã qua sử dụng một cách chính xác nhất, người bán cần phải có sự thẩm định nhờ vậy mới có được kết quả chính xác mà căn hộ mình đang có giá trị ra sao.

      Nên bán căn 2PN tòa S1.10 Vinhomes Ocean Park ở đâu để được giá hợp lý?

      Nếu khách hàng đang có dự định bán căn hộ 2PN S1.10 Vinhomes Ocean Park, vẫn đang loay hoay chưa tìm được kênh bán, cũng như lo lắng về cách xác định mức giá phù hợp nhằm tăng khả năng thanh khoản nhanh chóng có thể tham khảo tại nền tảng OneHousing - Đơn vị phân phối bất động sản uy tín hàng đầu tại Việt Nam để bán căn hộ.

      OneHousing không chỉ sở hữu hệ đội ngũ nhân viên môi giới chuyên nghiệp có sự am hiểu về thị trường mua bán bất động sản, hỗ trợ nhiệt tình mà còn là một trong những đối tác chiến lược của các nhà đầu tư lớn trong đó có Vinhomes - Chủ đầu tư dự án Vinhomes Ocean Park.

      Với công cụ hỗ trợ định giá nhà trực tuyến OneHousing có thể dễ dàng giúp bạn xác định giá trị bất động sản. Dựa trên tình hình của thị trường hiện trong thời điểm muốn bán nhà sẽ cho bạn kết quả giá bán phù hợp nhất, nhờ đó đẩy nhanh quá trình bán căn hộ nhanh chóng hơn mà vẫn đảm bảo an toàn và có tính thanh khoản tốt nhất cho người bán. 

      Cụ thể:

      • Sau khi cung cấp thông tin bán nhà, người bán sẽ chỉ mất khoảng 10 phút để nhận được giá sơ bộ về căn hộ. Trong vòng 7 - 14 ngày sau khi cung cấp đầy đủ và thẩm định xong bạn sẽ nhận được giá mua cuối cùng.
      • Trong suốt quá trình làm việc người bán chỉ làm việc với một đầu mối duy nhất, đảm  bảo thông tin thống nhất, tin cậy.
      • Khi được chào giá từ OneHousing người bán sẽ nhận được mức giá hợp lý và giúp thanh khoản nhanh bất động sản.

      Trên đây là bài viết chia sẻ giá căn hộ 2PN tòa S1.10 thuộc dự án Vinhomes Ocean Park mới nhất hiện nay, đồng thời giúp các bạn đang có nhu cầu bán nhà có thêm thông tin về nơi đăng bán nhanh chóng và hiệu quả nhất. Mong rằng nội dung này sẽ giúp ích cho các bạn đọc đang tìm kiếm nơi bán bất động sản uy tín!

      Xem thêm:

      Nên mua chung cư đang giảm giá để đầu tư hay không?

      Mất hợp đồng mua chung cư thì phải xử lý như thế nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương