Nên bán căn 2PN tòa R1.03 Vinhomes Ocean Park ở đâu để được giá hợp lý?

      Nên bán căn 2PN tòa R1.03 Vinhomes Ocean Park ở đâu để được giá hợp lý?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      15/03/2024
      Nên bán căn 2PN tòa R1.03 Vinhomes Ocean Park ở đâu để được giá hợp lý? Tham khảo chi tiết bài viết dưới đây để có câu trả lời!

      Căn hộ 2PN tòa R1.03 Vinhomes Ocean Park được lấy cảm hứng từ giá trị thẩm mỹ của kiến trúc đương đại xứ sở mặt trời mọc. Tại tòa tháp R1.03, cư dân có thể tận hưởng không gian sống nghỉ dưỡng yên bình và thư thái nhờ cảnh quan xanh mát cùng tiện ích đẳng cấp quốc tế. Tuy nhiên, khi muốn bán căn hộ 2PN Vinhomes Ocean Park, bạn gặp khó khăn khi không biết lựa chọn kênh đăng bán uy tín và tin cậy. Cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết sau đây! 

      Lợi thế khi bán căn 2PN tòa R1.03 Vinhomes Ocean Park

      Căn hộ 2PN là loại hình căn hộ thuộc tòa R1.03 Vinhomes Ocean Park đã và đang nhận được nhiều sự quan tâm từ phía khách hàng; đặc biệt là những người độc thân muốn có thêm không gian sinh hoạt, vợ chồng mới cưới hoặc  gia đình nhỏ. Theo đó, bán căn 2PN tòa R1.03 Vinhomes Ocean Park đã qua sử dụng cũng mang đến lợi ích cho chủ sở hữu căn hộ:

      Vị trí tiếp giáp

      Tòa tháp R1.03 nằm trên đường Lý Thánh Tông, thuộc phân khu The Zenpark dự án Vinhomes Ocean Park. Điểm đặc biệt từ vị trí của tòa tháp này là nằm giữa tuyến quốc lộ 5A và 5B, tạo điều kiện thuận lợi cho việc kết nối giao thông và di chuyển dễ dàng đến các khu vực lân cận.

      nen-ban-can-2pn-toa-r103-vinhomes-ocean-park-o-dau-de-duoc-gia-hop-ly-onehousing-1

      Sở hữu vị trí đắc địa, cư dân R1.03 có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực lân cận. (Nguồn: Vinhomes Ocean Park)

      Dịch vụ tiện ích

      Nằm trong phân khu The Zenpark, tòa R1.03 được chủ đầu tư kiến tạo không gian sống tiện ích mang đậm nét xứ sở hoa anh đào như hồ cá Koi, cầu cổng Torii, vườn hoa anh đào,... Không dừng lại ở đó, cư dân R1.03 còn được tận hưởng môi trường sống đẳng cấp từ các dịch vụ 5 sao như khu mua sắm sầm uất Vincom Mega Mall, địa chỉ chăm sóc sức khỏe hàng đầu Vinmec, hệ thống giáo dục liên cấp Vinschool - VinUni và đội ngũ quản lý an ninh chuyện nghiệp đến từ Vinhomes.

      nen-ban-can-2pn-toa-r103-vinhomes-ocean-park-o-dau-de-duoc-gia-hop-ly-onehousing-2

      R1.03 và sức hút đến từ môi trường sống đẳng cấp (Nguồn: Vinhomes Ocean Park)

      Cộng đồng dân cư

      Bên cạnh những dịch vụ tiện ích 5 sao, tòa R1.03 The Zenpark còn là nơi tập trung cộng đồng cư dân văn minh; từ chuyên gia, doanh nhân, học giả đến người độc thân, gia đình trẻ đã tạo nên một môi trường sống thân thiện và tích cực. Sự đa dạng này cũng giúp cư dân có thêm cơ hội học hỏi, giao lưu và phát triển đa văn hóa; đồng thời bảo đảm chất lượng cuộc sống hiện đại và văn minh.

      nen-ban-can-2pn-toa-r103-vinhomes-ocean-park-o-dau-de-duoc-gia-hop-ly-onehousing-3

      Tòa R1.03, chốn tập trung cộng đồng cư dân văn minh. (Nguồn: VnExpress)

       

      Giá bán thực tế căn hộ 2PN tòa R1.03 Vinhomes Ocean Park

      Đọc tiếp

      Các căn hộ chung cư 2 phòng ngủ tòa R1.03 thuộc phân khu The Zenpark, dự án Vinhomes Ocean Park có diện tích đa dạng từ 48m2 - 76.6m2. Giá căn hộ 2PN tòa R1.03 dao động từ 43.97 - 50.14 triệu đồng/m2, tương đương 2.92 - 3.69 tỷ đồng. Theo đó, đơn giá trung bình khoảng 47.51 triệu đồng/m2 với giá bán trung bình 3.49 tỷ đồng/căn. Và mức giá thuê phổ biến xấp xỉ 12.71 triệu đồng/tháng. (Nguồn: OneHousing, 12/03/2024)

      Bên cạnh giá bán căn 2PN, khi sinh sống tại R1.03 Vinhomes Ocean Park cần phải chi trả các khoản phí sau: (Nguồn: OneHousing, 12/03/2024)

      • Phí dịch vụ: 18.000 đồng/m2/tháng
      • Phí gửi xe máy: 45.000 đồng/tháng
      • Phí gửi xe ô tô: 1.250.000 đồng/tháng

      nen-ban-can-2pn-toa-r103-vinhomes-ocean-park-o-dau-de-duoc-gia-hop-ly-onehousing-4

      Giá bán thực tế căn 2PN tòa R1.03 dao động từ 43.97 - 50.14 triệu đồng/m2. (Nguồn: OneHousing)

      Giá bán căn 2PN tòa S1.05 Vinhomes Ocean Park đã sử dụng

      Giá bán căn 2PN tòa S1.05 Vinhomes Ocean Park đã qua sử dụng sẽ thấp hơn giá bán thực tế căn hộ mới từ 10% - 25%, phụ thuộc vào các yếu tố sau:

      Thời gian sử dụng

      Đây là yếu tố quan trọng quyết định đến giá bán. Bởi căn hộ càng mới thì giá bán lại càng cao và người mua ít phải đầu tư vào bảo dưỡng. Ngược lại, căn hộ lâu năm phải đầu tư đáng kể vào việc tu sửa, làm giảm giá trị căn hộ trên thị trường.

      Tình trạng căn hộ

      Kiểm tra tình trạng căn hộ bao gồm hệ thống điện/nước, hệ thống thoát nước và khung xây dựng. Nếu các hạ tầng này cần sửa chữa có thể làm giảm giá trị căn hộ.

      Độ mới của nội thất

      Căn hộ với nội thất mới, cao cấp và hiện đại thường sở hữu giá bán cao hơn. 

      Xu hướng bất động sản

      Việc hiểu là nắm rõ xu hướng thị trường dựa trên yếu tố cung - cầu giúp nhà đầu tư xác định được giá bán hợp lý.

      Nhìn chung, vấn đề xác định mức giá hợp lý đòi hỏi người bán phải nghiên cứu kỹ lưỡng thị trường; đồng thời cân nhắc việc sử dụng dịch vụ định giá chuyên nghiệp để có cái nhìn tổng quan và chính xác về giá trị căn hộ.

      Bán nhà trên OneHousing

      nen-ban-can-2pn-toa-r103-vinhomes-ocean-park-o-dau-de-duoc-gia-hop-ly-onehousing-5

      OneHousing mang đến một quy trình bán nhà toàn diện (Nguồn: OneHousing)

      Trong thị trường bất động sản đầy rẫy những thông tin không minh bạch, việc lựa chọn được kênh bán nhà uy tín cũng trở thành thách thức lớn. Giải pháp bán nhà thông qua nền tảng OneHousing sẽ giúp đơn giản hóa quá trình chuyển nhượng nhà ở.

      Đối với căn hộ 2PN tòa R1.03, chọn OneHousing là kênh đăng bán sẽ giúp nhà đầu tư đạt được mức giá hợp lý mà không cần tốn nhiều thời gian và công sức, cũng như trải nghiệm những lợi ích đặc biệt, bao gồm:

      • Độ tin cậy: Trong suốt quá trình giao dịch chỉ làm việc với một đầu mối duy nhất, giúp bảo đảm sự rõ ràng và tăng độ tin cậy.
      • Thanh khoản nhanh: Người bán sẽ nhận được định giá sơ bộ trong 5 phút, chào giá trong 24 giờ và hoàn thiện quá trình chuyển nhượng từ 7 ngày.
      • Chắc chắn bán được nhà: Một mức giá bán quá cao có thể khiến căn hộ trở nên kém hấp dẫn, ngược lại một mức giá bán thấp có thể mất đi lợi nhuận tiềm năng. Nhưng đến với chào giá từ OneHousing, người bán hoàn toàn yên tâm rằng căn hộ sẽ được bán với mức giá công bằng và hợp lý.

      Việc lựa chọn đúng kênh bán nhà sẽ giúp người bán đạt được mức giá hợp lý, bảo đảm lợi nhuận cũng như tiết kiệm thời gian và giảm thiểu rủi ro. Hy vọng thông qua bài chia sẻ trên, quý độc giả đã có thêm thông tin cần thiết và đưa ra quyết định bán nhà thông minh.

      Xem thêm

      Gợi ý nâng cấp công năng cho căn studio, 1PN để tăng sự cạnh tranh khi bán nhà

      Khắc phục nhược điểm của nhà hướng Tây để bán nhà được giá

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương