Muốn có bộ ảnh đẹp xung quanh Vinhomes Metropolis phải đặt chân ngay đến 10 địa điểm này

      Muốn có bộ ảnh đẹp xung quanh Vinhomes Metropolis phải đặt chân ngay đến 10 địa điểm này

      Onehousing image
      10 phút đọc
      11/04/2024
      Xung quanh Vinhomes Metropolis có nhiều địa điểm đẹp. Muốn có bộ ảnh đẹp xung quanh Vinhomes Metropolis, hãy đặt chân ngay đến 10 địa điểm sau và khám phá nơi ở này vì sao đáng sống!

      Vinhomes Metropolis không chỉ là một dự án bất động sản cao cấp mà còn là biểu tượng của sự hiện đại và sang trọng tại trung tâm Hà Nội. Với kiến trúc đẹp mắt, tiện ích đa dạng và vị trí đắc địa, Vinhomes Metropolis thu hút rất nhiều người dân và du khách đến thăm và tận hưởng không gian sống đẳng cấp. Bài viết sau sẽ cung cấp danh sách 10 địa điểm lý tưởng để chụp ảnh xung quanh Vinhomes Metropolis và khám phá nơi ở này luôn lọt top đáng sống tại Hà Nội.

      Giới thiệu thông tin chung về Vinhomes Metropolis

      Vị trí

      Vinhomes Metropolis được xem là một điểm sáng của thủ đô với vị trí chiến lược tại khu đất vàng, kết nối với các điểm trọng yếu khắp thành phố. Tọa lạc tại số 29 Liễu Giai, Phường Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Hà Nội, dự án này gần các cơ quan ngoại giao, trường học uy tín, bệnh viện hàng đầu và điểm giải trí cao cấp.

      muon-co-bo-anh-dep-xung-quanh-vinhomes-metropolis-phai-dat-chan-ngay-den-10-dia-diem-nay-onehousing-1

      Vinhomes Metropolis gần nhiều địa điểm quan trọng (Nguồn: Vinhomes)

      Với hệ thống giao thông hoàn hảo và vị trí trung tâm, Vinhomes Metropolis mang lại tiện ích và phong cảnh đẹp nhất của thủ đô. Nằm ở trung điểm của Ba Đình, Cầu Giấy và Đống Đa nên cư dân chỉ mất 5 - 30 phút để đến những địa điểm quan trọng như phố cổ, công viên Thủ Lệ và sân bay Quốc tế Nội Bài.

      Đối với những người thường xuyên di chuyển giữa các tỉnh, đây là nơi lý tưởng với kết nối thuận tiện với các tuyến quốc lộ và vành đai 3. Ngoài ra, vị trí gần hồ Tây, hồ Giảng Võ, hồ Thủ Lệ và hồ Ngọc Khánh tạo ra tầm nhìn 360 độ độc đáo.

      Cảnh quan

      Vinhomes Metropolis nổi bật trong không gian sống chật hẹp của Thủ đô. Điều này đem đến một cuộc sống xanh chất lượng với tầm nhìn panorama bao quát 4 hồ lớn: Giảng Võ, Tây, Thủ Lệ và Ngọc Khánh. Kiến trúc sư tài ba của Atkins đã sáng tạo khu vườn nổi với các thuyền cảnh tạo hình chiếc lá, thả trôi tự nhiên trên mặt hồ nhân tạo, kết hợp với sảnh lounge ngoài trời. Thiết kế đã tạo nên một điểm hẹn lý tưởng sau những phút giây thư giãn quý giá.

      muon-co-bo-anh-dep-xung-quanh-vinhomes-metropolis-phai-dat-chan-ngay-den-10-dia-diem-nay-onehousing-2

      Cảnh quan độc đáo tại Vinhomes Metropolis (Nguồn: VinGroup)

      Với hơn 4,000m2 cảnh quan tiện ích tại tầng 4, Vinhomes Metropolis tạo không gian riêng tư cho cư dân và nhấn mạnh vào tính sở hữu độc đáo của các tiện ích, hạn chế ảnh hưởng từ môi trường bên ngoài. Ngoài ra, khu vườn nổi còn kết hợp với các tiện ích khác như khu vườn hoa, thảm thực vật thủy sinh, tượng điêu khắc, hứa hẹn đáp ứng đầy đủ nhu cầu chăm sóc sức khỏe, phát triển thể chất và nghỉ ngơi cho mọi thành viên trong gia đình.

      Tiện ích

      Hãy cùng khám phá vì sao Vinhomes Metropolis được nhận xét là đáng sống thông qua một số tiện ích sau:

      • Bể bơi bốn mùa: Nhằm đáp ứng nhu cầu vận động cho cộng đồng cư dân, Vinhomes đã xây dựng bể bơi trong nhà có khả năng hoạt động quanh năm. Với diện tích rộng rãi và chất lượng nước đạt chuẩn nhờ hệ thống bộ lọc hàng đầu và đội ngũ cứu hộ chuyên nghiệp, cư dân tại dự án có thể trải nghiệm vận động an toàn và thoải mái.
      • Sảnh Lounge hiện đại: Nằm tại tầng 1 và tầng 4 các tòa nhà M1, M2, M3, đây là nơi diễn ra các sinh hoạt cộng đồng và tổ chức hoạt động gắn kết tập thể cho cư dân. Đặc biệt, sảnh Lounge tại tầng 4 hướng ra vườn nổi sáng tạo Floating Garden, tạo điểm nhấn cảnh quan đẹp mắt và không gian thư giãn lý tưởng cho cư dân.
      • Trường liên cấp Vinschool Metropolis: Mang đến môi trường giáo dục hoàn thiện từ tiểu học đến trung học, Vinschool Metropolis cung cấp chương trình đào tạo chuẩn quốc tế, giúp học sinh tích lũy kiến thức và nâng cao kỹ năng mềm như thuyết trình, lập kế hoạch, ngoại ngữ,...
      • Trung tâm thương mại Vincom Center Metropolis: Với quy mô gần 20,000m2, Vincom Metropolis phục vụ các nhu cầu mua sắm, vui chơi, giải trí đa dạng cho cư dân trong và ngoài dự án. Không gian ẩm thực đa dạng, cùng với các nhãn hiệu thời trang nổi tiếng và rạp chiếu phim CGV, Vincom Metropolis là điểm đến không thể bỏ qua.
       

      Vì sao nên mua nhà tại Vinhomes Metropolis?

      Đọc tiếp

      Vinhomes Metropolis được xem là một trong 3 "biểu tượng" của chung cư đời đầu Hà Nội -  cùng với Times City và Royal City. Với vị trí đắc địa, hạ tầng và tiện ích hoàn hảo, thiết kế cảnh quan tinh tế và vận hành chuyên nghiệp, dự án này đảm bảo sinh lời cho các nhà đầu tư bất động sản.

      muon-co-bo-anh-dep-xung-quanh-vinhomes-metropolis-phai-dat-chan-ngay-den-10-dia-diem-nay-onehousing-3

      Căn hộ tại Vinhomes Metropolis sẽ nâng tầm cuộc sống của bạn (Nguồn: alphahousing)

      Những bất động sản tại trung tâm đô thị thường có giá trị cao hơn sản phẩm cùng loại ở vùng ven trung tâm, là thực tế được chứng minh qua nhiều năm kinh nghiệm của nhà đầu tư. Theo VnExpress (2023), nhiều loại hình bất động sản phía Tây Hồ Tây, khu vực phát triển mạnh về hạ tầng, đã tăng giá từ 70 - 100% trong khoảng từ 2018 - 2023.

      Hiện nay, khi bạn tìm hiểu căn hộ Vinhomes Metropolis tại OneHousing, bạn có thể kết nối với hệ thống ngân hàng Techcombank để nhận tư vấn tài chính và thiết kế gói giải pháp phù hợp. Ngược lại, khi đăng ký tư vấn vay mua căn hộ trực tuyến trên website của Techcombank, bạn cũng được tư vấn về các dự án bất động sản của OneHousing.
      Khi vay vốn tại Techcombank, khách hàng được hưởng các quyền lợi sau:

      • Lãi suất vay mua nhà canh tranh, chỉ từ 10,5%/năm.
      • Phí trả nợ trước hạn cho vay mua nhà chỉ từ 0,5% đến 1% năm và miễn phí từ năm thứ 6.
      • Điều chỉnh giảm trừ lãi suất trong giai đoạn thả nổi lên đến 1,2%/năm cho từng nhóm khách hàng.
      • Chính sách cho vay linh hoạt, tài trợ trên giao dịch đặt cọc của khách hàng.
      • Những hình thức giải ngân đa dạng, linh hoạt và phù hợp với nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng.
      • Độ tuổi vay vốn không giới hạn, thời gian vay vốn lên đến 35 năm.

      Trên website của OneHousing, có công cụ tính khoản vay giúp bạn biết được khả năng vay, tỷ lệ vay, thời hạn vay, lãi suất và các thông tin khác, giúp hình dung khả năng vay mua nhà của bản thân. Bên cạnh đó, OneHousing còn có đội ngũ chuyên gia uy tín, nhiệt tình hỗ trợ bạn trong quá trình tìm kiếm căn hộ như ý tại Vinhomes Metropolis. Do đó, nếu có nhu cầu mua căn hộ tại dự án, hãy tìm đến OneHousing để được trải nghiệm mua nhà thời 4.0 hiện đại, uy tín, tận tâm. 

      10 địa điểm có ảnh đẹp xung quanh Vinhomes Metropolis

      Với vị trí đắc địa và kiến trúc độc đáo, Vinhomes Metropolis là một điểm đến lý tưởng để ghi lại những khoảnh khắc đẹp trong cuộc sống. Dưới đây là danh sách 10 địa điểm chi tiết để bạn có thể khám phá và chụp ảnh xung quanh Vinhomes Metropolis.

      Trung tâm thương mại Lotte Center Hà Nội

      • Vị trí: Cách Vinhomes Metropolis 2 phút di chuyển.
      • Góc chụp: Tầng cao để ngắm view toàn cảnh.
      • Đặc điểm: Kiến trúc hiện đại và ánh sáng đẹp vào buổi tối.

      Bảo tàng Dân Tộc Học Việt Nam

      • Vị trí: Cách Vinhomes Metropolis 7 phút di chuyển
      • Góc chụp: Chụp bên cạnh các bức tranh, vật trưng bày để tạo cái nhìn độc đáo.
      • Đặc điểm: Đa dạng hiện vật, thể hiện nét đẹp văn hóa, lịch sử dân tộc.

      Công viên Cầu Giấy

      • Vị trí: Cách Vinhomes Metropolis 10 phút di chuyển.
      • Góc chụp: Trong công viên với hàng cây xanh mướt.
      • Đặc điểm: Khung cảnh yên bình và thư giãn.

      Chùa Một Cột

      • Vị trí: Cách Vinhomes Metropolis 10 phút di chuyển.
      • Góc chụp: Từ góc độ thấp để ghi lại cột đá lớn và kiến trúc độc đáo của chùa
      • Đặc điểm: Chùa Một Cột nổi tiếng với kiến trúc xây dựng trên một cột đá lớn giữa hồ nước, tạo ra một bức tranh tâm linh và yên bình, là điểm đến yêu thích của những bạn đang muốn tìm kiếm sự bình yên và tĩnh lặng. 

       Lăng Chủ Tịch Hồ Chí Minh

      • Vị trí: Cách Vinhomes Metropolis 10 phút di chuyển.
      • Góc chụp: Từ góc độ phía trước để ghi lại toàn bộ kiến trúc của lăng.
      • Đặc điểm: Lăng Chủ Tịch Hồ Chí Minh là nơi an nghỉ cuối cùng của Chủ tịch Hồ Chí Minh, với kiến trúc trang nghiêm và tôn kính. Đây là một điểm đến trang nghiêm và tôn vinh, thu hút hàng ngàn du khách và người dân địa phương đến thăm và dâng hương hàng ngày.

      Hoàng Thành Thăng Long

      • Vị trí: Cách Vinhomes Metropolis 10 phút di chuyển
      • Góc chụp: Từ các cửa thành, cổng vào hoặc từ các hành lang bên trong để ghi lại vẻ đẹp của kiến trúc cổ kính và các tòa nhà lịch sử bên trong Hoàng Thành.
      • Đặc điểm: Hoàng Thành Thăng Long là kết quả của sự pha trộn giữa kiến trúc phương Đông và phương Tây, với những cánh cổng và tường thành mang đậm nét văn hóa và lịch sử của Việt Nam. Đây là điểm đến lý tưởng để khám phá và hiểu thêm về lịch sử và văn hóa của đất nước.

      Văn Miếu Quốc Tử Giám

      • Vị trí: Cách Vinhomes Metropolis 11 phút di chuyển.
      • Góc chụp: Từ phía trước để ghi lại kiến trúc cổ kính và chi tiết trang trí của công trình kiến trúc cổ
      • Đặc điểm: Trường Đại học đầu tiên tại Việt Nam với kiến trúc cổ điển, từng là nơi lưu trữ sách vở và văn bản quý giá của triều đình, thu hút nhiều du khách và nhiếp ảnh gia đến thăm và khám phá.

      Công viên Thống Nhất

      • Vị trí: Cách Vinhomes Metropolis 16 phút di chuyển.
      • Góc chụp: Trong công viên với cây xanh và hoa lá.
      • Đặc điểm: Khung cảnh xanh mát và ánh sáng tốt.

      Phố Cổ Hà Nội

      • Vị trí: Cách Vinhomes Metropolis 20 phút di chuyển
      • Góc chụp: Các con phố nhỏ, kiến trúc cổ điển.
      • Đặc điểm: Sự kết hợp giữa hiện đại và truyền thống.

      Hồ Hoàn Kiếm (Hồ Gươm)

      • Vị trí: Cách Vinhomes Metropolis 20 phút di chuyển
      • Góc chụp: Các con phố ven hồ, hàng cây quanh hồ, tháp Rùa
      • Đặc điểm: Khung cảnh yên bình, thư thả, biểu tượng của sự yên bình của Hà Nội và đất nước.

      Hồ Tây

      • Vị trí: Cách Vinhomes Metropolis 23 phút di chuyển.
      • Góc chụp: Phía bờ hồ để tận dụng cảnh đẹp hoàng hôn.
      • Đặc điểm: Không gian rộng lớn và phong cảnh tự nhiên.

      muon-co-bo-anh-dep-xung-quanh-vinhomes-metropolis-phai-dat-chan-ngay-den-10-dia-diem-nay-onehousing-4

      Nhiều địa điểm chụp hình đẹp xung quanh Vinhomes Metropolis (Nguồn: Dân Việt)

      Lưu ý khi đi chụp ảnh tại các địa điểm

      Để có được những bức ảnh đẹp, dưới đây là những lưu ý quan trọng khi bạn đi chụp ảnh tại các địa điểm gần Vinhomes Metropolis như sau:

      • Thời gian chụp ảnh: Bạn nên chọn thời gian sáng sớm hoặc chiều tối để có ánh sáng nhẹ nhàng và tạo bóng đẹp cho các đối tượng chụp. Bạn nên tránh thời tiết mưa hoặc nắng quá gắt để đảm bảo chất lượng ảnh tốt nhất.
      • Trang phục và trang điểm: Bạn hãy chọn trang phục phù hợp với không gian và bối cảnh, tránh màu sắc quá lòe loẹt để không làm mất đi sự tập trung vào đối tượng chính của bức ảnh. Trang điểm nhẹ nhàng và tự nhiên sẽ giúp bạn tự tin và nổi bật hơn trong bức ảnh.
      • Điều kiện môi trường: Bạn nên mang theo thẻ nhớ để sẵn sàng cho việc chụp ảnh liên tục. Bạn hãy đảm bảo máy ảnh và ống kính của bạn sạch sẽ để tránh ảnh hưởng đến chất lượng ảnh.
      • An ninh và an toàn: Hãy luôn tuân thủ các quy định và biểu hiện sự tôn trọng tới các điểm thánh địa và di tích lịch sử. Giữ an toàn cho bản thân và tài sản cá nhân, tránh rơi vào tình trạng nguy hiểm khi di chuyển trong khu vực.
      • Tôn trọng và lịch sự: Bạn không nên làm phiền người dân địa phương hoặc các tín đồ tôn giáo khi bạn đang chụp ảnh tại các địa điểm tôn nghiêm. Hãy tuân thủ mọi quy định và hướng dẫn của các nhân viên bảo vệ hoặc hướng dẫn viên trong khu vực.
      • Tạo góc chụp độc đáo: Thử nghiệm với nhiều góc chụp và cách sắp xếp khác nhau để tạo ra những bức ảnh độc đáo và ấn tượng. Sử dụng các vật phẩm xung quanh như cột, cầu thang, hoa lá để tạo điểm nhấn cho bức ảnh.
      • Chụp ảnh với cảm xúc: Hãy chụp ảnh với trái tim và cảm xúc của bạn để bức ảnh trở nên sống động và đầy ý nghĩa. Nhớ lưu giữ những khoảnh khắc đặc biệt và tuyệt vời nhất của chuyến đi của bạn tại các địa điểm này.

      Các địa điểm xung quanh Vinhomes Metropolis không chỉ giúp bạn có ảnh đẹp “sống ảo” cả năm mà những địa danh này còn là biểu tượng của văn hóa Việt Nam, niềm kiêu hãnh của dân tộc. Ngoài ra, khám phá nơi ở tại căn hộ của Vinhomes Metropolis, bạn có thể thấy nơi đây có đa dạng tiện ích khác nhau. Với vị trí đắc địa và tiện ích hàng đầu, đây thực sự là nơi lý tưởng để tận hưởng cuộc sống đẳng cấp và tạo dựng những kỷ niệm đẹp bên gia đình và người thân.

      Xem thêm

      Trải nghiệm một ngày làm cư dân tại Vinhomes Symphony

      Review các điểm hẹn hò lãng mạn gần Vinhomes Symphony cho các cặp đôi

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương