Bí quyết bán nhà "thần tốc" dù không có nhiều kinh nghiệm

      Bí quyết bán nhà "thần tốc" dù không có nhiều kinh nghiệm

      Onehousing image
      5 phút đọc
      13/03/2024
      Không có kinh nghiệm mua bán bất động sản nhưng vẫn có thể bán nhà thần tốc theo các bí quyết sau. 

      Làm thế nào để bán nhà thần tốc dù không có kinh nghiệm trong giao dịch nhà ở? Những tư vấn bán nhà hiệu quả sẽ được chia sẻ đến các bạn qua bài viết sau.

      Lựa chọn môi giới là giải pháp tốt nhất

      Môi giới là một thuật ngữ quen thuộc trong bất động sản. Nó được xem là phương pháp hữu hiệu cho những người có nhu cầu rao bán.

      Môi giới bán nhà là gì?

      Môi giới bán nhà được hiểu là cầu nối trung gian cho các bên trong hoạt động mua bán, chuyển nhượng, cho thuê, cho thuê lại, cho thuê mua bất động sản.

      Theo đó, bên môi giới sẽ tiếp nhận thông tin về ngôi nhà cần rao bán của bạn và đăng tải trên kênh thông tin của họ, kèm với đó là mức giá phù hợp nhằm giúp dự án được bán nhanh chóng hơn.

      Môi giới bán nhà là ai? (Nguồn: Batdongsan)

      Nhiều người nghĩ rằng bán nhà thông qua môi giới sẽ tốn kém. Nhưng thực tế, dịch vụ này khá phù hợp bởi bên môi giới sẽ đảm nhận phần chạy quảng cáo trên website. Từ đấy, khách hàng có nhu cầu sẽ liên hệ và môi giới sẽ tư vấn khách giúp họ. 

      Ưu điểm của môi giới trong tư vấn bán nhà

      Ưu điểm của môi giới được thể hiện qua sự chuyên nghiệp khi những chuyên viên công tác trong lĩnh vực này đều là những người có kinh nghiệm, chuyên môn cao về lĩnh vực bất động sản. 

      Họ am hiểu thị trường, biến động giá và phân khúc nhà ở để đề xuất mức giá rao bán hợp lý. Đồng thời, mỗi đơn vị môi giới đều có trang websitte riêng nên thông tin đăng tải sẽ nhanh chóng, chính xác và dễ tiếp cận diện rộng khách hàng hơn. 

      Ngoài ra, nếu bạn có nhu cầu bán nhà nhanh chóng nhưng vẫn đạt được mức giá mong muốn, môi giới có thể đảm bảo được điều này. Đơn vị sẽ dựa trên giá chung thị trường cộng với chi phí nội thất và chi phí hoa hồng để đưa ra giá bán thích hợp với bất động sản định bán nhất. 

      Trước khi “chốt” và đăng tải thông tin lên website, bên môi giới sẽ liên hệ lại với bạn để thống nhất và bắt đầu tiến hành rao bán. 

      Môi giới bán nhà đem lại sự tiện lợi cho người bán (Nguồn: Cafeland)

       

      Kinh nghiệm bán nhà thần tốc khác nên biết đến

      Đọc tiếp

      Việc liên hệ môi giới để giao dịch sẽ giúp quá trình bán nhà trở nên nhanh chóng và tiếp cận đúng đối tượng khách hàng hơn. Nhưng ngoài sử dụng dịch vụ này, bạn đọc có thể áp dụng thêm một số bí quyết sau để tăng hiệu quả. 

      Tìm kiếm nhà ở ngay khi rao bán nhà

      Tâm lý của người bán nhà thường kỳ vọng bán được giá cao, sau đó dồn tiền vào để mua được căn nhà khác phù hợp. Chính vì vậy, ngay khi xác định thời điểm bắt đầu rao bán nhà, người bán nên tìm kiếm ngay căn nhà mới để chuyển đến. Càng tìm kiếm sớm khả năng chốt giá mua thấp hơn càng cao, đem lại lợi ích cho khách hàng. 

      Lúc này, bạn có thể lựa chọn đơn vị môi giới khác để tìm kiếm nhà ở mới. Hãy cung cấp họ các tiêu chí mua nhà như: Mức tài chính dao động, khu vực định mua, hướng nhà, bao nhiêu tầng, trong ngõ hay không,... Bạn nên đưa ra tiêu chí càng chi tiết, quá trình về sau sẽ nhàn hơn bởi không mất thời gian xem những căn nhà không đúng ý.

      Kết hợp hình thức vay vốn ngân hàng

      Trong trường hợp nhà định mua có mức giá khá cao và tài chính khách hàng không thể đáp ứng được, bên môi giới sẽ định hướng họ đến những gói vay trả góp của ngân hàng để hoàn thành thanh toán mua nhà ở. 

      Điều quan trọng, bạn phải lựa chọn được ngân hàng có chương trình vay phù hợp. Bạn cần tìm hiểu trước đó: Mức lãi suất cho vay là bao nhiêu, hỗ trợ vay đến bao nhiêu giá trị căn nhà, chương trình ưu đãi đi kèm... 

      Một cách khác, bạn có thể tham khảo qua bên môi giới khi họ thường có kết nối đến các tổ chức tín dụng để đảm bảo sẽ cung cấp nhiều khoản vay hấp dẫn.

      Có thể kết nối đến các tổ chức tín dụng để đảm bảo được cung cấp nhiều khoản vay hấp dẫn. (Nguồn: Thư viện pháp luật)

      Bán nhà thần tốc cùng OneHousing

      OneHousing là đơn vị sở hữu hệ sinh thái nhà ở trải dài khắp các tỉnh thành Việt Nam. Không chỉ là bên cung cấp sản phẩm nhà ở đa dạng từ nhà đất đến căn hộ chung cư thuộc nhiều dự án lớn trên toàn quốc, OneHousing còn là sàn rao bán nhà với mạng lưới kết nối khách hàng rộng rãi. 

      Khi lựa chọn đăng bán nhà tại website OneHousing, khách hàng chỉ cần cung cấp đầy đủ thông tin về sản phẩm định bán để đơn vị tiến hành thẩm định và đưa ra mức giá sơ bộ. Người bán có thể yên tâm do mức giá OneHousing đưa ra đều dựa trên thị trường chung, đảm bảo lợi ích đôi bên. 

      Trong trường hợp thỏa thuận thành công, đơn vị sẽ tiếp tục liên hệ để hoàn thành thủ tục mua lại căn nhà. Bạn đọc có thể tham khảo các bước dưới đây để tiến hành giao dịch bán nhà tại OneHousing: 

      • Bước 1: Vào mục Dự án trên website OneHousing. Sau đó điền tên dự án vào ô search để tìm kiếm. 
      • Bước 2: Tiếp theo nhấn vào mục “Căn hộ” và chọn phân khu mà căn hộ định bán thuộc. 
      • Bước 3: Lúc này, trong mục “Biến động giá”, bạn hãy ấn “Lọc chi tiết" và nhập đầy đủ thông tin vào ô trống để có được kết quả giá bán cụ thể cho căn hộ đó. 

      Đặc biệt, khách hàng ngay sau khi cung cấp đầy đủ thông tin sơ bộ, sản phẩm bất động sản định bán sẽ được đánh giá sơ bộ chỉ trong vòng 5 phút. Quá trình chào bán trên OneHousing lần đầu trong vòng 24h, đồng thời hoàn tất quy trình bán và hoàn thiện dịch chỉ từ 7 - 14 ngày. 

      Thông qua những tư vấn bán nhà được chia sẻ trên đã giúp bạn đọc có thêm một số kinh nghiệm bán nhà thần tốc. Bên môi giới sẽ là lựa chọn tốt nhất để tìm kiếm đối tượng khách hàng chính xác và hoàn thành giao dịch nhanh chóng với mức giá hợp lý nhất. 

      Xem thêm

      Bí quyết mua nhà ở tuổi 23: Cần nắm vững những nguyên tắc tài chính nào?

      Lãi suất cho vay mua nhà ngân hàng Techcombank là lãi suất cố định hay thả nổi?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương