Muốn mua biệt thự view công viên trung tâm thì nên lựa chọn phân khu nào tại Vinhomes Ocean Park 3?

      Muốn mua biệt thự view công viên trung tâm thì nên lựa chọn phân khu nào tại Vinhomes Ocean Park 3?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      04/07/2023
      Muốn mua biệt thự view công viên trung tâm thì nên lựa chọn phân khu nào tại Vinhomes Ocean Park 3? Câu trả lời sẽ có trong bài viết dưới đây của OneHousing.
      Đọc tiếp

      Vinhomes Ocean Park 3 hiện đang là dự án bất động sản tâm  điểm ở khu vực Hưng Yên với rất nhiều dòng sản phẩm cao cấp được mang đến cho khách hàng và những nhà đầu tư có ý định kinh doanh lâu dài. Bên cạnh đó, đây cũng là dự án được định hướng phát triển như một “thành phố biển thu nhỏ” với hệ thống tiện ích all - in - one vô cùng đa dạng, đặc biệt là những khu công viên trung tâm sở hữu hệ sinh thái xanh trong lành mang đến cho cư dân một môi trường sống chất lượng cao.

      Vậy muốn mua biệt thự view công viên trung tâm thì nên lựa chọn phân khu nào tại Vinhomes Ocean Park 3? Thông tin sẽ được OneHousing gửi tới khách hàng trong bài viết dưới đây. 

      Thông tin tổng quan về dự án Vinhomes Ocean Park 3

      Vinhomes Ocean Park 3 có vị trí nằm tại địa phận hai huyện Văn Giang và Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên. Một trong ưu thế giúp dự án nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng đó là nhờ vị trí vô cùng đắc địa, nằm trên đường Tô Quyền là một phần của tuyến vành đai 3.5, trong tương lai đây cũng sẽ là tuyến đường kết nối trực tiếp với cầu Ngọc Hồi, rút ngắn thời gian di chuyển vào trung tâm TP Hà Nội. Bên cạnh đó, Vinhomes Ocean Park 3 còn nằm gần trục đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng là tuyến đường liên kết chính của 3 quận Ocean và cũng là con đường chính để cư dân đi vào khu vực trung tâm Hà Nội. 

      Không chỉ có yếu tố “nhất cận lộ” trong phong thủy, Vinhomes Ocean Park 3 Hưng Yên còn có địa thế “nhị cận giang” khi nằm ôm trọn sông Bắc Hưng Hải, mang đến tầm nhìn vô cùng thoáng đãng cùng bầu khí trong lành do khu vực sông mang lại. Trong tương lai, khi những cây cầu bắc qua sông Bắc Hưng Hải được hoàn thiện, đây sẽ là khu vực đô thị ven sông sầm uất, phát triển và là điểm nhấn trong quần thể Ocean City Hà Nội. 

      muon-mua-biet-thu-view-cong-vien-trung-tam-thi-nen-lua-chon-phan-khu-nao-tai-vinhomes-ocean-park-3

      Vinhomes Ocean Park 3 sở hữu vị trí liền kề nhiều tuyến giao thông quan trọng, giúp cư dân dễ dàng di chuyển. (Nguồn ảnh: Vinhomes)

      Vinhomes Ocean Park 3 có quy mô rộng 294 ha, được phân chia thành 8 phân khu thấp tầng gồm Phố Biển, Thời Đại, Vịnh Tây, Vịnh Xanh, Vịnh Thiên Đường, Đảo Ngọc, Ánh Dương, Hải Đăng và 10 tòa chung cư cao cấp. Tất cả đều được thiết kế theo phong cách Tây Âu hiện đại pha chút cổ điển, lấy cảm hứng chủ đạo là “đại dương mang đến một thành phố biển thu nhỏ ngay giữa miền Bắc, giúp cư dân có thể tắm biển quanh năm mà không cần phải đi đâu xa. 

      Được mệnh danh là “Quận nghỉ dưỡng” trong quần thể Ocean City Hà Nội nên khu vực Quận 3 sở hữu những tiện ích đậm chất nghỉ dưỡng thường thấy ở những khu resort 5 sao sang trọng như là khu vực công viên trung tâm Vịnh Thiên Đường rộng 12 ha nằm ngay vị trí trung tâm dự án với các tiện ích điểm nhấn gồm biển nước mặn nhiệt đới Tropical Lagoon, biển nước mặn 4 mùa trong nhà đầu tiên tại Việt Nam Four Seasons, công viên nước mini Aqua Bay, công viên BBQ, bể bơi 10 làn tiêu chuẩn Olympic,... cùng với rất nhiều công viên tiện ích nội khu được bố trí tại cả 8 phân khu thấp tầng. 

      Có thể nói, Vinhomes Ocean Park 3 sở hữu những ưu thế vượt trội cả về vị trí tiềm năng, tiện ích cao cấp, không gian sống xanh trong lành nên đây không chỉ là chốn an cư lý tưởng cho mọi gia đình mà còn là mảnh đất vàng để đầu tư kinh doanh sinh lời trong tương lai.

      Phân khu Ánh Dương Vinhomes Ocean Park 3 tiếp giáp với những đại lộ nào?

      Vinhomes Ocean Park 3 hiện đang có những loại hình sản phẩm nào?

      Vinhomes Ocean Park 3 được phát triển với 8 phân khu thấp tầng, cung cấp 8458 căn nhà với các loại hình đa dạng gồm biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, biệt thự tứ lập, nhà liền kề và shophouse. Cụ thể đặc điểm của từng loại như sau:

      Biệt thự Vinhomes Ocean Park 3

      Biệt thự Vinhomes Ocean Park 3 là dòng sản phẩm chủ đạo chiếm số lượng lớn, có vị trí nằm tại 7/8  phân khu của dự án gồm Vịnh Thiên Đường, Vịnh Tây, Vịnh Xanh, Thời Đại, Đảo Ngọc, Ánh Dương và Hải Đăng (ngoại trừ phân khu Phố Biển là phân khu kinh doanh). 

      Biệt thự Vinhomes Ocean Park 3 sẽ được chia thành 3 loại chính là đơn lập, song lập và tứ lập, diện tích đất từ 118.3 – 603.8 m2, xây cao 4 - 4,5 tầng với mật độ xây dựng chỉ chiếm 35 – 60% nên không gian dành cho sân vườn khá lớn. Vì là dòng sản phẩm cao cấp nên các căn biệt thự Vinhomes Ocean Park 3 thường có vị trí khá đẹp, thường nằm ở những trục đường nội khu chính, cạnh công viên tiện ích hoặc một số căn sẽ có view sông hoặc view công viên trung tâm của cả dự án. Các căn biệt thự đều được thiết kế theo phong cách hiện đại, phân chia các phòng chức năng hợp lý mang đến tổng thể kiến trúc hài hòa, hứa hẹn sẽ làm hài lòng mọi chủ nhân kể cả những người khó tính nhất. 

      muon-mua-biet-thu-view-cong-vien-trung-tam-thi-nen-lua-chon-phan-khu-nao-tai-vinhomes-ocean-park-3

      Biệt thự Vinhomes Ocean Park 3 có thiết kế thanh lịch, hiện đại và sang trọng. (Nguồn ảnh: Vinhomes)

      Nhà liền kề Vinhomes Ocean Park 3

      Nhà liền kề Vinhomes Ocean Park 3 có vị trí nằm tại 6 phân khu Phố Biển, Vịnh Thiên Đường, Vịnh Xanh, Vịnh Tây, Ánh Dương và Hải Đăng. Đây đều là những phân khu mở có vị trí ngay trung tâm dự án, liền kề công viên trung tâm hoặc nhiều tiện ích nên thích hợp để đầu tư kinh doanh. Mỗi căn có diện tích đất từ 50 – 191.5 m2, mật độ xây dựng 80 – 85% với chiều cao 5 tầng được thiết kế hợp lý, nhiều phòng để chủ nhân có thể biến tấu tùy theo mục đích sử dụng. Nhà liền kề Vinhomes Ocean Park 3 là dòng sản phẩm chiếm số lượng khá lớn mà giá bán lại ở mức vừa phải, không quá đắt đỏ nên những ai tài chính không phải quá cao vẫn có thể sở hữu để ở hoặc các nhà đầu tư cũng có thể bỏ vốn để kinh doanh lâu dài. 

      muon-mua-biet-thu-view-cong-vien-trung-tam-thi-nen-lua-chon-phan-khu-nao-tai-vinhomes-ocean-park-3

      Nhà liền kề Vinhomes Ocean Park 3 là dòng sản phẩm chiếm số lượng lớn tại dự án. (Nguồn ảnh: Vinhomes)

      Shophouse Vinhomes Ocean Park 3

      Shophouse Vinhomes Ocean Park 3 có lẽ là dòng sản phẩm chiếm số lượng nhiều nhất khi có mặt ở tại cả 8 phân khu của dự án, diện tích đất của mỗi căn dao động từ 56 – 253.6 m2, xây cao 5 tầng với mật độ xây dựng 80 – 85%. Đây là mô hình nhà ở sở hữu nhiều chức năng đa dạng khi có thể vừa kinh doanh ở tầng 1 - 2 và vừa làm nhà ở ở phía trên. Điểm đặc biệt của shophouse Vinhomes Ocean Park 3 đó là được thiết kế theo phong cách hiện đại, sử dụng toàn bộ kính lớn ở mặt tiền giúp tăng độ nhận diện và khiến cho không gian trở nên sang trọng hơn. Đây cũng là phong cách thiết kế lần đầu tiên được Vinhomes áp dụng tại khu vực Quận 3 khiến cho các căn shophouse ở đây vốn đã được quan tâm nay lại càng có nhiều khách hàng săn đón hơn. Bên cạnh đó, hầu hết các căn shophouse Vinhomes Ocean Park 3 đều nằm ở những trục đường đông người qua lại, cộng hưởng với không gian hiện đại nên càng làm tăng giá trị và tiềm năng sinh lời bền vững nếu đầu tư kinh doanh.

      muon-mua-biet-thu-view-cong-vien-trung-tam-thi-nen-lua-chon-phan-khu-nao-tai-vinhomes-ocean-park-3

      Shophouse Vinhomes Ocean Park 3 có thiết kế vô cùng nổi bật với phong cách hiện đại lần đầu tiên được Vinhomes triển khai. (Nguồn ảnh: Vinhomes)

      Muốn mua biệt thự view công viên trung tâm thì nên lựa chọn phân khu nào tại Vinhomes Ocean Park 3?

      Công viên trung tâm là một trong những điểm nhấn nổi bật nhất tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park 3 với quy mô lên đến 12 ha, tích hợp hàng loạt tiện ích vui chơi, giải trí bên trong nên cũng được xem là khu vực trung tâm hút khách nhất nhì tại Quận 3. Công viên trung tâm có vị trí nằm giữa các phân khu Phố Biển, Vịnh Thiên Đường và Ánh Dương. Trong đó, nếu khách hàng muốn mua biệt thự view công viên trung tâm thì nên chọn các căn biệt thự thấp tầng tại phân khu Ánh Dương. 

      Phân khu Ánh Dương có vị trí nằm ngay sát cạnh công viên trung tâm và giao điểm của hai tuyến đại lộ chính của dự án là đại lộ Bốn Mùa và đại lộ Hừng Đông. Đây cũng là một trong những phân khu có vị trí đẹp nhất Quận 3 với không gian sống xanh trong lành, cư dân thuận tiện di chuyển và đặc biệt là sở hữu những tiềm năng kinh doanh vô cùng lớn. 

      Phân khu Ánh Dương sở hữu các loại hình nhà ở bao gồm biệt thự đơn lập, biệt thự tứ lập, shophouse và nhà liền kề. Trong đó những căn biệt thự đơn lập nằm tại vị trí trục đường Ánh Dương là những căn biệt thự view công viên trung tâm vô cùng đắt giá, có tầm nhìn hướng thẳng sang khu vui chơi giải trí sầm uất bậc nhất tại Quận 3. Số lượng những căn biệt thự view công viên trung tâm này không nhiều, chỉ có vỏn vẹn 24 căn với diện tích đất lên đến 254m2, vậy nên đây có thể xem là những căn “hoa hậu” vô cùng đắt giá và được rất nhiều khách hàng săn đón.

      muon-mua-biet-thu-view-cong-vien-trung-tam-thi-nen-lua-chon-phan-khu-nao-tai-vinhomes-ocean-park-3

      Phân khu Ánh Dương sở hữu những căn biệt thự view công viên trung tâm vô cùng đắt giá (Nguồn ảnh: Vinhomes)

      Bên cạnh những căn biệt thự view công viên trung tâm, phân khu Ánh Dương còn sở hữu các căn biệt thự đơn lập tại trục đường Ánh Dương 17 kết nối trực tiếp với đại lộ Bốn Mùa và công viên tiện ích nội khu. Cùng với đó là những căn biệt thự tứ lập có diện tích đất từ 120m2 nằm tại các trục đường nội khu khá yên tĩnh. Giá bán những căn này cũng sẽ mềm hơn so với các căn biệt thự đơn lập nên thích hợp với những khách hàng không có nhu cầu view đẹp mà vẫn có thể sở hữu không gian sống sang trọng, đẳng cấp. 

      Khách hàng có nhu cầu mua biệt thự view công viên trung tâm Vinhomes Ocean Park 3 hoặc các sản phẩm bất động sản tại khu vực này có thể liên hệ trực tiếp với OneHousing để được hỗ trợ và tư vấn nhanh nhất về thông tin dự án, chính sách bán hàng cũng như các ưu đãi đi kèm ở thời điểm hiện tại.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Vị trí phân khu Ánh Dương Vinhomes Ocean Park 3 mang đến những lợi thế gì?

      Khám phá chuỗi tiện ích tại phân khu Ánh Dương Vinhomes Ocean Park 3

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương