Nên bán căn 2PN tòa R1.02 Vinhomes Ocean Park ở đâu để được giá hợp lý?

      Nên bán căn 2PN tòa R1.02 Vinhomes Ocean Park ở đâu để được giá hợp lý?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      15/03/2024
      Giá bán thực tế của căn 2PN tòa R1.02 Vinhomes Ocean Park là bao nhiêu và bán ở đâu để được một mức giá hợp lý? Cùng tìm hiểu trong bài viết ngay sau đây!

      Với sức hút mãnh liệt từ vị trí đắc địa, tiện ích đẳng cấp và tiềm năng phát triển vượt trội, thị trường bất động sản Vinhomes Ocean Park luôn sôi động và thu hút đông đảo nhà đầu tư.  Bạn đang tìm kiếm địa chỉ bán căn 2PN tòa R1.02 với giá hợp lý, hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây nhé!

      Ưu điểm khi bán căn 2PN tòa R1.02 Vinhomes Ocean Park

      Vị trí địa lý

      Tọa lạc tại phân khu The Zenpark, tòa nhà R1.02 Vinhomes Ocean Park sở hữu vị trí vô cùng thuận lợi:

      • Hướng Đông Bắc: Tiếp giáp tòa R1.03 The Zenpark, mang đến không gian sống yên tĩnh và riêng tư.
      • Hướng Đông Nam: Kề cận tòa R1.01 The Zenpark và khu vườn Nhật Bản, mang đến cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp và bầu không khí trong lành.
      • Hướng Tây Nam: Trực diện khu shop thương mại dịch vụ Hải Đăng 9, đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm và giải trí của cư dân.
      • Hướng Tây Bắc: Giáp tuyến đường Lý Thánh Tông rộng 40m - một trong những tuyến đường huyết mạch của Gia Lâm, kết nối linh hoạt với các khu vực lân cận và quốc lộ 5A, 5B.

      Nằm trên con đường Lý Thánh Tông, R1.02 Vinhomes Ocean Park được ví như "cửa ngõ" phía Bắc của Thành phố biển hồ Vinhomes Gia Lâm, hứa hẹn mang đến cho cư dân cuộc sống tiện nghi và đẳng cấp.

      nen-ban-can-2pn-toa-r102-vinhomes-ocean-park-o-dau-de-duoc-gia-hop-ly-onehousing-1

      Vị trí tòa R1.02 Vinhomes Ocean Park (Nguồn: vinhomesoceanparkz)

      Tận hưởng không gian xanh mát và tiện ích đẳng cấp tại tòa R1.02 Vinhomes Ocean Park

      Tọa lạc tại vị trí đắc địa, căn hộ R1.02 Vinhomes Ocean Park sở hữu tầm nhìn tuyệt đẹp ra công viên hồ điều hòa rộng 28ha, mang đến cho cư dân không gian sống khoáng đạt và thư thái. Từng khoảnh khắc tại đây đều như được tô điểm bởi bức tranh thiên nhiên thơ mộng, giúp xua tan mọi mệt mỏi sau những giờ làm việc căng thẳng.

      Đặc biệt, The Zenpark, nơi tọa lạc của R1.02, được ví như "xứ sở hoa anh đào" thu nhỏ giữa lòng thủ đô với những công trình mang đậm dấu ấn Nhật Bản như cổng Torii uy nghi, cầu gỗ đỏ độc đáo, vườn tùng La Hán thanh tịnh, hay hồ cá Koi rực rỡ sắc màu. Đây hứa hẹn sẽ là những điểm đến lý tưởng để thư giãn, tản bộ và tận hưởng bầu không khí trong lành sau những giờ học tập và làm việc hăng say.

      Sở hữu căn hộ R1.02 Vinhomes Ocean Park, bạn không chỉ được tận hưởng không gian sống hiện đại, tiện nghi mà còn được hòa mình vào vẻ đẹp bình yên và thanh tao của "xứ sở hoa anh đào", mang đến cuộc sống an nhiên và viên mãn cho bạn và gia đình.

       

      Giá bán thực tế của căn 2PN tòa R1.02 Vinhomes Ocean Park

      Đọc tiếp

      Căn hộ R1.02 sở hữu 2 phòng ngủ, bao gồm 1 phòng ngủ master và 1 phòng ngủ phụ, cùng phòng khách, bếp, khu vực ăn uống, 1-2 nhà vệ sinh và 2 logia. Diện tích được bố trí hợp lý, tối ưu hóa công năng sử dụng, phù hợp cho gia đình có 1-2 con nhỏ.

      Căn hộ mới

      Dựa trên thông tin cập nhật tháng 14/3/2024 từ OneHousing, căn hộ 2PN tọa lạc tại tòa R1.02 Vinhomes Ocean Park sở hữu diện tích từ 48 – 76.6m2, có mức giá bán dao động trong khoảng 46.65 - 54.49 triệu đồng/m2. So với các dự án căn hộ khác cùng khu vực, mức giá này được đánh giá là hợp lý và mang tính cạnh tranh cao.

      Căn hộ đã sử dụng

      Mức giá bán căn 2PN đã sử dụng phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm:

      • Căn hộ mới: Còn mới, ít sửa chữa sẽ có giá cao hơn so với căn hộ đã sử dụng lâu năm và cần nhiều cải tạo.
      • Nội thất: Căn hộ được trang bị nội thất cao cấp, hiện đại sẽ có giá bán cao hơn so với căn hộ sử dụng nội thất bình dân.
      • Phần thô: Căn hộ có phần thô còn mới, chưa qua sửa chữa sẽ có giá bán cao hơn so với căn hộ đã qua sửa chữa nhiều lần.
      • Tầng: Căn hộ ở tầng cao, view đẹp (như hướng Đông Nam, Đông) sẽ có giá cao hơn so với căn hộ ở tầng thấp, view hạn chế.
      • Hướng: Căn hộ có hướng đẹp sẽ có giá cao hơn so với căn hộ hướng Tây.
      • Thời điểm giao dịch: Giá bán có thể tăng hoặc giảm tùy theo biến động thị trường.

      nen-ban-can-2pn-toa-r102-vinhomes-ocean-park-o-dau-de-duoc-gia-hop-ly-onehousing-2

      Căn hộ 2PN toà R1.02 - The Zenpark có vị trí đẹp và pháp lý minh bạch (Nguồn: OneHousing)

      Khó khăn khi bán nhà là gì?

      Nhiều người gặp phải vấn đề chung khi bán nhà:

      • Xác định mức giá hợp lý: Việc định giá nhà ảnh hưởng trực tiếp đến tốc độ bán và lợi nhuận thu được. Tuy nhiên, nhiều người gặp khó khăn trong việc xác định mức giá phù hợp với hiện trạng nhà để dễ dàng bán nhanh.
      • Tìm kiếm kênh bán uy tín: Thị trường bất động sản tiềm ẩn nhiều rủi ro, việc lựa chọn kênh bán nhà uy tín giúp đảm bảo an toàn cho giao dịch và tránh gặp lừa đảo.
      • Tăng thanh khoản: Thanh khoản nhanh là yếu tố then chốt để đẩy nhanh tiến độ bán nhà. Việc thu hút người mua tiềm năng và hoàn thành giao dịch nhanh chóng cần có chiến lược hiệu quả.

      Bán căn 2PN tòa R1.02 Vinhomes Ocean Park tại đâu để được giá tốt?

      Bạn đang muốn bán căn hộ 2PN tại tòa R1.02 Vinhomes Ocean Park nhưng băn khoăn về cách định giá và tìm kiếm người mua? OneHousing thấu hiểu những lo lắng của bạn, từ đó mang đến giải pháp toàn diện giúp bạn bán nhà nhanh chóng và hiệu quả:

      Định giá chính xác - Giao dịch hiệu quả:

      • Công cụ định giá thông minh: Sử dụng công nghệ hiện đại để phân tích và đánh giá giá trị căn hộ một cách chính xác dựa trên: vị trí, diện tích, hướng, nội thất, thiết kế, tình trạng pháp lý, tuổi đời, thị trường và đánh giá của chuyên gia.
      • Tiết kiệm thời gian: Thay vì tự thu thập thông tin và so sánh giá, bạn chỉ cần cung cấp vài thông tin cơ bản về căn hộ và OneHousing sẽ tự động định giá cho bạn.
      • Giá bán hợp lý: Nhờ cập nhật liên tục theo biến động thị trường nên công cụ định giá của OneHousing luôn mang đến mức giá chính xác nhất, giúp bạn bán nhà với giá hợp lý nhất.

      nen-ban-can-2pn-toa-r102-vinhomes-ocean-park-o-dau-de-duoc-gia-hop-ly-onehousing-3

      Bán nhà nhanh chóng và tiện lợi cùng OneHousing (Nguồn: OneHousing)

      OneHousing không chỉ cung cấp công cụ định giá nhà uy tín mà còn mang đến giải pháp đột phá giúp bạn bán nhà nhanh chóng và dễ dàng hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó, OneHousing mang đến cho bạn trải nghiệm bán nhà dễ dàng và hiệu quả với những ưu điểm vượt trội:

      • Thanh khoản nhanh
      • Sau khi cung cấp đầy đủ thông tin ban đầu, khách hàng sẽ nhận được định giá sơ bộ trong vòng 5 phút. 
      • Khách hàng muốn thẩm định chính xác giá nhà, sau khi cung cấp thêm thông tin, sẽ nhận được chào giá lần đầu trong vòng 24h
      • Bán được nhà nhanh chóng và hoàn thiện giao dịch từ 7-14 ngày
      • Tin cậy, duy nhất một đầu mối làm việc trong suốt quá trình giao dịch
      • Khách hàng chắc chắn bán được nhà khi nhận được chào giá từ OneHousing

      Bài viết trên đã cung cấp cho bạn thông tin nên bán căn 2PN tòa R1.02 Vinhomes Ocean Park ở đâu để được giá hợp lý. Hy vọng, thông qua bài viết này sẽ giúp quá trình bán căn hộ của bạn trở nên thuận tiện và đơn giản hơn bao giờ hết. 

      Xem thêm

      Khắc phục nhược điểm của nhà hướng Tây để bán nhà được giá

      Bí quyết bán nhà "thần tốc" dù không có nhiều kinh nghiệm

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương