Trải nghiệm một ngày làm cư dân tại Vinhomes Symphony

      Trải nghiệm một ngày làm cư dân tại Vinhomes Symphony

      Onehousing image
      6 phút đọc
      10/04/2024
      Một ngày làm cư dân ở Vinhomes Symphony như thế nào? Cùng trải nghiệm cuộc sống tại Vinhomes Symphony, tận hưởng không gian sống đẳng cấp cùng vô vàn tiện ích hiện đại.

      Với những ai đang sống tại thành phố lớn tấp nập, việc sở hữu một ngôi nhà gần gũi với thiên nhiên đi kèm với hàng loạt tiện ích đồng bộ là điều rất đáng để mơ ước. Tuy nhiên, số lượng các dự án thỏa mãn được yêu cầu này lại vô cùng ít ỏi và Vinhomes Symphony chính là một trong số ít đó. Thêm vào đó, dự án do Vinhomes - một chủ đầu tư bất động sản danh tiếng phát triển nên ngay từ khi ra mắt đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều khách hàng. Cùng tìm hiểu trải nghiệm cuộc sống tại Vinhomes Symphony trong bài viết này.

      Vinhomes Symphony - Nơi hội tụ tinh hoa cuộc sống

      Vị trí thuận tiện

      Vinhomes Symphony sở hữu vị trí đắc địa tại điểm giao thoa giữa hai tuyến đường Chu Huy Mân và Hội Xá, thuộc phường Phúc Lợi, quận Long Biên, Hà Nội. Khu vực này được đánh giá có hạ tầng giao thông phát triển, với nhiều tuyến đường rộng lớn, có 6 - 8 làn xe như Chu Huy Mân, Nguyễn Văn Linh, Ngô Gia Tự, Đoàn Khuê... Từ Vinhomes Symphony, cư dân có thể dễ dàng kết nối với trung tâm thành phố cũng như các tỉnh thành lân cận một cách nhanh chóng.

      Ngoài ra, Vinhomes Symphony có vị trí đẹp trong khu đô thị Vinhomes Riverside khi đối diện là Vincom Plaza sầm uất, với nhiều cửa hàng mua sắm, siêu thị, nhà hàng, rạp chiếu phim và đặc biệt là bể bơi vô cực rộng 2.580m2 trên tầng mái. Điều này góp phần tạo nên một cuộc sống an nhiên, tiện nghi ngay giữa lòng khu đô thị cao cấp nhất thủ đô.

      trai-nghiem-mot-ngay-lam-cu-dan-tai-vinhomes-symphony-onehousing-1

      Vinhomes Symphony sở hữu vị trí đắc địa (Nguồn: Vinhomes Land)

      Môi trường sống xanh lý tưởng

      Vinhomes Symphony bao gồm 5 tòa chung cư cao cấp và 1 tòa nhà văn phòng hiện đại, cung cấp khoảng 1.500 căn hộ cho thị trường bất động sản. Tọa lạc tại quận Long Biên, dự án có lợi thế về không khí sống thoáng đãng, ít khói bụi và nhiều không gian mở hơn so với khu vực nội thành.

      Dự án cũng được hưởng lợi từ quy hoạch đường xá hiện đại và không gian xanh do liền kề với khu đô thị Vinhomes Riverside đẳng cấp. Khu đô thị này có tổng diện tích hơn 70ha cảnh quan xanh, 18.8km kênh đào và 12.4ha kênh đào Harmony. Nhờ có khoảng không gian thiên nhiên lớn này, cư dân tại Vinhomes Symphony có thể tận hưởng cuộc sống trong lành, yên bình và thư thái hàng ngày.

      Không gian sống xanh với nhiều thảm thực vật trong khu đô thị sẽ giúp cư dân phục hồi năng lượng, cải thiện sức khỏe và giảm nguy cơ mắc các bệnh thường gặp. Cây cối xung quanh dự án được coi như là "nhà máy làm sạch không khí", mang lại nguồn oxy dồi dào và lọc khói bụi độc hại cho sức khỏe của con người.

      trai-nghiem-mot-ngay-lam-cu-dan-tai-vinhomes-symphony-onehousing-2

      Vinhomes Symphony sở hữu không gian xanh với nhiều thảm thực vật (Nguồn: Vinhomesland)

      Tiện ích đa dạng phong phú

      Vinhomes Symphony tiếp tục phát triển và tận dụng hệ thống tiện ích hiện đại từ Vinhomes Riverside và Vinhomes Harmony, với tổng cộng 200 tiện ích đa dạng, đáp ứng tất cả nhu cầu sinh hoạt của cư dân từ mọi lứa tuổi.

      Tại Vinhomes Symphony, các em nhỏ được học tập trong môi trường giáo dục đạt tiêu chuẩn quốc tế mang thương hiệu Vinschool Trường mầm non và PTLC Vinschool trang bị cơ sở vật chất hiện đại và chương trình giảng dạy chuẩn quốc tế, giúp trẻ trang bị kiến thức và kỹ năng cần thiết cho sự phát triển trong tương lai.

      Ngoài giáo dục, trẻ em còn được trải nghiệm các hoạt động thể chất và sáng tạo với các tiện ích giải trí như công viên khủng long Jura Park, công viên trẻ em, bể bơi, sân chơi,...

      Cư dân cũng có cơ hội thư giãn và tận hưởng không gian xanh mát với các tiện ích như thảm cỏ, đài phun nước, vườn cây cảnh quan,... Điều này giúp bạn tái tạo năng lượng sau một ngày làm việc căng thẳng.

      Một điểm đặc biệt của Vinhomes Symphony là trung tâm thương mại Vincom có diện tích lên đến 45.000 m2, tập trung nhiều thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước. Tầng mái của trung tâm thương mại còn có hệ thống bể bơi rộng 2.580 m2 phục vụ các hoạt động vui chơi, giải trí và rèn luyện sức khỏe cho cả gia đình.

      Ngoài ra, Vinhomes Symphony còn sở hữu nhiều tiện ích nội khu khác như sân tennis, sân bóng rổ, sân bóng đá mini, vườn nướng BBQ, shophouse,... nhằm mang đến trải nghiệm sống tiện nghi cho cư dân.

      trai-nghiem-mot-ngay-lam-cu-dan-tai-vinhomes-symphony-onehousing-3

      Tiện ích đa dạng phong phú tại Vinhomes Symphony (Nguồn: Vinhomes)

       

      Trải nghiệm cuộc sống tại Vinhomes Symphony trong một ngày

      Đọc tiếp

      Buổi sáng yên bình và thư thả

      Buổi sáng thật tuyệt vời khi được bắt đầu bằng một chuyến đi dạo trong khuôn viên xanh mướt của Vinhomes Symphony. Không gian yên bình, hoa lá thơm ngát cùng tiếng chim hót vang vọng tạo nên bầu không khí hứng khởi để bắt đầu một ngày mới.

      Sau khi thư giãn từ buổi đi dạo, bạn có thể ghé vào Starbucks hoặc Highland để thưởng thức một ly cà phê ngon và trò chuyện cùng bạn bè, gia đình. Với hai thương hiệu có tiếng này, buổi sáng của bạn sẽ thêm phần trọn vẹn và năng suất hơn.

      trai-nghiem-mot-ngay-lam-cu-dan-tai-vinhomes-symphony-onehousing-4

      Không gian xanh của Vinhomes Symphony rất thích hợp đi dạo sáng sớm (Nguồn: Vinhomes Symphony)

      Buổi trưa ngon miệng với Pizza 4P’s

      Trưa đến, bạn có thể thưởng thức bữa trưa tại Pizza 4P’s Vincom Plaza Long Biên, một trong những địa điểm ưa thích của cư dân Vinhomes Symphony. Với thiết kế hiện đại và menu đa dạng từ pizza, salad đến pasta, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức nhiều món ăn ngon và độc đáo

      trai-nghiem-mot-ngay-lam-cu-dan-tai-vinhomes-symphony-onehousing-5

      Pizza 4P’s Vincom Plaza Long Biên (Nguồn: Pizza 4P’s)

      Buổi chiều năng động với loạt tiện ích vui chơi giải trí

      Buổi chiều là thời điểm lý tưởng để khám phá các hoạt động vui chơi giải trí tại Vinhomes Symphony. Bạn có thể đi dạo trong công viên Khủng Long, thư giãn tại sân golf hoặc tận hưởng bể bơi vô cực trên tầng thượng của Vincom Plaza Long Biên, nơi bạn có thể thư giãn và ngắm cảnh thành phố từ trên cao.

      trai-nghiem-mot-ngay-lam-cu-dan-tai-vinhomes-symphony-onehousing-6

      Công viên Khủng long Vinhomes Symphony (Nguồn: Vinhomesland)

      Buổi tối khám phá ẩm thực Aeon Mall Long Biên

      Sau một buổi chiều hoạt động tiêu hao nhiều sức lực, buổi tối bạn có thể thưởng thức bữa tối ngon miệng tại Aeon Mall Long Biên với nhiều lựa chọn từ ẩm thực Á đến Âu.

      trai-nghiem-mot-ngay-lam-cu-dan-tai-vinhomes-symphony-onehousing-7

      Ẩm thực phong phú tại Aeon Mall Long Biên (Nguồn: Aeon Mall Long Biên)

      Kết thúc ngày với một bộ phim hay

      Kết thúc một ngày dài, bạn có thể thư giãn bằng cách đi xem phim tại rạp chiếu phim CGV tại Vincom Plaza Long Biên Với nhiều bộ phim đa dạng và phòng chiếu hiện đại sẽ giúp bạn có một trải nghiệm giải trí đầy thú vị.

      trai-nghiem-mot-ngay-lam-cu-dan-tai-vinhomes-symphony-onehousing-8

      CGV tại Vincom Plaza Long Biên (Nguồn: Vincom)

      Giờ đây việc trở thành cư dân của Vinhomes Symphony trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết khi mua nhà thông qua nền tảng OneHousing. Là nhà phân phối chính thức các sản phẩm của Vinhomes, OneHousing cam kết đem đến cho khách hàng những căn hộ chất lượng, giá cả cạnh tranh và đảm bảo tính pháp lý. Bên cạnh đó, OneHousing còn phối kết hợp cùng Techcombank đem đến cho khách hàng những gói hỗ trợ tài chính với nhiều ưu đãi, giúp bạn nắm bắt cơ hội sở hữu ngôi nhà mơ ước của riêng mình.

      Qua bài viết này, hy vọng bạn đã được khám phá một ngày làm cư dân tại Vinhomes Symphony, từ không gian sống đẳng cấp đến các tiện ích hiện đại và xanh mát. Vinhomes Symphony thực sự là điểm đến lý tưởng cho người đang tìm kiếm một cuộc sống tiện nghi và thoải mái giữa thủ đô tấp nập.

      Xem thêm

      Vinhomes Riverside - "chốn đi về" của giới nhà giàu Hà Nội

      Trải nghiệm "ăn sang" tại bộ 3 nhà hàng fine dining xung quanh Vinhomes West Point

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương