Nên bán căn 2PN tòa R1.05 Vinhomes Ocean Park ở đâu để được giá hợp lý?

      Nên bán căn 2PN tòa R1.05 Vinhomes Ocean Park ở đâu để được giá hợp lý?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      15/03/2024
      Bạn có nhu cầu bán căn 2PN dự án Vinhomes Ocean Park nhưng chưa biết nên bán ở đâu để được giá hợp lý? Tìm hiểu ngay với bài viết dưới đây!

      Vinhomes Ocean Park được biết đến là một đô thị biển với không gian sống hiện đại và tiện nghi mà nhiều người ao ước. Với hệ thống tiện ích đa dạng cùng thiết kế tinh tế, dự án đã nhanh chóng trở thành nơi an cư lý tưởng cho người dân Hà Nội. Tuy nhiên, trong trường hợp muốn bán căn 2PN tại đại đô thị này, đâu là kênh phù hợp mà bạn có thể bán với mức giá hợp lý nhất? Bài viết dưới đây sẽ cung cấp câu trả lời và giải đáp thắc mắc cho bạn một cách nhanh chóng nhất.

      Những ưu điểm khi bán căn 2PN tòa R1.05 dự án Vinhomes Ocean Park

      Được đầu tư bởi một trong những trụ cột của thị trường bất động sản - tập đoàn Vingroup, Vinhomes Ocean Park là dự án xứng tầm quốc tế. Dự án được xây dựng trên quỹ đất khổng lồ, có diện tích lên đến 420ha. Vinhomes Ocean Park có vị trí trải dài qua 3 xã là xã Dương Xá, Đa Tốn và Kiêu Kỳ thuộc huyện Gia Lâm. Bên cạnh đó, dự án đại đô thị còn sở hữu tiềm năng di chuyển và nhanh chóng đến khu vực trung tâm thủ đô nhờ vào lợi thế nằm gần 3 cây cầu nổi bật như cầu Chương Dương, Thanh Trì và Vĩnh Tuy.

      Đại đô thị Vinhomes Ocean Park được xây dựng với mật độ rất thấp, chỉ đạt 19%. Phần không gian còn lại của dự án là cảnh quan cây xanh với tổng diện tích 62ha và diện tích mặt nước chiếm 55ha, bao gồm hồ điều hòa và biển nước mặn. Nhờ đó, không gian Vinhomes Ocean Park trở nên trong lành, mát mẻ, tạo nên sự thoáng đãng và gần gũi với thiên nhiên mà ít nơi nào có được.

      Dự án Vinhomes Ocean Park có quy mô 66 tòa căn hộ cao tầng, 1 tòa văn phòng hiện đại và 2390 căn thấp tầng. Tòa R1.05 thuộc phân khu The Zenpark của dự án đại đô thị Vinhomes Ocean Park.

      Vị trí nổi bật

      Được ưu ái gọi là tòa căn hộ “hoa hậu” thuộc phân khu The Zenpark, tòa R1.05 sở hữu vị trí đắc địa tiếp giáp quảng trường The Ocean View - kỳ quan đẳng cấp của đại đô thị biển. Tòa nhà này tọa lạc trên trục đường Hải Đăng, nằm ngay đoạn giữa 2 phân khu The Zenpark và The Bayfront. Một trong những điểm nổi bật về vị trí của tòa R1.05 là nhờ vào vị trí gần ngay 2 tuyến đường huyết mạch là đường Biển Hồ và Lý Thánh Tông. Nhờ đó, cư dân của tòa R1.05 có thể di chuyển và kết nối thuận lợi giữa khu vực nội khu và ngoại khu.

      nen-ban-can-2pn-toa-r105-vinhomes-ocean-park-o-dau-de-duoc-gia-hop-ly-onehousing-1

      Vị trí nổi bật của tòa R1.05 phân khu The Zenpark (Nguồn: Website Vinhomes Online)

      Vị trí đắc địa của tòa R1.05 phân khu The Zenpark còn được thể hiện thông qua vị trí tiếp giáp của tòa nhà:

      • Tiếp giáp trường học Vinschool ở phía Đông Bắc.
      • Tiếp giáp phân khu The Bayfront ở phía Đông Nam.
      • Tiếp giáp tòa R1.01 và tòa R1.03 lần lượt ở phía Tây Nam và Tây Bắc. 

      Quy mô xây dựng

      Tòa R1.05 phân khu The Zenpark được xây dựng với độ cao 31 tầng nổi và 1 tầng hầm dùng làm khu vực đậu xe cho cư dân. Cụ thể, tầng 1-2 của tòa nhà là các căn shophouse với thiết kế tinh tế, hiện đại. Các căn hộ của dự án sẽ được xây dựng bắt đầu từ tầng 3 đến tầng 31, riêng tầng 20 được bố trí thêm những gian lánh nạn nhằm để phòng rủi ro. Với quy mô này, tòa nhà cung cấp tổng số 754 căn hộ cho dự án đại đô thị Vinhomes Ocean Park với mật độ 26 căn hộ/sàn. 

      Tại R1.05 phân khu The Zenpark, khách hàng có thể lựa chọn các loại hình căn hộ đa dạng từ căn studio, căn 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ. Các căn hộ có diện tích linh hoạt từ 26.6 - 100.6m2 và được bàn giao từ tháng 7/2021.

       

      Hệ thống tiện ích nội khu lý tưởng tại đại đô thị Vinhomes Ocean Park

      Đọc tiếp

      Không chỉ là một nơi đáng sống với thiết kế và phong cách xây dựng đẳng cấp quốc tế, Vinhomes Ocean Park còn là biểu tượng của sự tiên tiến trong cách xây dựng hệ thống tiện ích nội khu. Với mong muốn tạo dựng một môi trường sống hoàn hảo, chủ đầu tư Vinhomes đã đầu tư vào các tiện ích độc đáo và đa dạng “all in one” như:

      • Trường học Vinschool: Đây không chỉ là nơi học tập mà còn là một môi trường nuôi dưỡng tinh thần và tri thức, giúp hình thành nhân cách, kiến thức và kỹ năng cho thế hệ trẻ.
      • Bệnh viện quốc tế Vinmec: Với cơ sở vật chất và dịch vụ y tế hàng đầu, Vinmec mang lại sự chăm sóc sức khỏe toàn diện và nâng cao chất lượng cuộc sống cho cư dân.
      • Vincom Mega Mall: Là trung tâm mua sắm và giải trí hàng đầu, Vincom Mega Mall không chỉ là nơi mua sắm tập hợp các thương hiệu thời trang, ẩm thực nổi tiếng từ trong và ngoài nước, mà còn là điểm đến tuyệt vời để thư giãn và giải trí.
      • Các tiện ích cộng đồng: Với không gian xanh mát và quy mô lớn, Vinhomes Ocean Park cung cấp các tiện ích cộng đồng như công viên, sân chơi, hồ bơi và các khu vui chơi ngoài trời, tạo ra một môi trường sống thân thiện và tiện nghi cho cư dân.

      nen-ban-can-2pn-toa-r105-vinhomes-ocean-park-o-dau-de-duoc-gia-hop-ly-onehousing-2

      Không gian thoáng đãng và hiện đại tại dự án Vinhomes Ocean Park (Nguồn: Vinhomes Ocean Park)

      Giá căn hộ 2 phòng ngủ tại tòa R1.05 dự án Vinhomes Ocean Park hiện nay

      Hiện nay, căn hộ 2 phòng ngủ tại tòa R1.05 dự án Vinhomes Ocean Park có giá bán dao động trong khoảng từ 43.53 - 55.13 triệu đồng/m2. Theo đó, khách hàng có thể sở hữu căn hộ tại tòa nhà này với số tiền từ 2.9 đến 4.09 tỷ đồng. (Nguồn: OneHousing, 14/3/2024)

      nen-ban-can-2pn-toa-r105-vinhomes-ocean-park-o-dau-de-duoc-gia-hop-ly-onehousing-3

      Căn hộ 2 phòng ngủ mẫu tại phân khu The Zenpark dự án Vinhomes Ocean Park (Nguồn: Nội thất TX)

      Nhìn chung, một trong những thách thức phổ biến nhất đối với người bán căn hộ 2 phòng ngủ tại tòa R1.05 là khó khăn trong việc định giá căn hộ một cách hợp lý. Điều này có thể dẫn đến hệ lụy là khó bán được nhà vì không tìm ra người mua phù hợp. Thực tế cho thấy, giá bán của các căn hộ 2 phòng ngủ thường có sự chênh lệch tùy thuộc vào diện tích, kiểu dáng thiết kế, vị trí và hướng của căn hộ. Đặc biệt, với các căn hộ đã qua sử dụng, giá cả thường biến động dựa trên tình trạng của nội thất, mức độ hoàn thiện và thời gian sử dụng của căn hộ. Do đó, việc định giá những căn hộ đã qua sử dụng trở nên khó khăn hơn cả.

      Vì sao nên bán căn hộ dự án trên OneHousing

      Để giải quyết những khó khăn khi định giá căn hộ, nhiều người tìm đến các chuyên gia bất động sản. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực cùng như sự am hiểu về tình hình biến động của thị trường, các chuyên gia bất động sản có thể định giá hợp lý. Tuy nhiên, quá trình này thường tốn nhiều thời gian, công sức và thậm chí là tiền bạc. Dó đó, bạn có thể cân nhắc sử dụng công cụ định giá tại OneHousing để định giá căn hộ một cách thuận tiện, nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí.

      Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tìm hiểu việc bán nhà trên OneHousing - nền tảng bất động sản uy tín với những ưu điểm sau:

      • Thời gian thanh khoản nhanh: Ngay khi đăng ký, thông tin về bất động sản sẽ được xử lý và định giá sơ bộ trong vòng 5 phút. Ngoài ra, bạn cũng chỉ mất 24 giờ để nhận được thông tin thẩm định giá chính xác nếu có nhu cầu. Khi đồng ý bán nhà trên OneHousing, thời gian hoàn tất giao dịch bán nhà rất nhanh chóng chỉ từ 7-14 ngày.
      • Sự chuyên nghiệp và đáng tin cậy: Quá trình bán nhà trên OneHousing diễn ra thông qua một đầu mối duy nhất. Điều này tạo nên sự chuyên nghiệp, hiệu quả và đáng tin cậy, đồng thời giúp giảm bớt sự phức tạp trong quá trình giao dịch.
      • Khả năng bán được nhà cao: Khi nhận được chào giá từ OneHousing, khách hàng chắc chắn sẽ bán được bất động sản của mình.

      Như thế, bài viết đã giải đáp thắc mắc cho những ai băn khoăn rằng nên bán căn hộ 2PN tòa R1.05 thuộc phân khu The Zenpark dự án Vinhomes Ocean Park ở đâu để được giá hợp lý. Hy vọng với những thông tin trên, bạn sẽ tìm được nơi uy tín để bán bất động sản của mình.

      Xem thêm

      Bán nhà Hà Nội; Tham khảo giá nhà thổ cư quận Nam Từ Liêm cập nhật mới nhất

      Gợi ý nâng cấp công năng cho căn studio, 1PN để tăng sự cạnh tranh khi bán nhà

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương